Thẩm Mỹ Viện Bena Usa

Thẩm Mỹ Viện Bena Usa tại Kon Tum là một cơ sở thẩm mỹ chuyên về phun thêu và điêu khắc chân mày. Vì thế khi đến với Thẩm Mỹ Viện Bena Usa, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ phun thêu và điêu khắc chân mày chuyên nghiệp và chất lượng nhất.


Một trong những ưu điểm nổi bật của việc phun thêu và điêu khắc chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Bena Usa là khách hàng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Qua quá trình nghiên cứu và áp dụng các công nghệ tiên tiến, Thẩm Mỹ Viện Bena Usa đã phát triển phương pháp làm đẹp chân mày hiệu quả, giúp khách hàng có thể trở lại hoạt động hàng ngày ngay sau khi thực hiện quy trình.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Thẩm Mỹ Viện Bena Usa đảm bảo mang đến cho khách hàng một trải nghiệm an toàn và chuyên nghiệp. Thẩm Mỹ Viện Bena Usa tuân thủ quy trình kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho từng khách hàng.

Kết quả của phun thêu và điêu khắc chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Bena Usa là đôi lông mày sắc nét, mềm mại và đẹp tự nhiên. Thẩm Mỹ Viện Bena Usa luôn lắng nghe và tư vấn khách hàng để hiểu rõ mong muốn, từ đó tạo nên hình ảnh lông mày phù hợp với gương mặt và mang lại sự tự tin cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 274 Lê Hồng Phong, Tp. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0935 645 899
Email: thammyvienbena@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thammybenakontum
Thẩm Mỹ Viện Bena Usa
Thẩm Mỹ Viện Bena Usa
Thẩm Mỹ Viện Bena Usa
Thẩm Mỹ Viện Bena Usa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy