Top 6 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Cao Bằng

  1. Top 1 Huyền Nguyễn Beauty & Spa
  2. Top 2 MinBeauty Center
  3. Top 3 Xumi House
  4. Top 4 Phun xăm Tường Vy
  5. Top 5 Phun Thêu Thẩm Mỹ Hiền Deli
  6. Top 6 Hà Xăm

Top 6 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Cao Bằng

Phương Trinh 1177 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên ... xem thêm...

  1. Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Huyền Nguyễn Beauty & Spa chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Cao Bằng để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.

    Với kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D tân tiến, hiện đại nhất, Huyền Nguyễn Beauty & Spa đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng, các anh chàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, hơn khi điêu khắc chân mày kết hợp với tản bột để được đôi chân mày mềm mại đẹp tự nhiên theo ý muốn. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho phái đẹp để làm đẹp cho bản thân, rất thích hợp cho những bạn nào ít lông mày hoặc không có lông mày.


    Ngoài điêu khắc, Huyền Nguyễn Beauty còn có vô số các dịch vụ hit hot khác liên quan đến chân mày như: phun tản bột Korea, phun tản bột ủ collagen tái tạo phục hồi, cống trổ xanh, trổ đỏ, phun mày ombre công nghệ Châu Âu cộng thêm dịch vụ xóa sửa chân mày với cam kết 100% về chất lượng, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các chị em.


    Có thể nói để đánh giá một địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Huyền Nguyễn Beauty & Spa là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Cao Bằng cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: số nhà 25, tổ 7, p. Sông Hiến, tp Cao Bằng

    Điện thoại: 0939993638 – 0911038101

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100018593400839

    Fanpage: https://www.facebook.com/huyennguyenbeautyvaspa/

    Huyền Nguyễn Beauty & Spa
    Huyền Nguyễn Beauty & Spa
    Huyền Nguyễn Beauty & Spa
    Huyền Nguyễn Beauty & Spa

  2. Bạn cảm thấy mất tự tin với cặp chân mày lưa thưa? Lông mày mọc lung tung? Chân mày thiếu lông đuôi? Chân mày quá nhạt? Chân mày bị đổi màu đỏ, màu xanh? Bạn muốn thay đổi và biến hóa với cặp chân mày hoàn hảo nhất? Nắm bắt được nhu cầu này, các công nghệ làm đẹp cũng được cải tiến và nâng cao để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Là người bạn đồng hành đang tin cậy của phái đẹp, MinBeauty Center đã cho ra đời dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chuyên nghiệp nhất Cao Bằng.

    Tại đây, kỹ thuật khắc tạo sợi chân mày được cập nhật nhanh chóng, thích hợp cho các đối tượng, từ trẻ đến lớn tuổi, tất cả các trường hợp như lông mọc yếu, không có lông chân mày, lông mày nhợt, chân mày bị sẹo, chân mày đã xăm phun qua,… đều được giải quyết. Được biết, MinBeauty Center đã áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc 6D Embroidery Thailand - mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với công nghệ phun xăm mày cũ (làm rụng lông mày và màu mực bị đậm, nhìn giả và già hơn tuổi), từng nét mày đan xen với sợi mày thật và vào những vùng khuyết lông mày, đặc biệt là đuôi mày. Đặc biệt không sưng không đau, làm xong có thể đi chơi, đi làm luôn mà không phải ngại lông mày quá đậm...


    Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Min (Thợ được tu nghiệp tại Thailand), từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với MinBeauty đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực. Ngoài điêu khắc thì phun mày tản bột cũng là thế mạnh nổi trội với cam kết sử dụng mực chính hãng, đảm bảo không trổ xanh trổ đỏ, xử lý tạo dáng lại tất cả các dáng khuôn mày xấu để đẹp toàn diện. Và tất cả các sản phẩm phun xăm đều được bảo hành 1-3 tháng tuỳ phương pháp làm.


    Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người mà theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông, hình dáng, đường nét, màu sắc lông mày thể hiện tính cách cũng như vận mệnh của con người. Và MinBeauty sẵn sàng tư vấn miễn phí để chị em lựa chọn được cho mình một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: số 003 - Lý Tự Trọng, Phường Hợp Giang, Tp Cao Bằng

    Điện thoại: 0973149721

    Facebook: https://www.facebook.com/MinAnie5599

    MinBeauty Center
    MinBeauty Center
    MinBeauty Center
    MinBeauty Center
  3. Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Xumi House - cái tên từng được đưa vào danh sách những nơi phun môi đẹp nhất Cao Bằng. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ với dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày, đồng thời tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Cùng với sự phát triển của phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày 6D hiện đang là trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng. Và sự ra đời của kỹ thuật này như một sự đột phá mới nhất, đưa kỹ thuật của ngành phun xăm lên một tầm cao mới. Với cách tạo dáng chân mày bằng công nghệ 6D này, không dễ để bạn nhận ra được đâu là lông mày thật đâu là lông mày điêu khắc bởi vẻ tự nhiên và chân thật đến bất ngờ. Tuy được đánh giá là một kỹ thuật không quá phức tạp, thế nhưng điêu khắc chân mày 6D đòi hỏi cần phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm thì mới đem lại được những kết quả như ý muốn. Đáp ứng được tiêu chí này, Xumi House hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điêu khắc chân mày 6D với sự đảm bảo chất lượng 100%, để từ đó giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi.


    Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của điêu khắc lông mày thì tại Xumi House, phun mày tán bột cũng rất được lòng các chị em. Phương pháp này là sự kết hợp tinh tế giữ kỹ thuật tán bột và phương pháp phun thêu, mang đến cho phái đẹp cặp chân mày mềm mại, thanh tú, tự nhiên như kẻ chì. Sau khi phun thêu định dáng chân mày, chuyên gia sẽ sử dụng mực dạng bột siêu mịn với chiết xuất tự nhiên tán nhẹ lên hàng chân mày, giúp thẩm thấu nhanh, tạo dáng chân mày tự nhiên, mềm mịn.


    Một đôi mày ngài thanh tú, nở nang và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có công nghệ điêu khắc, phun mày tiên tiến nhất hiện nay tại Xumi House.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 012 đường 3/10 tp Cao Bằng (đối diện cổng trường cấp ba tp)

    Điện thoại: 0832208088

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014024822218

    Xumi House
    Xumi House
    Xumi House
    Xumi House
  4. Bên cạnh điêu khắc chân mày thì phun mày luôn được xem là giải pháp lý tưởng để các chị em cải thiện vẻ nhợt nhạt, thưa thớt, thiếu hài hòa, thiếu ấn tượng của đôi mày và khuôn mặt, đồng thời còn giúp rút ngắn thời gian makeup. Dù rằng đây là một phương pháp làm đẹp không quá phức tạp, không gây nhiều nguy hiểm, song không phải bất cứ một cơ sở làm đẹp, phun thêu lông mày nào cũng đều đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm phun thêu, giảm thiểu rủi ro và mang lại một sự trải nghiệm dịch vụ hài lòng, đáng tiền. Như bạn biết đấy, hiệu quả thẩm mỹ của phun xăm, phun thêu phụ thuộc rất lớn vào tay nghề chuyên viên, thiết bị dụng cụ và chất lượng mực xăm. Vậy nên việc khách hàng băn khoăn không biết nên phun chân mày ở đâu đẹp và an toàn tại Cao Bằng cũng là điều dễ hiểu. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Phun xăm Tường Vy chính là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến.


    Tại Phun xăm Tường Vy, nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật phun mày ombre và kỹ thuật phun mày tản bột:

    • Phun mày ombre: một trong những trào lưu mới nhất hiện nay giúp mang đến cho khách hàng cảm giác giống đôi lông mày thật, vì độ đậm nhạt của màu sắc mang lại giúp đường viền lông mày, hoặc viền môi bớt thô cứng trong tự nhiên hơn.
    • Phun mày tản bột: được nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng. Dáng chân mày mềm mại với màu sắc phù hợp với tóc và làn da của bạn.

    Hơn thế nữa, địa chỉ còn thường xuyên cập nhật những tiến bộ của khoa học, kĩ thuật, trong đó kỹ thuật phun mày phủ bột hiệu ứng bút chì cũng được Tường Vy giới thiệu, giúp thỏa mãn niềm mơ ước được sở hữu hàng lông mày thanh tú của rất nhiều các chị em, bởi:


    • Phun mày hiệu ứng bút chì đang làm mưa làm gió vì là công nghệ mới nhất hiện nay
    • Hạt cực kì nhỏ mịn giúp bạn có được cặp lông mày nhẹ nhàng màu sắc tự nhiên rõ đường nét
    • Màu mực chính hãn lên chuẩn màu
    • Khắc phục những nhược điểm về đôi lông mày thưa và ngắn thiếu sợi


    Hãy thử tưởng tượng xem, sẽ tuyệt vời biết bao nhiêu khi vấn đề lông mày thưa, lông mày mọc lệch hai bên, lông mày thiếu hẳn phần đuôi, có sẹo trên lông mày, lông mày nhạt đã không còn là điều lo lắng nữa. Bởi lẽ, Phun xăm Tường Vy hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn đánh bay tất cả, mọi khiếm khuyết của lông mày giờ đây đều được khắc phục, đem lại kết quả hơn cả sự mong đợi nhờ vào phương pháp phun thêu, điêu khắc lông mày hiện đại nhất.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: tổ 1 phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012127232366

    Phun xăm Tường Vy
    Phun xăm Tường Vy
    Phun xăm Tường Vy
    Phun xăm Tường Vy
  5. Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỉ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày, giúp “hô biến” nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày của Phun Thêu Thẩm Mỹ Hiền Deli, bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn.

    Là chuyên viên phun thêu tận tâm và con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Hiền Deli đã giúp rất nhiều khách hàng tô điểm từng cặp chân mày đẹp và quyến rũ, giúp chị em tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên. Bên cạnh đó, việc sở hữu hệ thống máy móc và mực phun chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng nên Phun Thêu Thẩm Mỹ Hiền Deli hoàn toàn có thể giúp cho màu sắc của cặp lông mày sẽ được tự nhiên và độ bền theo thời gian. Màu sắc của mực phun sẽ không bị biến đổi nên sẽ không gây ra bất cứ điều gì đến sức khỏe khách hàng, khá là an toàn.


    Với quy trình phun thêu, điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Hiền Deli hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt nhiều năm qua, Hiền Deli luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người.


    Những ưu điểm vượt trội về kỹ thuật thêu chân mày tại Phun Thêu Thẩm Mỹ Hiền Deli mà bạn cần phải biết đó là:

    • Kỹ thuật phun thêu tiên tiến, hiện đại
    • Phun thêu lông mày đẹp tự nhiên như thật
    • Hiệu quả ổn định lâu dài
    • Phun thêu chân mày an toàn tuyệt đối

    Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Phun Thêu Thẩm Mỹ Hiền Deli cũng luôn nghiên cứu và tìm tòi công nghệ làm đẹp mới nhất để áp dụng vào làm đẹp, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp phun thêu cũ, đặc biệt không gây sưng hay đau, thời gian thực hiện lại vô cùng nhanh chóng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Km4 tổ 3 phường đề thám, Cao Bằng

    Điện thoại: 0985419333

    Facebook: https://www.facebook.com/hoanghien.cb91

    Phun Thêu Thẩm Mỹ Hiền Deli
    Phun Thêu Thẩm Mỹ Hiền Deli
    Phun Thêu Thẩm Mỹ Hiền Deli
    Phun Thêu Thẩm Mỹ Hiền Deli
  6. Bạn có biết? Phun thêu tán bột hay còn gọi phun tán bột lông mày là hình thức kết hợp giữa công nghệ phun lông mày bằng thiết bị chuyên dụng và sử dụng bột tán mềm mại, để có cặp lông mày theo đúng đường nét và màu sắc mong muốn, tự nhiên nhất có thể mà không bị nổi lo phun xăm trước kia khiến người sử dụng già đi trổ đỏ trổ xanh theo thời gian. Kỹ thuật này mang lại đường nét chân màu sắc nét, tự nhiên như chân mày thật và cũng đã được áp dụng thành công tại Hà Xăm.

    Những ưu điểm nổi bật của phun mày tán bột tại Hà Xăm:


    • Dáng chân mày tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt: Sở hữu đội ngũ chuyên viên với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng đôi mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ tạo nên cho quý khách hình dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt và phong thủy nhưng vẫn bắt kịp được những xu hướng và phong cách mới nhất hiện nay.
    • Sau khi bong tróc đảm bảo độ tự nhiên cao, không trổ xanh trổ đỏ: Màu mực được thực hiện là mực từ thiên nhiên, giúp lông mày lên màu chuẩn đẹp, sau khi bong tróc vẫn giữ được màu như ý muốn chứ không bị trổ xanh trổ đỏ như các phương pháp phun xăm trước đây.
    • Quá trình phun không đau, không chảy máu, không sưng: Với đầu kim nhỏ tác động vào lớp thượng bì của da ở độ sâu không quá 0,2mm cùng quá trình ủ tê trước khi thực hiện giúp quá trình phun không gây chảy máu, không đau.



    Với những thế mạnh sẵn có, Hà Xăm tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Hà Xăm liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


    Đến với Hà Xăm – địa chỉ phun xăm chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tổ 14, phường Ngọc Xuân, TP. Cao Bằng

    Điện thoại: 01672.083.559

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005695069300

    Gọi điện
    Hà Xăm
    Hà Xăm
    Hà Xăm
    Hà Xăm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy