Top 8 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ DIVA
  2. top 2 Melia Spa
  3. top 3 Mậm Spa
  4. top 4 Phun Xăm Hoàng Thúy
  5. top 5 BeU Spa
  6. top 6 Sline Beauty spa (Hằng Diễm)
  7. top 7 Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen
  8. top 8 Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết

Phun Xăm Hoàng Thúy

“Lưng ong, mắt phượng mày ngài

Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”

Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Phun Xăm Hoàng Thúy đã có mặt tại Hà Tĩnh và mang đến dịch vụ phun xăm chân mày uy tín và chất lượng nhất với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Phun Xăm Hoàng Thúy đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.


Hiện nay, phun mày tản bột luôn nằm trong những phương pháp làm đẹp được chị em yêu thích. Vậy bạn có biết vì sao? Lý do chính là phun mày tản bột mang đến:

  • Đôi chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên: Phun mày tản bột là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột giúp đường chân mày sắc nét, tự nhiên.
  • Hiệu quả lâu dài: Kỹ thuật phun mày dưới sự tác động của mũi kim siêu nhỏ đưa mực vào da và sử dụng mực được chiết xuất từ thảo dược có độ bền cao, vì thế sau khi phun mày sẽ duy trì được nét đẹp ổn định lâu dài.
  • An toàn cho da: Sử dụng mực chống oxy hóa và dụng cụ được vô trùng trước khi dùng cho mỗi khách hàng, vì thế đảm bảo an toàn cho khách hàng, không kích ứng da, không gây khó chịu hay đổi màu.
  • Đẹp ngay sau khi thực hiện: Kỹ thuật phun mày tản bột đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi khách hàng bởi hiệu quả tức thì, đẹp tự nhiên ngay sau khi thực hiện, khách hàng không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

Nắm bắt kịp thời xu hướng làm đẹp này, Phun Xăm Hoàng Thúy đã nhanh chóng áp dụng thành công kỹ thuật phun mày tản bột. Hơn thế nữa tại Phun Xăm Hoàng Thúy, với kỹ thuật điêu khắc sợi tơ lụa 6D đảm bảo sẽ đem đến cho phái đẹp cặp chân mày form dáng đúng chuẩn sợi siêu tự nhiên mềm mỏng, mà hoàn toàn không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng, dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ.


Với kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật phun thêu, điêu khắc mày được thực hiện bởi Phun Xăm Hoàng Thúy‎ đã thật sự làm hài lòng tất cả mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Phương pháp đơn giản và nhanh chóng, giúp đôi chân mày sắc nét tự nhiên và phù hợp cho rất nhiều đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Ngã 3 Bích Châu, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh
  • 84 Phan Đình Giót, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0966 312 456
Email: hoangthuyspa68@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HOANGTHUYACADEMY/

Phun Xăm Hoàng Thúy
Phun Xăm Hoàng Thúy
Phun Xăm Hoàng Thúy
Phun Xăm Hoàng Thúy

Top 8 Địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ DIVA
  2. top 2 Melia Spa
  3. top 3 Mậm Spa
  4. top 4 Phun Xăm Hoàng Thúy
  5. top 5 BeU Spa
  6. top 6 Sline Beauty spa (Hằng Diễm)
  7. top 7 Thẩm Mỹ Quốc Tế Queen
  8. top 8 Thẩm Mỹ Viện Minh Tuyết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy