Top 5 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Tam Kỳ, Quảng Nam

  1. Top 1 Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quảng Nam
  2. Top 2 Viện thẩm mỹ Diva
  3. Top 3 Phun Xăm Thảo Hương
  4. Top 4 Thẩm Mỹ Uyên Lee
  5. Top 5 Thẩm Mỹ Linh Anh

Top 5 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Tam Kỳ, Quảng Nam

Phương Trinh 2460 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên ... xem thêm...

  1. Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quảng Nam là thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Quảng Nam. Đặc biệt, phun thêu, điêu khắc chân mày là những dịch vụ hot tại đây bởi:

    • Kỹ thuật phun thêu tiên tiến, hiện đại
    • Phun thêu lông mày đẹp tự nhiên như thật
    • Hiệu quả ổn định lâu dài
    • Phun thêu chân mày an toàn tuyệt đối

    Để trở thành địa chỉ phun thêu lông mày uy tín ở Quảng Nam Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quảng Nam không chỉ chú trọng vào tính thẩm mỹ, mà còn vô cùng quan tâm tới tính an toàn. Toàn bộ màu mực phun thêu được sử dụng tại bệnh viện đều được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, rất thân thiện với cơ thể cũng như không gây ra dị ứng hay biến chứng. Trước khi thực hiện bất kì thao tác phun thêu nào, các dụng cụ cần thiết cũng đều được làm sạch và khử trùng cẩn thận theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế.


    Ngoài ra, những dịch vụ như phun tán bột lông mày, điêu khắc lông mày tại Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quảng Nam cũng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 374 Phan Châu Trinh, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 1900 6947
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quảng Nam.
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quảng Nam.
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quảng Nam.
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Quảng Nam.

  2. Top 2

    Viện thẩm mỹ Diva

    Gọi điện

    Không phải ai cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Là người bạn đồng hành đang tin cậy của phái đẹp, Viện thẩm mỹ Diva đã cho ra đời dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chuyên nghiệp nhất Tam Kỳ, Quảng Nam.


    Áp dụng thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày tân tiến, hiện đại nhất, Viện thẩm mỹ Diva đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các chị em có được đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


    Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản - khoa học - nhanh chóng - an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Viện thẩm mỹ Diva đã mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong thời gian vừa qua Viện thẩm mỹ Diva luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Đảm bảo, một khi tìm đến nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại và sự phục vụ tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 556 Phan Châu Trinh, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammydiva.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
  3. Bao giờ cũng thế, đôi lông mày luôn đóng một vai trò quan trọng trên khuôn mặt với việc tạo nên diện mạo vô cùng rạng rỡ, cuốn hút cho phái đẹp và đó là điều không ai có thể phủ nhận. Với phương pháp điêu khắc chân mày – kỹ thuật tiên tiến, hiện đại như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu hàng lông mày sắc nét và tự nhiên như thật, thay thế cho các phương pháp truyền thống trước đây. Nếu bạn sinh sống tại Tam Kỳ, Quảng Nam và đang tìm kiếm một dịch vụ điêu khắc chân mày uy tín, chất lượng thì đừng bỏ gợi ý của Toplist về Phun Xăm Thảo Hương.


    Với công nghệ tiên tiến ứng dụng phù hợp, kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D tại Phun Xăm Thảo Hương giúp tạo hình chân mày tự nhiên, đẹp sống động như lông mày thật, dành cho nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau, và 100% an toàn cho sức khỏe. Mặt khác khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày, giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.


    Hơn thế nữa, với chuyên gia tay nghề cao và tận tình trong công việc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm sứ mệnh “làm đẹp” cho Phun Xăm Thảo Hương và đảm bảo chỉ cần 30 phút của cuộc đời là bạn đã để có một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ, phù hợp với khuôn mặt qua quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn.


    Không chỉ là cơ sở thẩm mỹ chất lượng, được người dùng đánh giá cao và tín nhiệm, Phun Xăm Thảo Hương còn có giá thành hợp lý trên thị trường thẩm mỹ nên được nhiều người tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935.226.008
    Fanpage: www.facebook.com/nth98.ALI
    Gọi điện
    Phun Xăm Thảo Hương
    Phun Xăm Thảo Hương
    Phun Xăm Thảo Hương
    Phun Xăm Thảo Hương
  4. Top 4

    Thẩm Mỹ Uyên Lee

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Uyên Lee nơi đem đến những liệu pháp làm đẹp an toàn hiệu quả. Thẩm Mỹ Uyên Lee hiểu vấn đề và mong muốn của khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu nhất, Thẩm Mỹ Uyên Lee đặc biệt cung cấp những liệu trình chuyên biệt cho từng khách hàng khách.


    Đến với Thẩm Mỹ Uyên Lee bạn sẽ được:

    • Trải nghiệm công nghệ làm đẹp hiện đại nhất
    • An toàn, chất lượng hiệu quả
    • Mang đến sự hài lòng cho khách hàng

    Thẩm Mỹ Uyên Lee cung cấp dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày với kỹ thuật tốt, tay nghề cao tạo ra những kiểu chân mày phù hợp nhất cho khách hàng. Thẩm Mỹ Uyên Lee đảm bảo điêu khắc chân mày không đau, không bong tróc, không cần nghỉ dưỡng lâu càng đảm bảo mực bền màu và an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Thẩm Mỹ Uyên Lee được xem là địa chỉ uy tín, chất lượng cho mọi dịch vụ làm đẹp tại Tam Kỳ, Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Lê Lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0789 474 222
    Email: thammyuyenlee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/uyenlee.tamky/
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Uyên Lee
    Thẩm Mỹ Uyên Lee
    Thẩm Mỹ Uyên Lee
    Thẩm Mỹ Uyên Lee
  5. Cặp mày thanh tú, sắc nét giúp tôn lên nét đẹp hài hòa, cuốn hút cho gương mặt phái đẹp. Và một khi tìm đến Thẩm Mỹ Linh Anh, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các gói dịch vụ chất lượng nhất để thực hiện mong muốn đó. Với công nghệ khắc sợi 6D cho cặp chân mày đẹp xuất sắc, Thẩm Mỹ Linh Anh vẫn đã và đang khiến chị em “phát cuồng” bởi kỹ thuật tạo hình lông mày cá tính, trẻ trung, hết sức tự nhiên. Đặc biệt, mực điêu khắc được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, thế nên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và không gây ngứa, kích ứng cho da. Với Thẩm Mỹ Linh Anh, dịch vụ phun thêu, phun xăm hay điêu khắc lông mày đã trở thành thương hiệu rất nổi tiếng được tạo dựng trong nhiều năm kinh nghiệm từ ngày đầu thành lập cho đến giờ.


    Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian. Với quy trình điêu khắc, gẩy sợi lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Thẩm Mỹ Linh Anh đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.


    Đến với Thẩm Mỹ Linh Anh – địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp tại Tam Kỳ, Quảng Nam bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Tôn Đức Thắng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0979 679 959
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007411060343


    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Linh Anh
    Thẩm Mỹ Linh Anh
    Thẩm Mỹ Linh Anh
    Thẩm Mỹ Linh Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy