Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Thái Bình

  1. Top 1 Minh Thu Bakery
  2. Top 2 Công Danh Bakery
  3. Top 3 Phương Điệp Bakery
  4. Top 4 Bảo Kim Bakery
  5. Top 5 Thành Đạt Bakery
  6. Top 6 Daily Coffee
  7. Top 7 Tiệm Bánh DuDu’s

Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Thái Bình

Thanh Lê 2201 0 Báo lỗi

Bông lan trứng muối đã và đang làm điên đảo thị trường ẩm thực bởi hương vị thơm ngon của nó. Cốt bánh mềm mịn, trứng muối to tròn, chín tới kết hợp với phần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Minh Thu Bakery

    Gọi điện

    Vài năm gần đây, cơn sốt bông lan trứng muối vẫn còn rất nóng bỏng đối với chúng ta. Bên cạnh những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt thì khâu vệ sinh an toàn thực phẩm là vô cùng quan trọng. Nắm bắt được nhu cầu ngon sạch đẹp của thực khách, Minh Thu Bakery đã dùng tất cả tâm huyết để cho ra những chiếc bánh với mẫu mã, hương vị và chất lượng tuyệt hảo.


    Cốt bánh bông lan trứng muối của Minh Thu Bakery mềm mịn, thơm thơm được phủ phía trên một lớp chà bông dày, tơi xốp kết hợp với nước sốt sền sệt và những miếng bơ béo ngậy, những quả trứng muối mằn mặt hòa quyện với vị ngọt của bông lan chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng. Có thể nói bánh bông lan tại đây là món ăn của vị giác. Một chiếc bánh bông lan trứng muối là sự kết hợp hoàn hảo của ý tưởng ẩm thực ngọt và mặn khiến bạn lưu luyến mãi không quên. Ngoài ra, tại đây còn chuyên sản xuất và cung cấp các loại bánh sinh nhiều màu sắc, mẫu mã, thiết kế vô cùng đẹp mắt. Còn chần chờ gì nữa mà không tới Minh Thu Bakery thưởng thức những chiếc bánh thật ngon nào!


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: 3 Hoàng Văn Thái, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0919 304 579

    Email: Phamthithu070482@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/muongiupaicungdammebanh/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Minh Thu Bakery
    Minh Thu Bakery
    Minh Thu Bakery
    Minh Thu Bakery

  2. Góp mặt trong top những tiệm bánh bông lan trứng muối chất lượng và ngon nhất tỉnh Thái Bình đó là Công Danh Bakery. Bên ngoài bánh kem là hình dáng độc đáo với vô vàn màu sắc khác nhau bên trong là lớp bánh mềm mịn và thơm ngon. Ngoài ra quán còn có các loại bánh khác như: bánh ngọt, bánh trung thu, bánh bông lan trứng muối,...

    Bánh ở đây chú trọng sự tinh tế, sang trọng và nhẹ nhàng. Được trang trí đơn giản và đẹp mắt, sẽ là một lựa chọn thú vị để làm quà tặng. Không chỉ có vẻ bề ngoài mà chất lượng bánh cũng không thể chê vào đâu được. Mỗi chiếc bánh là một mùi vị rất riêng, ngọt mát, tinh tế làm say đắm biết bao thực khách khi đến nơi đây. Công Danh Bakery không chứa phụ gia hay hóa chất bảo quản, để đảm bảo bánh luôn tươi ngon nhất, tiệm chỉ bắt đầu chế biến khi nhận order của khách nữa đấy cam kết bánh tươi, được chế biến từ nguyên liệu sạch và an toàn, quá trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt với sự nhiệt tình của nhân viên tại đây bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn những chiếc bánh kem ngon và xinh đẹp để có thể tặng cho gia đình hoặc bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện chợ Thái, Nguyên Xá, Vũ Thư, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0333 954 441
    Email: phamdanh259@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/congdanhbakery
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Công Danh Bakery
    Công Danh Bakery
    Công Danh Bakery
    Công Danh Bakery
  3. Phương Điệp Bakery là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích bánh bông lan trứng muối ở Thái Bình. Ghi điểm với cốt bánh thơm ngon, nổi bật bởi vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông nên Phương Điệp Bakery bán rất chạy mỗi ngày. Thiết kế bánh chủ yếu là dạng tròn, đầy đặn trông thật bắt mắt và hấp dẫn vị giác của người nhìn. Bánh được làm trong ngày, không chất bảo quản nên bánh 100% là bánh mới, đảm bảo về chất lượng cho từng khách hàng yêu thương và sử dụng sản phẩm của Phương Điệp Bakery. Khi thưởng thức, bạn cũng sẽ hài lòng với phần chà bông sấy nhà làm bông tơi thơm ngọt của thịt giúp vị bánh thêm hoàn hảo.

    Thêm vào đó, cửa hàng luôn cập nhật liên tục các mẫu bánh trên fanpage để khách hàng tiện chọn lựa và tìm được sản phẩm mình ưng ý nhất. Phương Điệp Bakery có dịch vụ ship cho các khách hàng muốn thưởng thức tại nhà. Bánh được chuẩn bị tươi mới mỗi ngày, đối với bánh đặt, Phương Điệp Bakery luôn đúng hẹn và đóng gói cẩn thận, nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Gia Lễ, Đông Xuân, Đông Hưng, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0338 371 992 - 022 7629 6666
    Email: phuongnhodiep180892@gmail.com
    Website: https://phuongdiepbakery.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongdiepbakery
    Gọi điện
    Phương Điệp Bakery
    Phương Điệp Bakery
    Phương Điệp Bakery
    Phương Điệp Bakery
  4. Nói đến địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon tại tỉnh Thái Bình thì không thể không nhắc đến Bảo Kim Bakery. Bánh bông lan trứng muối từ lâu đã trở thành thương hiệu của tiệm. Nếu các bạn có dịp đi qua Thái Bình thì nhớ phải thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối này một lần, bởi hương thơm và sự hấp dẫn của bánh làm ta xao xuyến mãi không quên.

    Bánh bông lan trứng muối của Bảo Kim Bakery là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê. Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khách nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách. Ngoài ra đến với Bảo Kim Bakery, bạn sẽ có thể lựa chọn thỏa thích với vô vàn loại bánh chất lượng và đẹp mắt. Các loại bánh tại đây luôn chăm chút tỉ mỉ để phục vụ thực khách những mẻ bánh ngon và chất lượng nhất. Bảo Kim Bakery sẽ trang trí thêm nhiều phụ kiện để bánh đúng chuẩn vừa ngon vừa đẹp. Bánh ở đây sẽ được đựng trong hộp giấy vừa đẹp mắt vừa thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thanh Nê, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0363 868 333
    Email: baokim95tb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/baokimbakery
    Gọi điện
    Bảo Kim Bakery
    Bảo Kim Bakery
    Bảo Kim Bakery
    Bảo Kim Bakery
  5. Nếu bạn mê những chiếc bánh bông lan trứng muối thơm lừng thì Thành Đạt Bakery chính là một sự lựa chọn hợp lý. Tiệm chuyên cung cấp các loại bánh ngọt, bánh mỳ, bánh Âu - Á chất lượng, uy tín, mẫu mã phong phú dành cho các tín đồ mê ngọt tại TP. Thái Bình.


    Các mẫu bánh bông lan trứng muối của Thành Đạt Bakery đều được yêu thích bởi những kiểu trang trí độc đáo cùng hương vị thơm ngon. Có những loại bánh có kích thước khác nhau như bánh bông lan trứng muối size to, size nhỏ, còn có những loại đặc biệt được trang trí như bánh sinh nhật nữa. Nhân bánh rất mịn, có độ vàng ươm, mặt trên phủ một lớp kem tươi, phô mai béo ngậy, kèm theo đó là trứng muối và chà bông, sự kết hợp hoàn hảo khiến bạn không thể chối từ. Thành Đạt Bakery còn chuyên nhận và đặt bánh theo yêu cầu các mẫu bánh sinh nhật, ngoài ra tiệm luôn có sẵn 60-70 chiếc bánh sẵn phù hợp với tất cả mọi người. Nếu bạn mà lười ra quán thì cũng đừng ngại, chỉ cần nhấc máy và order món mình thích. Thành Đạt Bakery sẽ ship tận nơi cho bạn, vô cùng tiện lợi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    250 Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại:
    0979 019 288 - 0912 259 489

    Email: thanhdatbakery250@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BakeryThanhdat

    Gọi điện
    Thành Đạt Bakery
    Thành Đạt Bakery
    Thành Đạt Bakery
    Thành Đạt Bakery
  6. Điểm dừng chân đầu tiên cho cuộc hành trình khám phá những địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon tại Thái Bình là Daily Coffee nằm ngay trên đường Trần Thánh Tông. Thoạt đầu, mới nghe tên quán thì chúng ta cứ nghĩ quán chỉ thiên về các loại đồ uống, nhưng không đây cũng là một trong những địa điểm thu hút các tín đồ ghiền bông lan trứng muối ghé qua.


    Daily Coffee được trang trí theo style nhẹ nhàng, phóng khoáng thích hợp là chốn tới lui, họp mặt đám bạn hay đơn giản là cho cuộc tụ họp gia đình. Cốt bánh mềm mịn, tươi ngon; trứng muối to tròn, chín đều hòa quyện cùng nước sốt mặn – ngọt và chà bông phủ khắp mặt bánh làm xiêu lòng thực khách. Lui tới rồi, cứ quen chân mà đến quán thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà khách 5 tầng Công an tỉnh Thái Bình, Đường Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0983 391 065

    Fanpage: https://www.facebook.com/DailyCoffeeThaiBinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Daily Coffee
      Daily Coffee
      Daily Coffee
      Daily Coffee
    • Thành phố Thái Bình có rất nhiều tiệm bánh bông lan trứng muốn nhưng bạn không thể bỏ qua tiệm Tiệm Bánh DuDu’s. Với công thức mới lạ tạo ra những chiếc bánh có hương vị rất riêng, hoàn hảo. Cùng mùi hương của chà bông, trứng muối tất cả tạo nên những chiếc bánh bông lan trứng muốn đặc biệt. Ngay trên chiếc bánh là một lớp phô mai vàng ươm được phủ kín lên cực thơm ngon và rất đẹp mắt. Mỗi lần tới tiệm và thưởng thức bông lan trứng muốn tại đây bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của bánh.


      Ngoài bánh bông lan trứng muối, tiệm còn có các loại bánh khác như: bánh mì pate, bánh kem, bông lan gà cay, bánh chuối, bánh matcha, bánh kem cuộn vị xoài, bánh bông lan cuộn dừa,... Tất cả đều là sự chăm chút và quan tâm của tiệm dành cho những ổ bánh hoàn hảo nhằm mang đến cho khách hàng những miếng bánh ngon, bổ, sạch sẽ. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Tiệm Bánh DuDu’s để thưởng thức những món bánh tuyệt vời tại đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Nam Tiên, Vũ Tiến, Vũ Thư, Thái Bình
      Điện thoại:
      0963 053 698 - 0973 996 440
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/dungdung21795

      Gọi điện
      Tiệm Bánh DuDu’s
      Tiệm Bánh DuDu’s
      Tiệm Bánh DuDu’s
      Tiệm Bánh DuDu’s




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy