Top 10 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 WHITE BAKERY
  2. Top 2 Tiệm Bánh Linh Đa
  3. Top 3 Beba Cake - Tiệm Trà Bánh
  4. Top 4 Bánh kem Siu Siu
  5. Top 5 BOZI Bakery
  6. Top 6 Đài Nam Bakery
  7. Top 7 BOMI Bakery
  8. Top 8 Tiệm bánh Hannah
  9. Top 9 Tiny Turtle
  10. Top 10 Moon Bakery

Top 10 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Quỳnh Trâm 5870 0 Báo lỗi

Bông lan trứng muối là món ăn có nguồn gốc từ thành phố biển Vũng Tàu và hiện đang chiếm lĩnh thị trường đồ ăn ưa chuộng bậc nhất của giới trẻ. Dừng chân tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    WHITE BAKERY

    Gọi điện

    White Bakery là một trong những tiệm bánh bông lan trứng muối ngon, chất lượng nhất tại Biên Hòa. Đây là tiệm bánh được nhiều thực khách khen ngợi và thường xuyên lui tới. Không gian của tiệm bánh không rộng lắm nhưng rất sạch sẽ, nhẹ nhàng và bày biện đẹp mắt.


    Tiệm bánh không chỉ ra đời với mục đích kinh doanh mà còn mong muốn gửi gắm đam mê đến với khách hàng qua từng chiếc bánh. Vì vậy, giá của mỗi chiếc bánh rất “mềm”, và chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.


    Bạn có thể đặt các loại bánh, hình dáng, họa tiết khác nhau theo sở thích của mình, việc còn lại cứ để WHITE Bakery lo. Ngoài ra, cửa hàng cũng luôn cập nhật những mẫu bánh mới nhất, hot nhất dành cho giới trẻ. Bánh bông lan trứng muối tại đây được quán sử dụng những nguyên liệu cao cấp để làm nên chất lượng không cần bàn tới. WHITE đảm bảo mỗi chiếc bánh đều hoàn hảo từ hương vị đến trang trí trước khi đưa đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 72A/1 Khu Phố 2, Quốc Lộ 1A, Phường Tân Hoà, Biên Hòa, Đồng Nai
    • F252 Khu Phố 7, Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
    • 24C/49 Khu Phố 7, Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại http://banhkemdongnai.com/

    Điện thoại: 0799 173 939

    Email: whitebakery2012@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/whitebakery
    Website:
    http://banhkemdongnai.com/

    Gọi điện
    WHITE BAKERY
    WHITE BAKERY
    WHITE BAKERY
    WHITE BAKERY

  2. Top 2

    Tiệm Bánh Linh Đa

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Linh Đa là địa chỉ tiếp theo mà bài viết muốn giới thiệu cho các bạn để thỏa lòng đam mê của các tín đồ nghiện bông lan trứng muối. Điều đặc biệt là những chiếc bánh này mang một hương vị rất riêng mà không một quán nào có được. Nguyên liệu tươi ngon, màu sắc hấp dẫn, phục vụ nhiệt tình… tất cả tạo nên nét rất riêng của quán. Bánh tươi được làm trong ngày, luôn thơm ngon, mềm mịn. Các mẫu bánh đủ tiêu chuẩn trang nhã, tình tế, ai nhận cũng yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên


    Nhiều người rất kén khi ăn món này nhưng nếu ai đã thử qua bánh Linh Đa thì lần sau thèm bông lan trứng muối là nhớ ngay tới bởi bánh không ngọt nhiều, vị béo vừa phải, mềm mịn, đậm vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 3/6A Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 8878 198
    • 64 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 3818 669
    • 91/10 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 3814 198
    • Hệ thống cửa hàng: bit.ly/TiemBanhLinhDa

    Điện thoại: 0357 107 708

    Fanpage: facebook.com/tiembanhlinhda

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Linh Đa
    Tiệm Bánh Linh Đa
    Tiệm Bánh Linh Đa
    Tiệm Bánh Linh Đa
  3. Top 3

    Beba Cake - Tiệm Trà Bánh

    Gọi điện

    Một địa chỉ mà không ai không biết khi muốn thưởng thức các món bánh ngon đó là Tiệm Bánh Homemade Bé Ba Biên Hoà.


    Tiệm có rất nhiều món ngon bạn tha hồ lựa chọn: Bánh quy cà phê; Bánh ngũ cốc; Ngói Hạnh Nhân; Biscotti; Bánh Dứa kiểu Đài Loan; Bánh mì hoa cúc; Bánh mì cua phô mai; Bánh mì cua sumo kem bơ; Bánh mì phô mai tan chảy; Bánh mì bơ đường 3 vị matcha, chocolate hoặc vani; Bánh mì bơ đường vị phô mai; Su kem; Flan sữa tươi; Trà sữa trân châu đường đen; Bông lan phô mai; Bông lan trứng muối...


    Bánh bông lan ở đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt. Từng nguyên liệu đều được sắp xếp, cẩn thận đẹp mắt, trứng muối được bọc bên trên trong vừa giòn vừa ngọt lại có vị đậm vừa phải. Bọc ở giữa là một lớp phô mai và sốt bơ béo ngậy cực thơm ngon luôn ý. Phủ ngoài cùng là lớp vỏ bánh vừa đặc không bị bởi nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và thơm cùng màu vàng óng ả của chiếc bánh. Lớp chà bông bao trọn lấy chiếc bánh dài vừa có đủ độ ẩm lại không bị cứng, xốp nhưng mặn mặn siêu ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Đoàn Văn Cự, Khu Phố 9, Phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0918 569 399

    Email: le.t.thanhhang@gmail.com

    Facebook: facebook.com/banhbienhoa.vn

    Website: https://bebacake.com/

    Gọi điện
    Beba Cake - Tiệm Trà Bánh
    Beba Cake - Tiệm Trà Bánh
    Beba Cake - Tiệm Trà Bánh
    Beba Cake - Tiệm Trà Bánh
  4. Top 4

    Bánh kem Siu Siu

    Bánh kem Siu Siu là một địa chỉ bán bánh ngọt phong cách Á-Âu các loại, đặc biệt là bánh bông lan trứng muối được nhiều khách hàng ở Biên Hòa lựa chọn, chỉ cần order bánh sẽ được giao đến tận nhà các bạn chỉ việc thưởng thức bánh bông lan trứng muối với nhiều biến tấu độc đáo nếu bạn không có thời gian đến tiệm.


    Tại cửa hàng cũng có rất nhiều loại bánh và mẫu bánh cho bạn lựa chọn. Bánh bông lan trứng muối tại đây rất chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Bánh bông lan trứng muối Siu Siu vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông, ngoài ra nếu bạn không thích chà bông có thể chọn bông lan trứng muối ngập sốt cực kỳ gây nghiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Hưng Đạo Vương, Phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 3818 335

    Email: banhkemsiusiu@gmail.com

    Facebook: facebook.com/banhkemsiusiu

    Bánh kem Siu Siu
    Bánh kem Siu Siu
    Bánh kem Siu Siu
    Bánh kem Siu Siu
  5. Top 5

    BOZI Bakery

    Gọi điện

    BOZI Bakery là một tiệm bánh bông lan trứng muối Biên Hòa nằm trên đường Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng. Tại đây chuyên nhận đặt các loại bánh bông lan trứng muối, bánh sinh nhật, bánh rau câu, bánh sinh nhật kem tươi, bánh sinh nhật fondant, bánh kem bơ,.. Các loại bánh ở BOZI Bakery đều được chăm chút tỉ mỉ từ chất lượng và hương vị bên trong cho đến vẻ đẹp hình thức bên ngoài.


    Theo chia sẻ của rất nhiều khách hàng thì bánh bông lan trứng muối ở đây có vị ngon đúng chuẩn, thơm ngon khó cưỡng và không bị ngấy. Thêm vào đó là những chiếc bánh tại BOZI Bakery đều được trang trí sáng tạo với cách trang trí rất đẹp, sang trọng và hiện đại.


    Bạn có thể đặt các loại bánh theo mẫu yêu cầu với màu sắc, hình dáng, họa tiết tùy theo ý thích. Đặc biệt, cửa hàng còn cung cấp cả hộp bánh mica trong suốt, siêu xịn để bạn có thể gửi tặng bánh cho những người thân yêu mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Đây chính là lý do vì sao ngày càng có rất nhiều tiệm bánh được mở ra nhưng BOZI Bakery vẫn luôn được khách hàng yêu thích và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai
    • Toà nhà Pegasus Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0968 566 357

    Email: phamninhhuong2016@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bozibakery

    Gọi điện
    BOZI Bakery
    BOZI Bakery
    BOZI Bakery
    BOZI Bakery
  6. Top 6

    Đài Nam Bakery

    Gọi điện

    Đài Nam Bakery lúc nào cũng thơm nức mùi bơ sữa béo ngậy và ánh sáng vàng của lò nướng bánh. Đủ các loại bánh hot nhất luôn luôn thu hút giới trẻ và đặc biệt là những tín đồ bánh ngọt.


    Bông lan trứng muối của tiệm sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách ghé thăm. Lớp cốt bánh bông mềm, mịn màng, lớp phô mai dày và béo ngậy phủ đều mặt bánh, ruốc và trứng muối siêu nhiều. Cầm một hộp bánh nhỏ xinh, của một tiệm bánh nhỏ xinh cũng khiến bạn thấy vui vẻ biết bao đúng không nào? Ngoài menu phục vụ bông lan trứng muối thì tiệm cũng có phục vụ các loại bánh khác như: bánh xu kem mimi, bánh xu kem trà xanh, bánh mỳ phomai tan chảy, bánh bông lan cuộn, bánh trà sữa, trà sữa, tiramisu,...siêu hấp dẫn. Bánh không chất bảo quản, không phụ gia, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại có giá thành cực hợp lí luôn luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 386 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai - 0829 999 738
    • 285 Phan Trung, Khu Phố 2, Phường Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai - 0814 798 879

    Facebook: facebook.com/DaiNamBakery

      Gọi điện
      Đài Nam Bakery
      Đài Nam Bakery
      Đài Nam Bakery
      Đài Nam Bakery
    • Top 7

      BOMI Bakery

      Gọi điện

      Một trong những điểm mua bánh bông lan trứng muối quen thuộc của khách hàng sống tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai chính là BOMI Bakery. Từ lâu, BOMI Bakery đã chinh phục khách hàng bởi những chiếc bánh thơm ngon, tươi mới. Với hai chi nhánh tại TP.Biên Hòa, thương hiệu này có chất lượng và mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tại các chi nhánh luôn cập nhật đầy đủ các mẫu mã mới, chất lượng bánh bông lan trứng muối đồng đều nên khách hàng có thể thoải mái chọn địa điểm gần nhất.


      Đối với bánh bông lan trứng muối, BOMI Bakery cũng có rất nhiều loại bánh kem hương vị như truyền thống, trà xanh, trứng muối và đặc biệt là bông lan kem bắp,... loại nào cũng ngon và có hình thức đẹp mắt. Khi thưởng thức, bạn sẽ ưng ý với lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy kết hợp rất hài hòa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Công viên 30/4 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
      • 307 XL Hà Nội, Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0942 555 632

      Email: bomibakery@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/bomibakery/

      Gọi điện
      BOMI Bakery
      BOMI Bakery
      BOMI Bakery
      BOMI Bakery
    • Đến điểm dừng chân của hành trình khám phá những địa chỉ bánh bông lan trứng muối rồi, hãy ghé Tiệm bánh Hannah thử ngay nhé. Được khách hàng đánh giá cao nên quán cũng khá đông khách, bạn sẽ phải oder trước để có thể thưởng thức món bánh ngon khó cưỡng này.


      Những chiếc bánh được trang trí khá bắt mắt, cốt bánh tươi ngon, mềm mịn, thơm mùi bơ sữa kết hợp với những miếng trứng muối chín tới hòa quyện trong phần nước sốt đậm đà, béo ngậy. Bánh có nhiều kích cỡ khác nhau, thêm vào đó là những loại topping quen thuộc giúp bạn thoải mái lựa chọn. Bà chủ tiệm bánh cũng rất dễ thương tạo nên nét duyên dáng, khó quên cho địa chỉ này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 38/86 Khu Phố 7, Phường Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0767 678 704

      Email: tiembanhhannah@gmail.com

      Facebook: facebook.com/Tiệm-bánh-Hannah-267760627221604/

        Gọi điện
        Tiệm bánh Hannah
        Tiệm bánh Hannah
        Tiệm bánh Hannah
        Tiệm bánh Hannah
      • Top 9

        Tiny Turtle

        Gọi điện

        Những ai là tín đồ của bông lan trứng muối thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Nằm ngay trên đường Phan Đình Phùng nên quán rất dễ tìm và thu hút đông đảo lượng khách ghé thăm. Tiny Turtle phục vụ rất nhiều loại bánh nhưng được yêu chuộng nhất vẫn là bông lan trứng muối.


        Tùy theo nhu cầu của thực khách mà bạn có thể đặt size bánh theo các kích cỡ to nhỏ khác nhau, chủ yếu vẫn là 20 cm, 25 cm và 28 cm đủ dùng cho 3 - 4 người ăn. Bánh thơm ngon, tươi mới và được trang trí khá đẹp mắt, lại vừa túi tiền nên rất được lòng nhiều khách hàng. Nước sốt sền sệt, béo ngậy được phủ kín trên bề mặt bánh với nhiều loại topping tạo nên hương vị phong phú, đa dạng đáp ứng được hầu hết các sở thích khác nhau. Bạn còn ngần ngại điều gì mà không thử ngay những chiếc bánh hấp dẫn này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 168 Phan Đình Phùng, Phường Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 0877 733 014

        Email: beprua.homemade@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/tinyturtlekitchen

        Gọi điện
        Tiny Turtle
        Tiny Turtle
        Tiny Turtle
        Tiny Turtle
      • Top 10

        Moon Bakery

        Gọi điện

        Ghé tiếp quán tiệm bánh Moon nào. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu ghé tiệm bởi phong cách bày trí quán rất vừa mắt, gọn gàng, bà chủ vui tính, nhân viên thì quá đỗi nhiệt tình. Bánh bông lan trứng muối là một trong những món ngon nhất mà quán phục vụ, có rất nhiều size bánh cho các bạn lựa chọn.


        Bánh được làm từ những nguyên liệu đặc biệt thơm ngon, đậm vị, có nhiều kích cỡ cũng như hình dạng khác nhau chiều lòng thực khách. Quán nằm ngay trên đường Phạm Văn Thuận, theo hướng Vincom về Tân Mai nên rất dễ tìm. Không gian quán dễ thương, lấy lòng được các tín đồ mê check in “sống ảo”.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1107 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 0933 815 874

        Email: hongan181190@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/moonhousecoffee.bakery/

        Gọi điện
        Moon Bakery
        Moon Bakery
        Moon Bakery
        Moon Bakery




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy