Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

  1. Top 1 Hands' Cakes
  2. Top 2 Ms.V Cake and Coffee
  3. Top 3 7.PM Tea And Cake
  4. Top 4 Tiên's Cake
  5. Top 5 Happy Tea and Cake
  6. Top 6 M&H Bakery
  7. Top 7 Tiệm Bánh Be's House

Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

Phuong Anh 1893 0 Báo lỗi

Bắt nguồn từ thành phố biển Vũng tàu, cơn sốt bông lan trứng muối nhanh chóng tràn xuống anh bạn hàng xóm Đồng Nai bên cạnh. Tại đây, món ăn này luôn được các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hands' Cakes

    Gọi điện

    Hands' Cakes là một trong những tiệm bánh được yêu thích nhất Long Thành, Đồng Nai. Tiệm luôn chọn những chiếc bánh ngon nhất và là những chiếc bánh mới ra lò để phục vụ khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Trong vô vàn loại bánh hấp dẫn của tiệm, bông lan trứng muối vẫn luôn giữ được sức hút khó cưỡng như những ngày đầu gây bão. Món bánh bông lan trứng muối của Hands' Cakes nhận được tình cảm của đông đảo khách hàng bởi sự kết hợp hài hòa giũa vị mặn và vị ngọt của những chiếc bánh bông lan trứng muối.


    Bánh bông lan trứng muối tại Hands' Cakes có hương vị rất đặc trưng mà nếu ai đã ăn thử một lần thì sẽ khó có thể quên được. Bông lan có độ mềm vừa phải, trên bề mặt được phủ một lớp sốt cùng chà bông xen kẽ với phô mai và những viên trứng muối vàng ươm, thơm ngon rất hấp dẫn. Sốt của bông lan trứng muối có vị mặn ngọt vừa phải và hơi chua chua nên bạn không sợ ngán đâu nhé. Bánh được thiết kế đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon sẵn có của bông lan trứng muối thì còn gì tuyệt vời hơn cho một buổi sinh nhật hay tiệc chúc mừng hoàn hảo nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Đình Chiểu, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0332 136 016
    Email: Thehands.cr@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HANDScakes/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Hands' Cakes
    Hands' Cakes
    Hands' Cakes
    Hands' Cakes

  2. Đối với những ai đã và đang sinh sống tại Long Thành, Đồng Nai thì chắc hẳn không thể không biết đến Ms.V Cake and Coffee. Nằm ngay trên mặt đường Lê Duẩn nên quán rất dễ tìm và thu hút được đông đảo lượng thực khách qué thăm. Ra đời từ năm 2016, đến nay Ms.V Cake and Coffee dưới bàn tay tài hoa của cô chủ Kim Vân đã trở thành cái tên nổi tiếng trên địa bàn Long Thành. Ban đầu cửa hàng chuyên phục vụ các loại bánh sinh nhật nhưng chính nhờ độ hot của bông lan trứng muối nơi đây mà giờ đây bánh sinh nhật bông lan trứng muối vô cùng được yêu chuộng.


    Không gian quán được thiết kế rất tươi xanh, mát mắt, rất phù hợp cho những buổi hò hẹn với đám bạn đi ăn bánh uống trà đó nha! Còn cô chủ thì rất nhiệt tình và thân thiện, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Vậy thì còn ngại ngần gì mà không nhấc điện thoại để đặt ngay cho mình một chiếc bánh bông lan trứng muối. Nhớ sinh nhật năm nay hãy tự thưởng cho mình một chiếc bánh bông lan trứng muối sinh nhật hay tặng bạn bè nhé, chắc chắn Ms.V Cake and Coffee sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 700 Lê Duẩn, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0792 275 229 & 0909 298 565

    Email: msvanvo2020@gmail.com

    Website: tiembanhmsv.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VoHoangKimVan/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ms.V Cake and Coffee
    Ms.V Cake and Coffee
    Ms.V Cake and Coffee
    Ms.V Cake and Coffee
  3. Địa điểm bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng tại Long Thành, Đồng Nai tiếp theo đó chính là 7.PM Tea And Cake. Bánh được làm trong ngày, không chất bảo quản nên bánh 100% là bánh mới, đảm bảo về chất lượng cho từng khách hàng yêu thương và sử dụng sản phẩm của 7.PM Tea And Cake. Không chỉ hút fan bởi chất lượng bánh ngon, giá cả siêu mềm ví ở đây cũng là điểm khiến dân tình đổ như chuối. Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống với vị ngọt đặc trưng, riêng bánh bông lan trứng muối 7.PM Tea And Cake hút hồn người ăn bởi sự hòa hợp của những ngọt-mặn và bùi ngậy từ trứng muối chín vàng, cộng thêm phần sốt ngậy ngon từ phomai và lớp chà bông (ruốc) đặm vị.

    Cốt bánh bông lan của 7.PM Tea And Cake được đánh giá khá mềm mịn, không bị khô kết hợp cùng trứng muối ngâm bằng rượu mai quế lộ gia truyền rồi mới quét dầu mè và nướng, nên trứng không tanh mà lại còn rất thơm. Thêm vào đó, lớp sốt trong veo vàng óng, ngọt ngọt mằn mặn thơm bơ làm cho món bánh bông lan trứng muối của 7.PM Tea And Cake thêm đặc biệt. Khi thưởng thức, bạn cũng sẽ hài lòng với phần chà bông sấy nhà làm bông tơi thơm ngọt của thịt giúp vị bánh thêm hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Hai Bà Trưng, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 512 629
    Email: hothanhphu2906@gmail.com
    Website: 7pmteacake.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/7pmteaandcake/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    7.PM Tea And Cake
    7.PM Tea And Cake
    7.PM Tea And Cake
    7.PM Tea And Cake
  4. Top 4

    Tiên's Cake

    Gọi điện

    Tiệm bánh Tiên's Cake phục vụ thực khách rất nhiều loại bánh, từ bánh kem, bánh cuộn đến bông lan trứng muối. Nhưng quả không sai, bông lan trứng muối ở đây phải nói là đỉnh cao. Chất lượng bánh vô cùng tuyệt vời, không chê vào đâu được. Cốt bánh mềm mịn, trứng muối to, đậm vị, hòa quyện cùng sốt chua ngọt đậm đà tràn khắp mặt bánh kết hợp với ruốc sợi (chà bông) tạo nên hương vị khó quên. Trên mặt bánh còn được rải những miếng phô mai lớn nhìn rất bắt mắt và hấp dẫn và đây cũng chính là điểm đặc biệt của món bánh này.


    Chất lượng bánh tuyệt vời như vậy nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các tín đồ mê bánh bông lan trứng muối. Cô chủ rất vui tính nên bạn có thể order một chiếc bánh với nhiều topping theo sự sáng tạo và sở thích riêng của mình, nào khô gà, bò khô, thêm sốt hay thêm trứng muối được cả. Chỉ cần ngồi nhà, inbox cho cô chủ để đặt bánh trước, bạn sẽ có một chiếc bánh bông lan trứng muối tuyệt vời để thỏa mãn cơn thèm. Ngoài ra, Tiên's Cake còn nhận làm cả bánh bông lan trứng muối sinh nhật theo yêu cầu của khách, bạn có thể thoải lựa chọn hình vuông, tròn, trang trí tùy thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: DT769, 411 Ấp 1 Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0902 211 212

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongNgocAnhTien/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiên's Cake
    Tiên's Cake
    Tiên's Cake
    Tiên's Cake
  5. Điểm tiếp theo của chuyên mục ẩm thực bông lan trứng muối hôm nay, mời các bạn cùng ghé thăm Happy Tea and Cake nhé. Đến đây, thưởng thức ẩm thực của quán, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy happy đúng như tên tiệm. Quán được trang trí rất bắt mắt, gọn gàng, phục vụ nhiệt tình, giá cả lại rất phải chăng nên thu hút được rất nhiều khách hàng ghé quán.


    Bông lan trứng muối tuy ngon nhưng rất kén người ăn bởi nhiều người không thích vị ngọt béo ngậy đôi khi khá ngấy của loại bánh này. Tuy nhiên, bánh tại quán này không ngọt nhiều, vị béo vừa phải, mềm mịn, đậm vị, ăn một lần là ghiền luôn. Cốt bánh đầy đặn, bông mềm được phủ một lớp sốt dẻo quẹo thơm ngon cùng với trứng muối, ruốc sợi (chà bông) và phô mai miếng. Mọi thứ hòa quyện tạo nên chất riêng của Happy Tea and Cake.


    Ngoài ra, quán còn phục vụ cả những loại bánh khác rất được lòng giới trẻ hiện nay như tiramisu, crepe sầu riêng, su kem,... Bánh nào cũng ngon, cùng hấp dẫn và được lòng thực khách hết. Vậy thì hãy nhanh tay đến đây để đổi gió thôi nào! Nhớ liên hệ trước nếu bạn muốn có những chiếc bánh sinh nhật phiên bản bông lan trứng muối độc đáo và đáng nhớ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Nguyễn Hữu Cảnh, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 822 669

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Bánh-Happy-417896208967211/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Happy Tea and Cake
    Happy Tea and Cake
    Happy Tea and Cake
    Happy Tea and Cake
  6. Top 6

    M&H Bakery

    Gọi điện
    Địa chỉ bông lan trứng muối M&H Bakery không quảng cáo quá rầm rộ, nhưng thực khách vẫn tấp nập đến đây để thưởng thức miếng bánh bông lan trứng muối ngon. Bánh bông lan trứng muối M&H Bakery được đánh giá là có cốt bánh cực mềm, xốp, không bị ngọt. Trứng muối thơm, bùi; chà bông mềm và không bị mặn. Lớp sốt óng ánh cực nhiều của tiệm M&H Bakery cực được lòng các chị em bởi không tanh. Bánh của tiệm được làm thủ công, các loại bánh của tiệm đều được tự tay chủ tiệm làm, từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế đến khi hoàn thành, vì vậy rất đảm bảo vệ sinh và an toàn cũng như hương vị của bánh.

    Một hộp bánh bông lan chỉ nhìn thôi đã cảm thấy món bánh vô cùng hấp dẫn. Ngay trên mặt bánh là một lớp sốt phô mai tan chảy, khéo léo xen kẽ giữa những viên trứng muối. Điểm đặc biệt mà nhiều khách hàng đến đây ăn nhận xét chính là sốt của bánh có vị hơi chua, rất dễ ăn và không bị ngấy. Bánh tươi và rất thơm, lại có vị đậm đà, hợp với nước sốt. Trong bánh bông lan trứng muối tại M&H Bakery, viên trứng muối to tròn sẽ được cắt đôi hoặc đánh nhỏ rắc đều lên mặt bánh. Trứng muối được sơ chế kỹ và không có vị tanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đường 769, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0907 037 129
    Fanpage: https://www.facebook.com/mhbakery.mh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    M&H Bakery
    M&H Bakery
    M&H Bakery
    M&H Bakery
  7. Sẽ là thiếu sót nếu không có Tiệm Bánh Be's House trong danh sách hôm nay. Bánh bông lan trứng muối tại đây được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là giới trẻ ở Long Thành, Đồng Nai. Những ai đã thưởng thức miếng bông lan trứng muối ở đây thì không thể nào quên được cốt bánh mềm mịn vừa phải và nước sốt ăn kèm rất đậm đà, cùng viên trứng muối rất ngon mà không lo bị ngán. Thêm vài miếng phô mai bên trên, cắn một miếng bánh, phô mai chua chua cùng sốt mặn ngọt quyện vào với trứng muối thơm lừng cùng bông lan mềm mịn. Tất cả chỉ có thể diễn tả bằng mỹ từ "tuyệt vời".


    Tiệm Bánh Be's House rất chiều lòng khách yêu khi phục vụ rất nhiều size bánh với nhiều hình dạng, phong cách trang trí khác nhau thoải mái cho các bạn lựa chọn. Có những chiếc cupcake trứng muối xinh xinh cho những ngày thèm thuồng mà lại sợ béo, có những chiếc bánh trứng muối vuông tròn các loại cho dịp sinh nhật hay lễ chúc mừng. Điểm đặc biệt nữa của tiệm chính là thái độ phục vụ nhiệt tình, giá cả hợp túi tiền mà chất lượng tuyệt vời nên bạn còn đắn đo gì nữa mà không nhanh tay đặt ngay cho mình loại bánh hấp dẫn này nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Hàng Gòn, Xã Lộc An, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 490 308 & 0866 728 733

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083542562072

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Be's House
    Tiệm Bánh Be's House
    Tiệm Bánh Be's House
    Tiệm Bánh Be's House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy