Top 10 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp nhất Long An

Phương Trinh 4076 1 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2003, cho đến năm 2023, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã có 25 chi nhánh và đã làm đẹp cho hàng triệu khách hàng hài lòng tuyệt đối. Với nguyên liệu làm đẹp tốt nhất thế giới, Ngọc Hường đảm bảo rằng khi quý khách hàng đến làm đẹp các dịch vụ phun xăm chân mày sẽ được bảo hành trọn đời lông mày không trổ đỏ, cấy son tươi bền màu không đối thủ. Khi quý khách đến điều trị hay làm đẹp da tận gốc sẽ được kiểm tra về nguyên liệu trong quá trình làm để an tâm về chất lượng và giá cả.


    Để có được vị thế “Dẫn đầu về phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da” trên thị trường làm đẹp, Hệ thống TMV Ngọc Hường luôn khẳng định thương hiệu uy tín, dịch vụ chất lượng cao, sản phẩm tốt nhất trên thế giới và trên hết là đội ngũ nhân viên hùng hậu, giàu sức trẻ, năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi, tận tâm và tử tế với khách hàng.


    Một số dịch vụ phun xăm lông mày tại TMV Ngọc Hường:

    • Cấy sợi lông mày 5D
    • Phun tán bột lông mày
    • Lông mày khắc sợi
    • Lướt sợi đa chiều
    • Lông mày chạm khối
    • Lông mày phủ mịn 3D
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, Tp. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0272 398 9589
    Email: phucngochuongco@gmail.com
    Website: https://www.ngochuong.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuongvietnam
    Giờ mở cửa: 8h30 - 19h00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

  2. Top 2

    Viện thẩm mỹ Diva

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ Diva là spa làm đẹp uy tín tại Long An chuyên cung cấp dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp, an toàn với phương pháp tiên tiến khi sử dụng máy điêu khắc hiện đại, Các loại bút chuyên dụng, đầu chứa những vi kim siêu nhỏ. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề thành thạo, tỉ mỉ, cẩn thận từ bước vẽ những đường lông mày xen kẽ với các sợi mày thật của khách đến việc hoàn thiện dáng chân mày sao cho đẹp chuẩn với tỷ lệ khuôn mặt của từng khách hàng giúp tạo ra dáng lông mày đẹp chuẩn, các sợi lông vô cùng tự nhiên.


    Viện thẩm mỹ Diva luôn cập nhật xu hướng phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp và đã đưa vào ứng dụng 5 phương pháp:

    • Phun mày Ombre
    • Phun mày tán bột
    • Phun thêu chân mày
    • Điêu khắc chân mày 9D
    • Điêu khắc chân mày kết hợp phun Shading

    Quy trình phun xăm, điêu khắc chân mày tại Viện thẩm mỹ Diva gồm các bước:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    • Bước 2: Vệ sinh
    • Bước 3: Ủ tê mày
    • Bước 4: Pha màu chuẩn bị dụng cụ
    • Bước 5: Vẽ dáng mày
    • Bước 6: Tiến hành điêu khắc/ phun xăm chân mày
    • Bước 7: Hướng dẫn chăm sóc

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Căn PG10 khu nhà phố Vincom, Phường 2, Tân An, Long An
    • Số 174 - 176 Nguyễn Hữu Thọ, KP. 2, TT. Bến Lức, H. Bến Lức, T. Long An
    • Số 281C KP 3, TT. Đức Hoà, H. Đức Hoà, T. Long An
    • Cơ sở khác: https://vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/

    Điện thoại: 1900 2222

    Email: info@vienthammydiva.vn

    Website: https://vienthammydiva.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn

    Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
  3. Top 3

    Seoul Spa

    Gọi điện

    Seoul Spa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trải nghiệm dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày chất lượng tại Long An. Quy trình xăm chân mày tại đây được thực hiện tỉ mỉ, đúng chuẩn, đúng tỉ lệ khung mày, dáng mày bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, cẩn thận, chú trọng chất lượng mực cùng màu sắc thời thượng, tươi tắn, tự nhiên. Từ đó giúp khách hàng chỉnh dáng mày phù hợp và cân xứng với tổng thể khuôn mặt mang đến cho khách hàng độ sắc nét tự nhiên nhất.


    Các dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày tại Seoul Spa gồm:

    • Phun mày tán bột Magic Pen
    • Phun mày 3D hiệu ứng bút chì
    • Phun mày Ombre
    • Điêu khắc 3D kết hợp phun Ombre

    Lý do khách hàng nên chọn dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày công nghệ cao tại Seoul Spa gồm:

    • Có chuyên gia chỉnh dáng mày sao cho phù hợp và cân xứng với tổng thể khuôn mặt, cải thiện các khuyết điểm.
    • Sử dụng mực xăm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu.
    • Sở hữu máy móc công nghệ hiện đại, kim phun siêu mảnh kết hợp với đầu phun điện tử giúp đi màu chuẩn, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không làm tổn thương da.
    • Cam kết quy trình phun xăm, điêu khắc được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    • Mức chi phí ưu đãi nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 86B Hùng Vương, Phường 2, Tân An, Long An

    Điện thoại: 1800 3333

    Email: cskh@seoulspa.vn

    Website: https://seoulspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn/

    Giờ mở cửa: 8h30 - 21h00

    Gọi điện
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
  4. Top 4

    Vân Brows

    Gọi điện

    Được đánh giá là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Long An, Võ Thu Vân - kỹ thuật viên phun xăm chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống công nghệ, trang thiết bị phun thêu hiện đại, tiên tiến. Với những ưu điểm đó, Vân Brows (Võ Thu Vân) xứng danh là cơ sở thẩm mỹ uy tín, là nơi để chị em tin tưởng gửi gắm nhan sắc. Chính vì thế, việc lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây cũng là một gợi ý không tồi dành cho phái đẹp.


    Tại Vân Brows, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.


    Không chỉ có những chị em trung niên ưa chuộng phương pháp làm đẹp theo xu hướng mới này, mà ngày càng có nhiều bạn trẻ tìm đến Vân Brows (Võ Thu Vân) – nơi luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: cầu vượt số 3, ấp 3, Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, Long An
    Điện thoại: 0948 774 974
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006230774840
    Gọi điện
    Maika Pham
    Maika Pham
    Maika Pham
    Maika Pham
  5. Top 5

    Spa Đinh Tùng

    Gọi điện

    Spa Đinh Tùng đã có mặt tại Long An và mang đến dịch vụ phun xăm chân mày với phương pháp phun mày tán bột uy tín và chất lượng nhất. Spa mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều khách hàng là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn và thực hiện bằng thiết bị chuyên dụng cũng như sử dụng mực phun xăm, điêu khắc chính hãng để cho khách hàng có cặp lông mày theo đúng đường nét và màu sắc mong muốn, tự nhiên nhất có thể mà không bị nổi lo phun xăm trước kia khiến người sử dụng già đi, trổ đỏ trổ xanh theo thời gian.


    Những ưu điểm của dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Spa Đinh Tùng gồm:

    • Dáng chân mày tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt: Chuyên viên với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng đôi mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ tạo nên cho quý khách hình dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt và phong thủy nhưng vẫn bắt kịp được những xu hướng và phong cách mới nhất hiện nay.
    • Sau khi bong tróc đảm bảo độ tự nhiên cao, không trổ xanh trổ đỏ: Màu mực được thực hiện là mực từ thiên nhiên, giúp lông mày lên màu chuẩn đẹp, sau khi bong tróc vẫn giữ được màu như ý muốn chứ không bị trổ xanh trổ đỏ như các phương pháp phun xăm trước đây.
    • Quá trình phun không đau, không chảy máu, không sưng: Với đầu kim nhỏ tác động vào lớp thượng bì của da ở độ sâu không quá 0,2mm cùng quá trình ủ tê trước khi thực hiện giúp quá trình phun không gây chảy máu, không đau.

    Với những thế mạnh sẵn có, Spa Đinh Tùng tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Spa Đinh Tùng liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 68C Trần Văn Giàu, Thị trấn Tầm Vu, Châu Thành, Long An

    Điện thoại: 0985 571 480

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050300210676

    Gọi điện
    Spa Đinh Tùng
    Spa Đinh Tùng
    Spa Đinh Tùng
    Spa Đinh Tùng
  6. Top 6

    Yaya Beauty

    Gọi điện

    Yaya Beauty chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Long An để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn. Yaya với dịch vụ phun mày, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất bằng kỹ thuật phun mày Ombre, Shading và điêu khắc lông mày 9D an toàn, đảm bảo bộ lông mày dày dặn, tự nhiên nhất.

    Dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày tại Yaya Beauty được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo đem lại được những kết quả như ý muốn. Từ đó giúp bạn nhanh chóng có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi. Mặt khác, khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày sẽ giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.


    Đến với Yaya Beauty - địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 96 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, Tân An, Long An
    • 120 Nguyễn Hữu Thọ, Bến Lức, Long An

    Điện thoại: 0968 623 855

    Email: vienthammyyayacskh@gmail.com

    Website: https://vienthammyyaya.com/

    Fanpage: https://facebook.com/yaya.beauty38/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 19h00

    Gọi điện
    Yaya Beauty
    Yaya Beauty
    Yaya Beauty
    Yaya Beauty
  7. Top 7

    Bill Bắp

    Gọi điện

    Với những bước tiến từ Châu Âu, công nghệ điêu khắc chân mày và phun mày kẻ chì đã thực sự tạo được bước tiến cho ngành phun xăm thẩm mỹ. Phát triển theo xu thế ấy, Bill Bắp luôn cập nhật những công nghệ mới nhất từ Châu Âu sẽ tư vấn và giúp bạn sở hữu khung chân mày phù hợp & tự nhiên nhất!


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Bill Bắp?

    • Các kỹ thuật đều được cập nhật công nghệ xu hướng mới nhất
    • Sợi lông phun sợi nét tự nhiên như lông mày thật, nhìn không có dấu hiệu của thẩm mỹ can thiệp.
    • Khắc phục tình trạng chân mày thưa, nhạt, chân mày ngắn, có sẹo
    • Cam kết độ bền cao, không lo trổ xanh, đỏ, xỉn màu
    • Tạo dáng theo ý khách hoặc vẽ form dáng phù hợp theo tỷ lệ vàng với khuôn mặt
    • Màu chuẩn, đều, bền và đẹp tự nhiên.
    • Kim và Mực nhập khẩu, đảm bảo chất lượng
    • Mỗi người sử dụng 1 bộ kim riêng
    • Chăm sóc và tư vấn nhiệt tình, chu đáo

    Để Bill Bắp có được thành quả tuyệt vời như hôm nay chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất. Từ đó, Bill Bắp đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394 Châu Thị Kim, KP Bình An 2, phường 7, TP Tân An, Long An
    Điện thoại: 0824 919 992 & 0907 467 138
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014935723445
    Gọi điện
    Bill Bắp
    Bill Bắp
    Bill Bắp
    Bill Bắp
  8. Top 8

    Thiên Ngân Beauty

    Gọi điện

    Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Long An mà lại bỏ qua Thiên Ngân beauty. Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hit hot nhất, Thiên Ngân beauty mang đến vô số các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng để chị em lựa chọn.


    Sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm tại Thiên Ngân beauty, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước. Chính vì vậy thương hiệu phun xăm thẩm mỹ Thiên Ngân beauty đã được khẳng định và được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước biết đến.


    Với bàn tay khéo léo của chuyên gia phun xăm kinh nghiệm lâu năm, tại Thiên Ngân beauty khách hàng sẽ có được nét mày đẹp, màu môi, màu mắt đẹp quyến rũ và tự nhiên như ý muốn với các dịch vụ:

    • Phun mày vi chạm
    • Phun môi Châu Âu
    • Điêu khắc sợi đầu phun vi chạm
    • Cân chỉnh dáng - Xử lí trổ xanh - Phun vi chạm.
    • ...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Lê Văn Tao, P2, TP Tân An, Long An
    Điện thoại: 0938 763 123
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045060798563
    Gọi điện
    Thiên Ngân Beauty
    Thiên Ngân Beauty
    Thiên Ngân Beauty
    Thiên Ngân Beauty
  9. Top 9

    Queen Spa

    Gọi điện

    Queen Spa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày để làm đẹp tại Long An. Không gian spa được thiết kế và bày trí theo phong cách nhẹ nhàng đem lại cảm giác thư giãn và ấm cúng cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng mỹ phẩm cao cấp, nhân viên giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ giúp bạn làm đẹp, chăm sóc cơ thể và tâm hồn bằng những phương pháp hiệu quả nhất.


    Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chân mày có tại Queen Spa gồm:

    • Phun mày tản bột
    • Phun mày chạm hạt Ombre
    • ...

    Ưu điểm nổi bật khi bạn sử dụng dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày tại Queen Spa:

    • Thiết kế mày phù hợp với từng khuôn mặt.
    • Kiểu dáng sang trọng mềm mại.
    • Cách pha mực chuẩn độc đáo.
    • Màu sắc đa dạng hợp với độ tuổi, cá tính mỗi người.
    • Bao màu không bị trổ xanh trổ đỏ sau phun.

    Đặc biệt, Queen Spa với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới về thư giãn và làm đẹp. Trong không gian hoài cổ, sang trọng và ấm cúng, quý khách sẽ được thư giãn tất cả các giác quan: tiếng nhạc nhẹ nhàng thanh thoát, hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên, hòa mình trong hơi nước và thảo mộc, nhắm mắt và tận hưởng những giây phút thư thái dưới bàn tay chăm sóc tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Tất cả hòa quyện với nhau mang lại cảm nhận sâu sắc về sự thư giãn sau những /mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 172 Hùng Vương, Phường 2, Tân An, Long An

    Điện thoại: 0984 779 077 & 0272 650 1177

    Email: thammyqueenspa@gmail.com

    Website: https://thammyqueenspalongan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thẩm-Mỹ-Queen-Spa-Chi-nhánh-Long-An-1958105830901938/

    Giờ mở cửa: 8h30 - 20h00

    Gọi điện
    Queen Spa
    Queen Spa
    Queen Spa
    Queen Spa
  10. Bằng tất cả tâm huyết và đam mê với nghệ thuật phun xăm, Mai Thao Tran - Master tại AION Brows người được đào tạo chuyên nghiệp; có bằng cấp Quốc tế với hơn 5 năm theo đuổi ngành phun xăm tự hào đã truyền lửa cho các bạn trẻ có niềm yêu thích với phun xăm thẩm mỹ tìm ra hướng đi đúng đắn cho tương lai của các bạn. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây là đại diện điển hình cho các bạn trẻ có kết quả học việc xuất sắc được mời ở lại làm việc và đã có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm.


    AION SKINCARE & BROWS với sứ mệnh "Mang đến vẻ đẹp cho người, vẻ đẹp cho đời" luôn không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề, trau dồi những kỹ thuật mới, hiện đại để mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ an toàn và chất lượng.


    Tại AION SKINCARE & BROWS luôn áp dụng những kỹ thuật, phương pháp phun xăm thẩm mỹ tiên tiến và hiện đại nhất:

    • Mày sợi AI.Brows: kỹ thuật đi sợi bằng máy tạo ra những sợi lông mày mềm mại đan xen y như thật, có độ bền cao.
    • Điêu khắc chân mày: là phương pháp tạo ra sợi lông mày mềm mại và tự nhiên.
    • Phun Nanoshading: là phương pháp tạo hạt giúp đôi lông mày không cần đến bút chì kẻ mày.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301 Nguyễn An Ninh, P.3, Tp.Tân An, Long An
    Điện thoại: 0799 993 966
    Email: aionskincarebrows2620@gmail.com
    Website: http://aionskincarebrows.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064069389134
    Giờ mở cửa: 9h00 - 20h00
    Gọi điện
    Aion Skincare & Brows
    Aion Skincare & Brows
    Aion Skincare & Brows
    Aion Skincare & Brows




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy