Hường Venus

Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại tìm đến Hường Venus - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất Kon Tum.

Nếu như trước đây, xăm lông mày chủ yếu được ưa chuộng bởi phụ nữ trung niên thì hiện nay, kỹ thuật dệt lông mày hiện đại đã chạm đến tay khách hàng ở mọi độ tuổi và bao gồm cả cánh mày râu. Xăm lông mày là hình thức dùng mũi kim thẩm mỹ đưa một lượng chất tạo màu vào dưới da sao cho chân mày đều như tô màu. Thế nhưng với cách này, chân mày nhìn sẽ như vệt bút chì nên hơi cứng nhắc, thiếu tự nhiên. Và điêu khắc lông mày khắc phục được nhược điểm của phương pháp phun xăm lông mày truyền thống. Khi điêu khắc lông mày, các mũi kim không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2- 0,3mm nên không gây đau đớn.


Với từng thao tác tỉ mỉ, kỹ thuật viên khéo léo tạo từng sợi lông mày xen kẽ lông mày thật của khách hàng. Phương pháp này đòi hỏi độ chính xác và trình độ tay nghề, chuyên môn cao của người thực hiện để tạo ra những sợi lông mày thanh mảnh và đẹp tự nhiên nhất. Song song với đó, các điều kiện vệ sinh và máy móc kỹ thuật luôn luôn cần đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt và hiện đại. Tính an toàn khi điêu khắc lông mày rất cao, không để lại những dị ứng như sưng, hay những tác dụng phụ nào so với phun xăm.

Đáp ứng đầy các tiêu chí trên, dịch vụ điêu khắc chân mày của Hường Venus luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG 15A Đường Qui Hoạch, Shophouse Vincom, Phía sau Trung Tâm Thương Mại Vincom, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 0941 111 182

Fanpage: www.facebook.com/thammyvienhuongvenus/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Hường Venus
Hường Venus
Hường Venus
Hường Venus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy