Top 8 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

  1. Top 1 Viện Thẩm Mỹ DIVA
  2. Top 2 Melia Spa
  3. Top 3 Mậm Spa
  4. Top 4 Phun Xăm Hoàng Thúy
  5. Top 5 BeU Spa
  6. Top 6 Sline Beauty spa (Hằng Diễm)
  7. Top 7 Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen
  8. Top 8 Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết

Top 8 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Phương Trinh 4909 0 Báo lỗi

Tìm địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp đang là điều khiến không ít chị em đau đầu và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn đàn. Bài viết này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Thẩm Mỹ DIVA

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ DIVA được đánh giá là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng tốt nhất về dịch vụ điêu khắc chân mày. Với một số ưu điểm như:

    • Công nghệ điêu khắc chân mày hiện đại: Viện thẩm mỹ DIVA ứng dụng công nghệ điêu khắc chân mày tiên tiến nhất hiện nay như điêu khắc chân mày vi sợi, điêu khắc chân mày kết hợp phun shading,… khắc phục hầu hết mọi khuyết điểm không mong muốn, mang đến dáng mày mới thời thượng, cuốn hút và cân đối với khuôn mặt.
    • Mực phun xăm chất lượng: Viện thẩm mỹ DIVA sử dụng mực điêu khắc 100% thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ lên màu đều và đẹp, bền với thời gian. Hạn chế mọi tình trạng màu bị trổ xanh đỏ gây mất thẩm mỹ.
    • Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm: Điêu khắc chân mày tại Viện thẩm mỹ DIVA được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giỏi – giàu kinh nghiệm, thao tác tỉ mỉ, khéo léo. Từ đó giúp tạo ra những sợi lông mày sắc nét, dáng mày chuẩn đẹp – sang trọng, phù hợp với khuôn mặt từng khách hàng.

    Để đảm bảo an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ tốt nhất thì việc áp dụng một quy trình thực hiện cũng vô cùng quan trọng. Tại Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình điêu khắc chân mày chuẩn Y Khoa, bao gồm các bước sau:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Trước hết, các chuyên gia sẽ thăm khám kiểm tra tình trạng chân mày của bạn. Sau đó, đưa ra những kết luận tư vấn giúp khách hàng kiểu dáng, màu sắc phù hợp với gương mặt và làn da.
    • Bước 2: Vệ sinh mày, khử khuẩn thiết bị. Ở bước này, mọi dụng cụ sử dụng trong quá trình điêu khắc chân mày phải được khử khuẩn sạch sẽ nhất. Bên cạnh đó các chuyên viên sẽ vệ sinh mày của bạn để loại bỏ bụi bẩn. Đây được xem là các bước bắt buộc để đảm bảo an toàn cho khách hàng giảm tình trạng nhiễm trùng sau khi thẩm mỹ.
    • Bước 3: Ủ tê mày. Ủ tê trong khoảng 20 – 30 phút, là một bước quan trọng nhằm giúp khách hàng không cảm thấy đau rát hay khó chịu mà sẽ mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.
    • Bước 4: Chuẩn bị dụng cụ mix mực. Các chuyên viên sẽ mix mực theo yêu cầu của bạm hoặc có thể tạo ra những màu sắc phù hợp với màu tóc, làn da của khách hàng nhất.
    • Bước 5: Vẽ dáng mày. Trước khi phun cần phải cố định khung chân mày bằng chì trước, để thực hiện sẽ giảm tình trạng bị lệch, không cân đối.
    • Bước 6: Thực hiện điêu khắc chân mày cho khách hàng. Đây là bước cực kỳ quan trọng, các chuyên gia sẽ dùng bút điêu khắc chuyên phẩy sợi theo dáng mày định sẵn. Đòi hỏi các chuyên viên phải thật tỉ mỉ, các sợi lông mày được vẻ cong một cách tự nhiên.
    • Bước 7: Hướng dẫn chăm sóc. Sau khi điêu khắc chân mày các chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà chu đáo nhất. Cần cân nhắc có một chế độ kiêng cữ phù hợp để mày sau khi bong sẽ được chuẩn, đẹp.

    Giai đoạn bong vẩy sẽ từ 5 – 7 ngày và còn tùy thuộc vào cơ địa, cách chăm sóc của mỗi khách hàng khác nhau. Lưu ý không nên tự bóc tách lớp sừng nên để cho hoạt động này diễn ra tự nhiên. Sau khi bong có thể bạn sẽ thấy màu sắc khá đậm nhưng khoảng 1 – 2 tuần tiếp theo màu sẽ nhạt lại và phù hợp với gương mặt hơn.


    Không chỉ vậy tại đây luôn kèm theo những chương trình khuyến mãi với các ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại DIVA như giảm giá đến 65%, tặng chăm sóc da miễn phí, tặng hàng loạt voucher 500k, 1 triệu,… cho các dịch vụ theo từng thời điểm. Tất cả đều mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.


    Viện thẩm mỹ DIVA vẫn luôn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt và từng bước phát triển hệ thống rộng khắp cả nước với mong muốn là địa điểm làm đẹp xứng đáng để chị em phụ nữ lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc hoàn hảo.

    Với đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, luôn tích cực tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới. Viện thẩm mỹ DIVA luôn mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 164 Đường Hải Thượng Lãn Ông, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Số 92 Lê Đại Hành, P. Hưng Trí, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammydiva.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA

  2. Top 2

    Melia Spa

    Gọi điện

    Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì tại Hà Tĩnh, Melia Spa cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.

    Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Melia Spa chỉ cần trong tích tắc là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.


    Bên cạnh yếu tố về kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên, Melia Spa luôn sử dụng mực phun xăm chất lượng cao với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn, bền màu, đẹp sang chảnh, có nhiều màu phù hợp với mọi khách hàng, và đó chính là những ưu điểm nổi trội khiến bất cứ vị khách nào lựa chọn Melia Spa cũng đều cảm thấy yên tâm.


    Trong thời gian vừa qua, Melia Spa luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hiện đại và sự phục vụ tận tình nhất. Với sứ mệnh cao cả này, Melia Spa tin rằng sẽ luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Xuân Diệu, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0393 897 999 & 0967 882 266
    Email: vienthammymelia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/meliaspa149xuandieu.vn/

    Gọi điện
    Melia Spa
    Melia Spa
    Melia Spa
    Melia Spa
  3. Top 3

    Mậm Spa

    Gọi điện

    Bên cạnh điêu khắc chân mày thì phun mày luôn được xem là giải pháp lý tưởng để các chị em cải thiện vẻ nhợt nhạt, thưa thớt, thiếu hài hòa, thiếu ấn tượng của đôi mày và khuôn mặt, đồng thời còn giúp rút ngắn thời gian makeup. Dù rằng đây là một phương pháp làm đẹp không quá phức tạp, không gây nhiều nguy hiểm, song không phải bất cứ một cơ sở làm đẹp, phun thêu lông mày nào cũng đều đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm phun thêu, giảm thiểu rủi ro và mang lại một sự trải nghiệm dịch vụ hài lòng, đáng tiền. Như bạn biết đấy, hiệu quả thẩm mỹ của phun xăm, phun thêu phụ thuộc rất lớn vào tay nghề chuyên viên, thiết bị dụng cụ và chất lượng mực xăm. Vậy nên việc khách hàng băn khoăn không biết nên phun chân mày ở đâu đẹp và an toàn tại Hà Tĩnh cũng là điều dễ hiểu. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Mậm Spa chính là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến.


    Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Mậm Spa - cái tên từng được đưa vào danh sách những nơi nhấn mí đẹp nhất Hà Tĩnh. Và ngày hôm nay, Mậm Spa tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun xăm chân mày và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Tại Mậm Spa, nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật phun mày vi điểm và kỹ thuật phun mày tản bột:

    • Phun mày vi điểm: là một bước tiến mới trong công nghệ thẩm mỹ, khắc phục được những nhược điểm của các kĩ thuật phun thêu chân mày trước đây. Công nghệ phun thêu vi điểm thông qua hệ thống kim vi điểm chỉ tác động trên lớp biểu bì, tạo ra các vi thương nhỏ giúp mực định hình trên da chính xác nhất, thật nhất.
    • Phun mày tản bột: được nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng. Dáng chân mày mềm mại với màu sắc phù hợp với tóc và làn da của bạn.

    Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người mà theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông, hình dáng, đường nét, màu sắc lông mày thể hiện tính cách cũng như vận mệnh của con người. Và Mậm Spa sẵn sàng tư vấn miễn phí để chị em lựa chọn được cho mình một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 138 Nguyễn Du, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Ngã 3 Bích Châu, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0942 597 777 & 023 9388 5666 & 0949 277 777
    Fanpage: www.facebook.com/mamspahatinh/

    Gọi điện
    Mậm Spa
    Mậm Spa
    Mậm Spa
    Mậm Spa
  4. Top 4

    Phun Xăm Hoàng Thúy

    Gọi điện

    “Lưng ong, mắt phượng mày ngài

    Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”

    Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Phun Xăm Hoàng Thúy đã có mặt tại Hà Tĩnh và mang đến dịch vụ phun xăm chân mày uy tín và chất lượng nhất với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Phun Xăm Hoàng Thúy đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.


    Hiện nay, phun mày tản bột luôn nằm trong những phương pháp làm đẹp được chị em yêu thích. Vậy bạn có biết vì sao? Lý do chính là phun mày tản bột mang đến:

    • Đôi chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên: Phun mày tản bột là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột giúp đường chân mày sắc nét, tự nhiên.
    • Hiệu quả lâu dài: Kỹ thuật phun mày dưới sự tác động của mũi kim siêu nhỏ đưa mực vào da và sử dụng mực được chiết xuất từ thảo dược có độ bền cao, vì thế sau khi phun mày sẽ duy trì được nét đẹp ổn định lâu dài.
    • An toàn cho da: Sử dụng mực chống oxy hóa và dụng cụ được vô trùng trước khi dùng cho mỗi khách hàng, vì thế đảm bảo an toàn cho khách hàng, không kích ứng da, không gây khó chịu hay đổi màu.
    • Đẹp ngay sau khi thực hiện: Kỹ thuật phun mày tản bột đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi khách hàng bởi hiệu quả tức thì, đẹp tự nhiên ngay sau khi thực hiện, khách hàng không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Nắm bắt kịp thời xu hướng làm đẹp này, Phun Xăm Hoàng Thúy đã nhanh chóng áp dụng thành công kỹ thuật phun mày tản bột. Hơn thế nữa tại Phun Xăm Hoàng Thúy, với kỹ thuật điêu khắc sợi tơ lụa 6D đảm bảo sẽ đem đến cho phái đẹp cặp chân mày form dáng đúng chuẩn sợi siêu tự nhiên mềm mỏng, mà hoàn toàn không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng, dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ.


    Với kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật phun thêu, điêu khắc mày được thực hiện bởi Phun Xăm Hoàng Thúy‎ đã thật sự làm hài lòng tất cả mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Phương pháp đơn giản và nhanh chóng, giúp đôi chân mày sắc nét tự nhiên và phù hợp cho rất nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngã 3 Bích Châu, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    • 84 Phan Đình Giót, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0966 312 456
    Email: hoangthuyspa68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HOANGTHUYACADEMY/

    Gọi điện
    Phun Xăm Hoàng Thúy
    Phun Xăm Hoàng Thúy
    Phun Xăm Hoàng Thúy
    Phun Xăm Hoàng Thúy
  5. Top 5

    BeU Spa

    Gọi điện

    Không khác gì so với các thành phố lớn trên cả nước, tại Hà Tĩnh điêu khắc chân mày cũng giống như mua 1 món hàng được buôn bán ở chợ và nguy cơ mua trúng hàng kém chất lượng là rất cao nếu bạn không cảnh giác. Bởi lẽ, các cơ sở thiếu uy tín điêu khắc chân mày thường có “vỏ bọc” khá hoàn hảo và rất dễ “qua mặt khách hàng". Hay nói cách khác, điêu khắc chân mày tại Hà Tĩnh là muôn hình vạn trạng, nếu bạn không tỉnh táo sẽ vô tình rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Song nói đi thì cũng nói lại, không thể chỉ nhìn vào mặt tiêu cực mà đánh giá, vì thực tế điêu khắc chân mày TP. Hà Tĩnh cũng còn rất nhiều trung tâm/địa chỉ uy tín khác và BeU Spa chính là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến.


    Cùng với sự phát triển của phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày 6D hiện đang là trào lưu được rất nhiều chị em ưa chuộng. Và sự ra đời của kỹ thuật này như một sự đột phá mới nhất, đưa kỹ thuật của ngành phun xăm lên một tầm cao mới. Với cách tạo dáng chân mày bằng công nghệ 6D này, không dễ để bạn nhận ra được đâu là lông mày thật đâu là lông mày điêu khắc bởi vẻ tự nhiên và chân thật đến bất ngờ.


    Tuy được đánh giá là một kỹ thuật không quá phức tạp, thế nhưng điêu khắc chân mày 6D đòi hỏi cần phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm thì mới đem lại được những kết quả như ý muốn. Đáp ứng được tiêu chí này, BeU Spa hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điêu khắc chân mày 6D với sự đảm bảo chất lượng 100%, để từ đó giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi. Mặt khác khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày, giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.


    Lông mày ảnh hưởng lớn đến tướng mạo và tài lộc vì thế việc thẩm mỹ đôi lông mày càng trở nên quan trọng hơn. Điêu khắc chân mày là phương pháp thẩm mỹ chuyên nghiệp nhằm tạo ra những sợi lông mày tự nhiên và mềm mại như mày thật. Giải pháp hoàn hảo cho tình trạng chân mày thưa thớt, nhạt nhòa. Bạn biết đó một đôi mắt cuốn hút thì không thể thiếu cặp chân mày đẹp. BeU Spa không ngừng cập nhật công nghệ mới để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Công nghệ dệt sợi mày SexyBrows đang “làm mưa làm gió” tại đây.


    Công nghệ dệt sợi mày Sexybrows ra đời khi lấy cảm hứng từ những cặp chân mày của những cô nàng Hollywood phong cách và cá tính nhưng đầy lôi cuốn. Từng sợi được thêu kéo sợi 1 cách tỉ mỉ cẩn thận và có độ đậm nhạt khác nhau nhằm tạo nên độ chuyển động màu sắc.


    Sexybrows là công nghệ tích hợp giữa phun vi chạm và thêu mày kéo sợi. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng đầu bút xăm siêu nhỏ tác động lên da nên đây là phương pháp được cho là tiến tiến nhất hiện nay. Vừa hoàn thiện được bộ lông mày mới nhưng vẫn mang một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Có thể duy trì trong thời gian dài, khoảng 2 – 3 năm tùy vào cơ địa mỗi người.


    Đến với BeU Spa – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa C1. Chung Cư Vinhomes New Center, P. Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Số 47 Đường Nguyễn Huệ, TT. Hương Khê, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0982 323 267 & 0366 612 318
    Email: ducthuan266@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/beuspahatinh/

    Gọi điện
    BeU Spa
    BeU Spa
    BeU Spa
    BeU Spa
  6. Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại tìm đến Sline Beauty spa - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại Hà Tĩnh, đồng thời đây cũng là một cái tên quen thuộc đã từng góp mặt trong bảng xếp hạng của Toplist về lĩnh vực nhấn mí.

    Bạn muốn có một cặp mày ngang trẻ trung đang rất HOT hiện nay nhưng không có nhiều thời gian để ngồi tô vẽ hoặc bạn không khéo léo để rồi càng vẽ càng xấu? Chị em không cần lo lắng nữa vì chúng ta có thể đẹp ngay mọi lúc mọi nơi mà không cần tốn thời gian hay công sức nữa. Thật dễ dàng để có ngay dáng mày thời thượng với những màu sắc màu trẻ trung tha hồ lựa chọn với phương pháp phun mày tán bột cực đẹp.

    Nhưng có một lưu ý nhỏ đối với chị em, phun mày tán bột là phương pháp tạo dáng mày nhưng có đẹp hay không còn phụ thuộc vào tay nghề của kỹ thuật viên và chất lượng mực phun nhé. Thế nên, chị em cần lựa chọn một địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu bạn còn đang phân vân không biết “đi về đâu” thì Sline Beauty spa chính là lựa chọn hoàn hảo giúp chị em có một dáng mày như ý, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Đây là phương pháp mang đến cho chị em cặp lông mày mềm mượt, tự nhiên. Bản chất của nó là sự kết hợp giữa hình thức phun lông mày và hình thức tán bột. Màu dạng bột được chiết xuất từ thiên nhiên nên không hề gây kích ứng cho da, lại có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn. Các màu lông mày được yêu thích hiện nay là nâu tây, nâu socola, nâu đen, màu khói cũng đều được Sline Beauty spa giới thiệu đến khách hàng. Không dừng lại ở những gì đã đạt được, Sline Beauty spa cũng luôn nghiên cứu và tìm tòi công nghệ làm đẹp mới nhất để áp dụng vào làm đẹp, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp phun thêu cũ, đặc biệt không gây sưng hay đau, thời gian thực hiện lại vô cùng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Hải Thượng Lãn Ông, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0916 113 678
    Facebook: www.facebook.com/hangdiem88/

    Gọi điện
    Sline Beauty spa (Hằng Diễm)
    Sline Beauty spa (Hằng Diễm)
    Sline Beauty spa (Hằng Diễm)
    Sline Beauty spa (Hằng Diễm)
  7. Top 7

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen là địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp được nhiều người tin tưởng tại Hà Tĩnh. Khi tới đây bạn sẽ được tư vấn cụ thể từ hình dáng chân mày cho đến màu sắc sao cho phù hợp nhất với từng khuôn mặt của khách hàng; được ứng dụng công nghệ phun mày mới nhất; màu mực chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính trên da của khách hàng, thời gian tiến hành nhanh chóng, không gây sưng đau hoặc chảy máu. Dịch vụ phun thêu lông mày với từng sợi lông mày nhỏ, mỏng, mềm mại và đảm bảo tự nhiên, không xóa đi toàn bộ lông mày mà sẽ thêu xen kẽ với sợi lông mày thật. Đảm bảo sau khi thực hiện chu trình làm đẹp khuôn mặt bạn sẽ rõ nét, hài hòa hơn. Hiện tại thẩm mỹ viện đang ứng dụng các kĩ thuật phun xăm 3D, 6D ... đa dạng cho bạn lựa chọn.


    Mỗi bộ dụng cụ chỉ được sử dụng một lần duy nhất cho mỗi khách hàng để đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Mực điêu khắc là mực độc quyền cho Master, màu lên đều, không phai xanh, đỏ và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm. Chân mày sau khi thực hiện tại Queen sẽ đảm bảo được độ tự nhiên và có thể tồn tại trong thời gian lâu dài. Ngoài ra không gian rộng rãi và sang trọng còn giúp tạo được sự thoải mái, dễ chịu cho các khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trần Phú, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0942 586 867 & 0914 047 940
    Fanpage: www.facebook.com/ThammyquocteQueen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen
  8. Top 8

    Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết

    Gọi điện

    Thêm một cái tên quen thuộc nữa cũng đã từng xuất hiện trong bảng xếp hạng của Toplist về nhấn mí, Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết sẽ là địa chỉ tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này với thế mạnh nổi trội là phun xăm, điêu khắc chân mày.

    Tại đây, các kỹ thuật điêu khắc chân mày được cập nhật nhanh chóng, thích hợp cho các đối tượng, từ trẻ đến lớn tuổi, tất cả các trường hợp như lông mọc yếu, không có lông chân mày, lông mày nhợt, chân mày bị sẹo, chân mày đã xăm phun qua,… đều được giải quyết, trong đó điêu khắc chân mày Châu Âu là một dịch vụ nổi bật của nơi này, mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

    • Sử dụng trang thiết bị rất đơn giản nên thao tác khử trùng các dụng cụ dễ dàng triệt để hơn, hạn chế tối đa việc lây nhiễm bệnh cho khách hàng.
    • Hạn chế tối đa cảm giác đau và ít gây chảy máu cho khách hàng. Với kỹ thuật điêu khắc lông mày hiện đại này, chuyên gia có thể kiểm soát được độ nông- sâu trên từng đường mực xăm nên không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng.
    • Đây là phương pháp mang lại vẻ đẹp tự nhiên gần giống bộ lông mày thật, rất thích hợp cho những khách hàng có bộ chân mày quá thưa, hoặc do lỗi phải cắt bỏ toàn bộ hay một phần lông mày và đặc biệt là rất phù hợp với những khách hàng có tuổi.

    Với quy trình thực hiện bài bản, không đau đớn, không sưng đỏ nên sau khi khắc lông mày xong các bạn vẫn thoải mái đi làm, đi chơi bình thường như không có sự khác biệt.


    Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của điêu khắc lông mày thì tại Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết, phun lông mày tán bột cũng rất được lòng các chị em, không giả, không cứng như công nghệ cũ mà đẹp mềm mại, tự nhiên, đa dạng về màu sắc. Đảm bảo màu mực tốt, chất lượng cao, không chứa hóa chất độc hại chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, ít biến chứng và cho độ bền dài lâu.


    Hãy thử tưởng tượng xem, sẽ tuyệt vời biết bao nhiêu khi vấn đề lông mày thưa, lông mày mọc lệch hai bên, lông mày thiếu hẳn phần đuôi, có sẹo trên lông mày, lông mày nhạt đã không còn là điều lo lắng nữa. Bởi lẽ, Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn đánh bay tất cả, mọi khiếm khuyết của lông mày giờ đây đều được khắc phục, đem lại kết quả hơn cả sự mong đợi nhờ vào phương pháp phun thêu, điêu khắc lông mày hiện đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Lý Tự Trọng, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0917 848 778
    Fanpage: www.facebook.com/T.M.V.Minh.Tuyet

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết
    Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết
    Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết
    Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy