Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 Tiệm bánh Chị Đẹp
  2. Top 2 Tùng Linh Bakery
  3. Top 3 Ngọc Cake
  4. Top 4 Trường Bakery
  5. Top 5 Tiệm bánh kem, bánh sinh nhật
  6. Top 6 Bánh ngọt Pháp Bảo Yến
  7. Top 7 Phương Anh Bakery

Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Cúc Thảo Nguyên 1037 0 Báo lỗi

Cho đến bây giờ, thực sự cũng chưa ai khẳng định được bánh bông lan trứng muối bắt nguồn từ đâu. Chỉ biết rằng, nếu vô tình lướt qua một quầy bánh bông lan ... xem thêm...

  1. Tiệm bánh Chị Đẹp, tên tiệm bánh rất gợi trí tò mò đúng không các bạn? Chủ nhân của nó nhất định là phái đẹp rồi - Đó chính là chị Đào Thị Hồng Hạnh, một người đã có trên 10 năm kinh nghiệm cho nghề làm bánh. Đến tiệm bánh Chị Đẹp, chắc chắn các bạn sẽ có cảm tình ngay bởi không gian trong tiệm bánh được trang trí rất xinh xắn, ưa nhìn với tông trắng làm chủ đạo.


    Bánh ở đây rất đa dạng về chủng loại: bánh chuối, bánh su kem ,Tiramisu, cuộn Matcha trà xanh & bí đỏ, tam giác chocolate, bông lan ruốc gà, bông lan trứng muối, bông lan nho sấy,...mẫu mã cũng rất phong phú. Bông lan trứng muối ở Tiệm bánh Chị Đẹp có nhiều một số chủng loại cho bạn chọn lựa: có loại bánh ăn hàng ngày được đóng hộp, vừa ăn; nếu muốn, bạn cũng có thể đặt bánh sinh nhật bông lan trứng muối. Đặt bánh ở Chị Đẹp, bạn hoàn toàn yên tâm vì nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A06 Trầm Sào, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0984 871 992

    Website: http://tiembanhchidep.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhchidepviettri/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tiệm bánh Chị Đẹp
      Tiệm bánh Chị Đẹp
      Tiệm bánh Chị Đẹp
      Tiệm bánh Chị Đẹp

    • Top 2

      Tùng Linh Bakery

      Gọi điện

      Tùng Linh Bakery là một lò bánh bán buôn, tất nhiên, nếu bạn muốn, bạn cũng có thể mua được những chiếc bánh lẻ ngon, đẹp với giá bán buôn. Chủ tiệm bánh là một anh chàng điển trai, vui tính và khéo tay nữa chứ.


      Tiệm Tùng Linh Bakery chuyên về bánh sinh nhật, bánh kem nhiều loại nhưng có cả nhân trứng muối. Ngoài ra, còn có bông lan trứng muối phục vụ cho các khách hàng không ưa ngọt thưởng thức hàng ngày. Những ai đã từng ăn bánh ở đây đều đánh giá cao về bánh bông lan trứng muối và bông lan bò trứng muối. Bánh mềm ngậy mà đậm vị, không ngán, trứng muối vừa phải không bị quá mặn, lẫn vị phomai. Với những địa chỉ gần còn được free ship nữa chứ. Đến Việt Trì, hãy ghé qua đường Lăng Cẩm để thưởng thức bánh bông lan ở đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 49 Đường Lăng Cẩm, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

      Điện thoại: 0963 213 588

      Fanpage: https://www.facebook.com/tunglinhbakery/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 11:00 | 15:00 – 19:00

        Gọi điện
        Tùng Linh Bakery
        Tùng Linh Bakery
        Tùng Linh Bakery
        Tùng Linh Bakery
      • Nói đến bánh bông lan trứng muối không thể không tìm đến Ngọc Cake. Đây là khoảng trời lý tưởng cho các tín đồ hảo ngọt. Những chiếc bánh ngọt ngào được quán trang trí mỹ miều đủ làm tan chảy mọi trái tim thực khách. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ấn tượng với bánh bông lan trứng muối tại Ngọc Cake.


        Bánh ở Ngọc Cake có độ ngọt vừa phải, hương thơm nhẹ, màu sắc thì rực rỡ, bắt mắt và đặc biệt bánh mềm xốp tựa như mây, từng nguyên liệu đều được sắp xếp, cẩn thận đẹp mắt. Cốt bánh mềm mịn và thơm mùi trứng sữa. Ngay trên mặt bánh là viên phomai to, khéo léo xen kẽ giữa những viên trứng muối, phủ lớp sốt dày và vàng óng. Sau cùng sẽ là lớp nước sốt phomai béo ngậy, không hề ngán. Tất cả đều mang lại những hương vị đặc biệt, các món tùy sở thích của từng người thưởng thức. Phục vụ rất nhiệt tình và đảm bảo vệ sinh cùng với giá cả vô cùng hợp lí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Cao Sơn, khu đô thị Minh Phương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
        Điện thoại:
        0917 161 291
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/ngocvutea

        Gọi điện
        Ngọc Cake
        Ngọc Cake
        Ngọc Cake
        Ngọc Cake
      • Top 4

        Trường Bakery

        Gọi điện

        Trường Bakery không phải là một tiệm bánh quá nổi tiếng tại Việt Trì nhưng là một địa chỉ tin cậy khi bạn muốn thưởng thức các loại bánh kem, bánh bông lan trứng muối bằng cách làm thủ công. Thợ làm bánh ở đây với tình yêu bánh và đôi bàn tay khéo léo đã tạo nên rất nhiều loại bánh với những hình mẫu xinh xắn, ngộ nghĩnh bằng nhiều chất liệu và nhân bánh khác nhau.

        Bánh bông lan trứng muối có nhãn hiệu Trường Bakery có vè ngoài dân giã có cả vị trứng muối và chà bông được đựng sẵn trong hộp. Bánh mềm, xốp, thơm. Cắn một miếng lún sâu vào trong răng và cứ từ từ thưởng thức vị béo ngầy ngậy của bơ sữa, chút bùi của lòng đỏ trứng gà, vị mặn mòi của muối biển,...ăn là nhớ mãi. Với mức giá hợp lý, bạn đã sở hữu một bánh bông lan trứng muối khá là to rồi đấy và tất nhiên, nếu muốn, hãy gọi đến hotline 0966 717 908, bạn sẽ được ship đến tận nơi nếu địa chỉ không quá xa. Và nhớ là phải đặt trước, bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khu 5 Thanh Đình, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

        Điện thoại: 0966 717 908 & 0968 957 821

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086291886481

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Trường Bakery
        Trường Bakery
        Trường Bakery
        Trường Bakery
      • Tiệm bánh kem, bánh sinh nhật TP Việt Trì Phú Thọ nằm ở 94 Hàn Thuyên, Tân Dân, TP Việt Trì. Tiệm bánh chủ yếu kinh doanh online với nhiều loại bánh đa dạng và phong phú từ mẫu mã đến chủng loại. Đầu tiên là thế giới bánh kem:, các loại bánh kem được phân loại theo chủ đề: bánh kem tình bạn, bánh kem công ty, bánh kem Noel, bánh kem kỷ niệm,…hay các loại bánh kem theo con giáp, theo chất liệu,..thoải mái cho bạn chọn lựa tuỳ thuộc vào nhu cầu và túi tiền của bạn.


        Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu về bánh bông lan trứng muối thì đây cũng là một địa chỉ đáng tin cậy. Bánh bông lan trứng muối ở Tiệm bánh kem, bánh sinh nhật có vị ngọt đặc trưng của bơ, sữa, mùi thơm của trứng gà còn có cả chút mằn mặn, bùi bùi của trứng muối chín vàng, vị ngậy nhưng không hề ngấy. Nếu muốn, bạn có thể yêu cầu tiệm bánh rắc thêm chà bông để tăng thêm hương vị của bánh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 94 Hàn Thuyên, Tân Dân, TP. Việt Trì, Phú Thọ
        Điện thoại: 0974 540 012 & 0868 693 012
        Email: banhkemngonmoingay@gmail.com
        Website: http://banhsinhnhatdep.org/
        Fanpage: https://www.facebook.com/BanhKemNgonPhuTho/
        Gọi điện
        Tiệm bánh kem, bánh sinh nhật
        Tiệm bánh kem, bánh sinh nhật
        Tiệm bánh kem, bánh sinh nhật
        Tiệm bánh kem, bánh sinh nhật
      • Tiếp theo, chúng ta không thể không nhắc đến Tiệm Bánh ngọt Pháp Bảo Yến. Đây cũng là một địa chỉ để các bạn có thể thoải mái lựa chọn một chiếc bánh sinh nhật thật ưng ý cho bữa tiệc sinh nhật của mình hoặc người thân. Ở đây ngoài bánh ngọt thì còn có nhưng bánh vị hoa quả hay bông lan trứng muối, được thiết kế theo yêu cầu hoặc theo mẫu tự chọn, rất tiện lợi và thoải mái.


        Rất nhiều khách hàng đã từng mua bánh ở Bánh ngọt Pháp Bảo Yến và nhận xét rằng bánh ở đây rất ngon, cắn miếng bánh thấy rất thơm và mềm, không quá ngấy. Bánh được người thợ trang trí rất đẹp mắt, từng chi tiết trên bánh được tạo hình vô cùng cầu kì. Nói chung, bánh được đánh giá là có chất lượng tốt với giá cả ổn. Còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn được chiếc bánh ngon mà giá cả rất phải chăng? Bánh ngọt Pháp Bảo Yến luôn gửi gắm vào những chiếc bánh của mình tất cả những tâm huyết, tình cảm của người làm bánh để hi vọng sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút sinh nhật tuyệt vời bên người thân và bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2227 Hùng Vương, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ

        Điện thoại: 0376 200 513

        Email: havietbac9192@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/baoyen.2015

        Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00

        Gọi điện
        Bánh ngọt Pháp Bảo Yến
        Bánh ngọt Pháp Bảo Yến
        Bánh ngọt Pháp Bảo Yến
        Bánh ngọt Pháp Bảo Yến
      • Nếu bạn muốn mua một chiếc bánh có kiểu dáng ấn tượng và độc đáo với các hình công chúa, siêu nhân, ôtô hay thậm chí là gương mặt của chủ nhân chiếc bánh thì các bạn có thể đặt bánh tại Phương Anh Bakery ở 17 Nguyễn Du phố ẩm thực, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ. Phương Anh Bakery là tiệm bánh kem uy tín được nhiều người yêu thích bởi chất lượng bánh vừa thơm ngon, hình thức rất bắt mắt, có cả bánh ngọt và bánh bông lan.


        Phương Anh Bakery chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh kem theo yêu cầu...Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút một lượng lớn khách hàng. Đến với Phương Anh Bakery bạn sẽ có được những chiếc bánh ngon và đảm bảo chất lượng nhé. Bạn có thể đặt trước 1, 2 ngày bên shop thiết kế theo mẫu cả nhà mong muốn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 17 Nguyễn Du, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ

        Điện thoại: 0973 686 802

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086521329646

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Phương Anh Bakery
        Phương Anh Bakery
        Phương Anh Bakery
        Phương Anh Bakery


      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy