Top 10 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp, chất lượng nhất Phan Thiết

Phương Trinh 4052 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thảm Mỹ Viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp. Tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ và thay mới hàng năm. Tính đến năm 2022, Ngọc Dung đã cập nhật hơn 200 dịch vụ làm đẹp. Sau 24 năm phát triển, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.


    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước. Dịch vụ phun xăm mày tại Ngọc Dung hiện có là Phẩy sợi lông mày 8D Hàn Quốc, là một bước tiến lớn trong ngành phun thêu thẩm mỹ, phẩy sợi từng đường mỏng và nhuyễn tạo nét mày sống động, tự nhiên như thật. Giúp chị em sở hữu lông mày tự nhiên, góc giữa các sợi lông được tạo cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của lông mày, kiến tạo lông mày theo dạng lập thể 8D sống động, không tạo cảm giác “giả”, “già”, không đau, không sưng, làm xong đi chơi ngay, phẩy sợi lông mày 8D Hàn Quốc sử dụng mực chiết xuất thảo dược 100%, lên màu chuẩn, đẹp và độ bền duy trì từ 1-3 năm tùy cơ địa mỗi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 154 Trần Hưng Đạo, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 1800 6377
      Email: ngocdung@ngocdung.com
      Website: https://www.thammyvienngocdung.com/
      Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungPhanThiet

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

    • Top 2

      Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

      Gọi điện

      Thẩm Mỹ Viện Seoul CenterSeoul Spa là điểm đến làm đẹp uy tín dành cho phái đẹp tại Phan Thiết và một trong những dịch vụ được khách hàng tin tưởng trải nghiệm đó chính là phun xăm, điêu khắc chân mày an toàn, thẩm mỹ, khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của chân mày cũ giúp khách hàng sở hữu dáng lông mày cân đối, sợi mày sắc nét, màu sắc hài hòa với màu tóc và màu da.


      Seoul Spa cung cấp các dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày sau:

      • Phun mày tán bột Magic Pen
      • Phun mày 3D hiệu ứng bút chì
      • Phun mày Ombre
      • Điêu khắc công nghệ Phibrows
      • Điêu khắc 3D kết hợp phun Ombre

      Seoul Spa cung cấp dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày với ưu thế về:

      • Sử dụng mực xăm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu.
      • Sở hữu máy móc công nghệ hiện đại, kim phun siêu mảnh kết hợp với đầu phun điện tử giúp đi màu chuẩn, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không làm tổn thương da.
      • Cam kết quy trình phun được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
      • Thời gian thực hiện nhanh chóng khách hàng chỉ mất khoảng 20 - 30 phút cho một dịch vụ phun xăm.

      Thêm vào đó, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center thực hiện dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày với cam kết đem đến cho khách hàng các phương pháp phun xăm không sưng đau, không cần nghỉ dưỡng cùng quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả lâu dài khi các chuyên viên sẽ sử dụng máy phun có đầu kim siêu nhỏ, tạo áp lực để đưa màu mực lên da bằng sự tỉ mỉ, cẩn thận và thành thạo chuyên môn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 152-154 Trương Hán Siêu, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
      Email: cskh@seoulspa.vn
      Website: https://seoulspa.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/seoulspa.vn.phanthiet/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
      Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
      Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
      Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    • Top 3

      Selena Spa

      Gọi điện

      Selena Spa là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ phun mày tán bột và điêu khắc chân mày 9D kỹ thuật cao kết hợp máy phun xăm, điêu khắc chuyên biệt có đầu kim siêu nhỏ kích thước 0,1 đến 0,2mm đảm bảo không hề gây ra đau đớn, xâm lấn hay những tổn thương cho da, không hề ảnh hưởng đến chế độ sinh hoạt thường ngày dành cho khách hàng và giúp đôi chân mày của từng khách hàng trông thật đẹp, thật tự nhiên nhất.


      Selena Spa thực hiện kỹ thuật phun xăm, điêu khắc chân mày với cam kết về:

      • Màu sắc được tạo tự nhiên, không bị đổi màu theo thời gian.
      • Kỹ thuật tạo hình cho lông mày không gây đau đớn, khó chịu, không sưng tấy.
      • Sử dụng màu bột, màu mực chiết xuất từ thiên nhiên, phủ trên bề mặt, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
      • Hệ thống công nghệ được trang bị đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao.

      Quy trình phun mày tán bột tại Selena Spa gồm các bước sau:

      • Bước 1: Vệ sinh vùng da chân mày.
      • Bước 2: Thiết kế dáng chân mày hài hòa gương mặt.
      • Bước 3: Gây tê vùng da chân mày trước khi thực hiện.
      • Bước 4: Sử dụng máy phun chuyên dụng để thực hiện.
      • Bước 5: Kết thúc quá trình, hướng dẫn chăm sóc sau phun mày.

      Quy trình thực hiện điêu khắc chân mày 9D tại Selena Spa gồm các bước sau:

      • Bước 1: Tẩy trang
      • Bước 2: Tỉa lông mày
      • Bước 3: Thiết kế dáng mô phỏng
      • Bước 4: Sát khuẩn
      • Bước 5: Thực hiện đi khung (định hình)
      • Bước 6: Ủ tê
      • Bước 7: Thực hiện điêu khắc
      • Bước 8: Phủ mực
      • Bước 9: Vệ sinh chân mày sạch sẽ

      Các chuyên gia sẽ là người đưa ra lời khuyên dáng mày sao cho thật hài hòa với đường nét ở trên khuôn mặt bạn và thực hiện chính xác, không gây ra xâm lấn, tổn thương đến da, đồng thời đi mực đều tay, giúp cho lông mày được đẹp hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 230 Tôn Đức Thắng, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0941 463 486 & 0948 314 181
      Email: quynhlife@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/selenaphanthiet/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Selena Spa
      Selena Spa
      Selena Spa
      Selena Spa
    • Top 4

      Oanh Lisa

      Gọi điện

      Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỉ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày giúp “hô biến” nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ phun thêu chân mày của Oanh Lisa bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn.


      Kỹ thuật thêu sợi lông mày - một phương pháp tuyệt vời có thể khắc phục được nhược điểm của phương pháp phun xăm lông mày truyền thống, Oanh Lisa đã mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu. Khi thêu lông mày, các mũi kim không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2- 0,3mm nên không gây đau đớn với từng thao tác tỉ mỉ, kỹ thuật viên khéo léo tạo từng sợi lông mày xen kẽ lông mày thật của khách hàng. Phương pháp này đòi hỏi độ chính xác và trình độ tay nghề, chuyên môn cao của người thực hiện để tạo ra những sợi lông mày thanh mảnh và đẹp tự nhiên nhất. Song song với đó, các điều kiện vệ sinh và máy móc kỹ thuật luôn luôn cần đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt và hiện đại.

      Đáp ứng đầy các tiêu chí trên, dịch vụ thêu sợi chân mày của Oanh Lisa luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Bên cạnh đó, với sự am hiểu về nhân tướng học, dịch vụ làm chân mày của Oanh Lisa còn giúp mang đến phong thủy tốt cho khách hàng. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi để Oanh Lisa giúp bạn thêu, điêu khắc một đôi chân mày thật hoàn hảo bằng các phép đo đạc chính xác và công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Nguyễn Tương, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0816 779 487
      Fanpage: www.facebook.com/nguyenkim.nguyenkim.39

      Gọi điện
      Oanh Lisa
      Oanh Lisa
      Oanh Lisa
      Oanh Lisa
    • Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Phan Thiết, Muội Beauty đã cung cấp đên cho khách hàng dịch vụ xăm, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp nhất như phun mày tán bột, phun mày chạm hạt... nhằm mang đến cho phái đẹp vẻ rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.

      Thêm vào đó, Muội Beauty không ngừng nỗ lực và cố gắng cập nhật các ứng dụng công nghệ hiện đại cùng chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm với thao tác phun xăm chính xác, tỉ mỉ giúp phái đẹp thay đổi nhan sắc để tự tin và thành công. Và một khi đến với Muội Beauty khách hàng sẽ được tư vấn thật tận tình để tìm ra được dáng mày phù hợp, chân mày dáng ngang Hàn - Thái đang được các bạn trẻ ưa chuộng cũng sẽ được chuyên viên nơi này giới thiệu.


      Bên cạnh yếu tố về kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên, Muội Beauty luôn sử dụng mực phun xăm chất lượng cao với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn, bền màu, đẹp sang chảnh, có nhiều màu phù hợp với mọi khách hàng và đó chính là những ưu điểm nổi trội khiến bất cứ vị khách nào lựa chọn Muội Beauty cũng đều cảm thấy yên tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: T27 Trương Hán Siêu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0373 126 790
      Fanpage: www.facebook.com/yoo.phan.7

      Gọi điện
      Muội Beauty
      Muội Beauty
      Muội Beauty
      Muội Beauty
    • Mỹ Loan Beauty & Spa tại Phan Thiết mang đến dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày uy tín và chất lượng nhất với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều phái đẹp là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú với kỹ thuật phun mày tản bột và điêu khắc Hairstroke được thực hiện qua đôi tay điêu luyện của kỹ thuật viên giúp khách hàng có phương pháp làm đẹp chân mày an toàn, thẩm mỹ cao.


      Mỹ Loan Beauty & Spa
      thực hiện dịch vụ phun xăm và điêu khắc chân mày với hiệu quả sau:

      • Đôi chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên
      • Kỹ thuật phun mày dưới sự tác động của mũi kim siêu nhỏ đưa mực vào da và sử dụng mực được chiết xuất từ thảo dược có độ bền cao vì thế sau khi phun xăm chân mày sẽ duy trì được nét đẹp ổn định lâu dài.
      • Sử dụng mực chống oxy hóa và dụng cụ được vô trùng trước khi dùng cho mỗi khách hàng vì thế đảm bảo an toàn cho khách hàng, không kích ứng da, không gây khó chịu hay đổi màu.
      • Kỹ thuật phun xăm, điêu khắc đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi khách hàng bởi hiệu quả tức thì, đẹp tự nhiên ngay sau khi thực hiện, khách hàng không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

      Sở hữu kỹ thuật viên tài năng và mắt thẩm mỹ tinh tế, áp dụng tối ưu kỹ thuật phun mày tản bột, điêu khắc chân mày Hairstroke được thực hiện bởi Mỹ Loan Beauty & Spa‎ đã thật sự làm hài lòng tất cả mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất với phương pháp đơn giản và nhanh chóng, giúp đôi chân mày sắc nét tự nhiên và phù hợp cho rất nhiều đối tượng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Cao Hành, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0933 216 055
      Fanpage: www.facebook.com/myloan.nguyen.794

      Gọi điện
      Mỹ Loan Beauty & Spa
      Mỹ Loan Beauty & Spa
      Mỹ Loan Beauty & Spa
      Mỹ Loan Beauty & Spa
    • Hiền Chilly Spa & Beauty là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày uy tín với dịch vụ mang tính chuyên nghiệp và chất lượng cao chắc chắn sẽ giúp mọi khách hàng tự tin với đôi “mày ngài” sắc nét và duy trì lâu dài với thời gian bởi việc áp dụng những kỹ thuật điêu khắc mày 3D, trong quy trình thực hiện và mực được sử dụng cao cấp.


      Với kỹ thuật điêu khắc chân mày hiện đại này, khi thực hiện tại Hiền Chilly Spa & Beauty bạn sẽ nhận được những ưu điểm sau:

      • Duy trì kết quả lâu dài từ 1 - 2 năm và không gây kích ứng da.
      • Màu sắc lông mày tự nhiên, phù hợp với màu da, màu tóc và độ tuổi.
      • Dụng cụ phun thêu hiện đại, vệ sinh và thay mới sạch sẽ.
      • Chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tường cho kết quả đẹp tự nhiên, tự nhiên và an toàn.
      • Không gây đau rát, sưng nề, không gây viêm nhiễm biến chứng.
      • Thời gian thực hiện nhanh chóng, khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng.

      Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của điêu khắc lông mày thì tại Hiền Chilly Spa & Beauty phun mày tán bột cũng rất được lòng các chị em khi phương pháp này là sự kết hợp tinh tế giữ kỹ thuật tán bột và phương pháp phun thêu mang đến cho phái đẹp cặp chân mày mềm mại, thanh tú, tự nhiên như kẻ chì. Sau khi phun thêu định dáng chân mày, chuyên gia sẽ sử dụng mực dạng bột siêu mịn với chiết xuất tự nhiên tán nhẹ lên hàng chân mày, giúp thẩm thấu nhanh, tạo dáng chân mày tự nhiên, mềm mịn.

      Một đôi mày ngài thanh tú, nở nang và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có công nghệ điêu khắc, phun mày tiên tiến nhất hiện nay tại Hiền Chilly Spa & Beauty.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 48 Trần Văn Lương, Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0919 988 310
      Fanpage: www.facebook.com/Hiền-Chilly-Spa-Beauty-1939924359568098/

        Gọi điện
        Hiền Chilly Spa & Beauty
        Hiền Chilly Spa & Beauty
        Hiền Chilly Spa & Beauty
        Hiền Chilly Spa & Beauty
      • Các tín đồ của cái đẹp đã không còn gì xa lạ với các công nghệ làm đẹp chân mày như phun thêu hay điêu khắc lông mày. Công nghệ Hàn Quốc điêu khắc lông mày của LANDAVIET Spa giúp bạn sở hữu hàng lông mày thanh tú, sắc nét mềm mại, đẹp tự nhiên và khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày mỏng thưa, ngắn, mờ hoặc do quá trình thẩm mỹ trước đó bị hỏng… đảm bảo không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng.


        Áp dụng kỹ thuật, công nghệ mới nhất 2020 của Châu Âu, phương pháp điêu khắc của LANDAVIET Spa luôn đảm bảo:

        • Điêu khắc sợi lông chân mày giống thật đến 99%.
        • Dáng lông mày được thiết kế phù hợp theo tỷ lệ, cân đối cho từng khuôn mặt.
        • Mực nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, không chứa độc tố.
        • Không gây hại cho da – không biến đổi màu mực sang xanh, đỏ, xám khi phai.
        • Không gây đau, không sưng tấy, không ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày.
        • Thích hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu của mỗi người.

        LANDAVIET Spa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp đã trở thành là một trong những địa chỉ phun xăm, điêu khắc lông mày uy tín tại Phan Thiết dành cho phái đẹp mong muốn sở hữu cho mình bộ chân mày chuẩn tỉ lệ, thanh tú với mức giá ưu đãi nhất. Hãy đến ngay LANDAVIET Spa để trải nghiệm khách hàng nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 54 Tôn Đức Thắng, Hưng Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        Điện thoại: 0919 217 418
        Fanpage: www.facebook.com/LAN-DA-VIET-SPA-429257367272866/

        Gọi điện
        LANDAVIET Spa
        LANDAVIET Spa
        LANDAVIET Spa
        LANDAVIET Spa
      • Top 9

        YB Luxury Spa

        Gọi điện

        YB Luxury Spa sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu uy tín, luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ làm đẹp tiên tiến đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp an toàn, hiệu quả cho quý khách hàng qua tay nghề thuần thục đến từ đội ngũ kỹ thuật viên có kỹ năng chuyên môn giỏi, tỉ mỉ đưa đến cho khách hàng dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày 9D chất lượng để sở hữu cho mình bộ lông mày theo phong thủy, sắc nét, tự nhiên nhất.

        Ưu điểm vượt trội khi sử dụng dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày tại YB Luxury Spa gồm:

        • Khắc phục chân mày thưa, nhạt màu, dáng mày không đẹp.
        • Sử dụng mực thảo dược, an toàn với cơ thể.
        • Không lo trổ xanh, đỏ theo thời gian.
        • Mang đến dáng mày hài hòa, phù hợp, trẻ trung.
        • Không sưng, không viêm, an toàn tuyệt đối.
        • Màu mực đẹp, bóng mịn, độ bền cao.
        • Nâng nét hài hòa, mặt đẹp tự nhiên.
        • Chuyên viên có tay nghề cao, kinh nghiệm dài lâu.
        • Tư vấn nhiệt tình, chăm sóc chu đáo.
        • Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn.
        • Không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

        Đến với YB Luxury Spa đội ngũ chuyên viên sẽ quan sát tình trạng chân mày của khách hàng và tiếp nhận mong muốn sử dụng gói dịch vụ làm đẹp từ khách hàng để đưa ra cho khách hàng phương pháp làm đẹp chân mày phù hợp nhất giúp tôn lên đường nét cả khuôn mặt, tạo thần thái rạng rỡ của khuôn mặt cùng bảng giá phun xăm cực kỳ phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: B7 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        Điện thoại: 0764 208 777
        Email: ybluxuryspa@ybspa.vn
        Website: https://ybspa.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/YBSpaPhanThiet/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

        Gọi điện
        YB Luxury Spa
        YB Luxury Spa
        YB Luxury Spa
        YB Luxury Spa
      • Top 10

        Ngọc Oanh Spa

        Gọi điện

        Ngọc Oanh Spa tại Phan Thiết được phái đẹp tin yêu lựa chọn trải nghiệm dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày chất lượng cao có quy trình thực hiện an toàn với kỹ thuật tiên tiến kết hợp mực phun organic chính hãng, không hoá xanh đỏ sau một thời gian, đảm bảo vùng da được thực hiện không bị phạm và lên màu tự nhiên nhất.

        Các kỹ thuật làm đẹp chân mày có tại Ngọc Oanh Spa gồm:

        • Phun mày Nano Ombre
        • Phun mày Omber Shading
        • Điêu khắc sợi Hairstroke

        Cùng với đó, để có được bộ chân mày cân đối với tỉ lệ khuôn mặt kỹ thuật viên tại Ngọc Oanh Spa luôn có quá trình quan sát tỉ mỉ hiện trạng chân mày của khách hàng, tiến hành vẽ dáng đúng khung chuẩn và thao tác kỹ thuật chuyên nghiệp đi đầu kim siêu bén, không rung lắc dễ điều chỉnh độ nông sâu giúp đều màu và giữ sợi tốt hơn để quá trình phun xăm, điêu khắc từng sợi lông mày đảm bảo theo hình dáng tự nhiên của lông mày thật giúp các đường nét của khuôn mặt từng khách hàng được nổi bật hơn, khách hàng sẽ sở hữu được dáng mày sắc nét, độ bền lâu hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 72 Nguyễn Trãi, Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        Điện thoại: 0933 424 568
        Email: truonghung28298@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/ngocoanhspa/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Ngọc Oanh Spa
        Ngọc Oanh Spa
        Ngọc Oanh Spa
        Ngọc Oanh Spa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy