Top 10 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột

Phương Trinh 9409 2 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên ... xem thêm...

  1. Mailisa là cái tên đã quá nổi tiếng Không chỉ tại Sài Gòn, Hà Nội mà còn ở cả Buôn Ma Thuột và đây cũng là địa chỉ làm đẹp của nhiều ngôi sao, ca sỹ. Trong nhiều năm liền, Mailisa liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, đây cũng được xem là một sự khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề nhân viên tại đây.


    98% chị em phụ nữ khi phun thêu chân mày thẩm mỹ sẽ chọn Thẩm mỹ viện Mailisa vì khi đến đây khách hàng sẽ được chuyên viên giỏi chuyên môn kỹ thuật cao của Mailisa tư vấn chọn màu, vẽ mẫu đẹp sao cho thật phù hợp với từng khuôn mặt. Với công nghệ phun mày mới nhất của Hàn Quốc kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 10 phút lướt nhẹ trên bề mặt da Mailisa sẽ tạo cho khách hàng một dáng chân mày vừa mềm mại, vừa tự nhiên như thật mà không hề sưng đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.


    Thẩm mỹ viện Mailisa cung cấp các dịch vụ như: Phun mày tản bột Natural, phun mày Microtouch, phun thêu chân mày khắc chạm XQ, xăm chân mày Microutouch, thêu mày Microtouch


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Ngô Quyền, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0932 699 299 & 028 7106 9999
    Email: tuvan@mailisa.com
    Website: https://mailisa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mailisagroup/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa

  2. Top 2

    Lai Phun Xăm

    Gọi điện

    Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Salon Lai chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Buôn Ma Thuột để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.

    Với kỹ thuật điêu khắc sợi chân mày tân tiến, hiện đại nhất, Salon Lai đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng, các anh chàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Với kỹ thuật này, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.

    Song, tại Salon Lai nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật phun mày tán bột. Phương pháp này là sự kết hợp tinh tế giữ kỹ thuật tán bột và phương pháp phun thêu, mang đến cho phái đẹp cặp chân mày mềm mại, thanh tú, tự nhiên như kẻ chì. Sau khi phun thêu định dáng chân mày, chuyên gia sẽ sử dụng mực dạng bột siêu mịn với chiết xuất tự nhiên tán nhẹ lên hàng chân mày, giúp thẩm thấu nhanh, tạo dáng chân mày tự nhiên, mềm mịn.


    Có thể nói để đánh giá một địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Salon Lai là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Buôn Ma Thuột cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Công Trứ, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 471 829
    Fanpage: www.facebook.com/LaiphunXambmt
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Salon Lai 95b y wang (Lai bmt)
    Salon Lai 95b y wang (Lai bmt)
    Salon Lai 95b y wang (Lai bmt)
    Salon Lai 95b y wang (Lai bmt)
  3. Bên cạnh điêu khắc chân mày thì phun mày luôn được xem là giải pháp lý tưởng để các chị em cải thiện vẻ nhợt nhạt, thưa thớt, thiếu hài hòa, thiếu ấn tượng của đôi mày và khuôn mặt, đồng thời còn giúp rút ngắn thời gian makeup. Dù rằng đây là một phương pháp làm đẹp không quá phức tạp, không gây nhiều nguy hiểm, song không phải bất cứ một cơ sở làm đẹp, phun thêu lông mày nào cũng đều đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm phun thêu, giảm thiểu rủi ro và mang lại một sự trải nghiệm dịch vụ hài lòng, đáng tiền. Như bạn biết đấy, hiệu quả thẩm mỹ của phun xăm, phun thêu phụ thuộc rất lớn vào tay nghề chuyên viên, thiết bị dụng cụ và chất lượng mực xăm. Vậy nên việc khách hàng băn khoăn không biết nên phun chân mày ở đâu đẹp và an toàn tại Buôn Ma Thuột cũng là điều dễ hiểu. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Cát Tiên Make Up chính là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến.


    Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Cát Tiên Make Up - cái tên từng được đưa vào danh sách những địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun xăm chân mày và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Tại đây, với kỹ thuật phun xăm, phun thêu chân mày tiên tiến, hiện đại nhất, dụng cụ bút xăm có đầu kim siêu nhỏ để tác động thật nhẹ vào tầng thượng bì theo chiều xuôi những sợi lông mày thật để tạo nên sợi chân mày mới mỏng và nhuyễn như thật mà không hề gây đau buốt, tổn thương hay chảy máu. Ngoài ra, Cát Tiên không chỉ có được đội ngũ chuyên viên phun xăm được đào tạo bài bản, vững tay nghề mà còn có nguồn nguyên liệu mực phun xăm có thành phần hoàn toàn thiên nhiên nên đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng, hạn chế các dấu hiệu về kích ứng da.


    Làm đẹp là nhu cầu chính đáng không của riêng ai, nhưng hãy làm đẹp với cái đầu tỉnh táo để không phải gặp phải những rủi ro không đáng có. Phun xăm chân mày đẹp cần phù hợp với đặc điểm khuôn mặt, màu da, màu tóc của chủ thể. Và trước khi phun xăm chân mày cho khách, đội ngũ các chuyên viên của Cát Tiên luôn tư vấn thật kỹ để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0906 095 051
    Fanpage: www.facebook.com/Catienbmt


    Gọi điện
    Cát Tiên Make Up (Mai Thị Phương Dung)
    Cát Tiên Make Up (Mai Thị Phương Dung)
    Cát Tiên Make Up (Mai Thị Phương Dung)
    Cát Tiên Make Up (Mai Thị Phương Dung)
  4. Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh với hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc (15 chi nhánh):

    • Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ
    • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm - được đào tạo với chuyên môn cao
    • Màu mực nhập khẩu Mỹ 100% chuẩn tone, đều màu
    • Phục vụ hơn 1.000.000 chị em phụ nữ Việt.

    Khi lựa chọn làm đẹp ở Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất:

    • Sửa dụng công nghệ Case đi sợi Hairstroke 9D
    • Màu mực được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng.
    • Kỹ thuật đỉnh cao kết hợp cùng gây tê chuyên dụng chuẩn y khoa: không sưng, không chảy máu, không đau.
    • Sợi giữ hoàn toàn trên mọi nền da (kể cả nền da dầu ).Tạo sợi mày mảnh, mềm mại như thật
    • Đi được nhiều lần trên bề mặt da, nhấn nhá tạo độ đậm nhạt
    • Đi được trên tất cả các loại da kể cả da dầu, độ bền cao
    • Sợi sau bong giữ được độ mảnh , mềm mại như sợi lông thật và không bị bể sợi.

    Ngoài phun mày, Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh còn cung cấp các dịch vụ sửa/xóa mày hỏng, khử thâm môi, phun môi, phun mí, chăm sóc/điều trị da,… đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Bà Triệu, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0963 085 454
    Fanpage: www.facebook.com/tmvthaoxinhdaklak
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh
    Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh
    Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh
    Thẩm Mỹ Viện Thảo Xinh
  5. Bạn cảm thấy mất tự tin với cặp chân mày lưa thưa? Lông mày mọc lung tung? Chân mày thiếu lông đuôi? Chân mày quá nhạt? Chân mày bị đổi màu đỏ, màu xanh? Bạn muốn thay đổi và biến hóa với cặp chân mày hoàn hảo nhất? Nắm bắt được nhu cầu này, các công nghệ làm đẹp cũng được cải tiến và nâng cao để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Là người bạn đồng hành đang tin cậy của phái đẹp, Thương Thương Beauty đã cho ra đời dịch vụ phun thêu chân mày đẹp và chuyên nghiệp nhất Buôn Ma Thuột.

    Bạn có biết? Phun thêu tán bột hay còn gọi phun tán bột lông mày là hình thức kết hợp giữa công nghệ phun lông mày bằng thiết bị chuyên dụng và sử dụng bột tán mềm mại, để có cặp lông mày theo đúng đường nét và màu sắc mong muốn, tự nhiên nhất có thể mà không bị nổi lo phun xăm trước kia khiến người sử dụng già đi trổ đỏ trổ xanh theo thời gian. Kỹ thuật này mang lại đường nét chân màu sắc nét, tự nhiên như chân mày thật. Là địa chỉ luôn đi đầu với các công nghệ tiên tiến nhất, phun mày tán bột đã được áp dụng rất thành công tại Thương Thương Beauty theo đúng như phương châm "Uy Tín - An Toàn - Chất Lượng - Đẹp tự nhiên" mang lại vẻ đẹp quyền lực cho phái đẹp.

    Một đôi mày ngài thanh tú, nở nang và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có công nghệ phun thêu tán bột tiên tiến nhất hiện nay tại Thương Ngọc Beauty.

    Đến với Thương Thương Beauty – địa chỉ phun thêu chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Mạc Thị Bưởi, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0972 304 565
    Email: Thammythuongngoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuongngocbeautycenter
    Gọi điện
    Thương Ngọc Beauty
    Thương Ngọc Beauty
    Thương Ngọc Beauty
    Thương Ngọc Beauty
  6. Không thể phủ nhận sợi lông mày siệu thực Hairstroke đang làm mưa làm gió những năm qua bởi những điều vô cùng tuyệt vời mà nó mang lại như sợi mềm mại, tự nhiên nhất, độ bền cao, giữ mực tốt ngay cả trên nền da dầu, lỗ chân lông to. Tuy nhiên để nói đến sợi điêu khắc Microblading & Shading thì nó vẫn là 1 huyền thoại thực sự. Sợi điêu khắc chính là đột phá đầu tiên và cũng là bước ngoặt khiến cho ngành phun xăm thực sự trở thành 1 bộ môn nghệ thuật chứ k chỉ đơn thuần là tô vẽ cho có 1 bộ lông mày là xong.


    Đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mega Korea - CN Buôn Ma Thuột, bạn sẽ được các kỹ thuật viên tư vẫn loại chân mày phù hợp, phương pháp làm hiệu quả. Bạn sẽ biết được da bạn phù hợp với Hairstroke hay điêu khắc Microblading & Shading. Quy trình thực hiện đảm bảo an toàn, sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại nhất, đã qua khử trùng kỹ lưỡng. Bên cạnh đó là không gian làm đẹp sang trọng, đẳng cấp, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, mức chi phí hợp lý, cân đối, tất cả đều giúp Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mega Korea trở thành địa chỉ phun mày tại Buôn Ma Thuột tốt nhất cho phái đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0354 863 366
    Email: vienthammymegakorea@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tmvmegakoreCNCT

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mega Korea
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mega Korea
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mega Korea
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mega Korea
  7. “Lưng ong, mắt phượng mày ngài

    Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”


    Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Phương Beauty đã có mặt tại Quảng Ngãi và mang đến dịch vụ phun thêu chân mày uy tín và chất lượng nhất với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Tại đây, kỹ thuật phun thêu 3D chân mày được áp dụng rất thành công cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng.


    Phun thêu lông mày 3D là phương pháp tiên tiến hiện đại ngày nay, thay thế cho hình thức trang điểm hoặc phương pháp phun xăm truyền thống trước đây. Phương pháp này phù hợp với gần hết các trường hợp có lông mày xấu, bị lệch hoặc quá mờ nhạt, hay những người đã từng xăm lông mày nhưng bị lỗi, bị biến đổi màu theo thời gian.


    So với những phương pháp truyền thống ngày xưa thì phương pháp phun thêu lông mày 3D có những ưu điểm vô cùng nổi bật như:

    • Phun thêu lông mày 3D sử dụng những máy móc công cụ hiện đại nhất, là những đầu mũi kim siêu nhỏ chuyên dụng để di nhẹ nhàng trên da để mực có thể phun theo những đường nét di tinh vi ấy, nhằm tạo nên kiểu dáng lông mày xuôi dần về cuối đuôi mắt sao cho đạt được độ mềm mịn, tự nhiên như thật nhất.
    • Kỹ thuật phun thêu lông mày 3D chỉ tác động lên lớp thượng bì của da nên có thể hạn chế đối ta sự xâm lấn, hoặc gây tổn thương trên da, tránh được sự nhiễm trùng hay để lại sẹo không mong muốn.
    • Chất liệu mực phun được sử dụng ở phương pháp này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo chúng ảnh hưởng đến sức khỏe, đồng thời loại mực này cũng tạo đồ bền màu lâu trôi, không bị biến đổi màu sắc theo thời gian trôi.

    Tại Phương Beauty, quy trình thêu chân mày 3D được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên phun xăm có bàn tay tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc phun thêu hiện đại, cam kết mang đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng, đảm bảo màu sắc , đường nét lông mày tự nhiên như thật, an toàn, không đau rát, kết quả thẩm mỹ lâu dài, ổn định.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Ngô Văn Năm, P. Tân lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0336 484 848
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007253836213

      Gọi điện
      Phương Beauty
      Phương Beauty
      Phương Beauty
      Phương Beauty
    • Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại tìm đến Xuân Trần - cô chuyên viên phun xăm đầy tài năng tại TP. Buôn Ma Thuột.

      Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.

      Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại,Xuân Trần chỉ cần 30 phút là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Xuân Trần, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến với Xuân Trần đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.

      Trong suốt thời gian qua, Xuân Trần luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Chính vì thế, sử dụng dịch vụ thẩm mỹ của Xuân Trần là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 152 Ama khê, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0915 914 577
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010227072908


      Xuân Trần
      Xuân Trần
      Xuân Trần
      Xuân Trần
    • Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu,... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì thế, để khỏa lắp đi vẻ ngoài thiếu hoàn hảo đó đa phần đều nhờ đến công nghệ make-up. Dù vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện thời gian, kinh tế để tham gia lớp học trang điểm bài bản chuyên nghiệp, chưa kể đã học rồi nhưng vì không khéo tay cho nên phần nhiều các chị em lại không thể tự tô vẽ cho mình được cặp chân mày đẹp tự nhiên, thêm điều bất lợi lớn đó là mỗi ngày chị em phải mất khá nhiều thời gian để chăm chút cho việc này. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Buôn Ma Thuột, Anh Nghi Thẩm Mỹ đã cho ra đời dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.


      Hiểu rõ xu thế thẩm mỹ hiện đại hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, Anh Nghi Thẩm Mỹ vẫn đã và đang không ngừng cập nhật những công nghệ, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất, trong đó có dịch vụ điêu khắc chân mày 3D mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tự nhiên, nhanh chóng, an toàn. Ngoài điêu khắc, Anh Nghi Thẩm Mỹ còn nổi tiếng với kỹ thuật phun thêu tán bột, đảm bảo:


      • Kỹ thuật phun - thêu nhẹ nhàng, không đau, không chích tê
      • Màu mực Pháp, Mỹ chiết suất từ thảo dược thiên nhiên cho màu sắc tự nhiên bền màu
      • Không cần nghỉ dưỡng
      • Không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác

      Đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại cùng một cung cách phục vụ tận tình từ đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên thân thiện, năng động. Với sứ mệnh cao cả là trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của chị em phụ nữ, Anh Nghi Thẩm Mỹ tin rằng bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn nơi này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0905 719 272
      Fanpage: www.facebook.com/thammyANHNGHI

      Gọi điện
      Anh Nghi Thẩm Mỹ
      Anh Nghi Thẩm Mỹ
      Anh Nghi Thẩm Mỹ
      Anh Nghi Thẩm Mỹ
    • Như những gì đã nói ở trên, hiện nay phun xăm thẩm mỹ không còn xa lạ và còn là phương pháp giúp chị em hoàn thiện vẻ đẹp một cách hoàn hảo. Phun xăm thẩm mỹ giúp khắc phục những nhược điểm trên gương mặt người phụ nữ hiệu quả như: Môi thâm, nhợt nhạt không tươi tắn, hay đường nét lông mày không rõ ràng, thưa thớt… đều có thể cậy nhờ vào công nghệ phun xăm. Nhất là khi ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển thì công nghệ phun xăm cũng vì thế mà phát triển hơn, tuy nhiên phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp bao giờ cũng là câu hỏi khiến nhiều người phải băn khoăn bởi không biết lựa chọn đại chỉ nào uy tín để trao gửi niềm tin của mình. Nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời phù hợp cho chính mình thì đừng ngần ngại ghé thăm gợi ý tiếp theo của Toplist - Phun xăm Thu Thủy.


      Vậy tìm đến Phun xăm Thu Thủy, bạn sẽ được lựa chọn những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nào? Hãy cùng Toplist khám phá nhé!

      • Điêu khắc chân mày
      • Phun mày tán bột
      • Phun môi, nâng tông màu môi- thâm môi
      • Phun mí: mí phượng, mí mắt mèo, mí mở tròng
      • ...

      Là chuyên viên đầy tài năng, lại có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, nhất là về phun xăm thẩm mỹ, Thu Thủy luôn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên 1 cách hoàn hảo, với những công nghệ đỉnh cao hiện đại nhất, bạn sẽ có cặp chân mày tự nhiên, đôi môi căng bóng cùng ánh mắt kiêu kỳ.


      Và nếu có theo dõi facebook của chị chủ Thu Thủy thì chắc hẳn bạn sẽ không thể rời mắt được trước những sản phẩm mang vẻ đẹp hoàn hảo được tạo nên bởi kỹ thuật phun xăm đẳng cấp, tiên tiến nhất, đó có thể là một làm môi căng mọng với sắc hồng tự nhiên hay đỏ cam ngọt ngào, quyến rũ, là cặp chân mày thời thượng với đường nét sắc sảo, thanh tú.


      Đáp ứng đầy các tiêu chí của một cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, dịch vụ của Phun xăm Thu Thủy luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8a Nơ Trang Gưh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0903 643 018

      Fanpage: www.facebook.com/ChauthithuthuyNail

      Phun xăm Thu Thủy
      Phun xăm Thu Thủy
      Phun xăm Thu Thủy
      Phun xăm Thu Thủy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy