Top 5 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 Học Viện Quốc Tế Lin Beauty
  2. Top 2 Phun thêu thẩm mĩ Hương Bùi
  3. Top 3 Viện thẩm mỹ Hansoha Việt Trì
  4. Top 4 Thẩm mỹ Ngọc Lan
  5. Top 5 Phun xăm thẩm mĩ Tuấn Hải

Top 5 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Phương Trinh 2269 0 Báo lỗi

Rất nhiều chị em có nhu cầu làm đẹp đều có chung một câu hỏi đâu là địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày ở đâu đẹp tại Việt Trì, Phú Thọ? Nếu bạn vẫn chưa tìm ... xem thêm...

  1. Bạn cảm thấy mất tự tin với cặp chân mày lưa thưa? Lông mày mọc lung tung? Chân mày thiếu lông đuôi? Chân mày quá nhạt? Chân mày bị đổi màu đỏ, màu xanh? Bạn muốn thay đổi và biến hóa với cặp chân mày hoàn hảo nhất? Nắm bắt được nhu cầu này, các công nghệ làm đẹp cũng được cải tiến và nâng cao để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Là người bạn đồng hành đang tin cậy của phái đẹp, Học Viện Quốc Tế Lin Beauty đã cho ra đời dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chuyên nghiệp nhất Việt Trì, Phú Thọ.


    Hiện tại, Học Viện Quốc Tế Lin Beauty đang áp dụng khá thành công kỹ thuật điêu khắc mày 9D - phương pháp làm đẹp mới với kỹ thuật hiện đại và tiên nhất, mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo với nhiều ưu điểm vượt trội như:

    • Phương pháp điêu khắc chân mày dựa theo hình dáng của sợi chân mày thật, mang đến cho bạn đôi chân mày cực kỳ tự nhiên và không có khung bao quanh sau khi làm như các phương pháp khác.
    • Điêu khắc chân mày giúp bạn khắc phục tất cả nhược điểm lông mày ngắn, thưa, sợi lông nhạt màu hay đứt gãy thiếu sức sống. Phương pháp này mang đến đôi chân mày tự nhiên, sắc sảo và vẻ đẹp mềm mịn chân thật nhất.
    • Lưỡi dao điêu khắc chân mày siêu nhỏ nên hạn chế tối đa cảm giác đau, sưng và chảy máu.
    • Điêu khắc chân mày mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho đôi chân mày của bạn, giải tỏa sự lo lắng khi làm chân mày sẽ mang vẻ già, dữ dằn như các phương pháp trước đây.

    Ngoài điêu khắc, Học Viện Quốc Tế Lin Beauty còn có vô số các dịch vụ hit hot khác liên quan đến chân mày như: Phun mày tán bột, phun mày 3D, 6D, cộng thêm dịch vụ xóa sửa chân mày bị hỏng, trổ xanh trổ đỏ với cam kết 100% về chất lượng, mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các chị em, đảm bảo:

    • Mực Hàn, Đức, Mỹ chính hãng
    • Màu sắc bền, đẹp, tự nhiên
    • Không cần nghỉ dưỡng
    • Không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác

    Có thể nói để đánh giá một địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Học Viện Quốc Tế Lin Beauty là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Việt Trì, Phú Thọ cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số nhà 42 Hùng Quốc Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0986 140 399

    Email: linhbong995@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/linhbong.info
    • www.facebook.com/profile.php?id=100087318795520
    Gọi điện
    Học Viện Quốc Tế Lin Beauty
    Học Viện Quốc Tế Lin Beauty
    Học Viện Quốc Tế Lin Beauty
    Học Viện Quốc Tế Lin Beauty

  2. Cô Bùi Thị Thanh Hương là cô chủ trẻ của Phun thêu thẩm mĩ Hương Bùi, và được xem là một trong những bà chủ trẻ của các spa tại Việt Trì, Phú Thọ. Cô chủ đã vô cùng giỏi khi chiếm được tình cảm của bao nhiêu khách hàng, vì thế mà gây dựng được thẩm mỹ viện thành công như ngày hôm nay. Phun, xăm, điêu khắc lông mày tại Hương Bùi Spa được xem là một trong những dịch vụ tốt nhất tại Việt Trì, Phú Thọ. Những hình ảnh feedback của khách hàng cho thấy sự hài lòng của họ khi sử dụng dịch vụ phun môi tại đây.


    Ngoài ra, để tri ân khách hàng, Phun thêu thẩm mĩ Hương Bùi còn thường xuyên có chương trình giảm giá từ 20 - 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, ngoài phun xăm thẩm mĩ tại đây còn có các dịch vụ chăm sóc da, điều trị mụn, nám, tàn nhang và có nhận dạy nghề. Nếu bạn muốn làm đẹp nhưng ngại túi tiền eo hẹp thì nên nắm bắt các chương trình giảm giá tại Hương Bùi. Chắc chắn với các bạn rằng dù là giảm giá nhưng dịch vụ vẫn vô cùng tốt và không hề khiến khách hàng thất vọng đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 42 Quang Trung (Hoà Phong cũ), Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0944 470 222

    Fanpage: www.facebook.com/huongb3

    Gọi điện
    Phun thêu thẩm mĩ Hương Bùi
    Phun thêu thẩm mĩ Hương Bùi
    Phun thêu thẩm mĩ Hương Bùi
    Phun thêu thẩm mĩ Hương Bùi
  3. Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hansoha là địa chỉ làm đẹp uy tín cho chị em tại Việt Trì - Phú Thọ. Hansoha đi đầu với các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, máy móc tiên tiến hiện đại chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc. Cùng đội ngũ chuyên gia, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm. Hansoha đã đem đến công nghệ làm đẹp mới nhất, hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất cho tất cả khách hàng khi đến với Hansoha.


    Nếu bạn phun, xăm hay điêu khắc lông mày tại Hansoha Việt Trì bạn sẽ thấy phun, xăm thêu mày tại đây tuyệt đối không sưng đau: ủ tê kỹ lưỡng cho khách và liên tục thêm tê để khách không có cảm giác đau trong suốt quá trình phun. Màu mực thảo dược tươi sáng, bền màu lâu, lành tính. Hansoha có tổng cộng 5 cơ sở tại: Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc và Việt Trì Phú thọ. Tại cơ sở nào Hansoha đều nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng. Nếu bạn đang có ý định phun, xăm, điêu khắc lông mày thì có thể lựa chọn một trong số các cơ sở của Hansoha bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 475 Châu Phong, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0984 834 500

    Email: vienthammyhansoha@gmail.com

    Website: https://hansoha.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VTMHansohaVietTri

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hansoha Việt Trì
    Hansoha Việt Trì
    Hansoha Việt Trì
    Hansoha Việt Trì
  4. Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỉ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày, giúp “hô biến” nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày của Thẩm mỹ Ngọc Lan, bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn.


    Với kỹ thuật điêu khắc mày, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét.


    Là nơi sở hữu đội ngũ các chuyên viên phun thêu tận tâm và con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Thẩm mỹ Ngọc Lan đã giúp rất nhiều khách hàng tô điểm từng cặp chân mày đẹp và quyến rũ, giúp chị em tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên. Bên cạnh đó, việc sở hữu hệ thống máy móc và mực phun chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng nên Thẩm mỹ Ngọc Lan hoàn toàn có thể giúp cho màu sắc của cặp lông mày sẽ được tự nhiên và độ bền theo thời gian. Màu sắc của mực phun sẽ không bị biến đổi nên sẽ không gây ra bất cứ điều gì đến sức khỏe khách hàng, khá là an toàn.


    Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Thẩm mỹ Ngọc Lan cũng luôn nghiên cứu và tìm tòi công nghệ làm đẹp mới nhất để áp dụng vào làm đẹp, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp phun thêu cũ, đặc biệt không gây sưng hay đau, thời gian thực hiện lại vô cùng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Hai Bà Trưng, Thọ Sơn, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0912 953 566 & 0384 736 466

    Website: http://thammyngoclan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trung.doan.39750

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Ngọc Lan
    Thẩm mỹ Ngọc Lan
    Thẩm mỹ Ngọc Lan
    Thẩm mỹ Ngọc Lan
  5. Phun xăm thẩm mĩ Tuấn Hải sở hữu công nghệ phun xăm, mực xăm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ, đảm bảo được chất mực lên đẹp đúng yêu cầu. Đồng thời đảm bảo được chất lượng an toàn của mực khi sử dụng trực tiếp lên cơ thể khách hàng và đã được chứng nhận của sở y tế.


    Điểm cộng lớn nhất cho cơ sở này đó chính là chi phí hợp lý thậm chí có thể nói rất rẻ, cực kì nhiều ưu đãi cho khách hàng, cộng vào đó có rất nhiều chương trình tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ.


    Để tìm kiếm một cơ sở phun xăm thẩm mỹ không khó, thế nhưng để tìm được địa chỉ uy tín và có tâm lại là một chuyện cực kì khó. Rất nhiều khách hàng không chỉ tại Việt Trì, Phú Thọ mà còn ở Thanh Hóa, Hà Nội... đã trải nghiệm và hài lòng với dịch vụ điêu khắc lông mày tại Phun xăm thẩm mĩ Tuấn Hải, vậy còn bạn thì sao? Đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà nơi này mang lại nhé! Nếu bạn ở xa không đến được hãy rủ thêm người và hẹn chị chủ quán nhé. Anh chị sẽ đến tận nơi làm cho bạn mà giá cả và chất lượng không đổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 13, Đường Minh Lang, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0383 791 588

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054578434017

    Gọi điện
    Phun xăm thẩm mĩ Tuấn Hải
    Phun xăm thẩm mĩ Tuấn Hải
    Phun xăm thẩm mĩ Tuấn Hải
    Phun xăm thẩm mĩ Tuấn Hải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy