Top 10 Quán bánh mì ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Dũng Béo 2669 0 Báo lỗi

Bánh mì Hà Nội là món ăn xuất hiện từ thời Pháp với những loại nguyên liệu dân dã kết hợp với nhau như: pate, trứng, thịt. Nó là món không kén người ăn, cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bami Sot

    Gọi điện

    Bami Sot tự hào là thương hiệu đầu tiên đưa các loại nước sốt ở các nhà hàng cao cấp như sốt bò, sốt gà nấm vào nhân bánh mì. Kết hợp giữa thịt, xương bò và tiêu đen được ninh trong nhiều giờ. Nước sốt đặc biệt cay cay béo ngậy quyện vào từng thớ thịt heo nướng trong chiếc bánh mì giòn rụmm, thơm nức. Tại Bami Sot, các món ăn được làm từ nguyên liệu được chọn phải đảm bảo tươi ngon và đều tuân thủ theo những tiêu chuẩn chất lượng về an toàn thực phẩm, nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng khi đến đây thưởng thức có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


    Các loại nước sốt đặc biệt thơm ngon, hài hoà nhân bánh và hương vị. Nhân bánh thơm ngon, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bami Sot là một dự án đầy quyết tâm và đam mê. Bami Sot luôn nỗ lực để tạo ra những chiếc bánh mì ngon nhất từ những nguyên liệu tươi ngon, bổ dưỡng và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao nhất đến tay khách hàng. Một điểm cộng rất lớn của Bami Sot là đội ngũ nhân viên cực kì chuyên nghiệp và niềm nở, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 69 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 96 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 293 024

    Website: http://bamisot.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BAMI-SOT-573988236465668/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bami Sot
    Bami Sot
    Bami Sot
    Bami Sot

  2. Bánh mì Minh Nhật có lẽ không còn là tiệm bánh mì xa lạ với người dân Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đến thời điểm hiện tại, bánh mì Minh Nhật vẫn là cái tên được rất nhiều người ưa thích và truyền tai nhau không chỉ bởi chất lượng “đỉnh” mà còn bởi danh tiếng “không phải dạng vừa” của cô chủ quán trẻ. Khác biệt lớn nhất của bánh mì Minh Nhật phải kể đến chất lượng. Với mong muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu bánh mì là một địa chỉ tin cậy cho tất cả khách hàng, mỗi một chiếc bánh mì trong thực đơn đều là tâm huyết của cô chủ Minh Nhật.


    Mỗi chiếc bánh mì đều có công thức riêng, được cô chủ quán Minh Nhật lựa chọn và phối hợp nguyên liệu kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Đó là lý do vì sao bánh mì Minh Nhật có hương vị rất đặc biệt so với các tiệm khác, khách hàng sẵn sàng bỏ tiền nhiều hơn để đổi lại mùi vị ngon thỏa mãn ấy. Cửa hàng Bánh mì Minh Nhật cũng thu hút lượng lớn khách hàng bởi thực đơn rất hấp dẫn với nhiều loại nhân khác nhau như: gà, trứng, thập cẩm, giò, chả, pate, rau xanh. Đặc biệt, với bánh mì bò BBQ, nước sốt Tiêu đen ăn kèm sánh mịn, hoàn quyện thơm ngon khó cưỡng. Các loại bánh mì ở đây dù có nhân nào cũng có mùi vị hoàn hảo mà các cửa hàng bánh mì khác khó có thể bắt chước được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 6 Vũ Hữu, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6294 8024
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiminhnhat.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Minh Nhật
    Bánh Mì Minh Nhật
    Bánh Mì Minh Nhật
    Bánh Mì Minh Nhật
  3. Top 3

    AhaFood

    Gọi điện

    Bánh mì AhaFood được xem là một trong những địa điểm ăn vặt ấn tượng nhất của quận Thanh Xuân, thu hút phần lớn khách hàng là sinh viên. Bánh mì chảo ở đây có đầy đủ topping từ xúc xích, trứng óp la, pate, sốt ăn kèm với bánh mì, hương vị vẫn luôn được đánh giá cao. Đến thưởng thức đồ ăn ở đây, bạn sẽ ấn tượng với sự thân thiện, nhiệt tình của các bạn nhân viên.


    Các bạn trẻ truyền tai nhau rằng “khám phá thế giới đồ ăn vặt của Thanh Xuân mà chưa đến bánh mì chảo AhaFood thì chưa trọn vẹn”. Bởi lẽ, nếu đã được một lần thưởng thức bánh mì chảo ở đây, bạn sẽ nhớ mãi hương vị “ăn là nghiện” của nó. Nước sốt dùng kèm với bánh mì được nấu theo công thức đặc biệt, có vị ngọt thanh, lại thơm thơm mùi hương của hạt tiêu, ăn rất vừa miệng. Đây quả là một ưu ái vô cùng khiến cho mọi người ghé quán thường xuyên, không chỉ để thưởng thức món ngon mà còn để giải trí, học tập. Ngoài ra, với không gian quán khá đẹp nên đây cũng có thể là nơi chụp ảnh sống ảo lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 B5 Nguyễn Quý Đức, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 297 5999
    Email: ahafoodhn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AhaFoodVN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    AhaFood
    AhaFood
    AhaFood
    AhaFood
  4. Khác với những bánh mì thông thường, Bami Bread - Bánh Mì Hội An có “nước sốt” được pha công thức “bí mật”. Vỏ bánh giòn tan, hòa quyện với hương thơm của thịt nướng, chả, pate, phomai,… cùng một chút rau thơm thêm vào cho đỡ ngán.. Giữa lòng thủ đô, không quá khó để bạn tìm đến và thưởng thức hương vị truyền thống đậm đà ấy, thế nhưng để cảm nhận vị bánh Hội An chuẩn nhất có lẽ ghé Bami Bread là sự chọn lựa không tồi.

    Bami Bread - Bánh Mì Hội An
    đặc biệt là sự hòa quyện của hơn 12 loại nguyên liệu: Thịt xíu được ướp đậm đà, rim cùng nước sốt hàng giờ giúp thịt mềm thơm, sốt mayonnaise làm từ trứng gà tươi đánh đều tay, nộm carrot đu đủ ướp chua ngọt, ăn kèm dưa chuột và các loại rau thơm, pate nước sốt thịt băm, sốt ớt trưng và quan trọng nhất là nước sốt theo cách nấu của Hội An tạo nên hương vị đặc biệt cho chiếc bánh … đặc biệt bánh mì dai giòn lại không quá ngấy tạo cảm giác thích thú cho người ăn. Ngoài ra Bami Bread cũng còn nhiều loại bánh khác cho bạn chọn lựa như Bánh mì gà nướng sả, bánh mì heo quay, bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu và các loại trà: Trà quất, trà đào, trà sữa thái, trà chanh sả hấp dẫn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 007 970
    Email: banhmihoian@bamibread.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BamiBread/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bami Bread - Bánh Mì Hội An
      Bami Bread - Bánh Mì Hội An
      Bami Bread - Bánh Mì Hội An
      Bami Bread - Bánh Mì Hội An
    • Bánh Mì Chảo Cô Vinh Quán nằm tại số 12 Ngõ 68 Triều Khúc - nơi tụ họp nhiều sinh viên quận Thanh Xuân, Hà Đông. Quán chủ yếu bán cho học sinh, sinh viên nên giá cả được xem là hợp lý cho một chảo bánh mì siêu đầy đặn, nhiều dinh dưỡng. Quán chia thành: bánh mì chảo thường, chảo đầy đủ, chảo đặc biệt và chảo bít tết. Bánh mì vàng tươi, giòn rụm, mùi thơm nồng nàn, quyế rũ. Đồ ăn kèm trong chảo bánh mì rất phong phú, đảm bảo chỉ với một suất bạn đã đủ no nê. Ưu điểm lớn nhất của bánh mì chảo Cô Vinh là nước sốt sánh đặc, pate béo mềm. Nhiều khách hàng ăn bánh mì chảo phải gọi thêm pate vì quá u mê cái vị ngậy béo, mềm mềm ấy.

      Đến Bánh Mì Chảo Cô Vinh Quán, chi tiền mạnh tay một chút thì bạn hãy gọi bánh mì chảo đặc biệt với: pate, trứng, thịt xá xíu, khoai tây chiên, xúc xích, dưa góp và 2 bánh mì. Còn không, chỉ cần chảo thường, chảo đầy đủ đã "bao ngon, bao no". Bánh mì chảo bít tết tại quán cũng được nhiều khách hàng feedback là ngon, rẻ. Chảo bít tết với miếng thăn bò dày, áp chảo chín tới ăn kèm khoai tây, pate, trứng ốp lòng đào và dưa chuột, cà chua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Ngõ 68 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 742 891
      Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmychaoQuan

      Gọi điện
      Bánh Mì Chảo Cô Vinh Quán
      Bánh Mì Chảo Cô Vinh Quán
      Bánh Mì Chảo Cô Vinh Quán
      Bánh Mì Chảo Cô Vinh Quán
    • Top 6

      Bánh Mì Lộc

      Thêm một quán bánh mì nổi tiếng với công thức chế biến gia truyền Bánh Mì Lộc mang tới hương vị của thịt bò cao cấp được áp chảo chín tới, miếng thịt không bị quá khô, không còn vị sống, vừa phải mềm lại cần giữ lại đúng vị ngọt tự nhiên. Đến với Bánh Mì Lộc bạn sẽ được thỏa niềm đam mê với đồ ăn - bánh mỳ chảo, bánh mỳ sốt vang, bít tết,..., check in với view đẹp không góc chết, cùng trà đá, cùng dưa góp nhà Bánh Mì Lộc thì "tình cảm bằng hữu lại đi lên trông thấy".


      Menu của quán gây ấn tượng với 4 món chính: bánh mì chảo bít tết, bánh mì sốt vang, bánh mì chảo thịt nguội, bánh mì chảo đặc biệt. Nếu có dịp ghé qua quán một lần, bạn hãy gọi cho mình một suất bánh mì chảo bít tết để thưởng thức nhé. Đây được coi là món ăn làm nên thương hiệu của quán, với hương vị lạ miệng lại được bày biện đẹp mắt. Bít tết bánh mì chảo có lẽ là món ăn hấp dẫn khách hàng nhất ở Bánh Mì Lộc với thịt bò vừa chín tới, đủ độ mềm, vừa ngọt lại thơm kết hợp cùng bánh mì, trứng ốp la và rau củ nướng thì không hề ngấy một chút nào, chấm nước sốt đậm đà sẽ là một trải nghiệm ẩm thực cực kì khó quên đấy. Ngoài ra, quán cũng có phục vụ thêm một số đồ ăn vặt như nước ngọt, khoai tây-khoai lang chiên, dưa góp, xúc xích, ngô chiên,...cho các bạn lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 345 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Bánh Mì Lộc - Quan Nhân
      Bánh Mì Lộc - Quan Nhân
      Bánh Mì Lộc - Quan Nhân
      Bánh Mì Lộc - Quan Nhân
    • Bánh mì chảo là món ăn được du nhập vào Việt Nam khá lâu nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt. Đây là món ăn có cách bày biện gần giống bít tết nhưng giá thành lại mềm hơn. Bánh mì chảo Phú Ông được đánh giá là quán ăn chất lượng hàng đầu ở quận Thanh Xuân. Quán mới được chuyển về địa chỉ 47 Nguyễn Quý Đức không lâu nhưng đã thu hút được một lượng lớn khách hàng bởi độ uy tín và chất lượng trong từng món ăn.


      Một suất bánh mì chảo tại Bánh mì chảo Phú Ông rất đầy đặn với pate, trứng ốp la, khoai tây nghiền, thịt bò, xúc xích và nước sốt ngập chảo cùng ít rau thơm, hành lá. Bánh mì chảo ăn khá lạ miệng, có lẽ bởi công thức nấu nước sốt riêng biệt: vừa đậm đà lại không hề bị ngấy. Thịt bò mềm, thơm, được cắt lát to, dày dặn, hòa quyện cùng nước sốt, cắn một miếng mà cứ thòm thèm. Quán còn có combo siêu hấp dẫn, chỉ với 120.000 đồng có ngay 2 suất bít tết cùng với topping đầy đủ cho 2 người ăn.Menu của quán Bánh mì chảo Phú Ông còn gây nghiện với nhiều món ăn vặt "bắt trend" giới trẻ như: gà rán, bánh mì kẹp thịt, bánh mì thập cẩm, khoai tây chiên, nem chua rán,… cùng với list các đồ uống từ sinh tố, đến sữa đậu, trà sữa cho mọi người nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Nguyễn Quý Đức, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 219 911
      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Gọi điện
      Bánh mì chảo Phú Ông
      Bánh mì chảo Phú Ông
      Bánh mì chảo Phú Ông
      Bánh mì chảo Phú Ông
    • Top 8

      Cô Ba Bánh Mì

      Gọi điện

      Với các bạn trẻ Hà Nội, dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng bánh mì chảo không phải là một món ăn được liệt vào hàng "phải ăn khi tới Hà Nội", "món đặc sản Hà Nội"...Tuy nhiên, bánh mì chảo lại là một trong những món ăn quen thuộc bậc nhất trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ. Ngon miệng, nhanh gọn, dễ no, có lẽ là những đặc điểm chính khiến bánh mì chảo được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Và một trong những quán bánh mì chảo được yêu thích tại Hà Nội có thể kể đến đó chính là Cô Ba Bánh Mì.


      Cô Ba Bánh Mì với không gian nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách. Bánh mì ở đây không có nước sốt như những nơi khác nhưng có đầy đủ thứ như pate, trứng, thịt nguội ăn đậm đà lắm. Một suất ăn cũng thấy nhiều rồi mà lại kèm thêm dưa chuột nữa, ăn không hề ngán, giá một suất là 30.000 không quá đắt nói chung là rất bình dân, mặc dù nằm ngay khu trung tâm. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên rất được lòng thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 107 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0979 713 738

      Website: https://co-ba-quan-restaurant.business.site/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cô Ba Bánh Mì
      Cô Ba Bánh Mì
      Cô Ba Bánh Mì
      Cô Ba Bánh Mì
    • Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa là tâm huyết của một chàng trai trẻ anh dành cả tâm huyết của mình vào việc làm bánh mì ngon và phục vụ khách hàng. Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa được khách hàng đánh giá là quán ăn sạch sẽ, thoáng đãng và phục vụ rất chu đáo. Nhiều khách hàng còn bảo rằng: ao ước có một quán bánh mì ngon gần nhà đã trở thành hiện thực, sẽ ủng hộ Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa thường xuyên. Chúng ta đang thấy quán đang rất được khách hàng yêu thích và quan tâm.


      Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa là xe bánh mì nhỏ không gian quán cũng nhỏ nhưng lại có tâm nên quán lúc nào cũng đông khách. Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa mọi nguyên liệu và chuẩn bị trước khi bán đều do anh chủ tận tâm làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất để đảm bảo quán là vị bánh mì khó quên đối với khách hàng. Quán phục vụ bánh mì pate cho khách luôn luôn nóng tránh trường hợp pate nguội sẽ bị tanh làm giảm độ ngon của bánh mì. Khi đến với tiệm bánh mì này có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, chúng ta có thể gọi một đĩa bánh mì gồm pate, thịt nguội, ba rọi hun khói, chân giò hấp để thưởng thức được đủ vị hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 67 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 375 399

      Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

      Gọi điện
      Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa
      Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa
      Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa
      Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa
    • Bánh mì chảo đã trở thành món ăn vặt ưa thích của nhiều người dân tại Việt Nam, đặc biệt là tại Hà Nội. Bánh mì chảo Xuyên Việt là một trong những địa điểm ăn bánh mì chảo được nhiều người đánh giá cao bởi không chỉ đem đến hương vị thơm ngon mà còn có không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự và phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo. Đến với Bánh mì chảo Xuyên Việt, bạn sẽ được trải nghiệm không gian đẹp, thoáng đãng, mang đậm phong cách hiện đại và sang trọng. Quán được trang trí đẹp mắt với tông màu trắng xanh, tạo cảm giác tươi mát và dễ chịu cho thực khách.


      Không gian được bài trí đơn giản, tinh tế nhưng vẫn rất ấn tượng và đầy chất riêng của mình. Bên cạnh đó, quán còn có không gian ngoài trời, bạn có thể ngồi tận hưởng không khí mát mẻ, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.Tuy nhiên, không gian là một phần quan trọng nhưng hương vị mới là yếu tố quan trọng nhất khi ăn bánh mì chảo. Với Bánh mì chảo Xuyên Việt, bạn sẽ được thưởng thức những miếng bánh mì chảo giòn rụm, thơm ngon, đầy đủ các loại gia vị và sốt thơm ngon tạo nên hương vị đặc trưng của quán. Bánh mì chảo tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được đánh giá cao bởi chất lượng và sự tươi mới. Bên cạnh đó, sốt vang đặc trưng của Bánh mì chảo Xuyên Việt còn làm nổi bật hương vị của món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 105C2 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0978 065 296

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

      Gọi điện
      Bánh Mì Chảo Xuyên Việt
      Bánh Mì Chảo Xuyên Việt
      Bánh Mì Chảo Xuyên Việt
      Bánh Mì Chảo Xuyên Việt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy