Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Thanh Hoá

  1. Top 1 Huyền Ngân Bakery
  2. Top 2 Tuấn Bakery's
  3. Top 3 Thuý Hằng Bakery
  4. Top 4 Ong Vàng Bakery
  5. Top 5 Đức Nga Bakery
  6. Top 6 THO Bakery
  7. Top 7 Bốn Hằng Bakery

Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất Thanh Hoá

Trương Ngọc Nhi 1755 0 Báo lỗi

Như đã biết trứng muối là một loại thức phẩm tuyệt vời trong việc làm mới những món ăn. Ngoài những cái tên như bánh bao trứng muối, mực sốt trứng muối, bò sốt ... xem thêm...

  1. Có thể tại Thanh Hoá việc tìm một tiệm bánh chỉ chuyên về bánh bông lan trứng muối thì khó nhưng tiệm bánh kết hợp phục vụ giữa các loại bánh ngọt, đặc biệt là bánh kem đi với các loại bánh mặn bao gồm cả bông lan trứng muối thì không thiếu. Và Huyền Ngân Bakery nhận được sự tin tưởng từ khách hàng nhờ vào hương vị riêng trong từng chiếc bánh của mình.


    Với nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu nên chất lượng bánh ở đây khác xa so với những tiệm khác, cốt bánh mềm mịn quyến rũ người ăn. Cách trang trí sáng tạo cũng là một điểm cộng của tiệm bánh mang phong cách sang chảnh này. Quán hiện có 2 chi nhánh tại Thanh Hoá nên rất tiện để bạn có thể ghé mua hoặc ngồi lại thưởng thức. Một chiếc bánh nhỏ xinh cạnh tách cafe nóng hổi tại Huyền Ngân Bakery là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi chiều lất phất mưa như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 17 Đinh Công Tráng, Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa - 023 7375 2666
    • PG3-17 Vincom Shophouse, Lê Hoàn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa - 023 7327 9666
    • 62 Quang Trung, Tiểu Khu 6, Thị Xã Nghi Sơn, Thanh Hóa - 023 7357 9666
    • 236 Ngô Quyền, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa - 023 7381 8666
    Điện thoại: 0917 551 111
    Email: ky1280@gmail.com
    Website: https://huyennganbakery.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bakeryhuyenngan/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
      Gọi điện
      Huyền Ngân Bakery
      Huyền Ngân Bakery
      Huyền Ngân Bakery
      Huyền Ngân Bakery

    • Tuấn Bakery's độc đáo và gây ấn tượng ngay từ cái tên khá lạ đúng không các bạn. Tại Tuấn Bakery's cực phổ biến với các mẫu bánh bông lan trứng muối làm kiểu như bánh kem sinh nhật lạ mắt và hấp dẫn. Cốt bánh ở đây mềm, ẩm, cắn một miếng như tan ra trong miệng vậy. Mặt trên lớp bánh vàng chín đều là trứng muối cắt lát, nướng lòng đào khá đẹp mắt, khi ăn có cảm giác bùi bùi, thơm thơm, ai thích có thể mua thêm trứng muối ăn cho thoải mái.


      Tại Tuấn Bakery's, tất cả các mẫu bánh đều hoàn toàn làm homemade thủ công với phương châm làm bánh ngon như cho chính gia đình mình ăn. Bánh nóng hổi, được sản xuất tươi mới mỗi ngày nên hoàn toàn yên tâm không có hàng tồn, thừa đâu. Tuấn Bakery's sở hữu bí quyết để làm ra chiếc bánh tuyệt hảo là những người thợ đam mê với nghề. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một chiếc bánh bông lan mềm mềm, ngọt ngọt mà lại đầy ắp trứng muối cùng chà bông thơm thơm nhỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cổng chợ chính Kim Tân, Thanh Hóa
      • Đối diện Mediamart, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0969 844 490

      Fanpage: https://www.facebook.com/phamvan.tuan.54

      Gọi điện
      Tuấn Bakery's
      Tuấn Bakery's
      Tuấn Bakery's
      Tuấn Bakery's
    • Thúy Hằng Bakery là một lựa chọn nữa cho các bạn cho một chiếc bánh ngon và chất lượng. Bánh của Thúy Hằng Bakery rất phong phú và đa dạng về cách tạo hình, cách trang trí. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu làm chiếc bánh với bất kì kích cỡ nào, Thúy Hằng Bakery cũng đáp ứng nhu cầu của bạn.


      Trứng muối của Thúy Hằng Bakery vừa giòn vừa ngọt lại có vị đậm vừa phải. Bọc ở giữa là một phô mai và sốt bơ béo ngậy cực thơm ngon. Phủ ngoài cùng là lớp vỏ bánh vừa đặc không bị bởi nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và thơm cùng màu vàng óng ả của chiếc bánh. Lớp chà bông bao trọn lấy chiếc bánh dài vừa có đủ độ ẩm lại không bị cứng, xốp nhưng mặn mặn siêu ngon. Chỉ nhìn thôi là đủ thấy quyến rũ rồi. Bánh cắt thành từng khoanh tròn sẽ thấy trứng muối ở giữa lát bánh vừa hấp dẫn thị giác lại kích thích vị giác. Sự chăm chút và quan tâm dành cho những ổ bánh hoàn hảo nhằm mang đến những ổ bánh bông lan trứng muối ngon, bổ, sạch sẽ & an toàn vệ sinh thực phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 160 - 162 Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0983 198 580
      Email: thuyhangbakery162tt@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083064110493
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Thúy Hằng Bakery
      Thúy Hằng Bakery
      Thúy Hằng Bakery
      Thúy Hằng Bakery
    • Ong Vàng Bakery được ra đời với thông điệp mang đam mê của tiệm bánh gửi gắm đến bạn qua những chiếc bánh kem, bánh bông lan trứng muối giá rẻ, vệ sinh và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Sự ra đời của mỗi chiếc bánh đều được chọn lọc kỹ lưỡng tâm huyết của đội ngũ Ong Vàng Bakery từ khâu nguyên liệu, chế biến để khi đến tay của các bạn, chúng đều trở thành sản phẩm hoàn hảo nhất.


      Nguyên liệu làm bánh có nguồn gốc rõ ràng, tiệm nói không với nguyên liệu Trung Quốc. Bánh mềm mịn, ngọt mặn béo vừa đủ để kích thích vị giác ăn nữa ăn mãi. Sử dụng chủ yếu là sốt phô mai phủ kín bánh, lớp chà bông khá dày và đậm chứ không bông như thông thường, trứng muối mềm và được cho rất nhiều luôn nha. Ong Vàng Bakery luôn cập nhật liên tục các mẫu bánh trên fanpage để khách hàng tiện chọn lựa và tìm được sản phẩm mình ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tiểu Khu 3, Thị Trấn Vạn Hà, Thiệu Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0984 647 985

      Email: anhchangbattri97@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ongvangbakery/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Ong Vàng Bakery
      Ong Vàng Bakery
      Ong Vàng Bakery
      Ong Vàng Bakery
    • Đức Nga Bakery là địa chỉ hẹn hò lý tưởng cho những ai mong muốn tìm được địa chỉ ăn bánh uống trà ở Thanh Hóa. Quán phục vụ nhiều loại thực đơn từ các món mặn đến món ngọt. Tới đây bạn có thể đánh chén no nê một nồi lẩu, sau đó chuyển qua bánh ngọt ăn tráng miệng. Nổi tiếng nhất ở Đức Nga Bakery là bông lan trứng muối.

      Nếu như những địa chỉ khác thường để nguyên quả trứng muối, dễ tạo cảm giác ngấy khó ăn. Thì cửa hàng này lại hoàn toàn khác, trứng được nghiền nát, có thể trộn lẫn cùng với đế bánh bên dưới, nhờ vậy hương vị hòa quyện vào nhau rất thơm. Với chất lượng bánh đảm bảo, mức giá phải chăng, không gian quán rộng rãi, Đức Nga Bakery nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng. Nếu tới đây vào giờ cao điểm như trưa hoặc chiều, bạn có thể sẽ phải đợi vì khách tới rất đông, nhân viên không phục vụ xuể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 252 Tống Duy Tân, Trần Phú, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0975 111 993 - 0945 297 816
      Email: trvananh281299@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ducngabakery
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Đức Nga Bakery
      Đức Nga Bakery
      Đức Nga Bakery
      Đức Nga Bakery
    • THO Bakery là địa chỉ đã quá quen thuộc với những ai ghiền bánh ngọt ở Thanh Hóa. Xuất phát điểm từ cá nhân muốn làm những chiếc bánh xinh xẻo, chất lượng cho gia đình. Vì vậy toàn bộ bánh ở đây đều được lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng và trải qua quy trình tỉ mỉ. Bạn có thể bị bất ngờ trước menu bánh đa dạng của quán từ bông lan ruốc gà, bánh trà sữa trân châu, bánh gato…Đặc biệt, bông lan trứng muối luôn là món được nhiều người oder nhất.

      Phần cốt bánh xốp mềm mịn, thơm mùi trứng và sữa. Dù bạn có để trong tủ lạnh sau đó lấy ra ăn cũng không bị mất đi hương vị. Đặc biệt, phần trứng muối ngon đậm đà, vị ngon ăn một lần là nhớ mãi. Nếu có cơ hội thưởng thức bánh nhiều nơi, chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt khi nếm thử bông lan trứng muối của THO Bakery.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 149 Đinh Công Tráng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0965 133 085 - 0979 722 486
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076864476588
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      THO Bakery
      THO Bakery
      THO Bakery
      THO Bakery
    • Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng, Bốn Hằng Bakery là địa chỉ bánh uy tín số 1 Thanh Hóa. Cửa hàng nằm ngay trên 143 Tiểu Khu 3, Thị Trấn Nga Sơn rất dễ tìm, bạn có thể thấy quán mà không gặp khó khăn. Đây là cơ sở chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật, bánh ngọt lớn nhỏ cho nhiều địa chỉ trong thành phố. Bánh có sẵn và bánh làm theo yêu cầu. Chất lượng khỏi phải bàn cãi nhiều vì tất cả đều là nguyên liệu sạch, trải qua quá trình chế biển tỉ mỉ công phu mới thành phẩm. Bánh thơm ngon, vừa miệng ăn nhiều cũng không bị ngấy.

      Bốn Hằng Bakery
      đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bánh, luôn đảm bảo uy tín. Vì vậy mặc dù hiện có nhiều địa chỉ mới nổi lên nhưng quán vẫn đứng vững và ngày càng khẳng định thương hiệu của mình. Nếu có cơ hội thưởng thức bánh ở đây, bạn sẽ thực sự hài lòng không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi cung cách phục vụ nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 143 Tiểu Khu 3, Thị Trấn Nga Sơn, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0852 271 779 - 0373 701 451
      Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiTrangTreEm.SH
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bốn Hằng Bakery
      Bốn Hằng Bakery
      Bốn Hằng Bakery
      Bốn Hằng Bakery



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy