Top 6 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

  1. Top 1 Hiền Nguyễn Bakery
  2. Top 2 Catena Bakery
  3. Top 3 Thiên Phúc Bakery
  4. Top 4 Abi House
  5. Top 5 AME Coffee & Bakery
  6. Top 6 Bánh Kem Thịnh Phát

Top 6 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Quỳnh Lê 1258 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, bánh bông lan trứng muối dường như đang trở thành xu thế, được đông đảo khách hàng yêu thích. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tìm ... xem thêm...

  1. Đến với Hiền Nguyễn Bakery, các bạn sẽ được thưởng thức món bánh đang gây sốt nhiều năm qua - bông lan trứng muối. Hương vị bông lan trứng muối của Hiền Nguyễn Bakery nhất định sẽ không làm các bạn thất vọng. Ngoài ra ở đây còn có các loại bánh khác tuỳ theo ngày. Bánh bông lan trứng muối của Hiền Nguyễn Bakery là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê.


    Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách, đặc biệt quán có bánh bông lan trứng muối dạng cupcake nhỏ nhỏ vừa miệng, rất được yêu thích. Về phần trình bày, bánh không màu mè, đơn giản nhưng vẫn rất sang, đóng gói bánh cũng rất ấn tượng. Ngoài ra, tiệm cũng có những loại bánh khác theo ngày: bánh bông lan cuộn, bánh kem, bánh kem bắp... với lớp cốt bánh thơm ngon, tươi xốp, vị bơ quyện với sữa béo ngậy mà không hề bị ngán. Tất nhiên sẽ không thể thiếu những chiếc bánh kem xinh xắn cho các dịp đặc biệt. Những mẫu bánh kem đa dạng và bắt mắt ở Hiền Nguyễn Bakery sẽ làm hài lòng các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96B Điểu Ong, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    • 59 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0947 085 555

    Email: boyhotcold@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HienNguyenDongxoai

    Gọi điện
    Hiền Nguyễn Bakery
    Hiền Nguyễn Bakery
    Hiền Nguyễn Bakery
    Hiền Nguyễn Bakery

  2. Top 2

    Catena Bakery

    Catena Bakery là một trong những tiệm bánh nổi tiếng ở TP. Đồng Xoài, Bình Phước bởi chất lượng và độ chuyên nghiệp trong cách phục vụ. Menu của tiệm bánh vô cùng đa dạng, trong đó bánh bông lan trứng muối là một trong những món ngon nhất mà Catena Bakery phục vụ, có rất nhiều size và mẫu mã bánh cho các bạn lựa chọn. Tất cả các sản phẩm nguyên liệu của Catena Bakery đều được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo vừa ngon vừa chất lượng.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ cốt bánh tươi ngon, mềm mịn; trứng muối to tròn, đậm vị; sốt mặn mặn ngọt ngọt vừa miệng tràn khắp mặt bánh kết hợp với chà bông tạo nên một hương vị tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng không thể cưỡng lại được. Những chiếc bánh ở Catena Bakery được trang trí khá bắt mắt, nhìn hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể order chiếc bánh bông lan trứng muối để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè cũng rất sang trọng và ý nghĩa. Bạn còn ngần ngại điều gì mà không thử đến ngay Catena Bakery để mua ngay những chiếc bánh hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 646 Nguyễn Huệ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại:
    0902 22 11 93 0903 11 22 93
    Email:
    Catenabakery@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tiembanhCatena/
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 21:30
    Catena Bakery
    Catena Bakery
    Catena Bakery
    Catena Bakery
  3. Bạn đang sinh sống, làm việc và học tập tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước? Bạn là một tín đồ yêu thích đồ ngọt? Bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh bông lan trứng muối thơm ngon nhưng lại quá bận rộn để tự làm tại nhà? Bạn e dè và chưa biết nên tìm đến địa chỉ nào để mua được những chiếc bánh vừa ngon lại vừa đảm bảo chất lượng về độ vệ sinh an toàn thực phẩm? Vậy thì tiệm bánh handmade Thiên Phúc Bakery sẽ là một option không thể tuyệt vời hơn cho bạn đấy.


    Tại Thiên Phúc Bakery có rất đa dạng các loại bánh, điển hình như: Bông lan trứng muối, bông lan trứng muối sốt phô mai, bánh kem sốt chanh dây, bánh kem sốt dâu, bánh kem bắp, chocolate chesse cake, tiramisu, bánh flan, bánh kem sinh nhật, bánh kem bắp, bánh sinh nhật bông lan trứng muối, bánh kem theo yêu cầu cùng nhiều loại bánh đặc biệt khác. Chỉ với mức bình dân, bạn đã có thể thỏa thích chọn lựa những loại bánh mình yêu thích với những kiểu dáng và size bánh khác nhau. Bên cạnh đó, việc mua những chiếc bánh xinh xắn tại Thiên Phúc Bakery để tặng người thân, bạn bè vào những dịp sinh nhật, những ngày đặc biệt thì không còn gì bằng. Còn suy nghĩ gì nữa mà chưa gọi ngay cho Thiên Phúc Bakery để đặt bánh thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    41 Điểu Ong, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0798 690 933 & 0354 659 115
    Email: nganptt1010@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemtieungan/

    Gọi điện
    Thiên Phúc Bakery
    Thiên Phúc Bakery
    Thiên Phúc Bakery
    Thiên Phúc Bakery
  4. Top 4

    Abi House

    Gọi điện
    Góp mặt trong top những tiệm bánh bông lan trứng muối chất lượng và ngon nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước đó là Abi House. Bên ngoài bánh kem là hình dáng độc đáo với vô vàn màu sắc khác nhau bên trong là lớp bánh mềm mịn và thơm ngon. Ngoài ra quán còn có các loại bánh khác như: bánh ngọt, bánh trung thu, bánh bông lan trứng muối,...

    Bánh ở đây chú trọng sự tinh tế, sang trọng và nhẹ nhàng. Được trang trí đơn giản và đẹp mắt, sẽ là một lựa chọn thú vị để làm quà tặng. Không chỉ có vẻ bề ngoài mà chất lượng bánh cũng không thể chê vào đâu được. Mỗi chiếc bánh là một mùi vị rất riêng, ngọt mát, tinh tế làm say đắm biết bao thực khách khi đến nơi đây. Abi House không chứa phụ gia hay hóa chất bảo quản, để đảm bảo bánh luôn tươi ngon nhất, tiệm chỉ bắt đầu chế biến khi nhận order của khách nữa đấy cam kết bánh tươi, được chế biến từ nguyên liệu sạch và an toàn, quá trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt với sự nhiệt tình của nhân viên tại đây bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn những chiếc bánh kem ngon và xinh đẹp để có thể tặng cho gia đình hoặc bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 804 Quốc Lộ 14, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0982 028 529
    Email: tiembanhabihouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Abihousethegioibanhngot
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Abi House
    Abi House
    Abi House
    Abi House
  5. Nói đến địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon tại Đồng Xoài thì không thể không nhắc đến AME Coffee & Bakery. Bánh bông lan trứng muối từ lâu đã trở thành thương hiệu của tiệm. Nếu các bạn có dịp đi qua TP. Đồng Xoài thì nhớ phải thưởng thức chiếc bánh bông lan trứng muối này một lần, bởi hương thơm và sự hấp dẫn của bánh làm ta xao xuyến mãi không quên.

    Bánh bông lan trứng muối của AME Coffee & Bakery là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê. Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khách nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách. Ngoài ra đến với AME Coffee & Bakery, bạn sẽ có thể lựa chọn thỏa thích với vô vàn loại bánh chất lượng và đẹp mắt. Các loại bánh tại đây luôn chăm chút tỉ mỉ để phục vụ thực khách những mẻ bánh ngon và chất lượng nhất. AME Coffee & Bakery sẽ trang trí thêm nhiều phụ kiện để bánh đúng chuẩn vừa ngon vừa đẹp. Bánh ở đây sẽ được đựng trong hộp giấy vừa đẹp mắt vừa thân thiện với môi trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Hồng Phong, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0868 808 487 & 0387 520 131
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078243364798
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    AME Coffee & Bakery
    AME Coffee & Bakery
    AME Coffee & Bakery
    AME Coffee & Bakery
  6. Bánh Kem Thịnh Phát là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích bánh bông lan trứng muối ở TP. Đồng Xoài, Bình Phước. Ghi điểm với cốt bánh thơm ngon, nổi bật bởi vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông, nên Bánh Kem Thịnh Phát bán rất chạy mỗi ngày. Thiết kế bánh chủ yếu là dạng tròn, đầy đặn trông thật bắt mắt và hấp dẫn vị giác của người nhìn. Bánh được làm trong ngày, không chất bảo quản nên bánh 100% là bánh mới, đảm bảo về chất lượng cho từng khách hàng yêu thương và sử dụng sản phẩm của Tiệm Bánh Sachi. Khi thưởng thức, bạn cũng sẽ hài lòng với phần chà bông sấy nhà làm bông tơi thơm ngọt của thịt giúp vị bánh thêm hoàn hảo.

    Thêm vào đó, cửa hàng luôn cập nhật liên tục các mẫu bánh trên fanpage để khách hàng tiện chọn lựa và tìm được sản phẩm mình ưng ý nhất. Bánh Kem Thịnh Phát có dịch vụ ship cho các khách hàng muốn thưởng thức tại nhà. Bánh được chuẩn bị tươi mới mỗi ngày, đối với bánh đặt, Tiệm bánh Sachi luôn đúng hẹn và đóng gói cẩn thận, nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Điểu Ong, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0988 935 793
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088446943788
    Gọi điện
    Bánh Kem Thịnh Phát
    Bánh Kem Thịnh Phát
    Bánh Kem Thịnh Phát
    Bánh Kem Thịnh Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy