Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 1834 0 Báo lỗi

Một mái tóc ngắn đẹp, kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện. Nếu bạn ở quận Thanh Xuân, thì để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Venus Hair Salon

    Gọi điện

    Tại Thanh Xuân - Hà Nội, Venus Hair Salon được biết đến là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp với đa dạng các gói dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng, một không gian làm đẹp thoáng mát cùng hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại. Học hỏi, học hỏi và không ngừng học hỏi đó chính là cách giúp Venus Hair Salon trưởng thành và lớn mạnh như ngày hôm nay. Từ những kiểu tóc duỗi cúp tự nhiên, tóc uốn gợn, uốn lượn sóng, tóc dài óng ả dịu dàng hay các kiểu tóc ngắn nổi loạn và cá tính,... chẳng gì có thể làm khó được các tay kéo chuyên nghiệp của Venus Hair Salon.


    Mặt khác, Venus Hair Salon cũng là nơi cập nhật nhanh chóng những xu hướng tóc hot nhất trên thế giới, vậy nên đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, làm mới mình với nhiều kiểu tóc ngắn mới lạ và đầy ấn tượng. Không chỉ tư vấn và giúp bạn tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách, salon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu đến mức tối đa các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 344 Nguyễn Trãi, Thanh xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 558 555

    Email: tuyenducvenus@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Venushairsalon86/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon

  2. Top 2

    Aki Hairdressing Salon

    Gọi điện

    Aki Hairdressing Salon là điểm đến quen thuộc của những nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt và những hot girls nổi tiếng. Chất lượng tay nghề của nhân viên salon thường xuyên được kiểm tra và trau dồi. Hiện salon có 3 cơ sở, phục vụ nhu cầu làm đẹp của đông đảo các khách hàng trẻ. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn giúp lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất tùy thuộc vào khuôn mặt, sở thích cũng như tính cách, để từ đó có thể tạo nên một sự biến đổi thật hoàn hảo.


    Nếu đã quyết định “xuống tóc” thì đừng chần chừ mà đến ngay Aki, bởi vì Aki Hair Salon tự tin giải quyết mọi nỗi lo lắng của bạn. Aki Hairdressing Salon sẽ tư vấn bởi đội ngũ chuyên vên kinh nghiệm, sáng tạo và am hiểu những kiến thức chuyên môn và mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp nhất. Chắc chắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Aki sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc ngắn mới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3559 0808 & 0833 208 686

    Email: Cskh.akihairsalon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Akihairdressingsalon.vn/

    Gọi điện
    Aki Hairdressing Salon
    Aki Hairdressing Salon
    Aki Hairdressing Salon
    Aki Hairdressing Salon
  3. Top 3

    Doris Hairsalon

    Gọi điện

    Từ bao đời nay, vẻ đẹp của mái tóc luôn thể hiện sức khỏe và phong cách con người. Vì vậy, để giữ mãi hình ảnh quyến rũ trong mắt người đối diện, mái tóc của bạn rất cần sự chăm sóc đúng cách bởi bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Doris Hairsalon là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại Hà Nội, đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc ngắn đẹp như ý.


    Đến với Doris Hairsalon các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt khi được tạo kiểu, nhuộm, cắt tỉa tóc và được chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề chuyên môn của thợ làm tóc tâm huyết, sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Bên cạnh đó, Doris Hairsalon sở hữu những trang thiết bị hiện đại, được tư vấn tận tình để có được kiểu tóc ưng ý nhất với thái độ phục vụ chu đáo và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp cùng việc sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp để bảo vệ và chăm sóc cho mái tóc của bạn bóng mượt, thẳng mềm mà không hề bị hư tổn cùng chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn đến với mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03-LK1/ 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân

    Điện thoại: 0839 633 655

    Fanpage: www.facebook.com/iconhair.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Doris Hairsalon
    Doris Hairsalon
    Doris Hairsalon
    Doris Hairsalon
  4. Top 4

    AnnA Salon

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa để bạn có thêm địa chỉ làm tóc đẹp đó là AnnA Salon. Không gian salon nổi bật với thiết kế bắt mắt, vừa nhìn thôi đã thấy cuốn hút vô cùng. Bên cạnh đó, salon cũng rất chú trọng đến việc lựa chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất và bảo vệ tóc tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế mái tóc hư tổn sẽ không còn là nỗi lo đối với bạn một khi lựa chọn AnnA Salon.

    Ngoài ra, đến với AnnA Salon, bạn còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn về các kiểu tóc thật phù hợp với từng gương mặt, có tính thẩm mỹ cao, để từ đó mang lại cho bạn một diện mạo thật trẻ trung và hợp thời. Với một không gian thoáng mát, được thiết kế tinh tế, có trang bị nhiều máy móc hiện đại, AnnA Salon hứa hẹn sẽ đem lại những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, cho bạn mái tóc đẹp hoàn hảo như mong muốn. AnnA Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, để có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 492 486

    Email: nguyenducdo10392@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/annasalon125

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    AnnA Salon
    AnnA Salon
    AnnA Salon
    AnnA Salon
  5. Top 5

    Thịnh Maliver

    Được đánh giá là một cái tên khá nổi bật tại Thanh Xuân - Hà Nội trong lĩnh vực làm đẹp cho tóc, Thịnh Maliver sẽ là địa chỉ tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Không ngừng cải tiến, liên tục thay đổi đó chính là cách mà viện tóc lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay. Các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất luôn được Viện Tóc Maliver cập nhật và áp dụng một cách phù hợp vào từng gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Chính vì thế, mỗi lần bạn đến đây sẽ đều là những trải nghiệm thật mới mẻ.


    Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Thịnh Maliver sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những mẫu tóc ngắn sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên tại salon đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng. Thịnh Maliver thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ngắn ấn tượng và thời thượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 477 229

    Website: https://www.hocvienquoctemaliver.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HocVienTocThinhMaliver/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Thịnh Maliver
    Thịnh Maliver
    Thịnh Maliver
    Thịnh Maliver
  6. Top 6

    Ano Hair Salon

    Gọi điện

    Ano Hair Salon là địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp, tươm tất và hiện đại tại Thanh Xuân, Hà Nội. Nơi rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc ngắn và cũng đã thấy rất hài lòng. Khi khách hàng đến với Ano Hair Salon là sự trải nghiệm dịch vụ với việc tư vấn kiểu tóc ngắn cho phù hợp khuôn mặt và dáng người. Mỗi mái tóc đều phải thay đổi một vài nét để có được sự phù hợp với người sở hữu nó. Vậy nên người phụ trách chăm sóc tóc cho khách hàng của salon phải thật sự có chuyên môn tốt để phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.

    Ano Hair Salon
    là nơi hội tụ những cá nhân đam mê với ngành công nghiệp tóc, vậy nên vì cái tâm cũng như sự phát triển bản thân và chất lượng dịch vụ, mọi xu hướng đều được cập nhật và tư vấn nhiệt tình đến khách hàng. Không phải khách hàng nào cũng chấp nhận sự phá cách nhưng Ano Hair Salon luôn đảm bảo mẫu tóc ngắn khách hàng sở hữu cuối cùng sẽ là mẫu tóc ngắn phù hợp nhất với phong cách của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0329 004 344

    Fanpage: www.facebook.com/anoluongthevinh

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Ano Hair Salon
    Ano Hair Salon
    Ano Hair Salon
    Ano Hair Salon
  7. Top 7

    Viện Tóc Đức Ngọc

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Thanh Xuân, Hà Nội, Viện tóc Đức Ngọc cũng là một trong những một địa chỉ làm tóc uy tín, được nhiều khách hàng yêu mến lựa chọn trong thời gian vừa qua. Chọn một salon chuyên nghiệp sẽ giúp bạn luôn tự tin vào mái tóc của mình, cũng như bạn dùng một sản phẩm chất lượng cao sẽ tôn lên được giá trị của bản thân với người đối diện. Bên cạnh đó, salon cũng rất chú trọng đến việc lựa chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất và bảo vệ tóc tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế mái tóc hư tổn sẽ không còn là nỗi lo đối với bạn một khi lựa chọn Viện tóc Đức Ngọc.


    Ngoài ra, đến với nơi này, bạn còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn về các kiểu tóc thật phù hợp với từng gương mặt, có tính thẩm mỹ cao, để từ đó mang lại cho bạn một diện mạo thật trẻ trung và hợp thời. Với một không gian thoáng mát, được thiết kế tinh tế, có trang bị nhiều máy móc hiện đại, Viện tóc Đức Ngọc hứa hẹn sẽ đem lại những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, cho bạn mái tóc đẹp hoàn hảo như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 617 780

    Email: ngocnguyen617780@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063639622947

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Viện Tóc Đức Ngọc
    Viện Tóc Đức Ngọc
    Viện Tóc Đức Ngọc
    Viện Tóc Đức Ngọc
  8. Top 8

    Tiến Dũng Hair Academy

    Gọi điện

    Tiến Dũng Hair Academy là địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở Hà Nội, sẽ giúp bạn thay đổi ngoạn mục với kiểu tóc ngắn thời thượng nhất. Salon hiện chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,... Tìm đến đây, bạn sẽ được bắt đầu từ sự tư vấn và những lời khuyên tốt nhất dành cho mái tóc của mình.


    Chỉ sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn có uy tín, cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao về các kỹ thuật làm tóc, Tiến Dũng Hair Academy sẽ giúp các bạn có được một kiểu tóc đẹp, hợp thời trang và cảm thấy tự tin với mái tóc của mình. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Tiến Dũng Hair Academy vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 17 phố Triều Khúc, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0937 835 333

    Fanpage: www.facebook.com/dinhtiendung2408/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Gọi điện
      Tiến Dũng Hair Academy
      Tiến Dũng Hair Academy
      Tiến Dũng Hair Academy
      Tiến Dũng Hair Academy
    • Top 9

      Đức - Jimmy The Hair House

      Gọi điện

      Một kiểu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục cũng như các phụ kiện đi kèm sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở; thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Đến với Đức - Jimmy The Hair House bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên viên trẻ trung và chuyên nghiệp. Một mái tóc ngắn duỗi thẳng với ưu điểm dễ chăm sóc, tạo kiểu sẽ không lấy đi của bạn quá nhiều thời gian. Hay với kiểu tóc ngắn uốn lọn bồng bềnh để được biến hóa phong cách mỗi ngày với phong cách dịu dàng và nữ tính? Kiểu nào Jimmy cũng có thể đáp ứng bạn một cách hoàn hảo.

      Bên cạnh đó, Đức - Jimmy The Hair House sử dụng sản phẩm: Maia (Nhật), Select, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không chỉ mang đến cho bạn một mái tóc đẹp mà còn chắc, khỏe, mềm mại tự nhiên. Ngoài ra, salon có nhiều dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp như: uốn, duỗi, nối tóc, nhuộm, tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn, trang điểm, chăm sóc da mặt… sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0909 821 028

      Email: jimmyduc.hairpro@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/JimmyDucHairPro/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        Đức - Jimmy The Hair House
        Đức - Jimmy The Hair House
        Đức - Jimmy The Hair House
        Đức - Jimmy The Hair House
      • Top 10

        Quang Liên Hair Salon

        Gọi điện

        Với sự biến hóa linh hoạt cùng khả năng nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng mẫu tóc mới, các chuyên gia về tóc của Quang Liên Hair Salon luôn biết cách để giúp bạn thật tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua những kiểu tóc chuẩn hot trend, thật thời thượng và đẳng cấp. Tóc ngắn là kiểu tóc được xem là thế mạnh của salon. Từ uốn, ép, hay làm sóng đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé Quang liên hair salon. Một điểm cộng nữa của salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên.


        Và nếu tóc bạn đang bị khô xơ, chẻ ngọn do sử dụng hóa chất quá nhiều thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi,khi đã đến với Quang Liên những vấn đề ấy đều được giải quyết một cách triệt để nhờ những sản phẩm cao cấp thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu, nổi bật có thể kể đến như: Loreal, Alfaparf, Alonzo, Golwell. Chính vì thế, việc sở hữu một mái tóc với vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt luôn là điều nằm trong tầm tay bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Số 9 Phan Đình Giót, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại:
        0979 404 186

        Email: Quanglien1416@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100047779936560

        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

        Gọi điện
        Quang Liên Hair Salon
        Quang Liên Hair Salon
        Quang Liên Hair Salon
        Quang Liên Hair Salon




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy