Hoa Diệu Beauty

Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hoa Diệu Beauty chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Kon Tum để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


Với kỹ thuật điêu khắc vẩy sợi 3D tân tiến, hiện đại nhất, Hoa Diệu đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng, các anh chàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, hơn khi điêu khắc chân mày kết hợp với phủ bột phun Ombre - một kỹ thuật mới không cần đi khung lông mày và cách phối hợp màu sáng tối theo từng vùng lông mày nên rất tự nhiên, mỏng, mịn và nhẹ nhàng giống y chang đôi lông mày thật. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho phái đẹp để làm đẹp cho bản thân, rất thích hợp cho những bạn nào ít lông mày hoặc không có lông mày.


Ngoài điêu khắc, Hoa Diệu còn có vô số các dịch vụ hit hot khác liên quan đến chân mày như: phun Mày tán bột mực Mĩ, phun mày ombre magic Shading cộng thêm dịch vụ xóa sửa chân mày bị hỏng, trổ xanh trổ đỏ với cam kết 100% về chất lượng, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các chị em.

Có thể nói để đánh giá một địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Hoa Diệu Beauty là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Kon Tum cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161 Đoàn Thị Điểm, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 0974 065 577

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100000450268420

Hoa Diệu Beauty
Hoa Diệu Beauty
Hoa Diệu Beauty
Hoa Diệu Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy