Ella Home Spa Kon Tum

Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Ella Home Spa Kon Tum cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.


Tại đây, thường xuyên cập nhật những tiến bộ của khoa học, kĩ thuật, trong đó điêu khắc chân mày Châu Âu được thực hiện rất thành công và đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho rất nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì cũng được Ella Home Spa giới thiệu, giúp thỏa mãn niềm mơ ước được sở hữu hàng lông mày thanh tú của rất nhiều các chị em, bởi:

  • Phun mày hiệu ứng bút chì đang làm mưa làm gió vì là công nghệ mới nhất hiện nay
  • Hạt cực kì nhỏ mịn giúp bạn có được cặp lông mày nhẹ nhàng màu sắc tự nhiên rõ đường nét
  • Màu mực chính hãng lên chuẩn màu
  • Khắc phục những nhược điểm về đôi lông mày thưa và ngắn thiếu sợi

Với quy trình phun thêu, điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Trâm Nguyễn hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt nhiều năm qua, Ella Home Spa luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người.

Đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại cùng một cung cách phục vụ tận tình từ đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên thân thiện, năng động. Với sứ mệnh cao cả là trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của chị em phụ nữ, Ella Home Spa Kon Tum tin rằng bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Nguyễn Hữu Cầu, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 0901 909 433 & 0389 975 735

Fanpage: www.facebook.com/nguyenthuytrinh90kt

    Ella Home Spa Kon Tum
    Ella Home Spa Kon Tum
    Ella Home Spa Kon Tum
    Ella Home Spa Kon Tum

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy