Top 10 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

Phương Trinh 1768 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên ... xem thêm...

  1. Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Kon Tum là một đơn vị hàng đầu về lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ chân mày tại Kon Tum. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Kon Tum cam kết đáp ứng tốt các nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng khác nhau.


    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Kon Tum luôn theo kịp xu hướng thẩm mỹ và ứng dụng các công nghệ tiên tiến để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Cơ sở của Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Kon Tum luôn tìm hiểu và áp dụng những phương pháp mới nhất trong ngành, để đảm bảo khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chất lượng và đạt được kết quả tuyệt vời.


    Mỗi khách hàng khi đến với Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Kon Tum đều được tư vấn cụ thể và kỹ lưỡng về tình trạng lông mày của mình. Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Kon Tum sẽ giúp bạn nhận biết các khuyết điểm cần được điều chỉnh và thống nhất với bạn về kiểu dáng, phương pháp và kỹ thuật phun thêu phù hợp. Quá trình thực hiện phun thêu chân mày sẽ được chuyên gia tiến hành với sự chuyên nghiệp và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 1900 6947
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Seoulcenter.kontum
    Giờ mở cửa: 08:30–19:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Kon Tum
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Kon Tum
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Kon Tum
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Kon Tum

  2. Top 2

    Hường Venus

    Gọi điện

    Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại tìm đến Hường Venus - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất Kon Tum.

    Nếu như trước đây, xăm lông mày chủ yếu được ưa chuộng bởi phụ nữ trung niên thì hiện nay, kỹ thuật dệt lông mày hiện đại đã chạm đến tay khách hàng ở mọi độ tuổi và bao gồm cả cánh mày râu. Xăm lông mày là hình thức dùng mũi kim thẩm mỹ đưa một lượng chất tạo màu vào dưới da sao cho chân mày đều như tô màu. Thế nhưng với cách này, chân mày nhìn sẽ như vệt bút chì nên hơi cứng nhắc, thiếu tự nhiên. Và điêu khắc lông mày khắc phục được nhược điểm của phương pháp phun xăm lông mày truyền thống. Khi điêu khắc lông mày, các mũi kim không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2- 0,3mm nên không gây đau đớn.


    Với từng thao tác tỉ mỉ, kỹ thuật viên khéo léo tạo từng sợi lông mày xen kẽ lông mày thật của khách hàng. Phương pháp này đòi hỏi độ chính xác và trình độ tay nghề, chuyên môn cao của người thực hiện để tạo ra những sợi lông mày thanh mảnh và đẹp tự nhiên nhất. Song song với đó, các điều kiện vệ sinh và máy móc kỹ thuật luôn luôn cần đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt và hiện đại. Tính an toàn khi điêu khắc lông mày rất cao, không để lại những dị ứng như sưng, hay những tác dụng phụ nào so với phun xăm.

    Đáp ứng đầy các tiêu chí trên, dịch vụ điêu khắc chân mày của Hường Venus luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG 15A Đường Qui Hoạch, Shophouse Vincom, Phía sau Trung Tâm Thương Mại Vincom, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0941 111 182

    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienhuongvenus/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hường Venus
    Hường Venus
    Hường Venus
    Hường Venus
  3. Học Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Hiền Hoàng là một trung tâm đào tạo và cung cấp dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày tại thành phố Kon Tum. Đây là một địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.


    Phun thêu, điêu khắc chân mày là một phương pháp làm đẹp phổ biến được sử dụng để tạo hình và tạo dáng cho chân mày. Qua quy trình này, các chuyên gia tại Học Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Hiền Hoàng sẽ sử dụng các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến để tạo ra những đường nét chân mày tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt của khách hàng. Tại Học Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Hiền Hoàng, quy trình phun thêu, điêu khắc chân mày được thực hiện theo các bước chi tiết để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.


    Học Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Hiền Hoàng cam kết sử dụng các sản phẩm và công nghệ an toàn, đảm bảo vệ sinh và chất lượng cao. Nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tại trung tâm sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tự tin với đôi chân mày đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn PG06 Khu phố Shophouse (sau lưng trung tâm thương mại VinComPlaza), P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0335 515 240 & 0963 424 125
    Fanpage: www.facebook.com/HienHoangBeauty
    Gọi điện
    Học Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Hiền Hoàng
    Học Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Hiền Hoàng
    Học Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Hiền Hoàng
    Học Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Hiền Hoàng
  4. Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn là một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bao gồm cả dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày tại Kon Tum. Viện thẩm mỹ này có một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và sử dụng công nghệ thẩm mỹ tuyệt vời cùng hệ thống dịch vụ đa dạng để giúp khách hàng hoàn thiện vẻ đẹp của mình.


    Khi bạn đến Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn để thực hiện dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày, bạn sẽ được trải nghiệm mực nhập khẩu từ các nguồn đáng tin cậy. Bảng màu mực điêu khắc tại đây rất phong phú, giúp bạn lựa chọn được màu sắc phù hợp với phong cách và mong muốn cá nhân của mình. Mực này được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, đảm bảo sự an toàn cho làn da của bạn và mang lại màu sắc đẹp và bền lâu.


    Đặc biệt, Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn có những kỹ thuật viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc thực hiện phun thêu, điêu khắc chân mày. Bằng cách sử dụng các kỹ thuật tiên tiến và chính xác, họ sẽ tạo ra đôi lông mày sắc nét, thời thượng và phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Kỹ thuật viên sẽ lắng nghe mong muốn của bạn và tư vấn về kiểu dáng, hình dáng và màu sắc để đảm bảo rằng kết quả cuối cùng sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0707 710 707 & 0961 231 261
    Email: dangthibichcam1991@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/tmvtinanguyen01
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn
    Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn
    Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn
    Thẩm Mỹ Viện Tina Nguyễn
  5. Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Ella Home Spa Kon Tum cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.


    Tại đây, thường xuyên cập nhật những tiến bộ của khoa học, kĩ thuật, trong đó điêu khắc chân mày Châu Âu được thực hiện rất thành công và đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho rất nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì cũng được Ella Home Spa giới thiệu, giúp thỏa mãn niềm mơ ước được sở hữu hàng lông mày thanh tú của rất nhiều các chị em, bởi:

    • Phun mày hiệu ứng bút chì đang làm mưa làm gió vì là công nghệ mới nhất hiện nay
    • Hạt cực kì nhỏ mịn giúp bạn có được cặp lông mày nhẹ nhàng màu sắc tự nhiên rõ đường nét
    • Màu mực chính hãng lên chuẩn màu
    • Khắc phục những nhược điểm về đôi lông mày thưa và ngắn thiếu sợi

    Với quy trình phun thêu, điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Trâm Nguyễn hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt nhiều năm qua, Ella Home Spa luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người.

    Đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại cùng một cung cách phục vụ tận tình từ đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên thân thiện, năng động. Với sứ mệnh cao cả là trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của chị em phụ nữ, Ella Home Spa Kon Tum tin rằng bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Nguyễn Hữu Cầu, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0901 909 433 & 0389 975 735

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthuytrinh90kt

      Gọi điện
      Ella Home Spa Kon Tum
      Ella Home Spa Kon Tum
      Ella Home Spa Kon Tum
      Ella Home Spa Kon Tum
    • Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hoa Diệu Beauty chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Kon Tum để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


      Với kỹ thuật điêu khắc vẩy sợi 3D tân tiến, hiện đại nhất, Hoa Diệu đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng, các anh chàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, hơn khi điêu khắc chân mày kết hợp với phủ bột phun Ombre - một kỹ thuật mới không cần đi khung lông mày và cách phối hợp màu sáng tối theo từng vùng lông mày nên rất tự nhiên, mỏng, mịn và nhẹ nhàng giống y chang đôi lông mày thật. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho phái đẹp để làm đẹp cho bản thân, rất thích hợp cho những bạn nào ít lông mày hoặc không có lông mày.


      Ngoài điêu khắc, Hoa Diệu còn có vô số các dịch vụ hit hot khác liên quan đến chân mày như: phun Mày tán bột mực Mĩ, phun mày ombre magic Shading cộng thêm dịch vụ xóa sửa chân mày bị hỏng, trổ xanh trổ đỏ với cam kết 100% về chất lượng, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các chị em.

      Có thể nói để đánh giá một địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Hoa Diệu Beauty là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Kon Tum cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 161 Đoàn Thị Điểm, TP. Kon Tum, Kon Tum

      Điện thoại: 0974 065 577

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100000450268420

      Gọi điện
      Hoa Diệu Beauty
      Hoa Diệu Beauty
      Hoa Diệu Beauty
      Hoa Diệu Beauty
    • Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng.


      Đội ngũ chuyên viên tại Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Họ đã giúp rất nhiều chị em tìm lại niềm vui, sự tự tin và trở nên xinh đẹp quyến rũ với cặp lông mày phù hợp và đầy cuốn hút. Với công nghệ hiện đại tiên tiến nhất, viện thẩm mỹ sử dụng mực được triết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo vẻ đẹp của chân mày sẽ kéo dài theo thời gian.


      Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng cung cấp nhiều phương pháp phun thêu lông mày đa dạng và phong phú. Bạn có thể lựa chọn phun tán bột lông mày, một phương pháp giúp tạo hiệu ứng tự nhiên và mờ nhẹ. Ngoài ra, điêu khắc lông mày cũng là một lựa chọn hấp dẫn tại đây. Phương pháp này tạo ra đường nét chính xác và sắc sảo, giúp bạn có một cặp lông mày đẹp và tự nhiên.


      Tại Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng, chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Đội ngũ chuyên viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ lắng nghe và tư vấn cho bạn về phong cách lông mày phù hợp với khuôn mặt và mong muốn của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 672 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0968 419 122
      Fanpage: www.facebook.com/beautynganthanhhoang
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng
      Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng
      Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng
      Thẩm Mỹ Viện Ngân Thanh Hoàng
    • Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu,... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì thế, để khỏa lắp đi vẻ ngoài thiếu hoàn hảo đó đa phần đều nhờ đến công nghệ make-up. Dù vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện thời gian, kinh tế để tham gia lớp học trang điểm bài bản chuyên nghiệp, chưa kể đã học rồi nhưng vì không khéo tay cho nên phần nhiều các chị em lại không thể tự tô vẽ cho mình được cặp chân mày đẹp tự nhiên, thêm điều bất lợi lớn đó là mỗi ngày chị em phải mất khá nhiều thời gian để chăm chút cho việc này. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Kon Tum, Beauty Spa Hồng Miu đã cho ra đời dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.

      Với kỹ thuật điêu khắc mày, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét. Bên cạnh đó, với sự am hiểu về nhân tướng học, dịch vụ điêu khắc chân mày của Beauty Spa Hồng Miu còn giúp mang đến phong thủy tốt cho khách hàng.


      Song, tại Beauty Spa Hồng Miu nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì, kỹ thuật phun mày ombre:

      • Phun mày hiệu ứng bút chì: là phun tạo hiệu ứng như các bạn kẻ chì hàng ngày, tạo sự tự nhiên và tươi trẻ. Đặc biệt phù hợp với những ai thích sự tự nhiên, không có lông mày hoặc lông mày có nhưng mờ. Và khi sử dụng phương pháp này thì sau 2-3 năm bạn có thể thay đổi được kiểu dáng khác phù hợp với khuôn mặt, mắt mình lúc bấy giờ.
      • Phun mày ombre: một trong những trào lưu mới nhất hiện nay giúp mang đến cho khách hàng cảm giác giống đôi lông mày thật, vì độ đậm nhạt của màu sắc mang lại giúp đường viền lông mày, hoặc viền môi bớt thô cứng trong tự nhiên hơn.

      Đến với Beauty Spa Hồng Miu – địa chỉ điêu phun thêu, khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27/17 Lê Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum

      Điện thoại: 0901 930 958

      Fanpage: www.facebook.com/HongMiuBeauty

      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      Beauty Spa Hồng Miu
      Beauty Spa Hồng Miu
      Beauty Spa Hồng Miu
      Beauty Spa Hồng Miu
    • Thẩm Mỹ Viện Bena Usa tại Kon Tum là một cơ sở thẩm mỹ chuyên về phun thêu và điêu khắc chân mày. Vì thế khi đến với Thẩm Mỹ Viện Bena Usa, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ phun thêu và điêu khắc chân mày chuyên nghiệp và chất lượng nhất.


      Một trong những ưu điểm nổi bật của việc phun thêu và điêu khắc chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Bena Usa là khách hàng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Qua quá trình nghiên cứu và áp dụng các công nghệ tiên tiến, Thẩm Mỹ Viện Bena Usa đã phát triển phương pháp làm đẹp chân mày hiệu quả, giúp khách hàng có thể trở lại hoạt động hàng ngày ngay sau khi thực hiện quy trình.

      Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Thẩm Mỹ Viện Bena Usa đảm bảo mang đến cho khách hàng một trải nghiệm an toàn và chuyên nghiệp. Thẩm Mỹ Viện Bena Usa tuân thủ quy trình kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho từng khách hàng.

      Kết quả của phun thêu và điêu khắc chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Bena Usa là đôi lông mày sắc nét, mềm mại và đẹp tự nhiên. Thẩm Mỹ Viện Bena Usa luôn lắng nghe và tư vấn khách hàng để hiểu rõ mong muốn, từ đó tạo nên hình ảnh lông mày phù hợp với gương mặt và mang lại sự tự tin cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 274 Lê Hồng Phong, Tp. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0935 645 899
      Email: thammyvienbena@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thammybenakontum
      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Bena Usa
      Thẩm Mỹ Viện Bena Usa
      Thẩm Mỹ Viện Bena Usa
      Thẩm Mỹ Viện Bena Usa
    • Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mĩ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày, giúp “hô biến” nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ phun thêu chân mày của Thẩm mỹ Hoàng Yến, bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn.


      Với các chuyên viên phun thêu tận tâm và con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Thẩm mỹ Hoàng Yến đã giúp rất nhiều khách hàng tô điểm từng cặp chân mày đẹp và quyến rũ, giúp chị em tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên. Bên cạnh đó, việc sở hữu hệ thống máy móc và mực phun chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng nên Thẩm mỹ Hoàng Yến hoàn toàn có thể giúp cho màu sắc của cặp lông mày sẽ được tự nhiên và độ bền theo thời gian. Màu sắc của mực phun sẽ không bị biến đổi nên sẽ không gây ra bất cứ điều gì đến sức khỏe khách hàng, khá là an toàn.


      Những ưu điểm vượt trội về kỹ thuật thêu chân mày tại Thẩm mỹ Hoàng Yến mà bạn cần phải biết đó là:

      • Kỹ thuật phun thêu tiên tiến, hiện đại
      • Phun thêu lông mày đẹp tự nhiên như thật
      • Hiệu quả ổn định lâu dài
      • Phun thêu chân mày an toàn tuyệt đối

      Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Thẩm mỹ Hoàng Yến cũng luôn nghiên cứu và tìm tòi công nghệ làm đẹp mới nhất để áp dụng vào làm đẹp, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp phun thêu cũ, đặc biệt không gây sưng hay đau, thời gian thực hiện lại vô cùng nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 255 Phan Chu Trinh, TP. Kon Tum, Kon Tum

      Điện thoại: 0938 915 178

      Fanpage: www.facebook.com/hoangyen.thammy.5

      Gọi điện
      Thẩm mỹ Hoàng Yến
      Thẩm mỹ Hoàng Yến
      Thẩm mỹ Hoàng Yến
      Thẩm mỹ Hoàng Yến




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy