Top 8 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất Sóc Trăng

Phương Trinh 2630 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 2014, Viện Thẩm Mỹ DIVA tự hào là chuỗi hệ thống thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam với hơn 40 cơ sở, và tất cả đều được xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao Quốc tế với quy mô rộng lớn, hiện đại bậc nhất trải dài trên toàn quốc, nổi bật bởi không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại với tông vàng đồng chủ đạo.


    Và tại Sóc Trăng, Viện Thẩm Mỹ DIVA cũng đã có mặt và mang đến nhiều dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cho các tín đồ làm đẹp trên địa bàn, trong đó phun mày, điêu khắc chân mày luôn được xem là những thế mạnh nổi trội và nhận được hàng hàng ngàn phản hồi yêu thích từ đông đảo các khách hàng.


    Tại đây hiện đang ứng dụng công nghệ điêu khắc mày mới nhất, đạt chuẩn của chất lượng Châu Âu, đem đến cho bạn cặp chân mày với đường nét tự nhiên và chân thật nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tại đây bởi:


    • Bằng sự tinh tế, đôi bàn tay khéo léo, các chuyên viên dùng dụng cụ chuyên dụng để tiến hành khắc tỉ mỉ từng sợi lông mày, độ chính xác đến từng milimet. Tạo nên một đôi mày đẹp, mềm mại phù hợp với màu da, màu tóc. Khuôn mặt trở nên sắc sảo và hoàn mỹ hơn.
    • Màu mực được sử dụng tại DIVA được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đảm bảo chất lượng, màu lên chuẩn, mịn và đẹp.
      Công nghệ điêu khắc mày chỉ chạm tới lớp thượng bì, nên an toàn và không gây đau đớn.
    • Thời gian thực hiện chỉ từ 40-60 phút, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Ngoài điêu khắc mày, thì Viện Thẩm Mỹ DIVA còn là địa chỉ dẫn đầu trong thực hiện Phun mày thẩm mỹ với 3 phương pháp hiện đại nhất hiện nay được đông đảo khách hàng ưa chuộng, đó là: phun mày tán bột, phun mày tạo hạt, phun mày ombre. Với quá trình thực hiện diễn ra siêu nhẹ, siêu êm, không gây đau đớn, sưng tấy, chảy máu, không mất thời gian nghỉ dưỡng, kết quả duy trì dài lâu, từ đó giúp khắc phục mọi nhược điểm của cặp mày thưa, mỏng, kém sắc.


    Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người mà theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông, hình dáng, đường nét, màu sắc lông mày thể hiện tính cách cũng như vận mệnh của con người. Và Viện Thẩm Mỹ DIVA sẵn sàng tư vấn miễn phí để chị em lựa chọn được cho mình một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Nguyễn Thị Minh Khai, P3, TP Sóc Trăng
    Hotline Sóc Trăng:
    0901 698 268
    Tổng đài CSKH:
    1900 63 34 96
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vienthammydiva/
    Website:
    http://vienthammydiva.vn

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Sóc Trăng
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Sóc Trăng
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Sóc Trăng

  2. Top 2

    Spa Thúy Đinh

    Gọi điện

    Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Spa Thúy Đinh - cái tên từng được đưa vào danh sách những nơi phun môi đẹp nhất Sóc Trăng. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun xăm chân mày và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Bạn có biết? Phun thêu tán bột hay còn gọi phun tán bột lông mày là hình thức kết hợp giữa công nghệ phun lông mày bằng thiết bị chuyên dụng và sử dụng bột tán mềm mại, để có cặp lông mày theo đúng đường nét và màu sắc mong muốn, tự nhiên nhất có thể mà không bị nổi lo phun xăm trước kia khiến người sử dụng già đi trổ đỏ trổ xanh theo thời gian. Kỹ thuật này mang lại đường nét chân màu sắc nét, tự nhiên như chân mày thật và cũng đã được áp dụng thành công tại Spa Thúy Đinh.


    Bên cạnh đó, các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất luôn được Spa Thúy Đinh cập nhật nhanh chóng và hiện tại kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì cũng đã được spa giới thiệu, giúp thỏa mãn niềm mơ ước được sở hữu hàng lông mày thanh tú của rất nhiều các chị em, bởi:


    • Phun mày hiệu ứng bút chì đang làm mưa làm gió vì là công nghệ mới nhất hiện nay
    • Hạt cực kì nhỏ mịn giúp bạn có được cặp lông mày nhẹ nhàng màu sắc tự nhiên rõ đường nét
    • Màu mực chính hãn lên chuẩn màu
    • Khắc phục những nhược điểm về đôi lông mày thưa và ngắn thiếu sợi

    Đặc biệt, kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì vô cùng phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ. Và khi sử dụng phương pháp này thì sau 2-3 năm bạn có thể thay đổi được kiểu dáng khác phù hợp với khuôn mặt, mắt mình lúc bấy giờ.


    Đến với Spa Thúy Đinh – địa chỉ điêu phun xăm, phun thêu chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129A Nguyễn Trung Trực, P2, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0948 445 773

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuydinh19889

    Gọi điện
    Spa Thúy Đinh
    Spa Thúy Đinh
    Spa Thúy Đinh
    Spa Thúy Đinh
  3. Top 3

    Moon Spa Beauty

    Gọi điện

    Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại tìm đến Moon Spa Beauty - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại Sóc Trăng.


    Với kỹ thuật điêu khắc tân tiến, hiện đại nhất, Moon Spa Beauty đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng, các anh chàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, hơn khi điêu khắc chân mày kết hợp với phủ phun tán bột - phương pháp mang đến cho chị em cặp lông mày mềm mượt, tự nhiên. Bản chất của nó là sự kết hợp giữa hình thức phun lông mày và hình thức tán bột. Màu dạng bột được chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây kích ứng cho da, lại có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn. Các màu lông mày được yêu thích hiện nay là nâu tây, nâu socola, nâu đen, màu khói cũng đều được Moon Spa Beauty giới thiệu đến khách hàng. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho phái đẹp để làm đẹp cho bản thân, rất thích hợp cho những bạn nào ít lông mày hoặc không có lông mày.


    Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Moon Spa Beauty tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày phun thêu, điêu khắc trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Moon Spa Beauty liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


    Có thể nói để đánh giá một địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Moon Spa Beauty là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Sóc Trăng cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29, Bà Triệu, Phường 8, TP Sóc Trăng

    Điện thoại: 0939 368 678

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopanvat.rubynguyet

    Gọi điện
    Moon Spa Beauty
    Moon Spa Beauty
    Moon Spa Beauty
    Moon Spa Beauty
  4. Bên cạnh điêu khắc chân mày thì phun mày luôn được xem là giải pháp lý tưởng để các chị em cải thiện vẻ nhợt nhạt, thưa thớt, thiếu hài hòa, thiếu ấn tượng của đôi mày và khuôn mặt, đồng thời còn giúp rút ngắn thời gian makeup. Dù rằng đây là một phương pháp làm đẹp không quá phức tạp, không gây nhiều nguy hiểm, song không phải bất cứ một cơ sở làm đẹp, phun thêu lông mày nào cũng đều đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm phun thêu, giảm thiểu rủi ro và mang lại một sự trải nghiệm dịch vụ hài lòng, đáng tiền. Như bạn biết đấy, hiệu quả thẩm mỹ của phun xăm, phun thêu phụ thuộc rất lớn vào tay nghề chuyên viên, thiết bị dụng cụ và chất lượng mực xăm. Vậy nên việc khách hàng băn khoăn không biết nên phun chân mày ở đâu đẹp và an toàn tại Sóc Trăng cũng là điều dễ hiểu. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Thẩm mỹ Kim Khuyên chính là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến.


    Tại đây, với kỹ thuật phun xăm, phun thêu chân mày tiên tiến, hiện đại nhất, dụng cụ bút xăm có đầu kim siêu nhỏ để tác động thật nhẹ vào tầng thượng bì theo chiều xuôi những sợi lông mày thật để tạo nên sợi chân mày mới mỏng và nhuyễn như thật mà không hề gây đau buốt, tổn thương hay chảy máu. Ngoài ra, Thẩm mỹ Kim Khuyên không chỉ có được đội ngũ chuyên viên phun xăm được đào tạo bài bản, vững tay nghề mà còn có nguồn nguyên liệu mực phun xăm có thành phần hoàn toàn thiên nhiên nên đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng, hạn chế các dấu hiệu về kích ứng da.


    Một số kỹ thuật phun chân mày đang được áp dụng tại Thẩm mỹ Kim Khuyên có thể kể đến như: Phun tản chì, tản bột, phun thêu. Với quy trình phun chân mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Thẩm mỹ Kim Khuyên hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.


    Làm đẹp là nhu cầu chính đáng không của riêng ai, nhưng hãy làm đẹp với cái đầu tỉnh táo để không phải gặp phải những rủi ro không đáng có. Phun xăm chân mày đẹp cần phù hợp với đặc điểm khuôn mặt, màu da, màu tóc của chủ thể. Và trước khi phun xăm chân mày cho khách, đội ngũ các chuyên viên của Thẩm mỹ Kim Khuyên luôn tư vấn thật kỹ để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 QL1, TP Sóc Trăng

    Điện thoại: 0988 390 167

    Email: thammyvienkimkhuyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimkhuyensoctrang/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Kim Khuyên
    Thẩm mỹ Kim Khuyên
    Thẩm mỹ Kim Khuyên
    Thẩm mỹ Kim Khuyên
  5. Không khác gì so với các tỉnh thành trên cả nước, tại Sóc Trăng điêu khắc chân mày cũng giống như mua 1 món hàng được buôn bán ở chợ và nguy cơ mua trúng hàng kém chất lượng là rất cao nếu bạn không cảnh giác. Bởi lẽ, các cơ sở thiếu uy tín điêu khắc chân mày thường có “vỏ bọc” khá hoàn hảo và rất dễ “qua mặt khách hàng". Hay nói cách khác, điêu khắc chân mày tại Sóc Trăng là muôn hình vạn trạng, nếu bạn không tỉnh táo sẽ vô tình rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Song nói đi thì cũng nói lại, không thể chỉ nhìn vào mặt tiêu cực mà đánh giá, vì thực tế điêu khắc chân mày tphcm cũng còn rất nhiều trung tâm/địa chỉ uy tín khác và Spa Diễm Nguyễn chính là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến.


    Với kỹ thuật chuyên nghiệp cùng sự tỉ mĩ, chuyên viên tại Spa Diễm Nguyễn sẽ thật khéo léo khắc những sợi lông mày sắc nét bên cạnh những sợi lông mày thật mang lại đôi chân mày đẹp tự nhiên như thật, cân đối, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt của bạn. Mặt khác khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày, giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.

    Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của chuyên viên tại Spa Diễm Nguyễn, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Spa Diễm Nguyễn đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực. Ngoài điêu khắc thì phun mày tản bột, phun chân mày ombre cũng là những thế mạnh nổi trội với cam kết sử dụng mực chính hãng USA, đảm bảo không trổ xanh trổ đỏ, xử lý tạo dáng lại tất cả các dáng khuôn mày xấu để đẹp toàn diện.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 671 Lê Hồng Phong, phường 3, TP. Sóc Trăng

    Điện thoại: 0978 491 149

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005306132905

    Gọi điện
    Spa Diễm Nguyễn
    Spa Diễm Nguyễn
    Spa Diễm Nguyễn
    Spa Diễm Nguyễn
  6. Top 6

    Thy Thy spa

    Gọi điện

    “Lưng ong, mắt phượng mày ngài
    Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”


    Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Thy Thy spa đã có mặt tại Sóc Trăng và mang đến dịch vụ phun thêu chân mày uy tín và chất lượng nhất với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Tại đây, kỹ thuật phun thêu 3D chân mày được áp dụng rất thành công cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng.


    Phun thêu lông mày 3D là phương pháp tiên tiến hiện đại ngày nay, thay thế cho hình thức trang điểm hoặc phương pháp phun xăm truyền thống trước đây. Phương pháp này phù hợp với gần hết các trường hợp có lông mày xấu, bị lệch hoặc quá mờ nhạt, hay những người đã từng xăm lông mày nhưng bị lỗi, bị biến đổi màu theo thời gian.
    So với những phương pháp truyền thống ngày xưa thì phương pháp phun thêu lông mày 3D có những ưu điểm vô cùng nổi bật như:


    • Phun thêu lông mày 3D sử dụng những máy móc công cụ hiện đại nhất, là những đầu mũi kim siêu nhỏ chuyên dụng để di nhẹ nhàng trên da để mực có thể phun theo những đường nét di tinh vi ấy, nhằm tạo nên kiểu dáng lông mày xuôi dần về cuối đuôi mắt sao cho đạt được độ mềm mịn, tự nhiên như thật nhất.
    • Kỹ thuật phun thêu lông mày 3D chỉ tác động lên lớp thượng bì của da nên có thể hạn chế đối ta sự xâm lấn, hoặc gây tổn thương trên da, tránh được sự nhiễm trùng hay để lại sẹo không mong muốn.
    • Chất liệu mực phun được sử dụng ở phương pháp này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo chúng ảnh hưởng đến sức khỏe, đồng thời loại mực này cũng tạo đồ bền màu lâu trôi, không bị biến đổi màu sắc theo thời gian trôi.

    Tại Thy Thy spa, quy trình thêu chân mày 3D được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên phun xăm có bàn tay tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc phun thêu hiện đại, cam kết mang đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng, đảm bảo:


    • Màu sắc , đường nét lông mày tự nhiên như thật
    • An toàn, không đau rát
    • Kết quả thẩm mỹ lâu dài, ổn định


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163, Quốc Lộ 1, Phường 7, TP. Sóc Trăng
    Điện thoại: 0961 412 345
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027866427272

    Gọi điện
    Thy Thy spa
    Thy Thy spa
    Thy Thy spa
    Thy Thy spa
  7. Thêm một cái tên quen thuộc nữa cũng đã từng xuất hiện trong bảng xếp hạng của Toplist về phun môi, Phun Xăm Thẩm Mỹ - NHƯ Ý Beauty sẽ là địa chỉ tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này với thế mạnh nổi trội là làm phun thêu, phun xăm chân mày. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Phun Xăm Thẩm Mỹ - NHƯ Ý Beauty đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.

    Bạn muốn có một cặp mày ngang trẻ trung đang rất HOT hiện nay nhưng không có nhiều thời gian để ngồi tô vẽ hoặc bạn không khéo léo để rồi càng vẽ càng xấu? Chị em không cần lo lắng nữa vì chúng ta có thể đẹp ngay mọi lúc mọi nơi mà không cần tốn thời gian hay công sức nữa. Thật dễ dàng để có ngay dáng mày thời thượng với những màu sắc màu trẻ trung tha hồ lựa chọn với phương pháp phun mày tán bột cực đẹp.

    Nhưng có một lưu ý nhỏ đối với chị em, phun mày tán bột là phương pháp tạo dáng mày nhưng có đẹp hay không còn phụ thuộc vào tay nghề của kỹ thuật viên và chất lượng mực phun nhé. Thế nên, chị em cần lựa chọn một địa chỉ uy tín để “chọn mặc gửi vàng”. Nếu bạn còn đang phân vân không biết “đi về đâu” thì Phun Xăm Thẩm Mỹ - NHƯ Ý Beauty chính là lựa chọn hoàn hảo giúp chị em có một dáng mày như ý, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Bên cạnh yếu tố về kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên, Phun Xăm Thẩm Mỹ - NHƯ Ý Beauty luôn sử dụng mực phun xăm chất lượng cao với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn, bền màu, đẹp sang chảnh, có nhiều màu phù hợp với mọi khách hàng, và đó chính là những ưu điểm nổi trội khiến bất cứ vị khách nào lựa chọn Phun Xăm Thẩm Mỹ - NHƯ Ý Beauty cũng đều cảm thấy yên tâm.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Salon Như Ý (vào hẻm 10m) gần đầu chợ Bến Bạ, Cù Lao Dung, Sóc Trăng
    • 128 Nguyễn Thị Minh Khai, P3, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0907 372 507

    Fanpage: https://www.facebook.com/p3pj.mjss/

    Gọi điện
    Phun Xăm Thẩm Mỹ - NHƯ Ý Beauty.
    Phun Xăm Thẩm Mỹ - NHƯ Ý Beauty.
    Phun Xăm Thẩm Mỹ - NHƯ Ý Beauty.
    Phun Xăm Thẩm Mỹ - NHƯ Ý Beauty.
  8. Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỉ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày, giúp “hô biến” nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Một khi lựa chọn dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày của Lê Trâm, bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn, và đây cũng là một cái tên quen thuộc đã từng xuất hiện trong bảng xếp hạng của toplist về dịch vụ phun môi.


    Tại đây, với dịch vụ mang tính chuyên nghiệp và chất lượng cao, chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin với đôi “mày ngài” sắc nét và duy trì lâu dài với thời gian bởi việc áp dụng những kỹ thuật điêu khắc mày 3D, trong quy trình thực hiện và mực được sử dụng cao cấp. Với kỹ thuật điêu khắc chân mày hiện đại này, khi thực hiện tại Lê Trâm bạn sẽ nhận được những ưu điểm sau:

    • Duy trì kết quả lâu dài từ 1-2 năm và không gây kích ứng da
    • Màu sắc lông mày tự nhiên, phù hợp với màu da, màu tóc và độ tuổi
    • Dụng cụ phun thêu hiện đại, vệ sinh và thay mới sạch sẽ.
    • Chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tường cho kết quả đẹp tự nhiên, tự nhiên và an toàn.
    • Không gây đau rát, sưng nề, không gây viêm nhiễm biến chứng
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng, khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của điêu khắc lông mày thì tại Phun thêu thẩm mỹ Lê Trâm, phun lông mày tán bột cũng rất được lòng các chị em, không giả, không cứng như công nghệ cũ mà đẹp mềm mại, tự nhiên, đa dạng về màu sắc. Đảm bảo màu mực tốt, chất lượng cao, không chứa hóa chất độc hại chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, ít biến chứng và cho độ bền dài lâu.


    Một đôi mày ngài thanh tú, nở nang và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có công nghệ điêu khắc mày tiên tiến nhất hiện nay tại Phun thêu thẩm mỹ Lê Trâm.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 101, số 101/3, Hùng Vương, K1, P6, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0967 050 457

    Fanpage: https://www.facebook.com/bichtram.le.75

    Gọi điện
    Phun thêu thẩm mỹ Lê Trâm
    Phun thêu thẩm mỹ Lê Trâm
    Phun thêu thẩm mỹ Lê Trâm
    Phun thêu thẩm mỹ Lê Trâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy