Top 14 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Bình Dương

Mưa Lạnh 6195 0 Báo lỗi

Để làm nên chiếc bánh thơm, mềm, xốp, trứng muối ngậy, ruốc vừa miệng và đặc biệt là lớp phô mai béo ngậy,... hòa quyện vào nhau thì không phải cửa hàng nào ... xem thêm...

  1. Tại Bình Dương, Tiệm Bánh Ba Con Gấu là một tiệm bánh ngon uy tín, chất lượng được nhiều người ưa chuộng. Trong suốt thời gian hoạt động, nguyên liệu của quán luôn là loại tốt nhất, bánh được làm mới mỗi ngày và theo đơn hàng của khách chứ không dùng bánh cũ nên khách có thể yên tâm chọn mua. Quán thu hút khách bởi chất lượng bánh gọi là hoàn hảo. Cốt bánh tươi ngon, mềm mịn; trứng muối to tròn, đậm vị; sốt mặn mặn ngọt ngọt vừa miệng tràn khắp mặt bánh kết hợp với chà bông tạo nên hương vị tuyệt vời. Những chiếc bánh được trang trí khá bắt mắt, nhìn hấp dẫn vô cùng.


    Đến với tiệm bánh này, khách hàng có thể tìm mua nhiều loại bánh, từ bánh mỳ đến các dòng bánh lạnh. Đối với bánh bông lan trứng muối của tiệm, khách hàng rất hài lòng mỗi khi nhận bánh trên tay, được cả trẻ em lẫn người lớn vô cùng yêu thích. Hiện tại, Tiệm Bánh Ba Con Gấu có hai chi nhánh tại Bình Dương để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 283 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 51 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 16 KP. Bình Hoà 2, TX. Tân Uyên, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4386 8660

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhbacongau/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Ba Con Gấu
    Tiệm Bánh Ba Con Gấu
    Tiệm Bánh Ba Con Gấu
    Tiệm Bánh Ba Con Gấu

  2. Top 2

    LEILA Bakery

    Gọi điện

    LEILA Bakery là một tiệm bánh vô cùng quen thuộc đối với người dân sống tại Bình Dương, nổi bật với đa dạng loại bánh và hương vị thơm ngon. Trong đó, món bánh bông lan trứng muối của tiệm là một gương mặt sở hữu nhiều fan trung thành. Bên cạnh bánh bông lan trứng muối cỡ nhỏ, LEILA Bakery cũng mang đến nhiều mẫu bánh ổ để phục vụ khách hàng chọn mua dịp sinh nhật, tiệc kỷ niệm. Nằm ở vị trí khá thuận lợi nên quán rất dễ tìm và thu hút đông đảo lượng khách ghé thăm. LEILA Bakery phục vụ rất nhiều loại bánh nhưng được yêu chuộng nhất vẫn là bông lan trứng muối.


    Các loại bánh ở LEILA Bakery nói chung và bông lan trứng muối nói riêng đều được làm trong ngày, đảm bảo luôn "tươi" để khách hàng có thể nếm được vị bánh ngon nhất. Khi thưởng thức bánh bông lan trứng muối ở đây, khách hàng sẽ cực ưng ý với lớp sốt trứng béo và cực kỳ thơm. Để đặt mua bánh dễ dàng, nhanh chóng, khách hàng có thể tham khảo hình ảnh tại fanpage, bánh đảm bảo giống hình và xứng đáng với giá tiền nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 9 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 65 - 67 Đường D3, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0944 299 292

    Fanpage: https://www.facebook.com/LEILA-Bakery-420221468746367

    Gọi điện
    LEILA Bakery
    LEILA Bakery
    LEILA Bakery
    LEILA Bakery
  3. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các cửa hàng bánh bông lan trứng muối tại Bình Dương không chỉ ngon mà còn cần trang trí đẹp, bắt mắt để tặng bạn bè vào sinh nhật thì Thiên Thuận Phát Bakery là địa chỉ rất hợp lý. Với sự sáng tạo và kỹ năng làm bánh tuyệt vời, Thiên Thuận Phát Bakery luôn mang đến cho khách hàng những chiếc bánh bông lan trứng muối rất hấp dẫn. Bề mặt bánh được trang trí với chà bông, trứng muối và phô mai. Bánh bông lan trứng muối ở đây vừa miệng, không bị khô hay mặn nên có thể ăn hoài mà không ngán. Thiên Thuận Phát Bakery luôn sử dụng những nguyên liệu cao cấp và tốt nhất khi làm bánh, bánh được bán cũng vừa được nướng trong ngày.

    Mỗi chiếc bánh bông lan trứng muối tại Thiên Thuận Phát Bakery khi ra lò đều được chuẩn chỉnh hương vị màu sắc và đảm bảo hương vị là tuyệt nhất. Không gian quán thoải mái và sự phục vụ nhiệt tình, dễ thương của mỗi nhân viên tại Thiên Thuận Phát Bakery hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 165A Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 17 Yersin, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0902 427 168 & 0908 447 696
    Email: thienthuanphat168@yahoo.com.vn
    Website: thienthuanphatbakery.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuanphatbakery/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thiên Thuận Phát Bakery
    Thiên Thuận Phát Bakery
    Thiên Thuận Phát Bakery
    Thiên Thuận Phát Bakery
  4. Trong những năm gần đây bánh bông lan trứng muối dần trở thành món ăn vặt rất quen thuộc của mọi người. Bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt dịu của vỏ bánh bông lan bên ngoài, thêm chút vị mặn của trứng muối bên trong. Nếu bạn đang muốn tìm một tiệm bánh bán loại bánh này thì không thể bỏ qua Bánh Sạch SuMi.

    Bông lan trứng muối ở đây rất đặc biệt bởi Bánh Sạch SuMi đã sáng tạo không ngừng, thay thế cho chiếc bánh gato trong ngày sinh nhật, một bữa tiệc nhỏ, thậm chí là một món quà. Với đội ngũ đầu bếp có tâm với nghề cùng các nhân viên nhiệt tình, tỉ mỉ, điều đó đã giúp Bánh Sạch SuMi luôn có được sự hài lòng của khách hàng. Và trở thành địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ở Quảng Nam uy tín được mọi người yêu mến. Bên cạnh làm bông lan trứng muối thì Bánh Sạch SuMi còn có các loại bánh khác như bánh kem, bánh sừng bò, bánh bông lan,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 31/11 Vĩnh Phú 41, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 49/1 Quốc Lộ 13, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0908 651 183 & 0937 004 292 & 0937 258 397
    Email: bepbanhsach@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhSachSuMi
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Sạch SuMi
    Bánh Sạch SuMi
    Bánh Sạch SuMi
    Bánh Sạch SuMi
  5. Một trong những cửa hàng bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất mà nhất định bạn phải ghé qua chính là Nguyên Anna Bakery. Tại đây có rất nhiều loại bánh bông lan trứng muối khác nhau được nhiều bạn trẻ ưa chuộng được decor đủ màu sắc và đẹp mắt. Các mẫu bánh bông lan trứng muối của Nguyên Anna Bakery đều được yêu thích bởi những ý tưởng trang trí độc đáo cùng hương vị thơm ngon. Nhân bánh rất mịn, có độ vàng ươm, mặt trên phủ một lớp kem tươi, phô mai béo ngậy, kèm theo đó là trứng muối và chà bông, cắn một cái là như muốn tan ra trong miệng, chắc chắn sẽ khiến bạn ăn mãi không ngừng. Hơn nữa bạn có thể yêu cầu đầu bếp trang trí bánh theo ý muốn của mình nữa, rất thích hợp với những bạn muốn mua làm bánh sinh nhật, hoặc làm quà tặng bạn bè, người thân đấy.


    Nhân viên của Nguyên Anna Bakery phục vụ rất nhiệt tình, và đặc biệt là chị chủ tên Nguyên cực kỳ hiếu khách và dễ chịu, niềm nở tạo cảm giác thân thiện cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến với nơi này. Nếu bạn có thời gian đặt bánh thì cũng có nhiều loại bánh làm sẵn để khách đến mua liền. Còn gì thú vị hơn nữa khi cùng hội bạn thân vừa ăn bánh bông lan trứng muối vừa tám chuyện, vừa xem phim, chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1069 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0941 466 606

    Email: nguyenannabakery466606@gmail.com

    Website: https://nguyenannabakery.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyên-Anna-Bakery-1384405171648859/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nguyên Anna Bakery
    Nguyên Anna Bakery
    Nguyên Anna Bakery
    Nguyên Anna Bakery
  6. Top 6

    Sugar Cake & Tea

    Gọi điện

    Sugar Cake & Tea cũng là một địa chỉ có thể giúp bạn thưởng thức nhiều loại bánh ngon, được làm từ những nguyên liệu an toàn tại Bình Dương. Đối với fan bông lan trứng muối, tiệm bánh này cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Sugar Cake & Tea sẽ giúp bạn thưởng thức được chiếc bông lan trứng muối với sự kết hợp của chà bông, trứng muối và sốt dầu trứng tạo ra một vị đặc biệt khó quên. Bánh được làm từ những nguyên liệu đặc biệt thơm ngon, đậm vị, có nhiều kích cỡ cũng như hình dạng khác nhau chiều lòng thực khách.


    Bánh bông lan trứng muối ở đây được làm theo công thức riêng nên có hương vị mang đậm dấu ấn nhưng lại phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng. Khách hàng thường chọn Sugar Cake & Tea để mua nhiều vào những dịp lễ, Tết đặc biệt là tiệc sinh nhật, kỷ niệm, trong đó bánh bông lan trứng muối là loại bán chạy nhất. Bánh được làm đúng yêu cầu, trang trí bắt mắt, sang trọng và có nhận giao hàng tận nơi đảm bảo đóng gói cẩn thận. Bạn còn ngần ngại điều gì mà không thử ngay những chiếc bánh hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33/5 Ba Tháng Hai, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0377 111 155

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sugar-Bakery-108388774900357/

    Gọi điện
    Sugar Cake & Tea
    Sugar Cake & Tea
    Sugar Cake & Tea
    Sugar Cake & Tea
  7. Top 7

    Cuisine De K

    Gọi điện

    Điểm bán bông lan trứng muối tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là tiệm bánh Cuisine De K. Đây là cái tên chất lượng thích hợp cho những ai đang muốn tìm mua bánh ngon và chất lượng tại Bình Dương để chiêu đãi bạn bè. Bánh bông lan trứng muối là một trong những món ngon nhất mà quán phục vụ, có rất nhiều size bánh cho các bạn lựa chọn. Những chiếc bánh bông lan trứng muối ở tiệm bánh này có vị thơm béo của kem, bánh bông lan ngọt vừa bên trong, chà bông và trứng muối mặn mà bên trên tạo nên hương vị bánh vô cùng độc đáo, khó quên.


    Đối với bánh bông lan trứng muối, tiệm có bán bánh dạng hộp với kích thước nhỏ để bạn thưởng thức khi muốn, ngoài ra cũng có thêm bánh ổ dành cho những dịp đặc biệt. Dù bạn mua bánh cỡ nhỏ hay bánh ổ cỡ lớn thì hương vị vẫn rất đồng đều, được thợ làm bánh của tiệm Cuisine De K chăm chút tỉ mỉ. Bạn có thể order chiếc bánh bông lan trứng muối để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè cũng rất sang trọng và ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55/2 Trương Định, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0933 616 510

    Email: CuisinedeK@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CuisinedeKstudio

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cuisine De K
    Cuisine De K
    Cuisine De K
    Cuisine De K
  8. Tiệm Bánh Khanh là tiệm bánh sinh nhật uy tín, chất lượng tại Bình Dương được nhiều người biết đến. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách và dễ chịu, tạo cảm giác thân thiện cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến với nơi này. Nếu bạn có thời gian đặt bánh thì cũng có nhiều loại bánh làm sẵn để khách đến mua liền. Nói về chất lượng thì lớp bánh bông lan phía dưới tươi, xốp, nhẹ dịu, ăn có mùi thơm của sữa và trứng. Lớp kem phía trên ngọt dịu mà không bị ngán. Decor bánh đủ màu sắc và đẹp mắt. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bánh sinh nhật thì Tiệm Bánh Khanh cũng sẽ là một gợi ý không tồi.


    Ngoài được yêu thích bởi các loại bánh kem bắt mắt, Tiệm Bánh Khanh còn được nhiều khách hàng biết đến bởi món bánh bông lan trứng muối rất ngon và được decor đẹp không kém. Bánh bông lan trứng muối tại tiệm Tiệm Bánh Khanh có hương vị đặc trưng thơm ngon mà nếu ai đã ăn thử một lần thì sẽ khó có thể quên được. Bánh tại đây có độ mềm vừa phải, trên bề mặt cũng có chà bông, phô mai và viên trứng muối xen kẽ nhau rất hấp dẫn. Món nước sốt của bông lan trứng muối có vị đặc trưng nên không mang lại cảm giác ngán như khi ăn các loại bánh bông lan trứng muối khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 KP. Khánh Lợi, TX. Tân Uyên, Bình Dương

    Điện thoại: 0961 225 664

    Email: ngoccpk@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanhKhanh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Khanh
    Tiệm Bánh Khanh
    Tiệm Bánh Khanh
    Tiệm Bánh Khanh
  9. Top 9

    Chuu Bakery

    Gọi điện

    Đây là một địa chỉ bán bánh không quá nổi tiếng và quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên số lượng thực khách đến để thưởng thức món ăn thơm ăn này thì lại khá đông. Tiệm Chuu Bakery nằm tại 134 Thích Quảng Đức và không quá khó để tìm kiếm. Trên miếng bánh bông lan trứng muối trên bề mặt được phủ những miếng phô mai lớn xen kẽ cùng những viên trứng muối rất bắt mắt và hấp dẫn. Điểm đặc biệt của loại bánh này chính là phấn ốt hơi chua và khi ăn sẽ không bị ngán.


    Nguyên liệu làm bánh của Chuu Bakery luôn được lựa chọn loại tốt nhất và kỹ lưỡng, Đảm bảo đem đến cho bạn những chiếc bánh ngon nhất của mẻ bánh được làm trong ngày. Công thức bánh của Chuu Bakery không quá nhiều đường nên dù chiếc bánh ít ngọt nhưng tin rằng vẫn sẽ thỏa mãn trọn vẹn vị giác của bạn. Bánh thơm ngon, tươi mới và được trang trí khá đẹp mắt, lại vừa túi tiền nên rất được lòng nhiều khách hàng. Nước sốt sền sệt, béo ngậy được phủ kín trên bề mặt bánh với nhiều loại topping tạo nên hương vị phong phú, đa dạng đáp ứng được hầu hết các sở thích khác nhau. Bạn còn ngần ngại điều gì mà không thử ngay những chiếc bánh hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0931 405 992

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chuu-Bakery-114526213530601/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Chuu Bakery
    Chuu Bakery
    Chuu Bakery
    Chuu Bakery
  10. Chang Chang Bakery là một trong những tiệm bánh sinh nhật uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương. Với mẫu mã đa dạng, trang trí đẹp mắt và bánh rất ngon đã khiến rất nhiều khách hàng trở thành fan trung thành của quán. Nguyên liệu của quán luôn là loại tốt nhất, bánh được làm mới mỗi ngày và theo đơn hàng của khách chứ không dùng bánh cũ, tiệm bánh Chang Chang Bakery luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


    Bông lan trứng muối của tiệm Chang Chang Bakery là món bánh được cả trẻ em lẫn người lớn vô cùng yêu thích, đặc biệt là lớp sốt với màu vàng óng, trong veo, ăn béo ngậy tan trong miệng đang “làm mưa làm gió” tại Bình Dương. Bánh bông lan ngọt, điểm thêm một góc trứng muối mằn mặn, bùi bùi tạo ra vị ngon thật khó tả và quyến rũ. Chưa kể, vẻ đẹp của miếng bánh xinh xinh hình bông hoa tôn lên bội phần nhờ cái nhụy màu đỏ tuyệt đẹp từ lòng đỏ trứng, đảm bảo vị ngon và sự đẹp mắt của những chiếc bông lan trứng muối tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 276 Lê Chí Dân, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0784 379 339

    Email: trangnguyen2821989@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChangChangsBakery/

    Gọi điện
    Chang Chang Bakery
    Chang Chang Bakery
    Chang Chang Bakery
    Chang Chang Bakery
  11. Happy Bakery luôn nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra những sản phẩm bánh chất lượng cho thị trường, thương hiệu đã được thực khách tại Bình Dương tiếp nhận và đánh giá cao. Đến với Happy Bakery, bạn sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng của các loại bánh. Nơi đây, hầu như loại bánh ngọt nổi tiếng nào bạn cũng có thể tìm thấy được như các dòng bánh sinh nhật, bánh sinh nhật trang trí theo yêu cầu, bánh cupcake, photocake các dòng bánh ngọt cao cấp như phô mai Tiramisu, Cheese Cake,... Đặc biệt phải kể đến bánh bông lan trứng muối cũng là loại bánh best seller tại cửa hàng trong những năm gần đây.


    Với nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau, bánh bông lan trứng muối tại Happy Bakery hứa hẹn sẽ chiều lòng thực khách. Bạn không còn lý do gì để ngần ngại, hãy thử ngay những chiếc bánh bông lan trứng muối hấp dẫn này. Ngoài ra, Happy Bakery còn luôn mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, một thương hiệu đáng tin cậy và hy vọng có cơ hội được phục vụ khách hàng góp phần phát triển ngành làm bánh tại Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/148 Thủ Khoa Huân, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0903 000 856
    Email: Nguyenthithao649@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092267363804
    Gọi điện
    Happy Bakery
    Happy Bakery
    Happy Bakery
    Happy Bakery
  12. Hãy đến Việt Phát Bakery và khám phá món bánh bông lan trứng muối tuyệt vời nào! Khi bạn bước vào tiệm, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự vừa mắt và gọn gàng của phong cách bày trí quán. Chủ tiệm là một người vui tính và nhân viên luôn nhiệt tình phục vụ, tạo cho bạn cảm giác thân thuộc ngay từ lần đầu gặp gỡ. Với sự kết hợp hoàn hảo của nguyên liệu chất lượng cao, kỹ năng làm bánh và phong cách trang trí đa dạng, bánh bông lan trứng muối tại Việt Phát Bakery là một lựa chọn tuyệt vời để tặng bạn bè vào sinh nhật hoặc tham dự các buổi tiệc.

    Một trong những món ngon nhất mà Việt Phát Bakery chính là bánh bông lan trứng muối. Đây là một món bánh đặc biệt được làm từ những nguyên liệu thơm ngon. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về kích cỡ và hình dạng của bánh để thỏa mãn sở thích của mình. Bánh bông lan trứng muối tại Việt Phát Bakery được làm tỉ mỉ, đảm bảo mang đến hương vị đặc trưng và độ mềm của bánh. Lớp bánh bông lan mềm hòa quyện với vị mặn mặn của trứng muối là một kết hợp hoàn hảo. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà và hấp dẫn từ mỗi miếng bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/806 22 Tháng 12, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0973 072 539 & 0372 667 515
    Email: Truongviet1401@gmail.com
    Website: vietphatbakery.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietphatbakery.bd/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Việt Phát Bakery
    Việt Phát Bakery
    Việt Phát Bakery
    Việt Phát Bakery
  13. Tiệm Bánh Bao Bakery được ra đời với thông điệp mang đam mê gửi gắm đến thực khách qua những chiếc bánh ngọt thơm ngon và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Sự ra đời của mỗi chiếc bánh đều được chọn lọc kỹ lưỡng tâm huyết của đội ngũ nhân viên từ khâu nguyên liệu, chế biến để khi đến tay của bạn, chúng đều trở thành sản phẩm hoàn hảo nhất. Đặc biệt, Tiệm Bánh Bao Bakery luôn rất được lòng của thực khách yêu thích bánh bông lan trứng muối tại Bình Dương.

    Vì để thỏa mãn được nhu cầu thưởng thức của các bạn trẻ, Tiệm Bánh Bao Bakery luôn học hỏi và cập nhật những loại bánh mới nhất, được giới trẻ ở nơi đây ưa chuộng, bên cạnh làm ra những chiếc bánh bông lan trứng muối đã nổi tiếng từ lâu, những chiếc bánh ngọt, bánh mặn, bánh sinh nhật theo yêu cầu cũng đặc biệt được chú trọng. Do đó để được thưởng thức những chiếc bánh siêu “ngon mắt” và “đã miệng”, hãy mau đến với Tiệm Bánh Bao Bakery để tự mình nếm thử và trải nghiệm. Nơi đây không chỉ được biết đến là cửa hàng bán bánh sinh nhật, bánh theo yêu cầu của khách hàng trên khắp địa bàn tỉnh mà còn là nơi đem tới những chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/3 Bình Hòa 25, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0368 601 051 & 0368 601 051
    Email: Nguyenvansy@gmail.com
    Website: tiembanhkembaobakery.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054507609049
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Bao Bakery
    Tiệm Bánh Bao Bakery
    Tiệm Bánh Bao Bakery
    Tiệm Bánh Bao Bakery
  14. Theo những thực khách đã có dịp thưởng thức bông lan trứng muối ở Bakery Khánh Tiên đều dành cho shop bán bánh này những lời “có cánh”. Ngoài những yếu tố cơ bản làm nên chiếc bánh ngon, bánh ở đây còn ngập tràn phô mai và quan trọng là “bao ngon”. Không ít khách hàng ở Bình Dương thương nhớ hương vị ấy mà đã phải ghé quán thường xuyên để đặt hàng.


    Miếng bánh to tròn, trứng muối chín tới, sốt phủ ngập tràn, béo béo, ngậy ngậy thơm lừng cả góc phố. Đẹp mắt trong cách trang trí, uy tín về chất lượng đã thu hút đông đảo du khách bốn phương. Ai mà chưa thử thì check lại ngay nhé, còn ai thử rồi chắc chả quên được mà tìm tới thôi. Tiệm thường làm loại bánh tròn hoặc loại cuộn dài, với giá rất hợp lý, bình dân không quá cao. Đây được xem là mức giá hợp lý, xứng đáng với chất lượng món bánh mà khách hàng được thưởng thức. Thêm một điểm cộng cho cửa hàng bánh Bakery Khánh Tiên chính là dù đông khách nhưng giao hàng rất nhanh, khách hàng không phải “mòn mỏi” chờ đợi mới được ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 805 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0966 237 173

    Fanpage: https://www.facebook.com/lasdy.tien

    Gọi điện
    Bakery Khánh Tiên
    Bakery Khánh Tiên
    Bakery Khánh Tiên
    Bakery Khánh Tiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy