Top 10 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Trần Minh Phương 341 0 Báo lỗi

Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Phun xăm thẩm mỹ là một giải pháp làm đẹp lâu dài nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh được biết là một địa chỉ phun xăm có tiếng ở khu vực Nguyễn Trãi. Tiếp nhận kỹ thuật phun xăm 3D từ Hàn Quốc, Thanh Quỳnh đảm bảo sẽ đem lại cho chị em một vẻ đẹp rạng ngời nhất.


    Đôi lông mày tạo nên nét đẹp thanh tú cho gương mặt mà theo thuật tướng số và quan niệm người phương Đông, hình dáng, đường nét và màu sắc lông mày còn thể hiện tính cách và vận mệnh con người. Ngày nay không chỉ phụ nữ trung niên biết làm đẹp mà thậm chí các cô gái trẻ và đàn ông cũng tìm tới phương pháp phun xăm lông mày và môi để chị em chọn lựa để cải thiện vẻ ngoài cho bản thân.


    Ngoài ra, thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh còn nổi tiếng bởi kỹ thuật phun môi Pha Lê collagen, giúp xử lý triệt để tình trạng tình trạng môi thâm bẩm sinh, môi thâm do hóa chất như hút thuốc và dùng son hàng ngày, phun xăm hỏng, xử lý da môi sần sùi, môi khô và nhăn.


    Chỉ 50 phút để sở hữu đôi môi rạng rỡ, không trôi màu và đẹp từ năm này qua năm khác, chẳng phải tốn tiền mua son nữa.

    • Sắc môi quyến rũ, gợi cảm.
    • Bờ môi mềm, tươi mới, căng bóng.
    • Không bị lem màu khi ăn uống, đi bơi,…
    • Màu lên bền chuẩn, đẹp lâu.
    • Mực phun chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 622 677
    Email: thanhomenh77@gmail.com
    Website: https://thammyvienthanhquynh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhquynhbeautycenter/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
    Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
    Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
    Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

  2. Top 2

    Thu Anh Brows

    Thu Anh Brows vinh dự được bầu chọn nhận giải “Nghệ sĩ biểu diễn kỹ thuật xuất sắc nhất” tại cuộc thi về phun xăm thẩm mỹ quy mô toàn quốc NEW FACE PMU 2020 do ông Lê Quang Tuấn Anh – nhà sáng lập học viện thẩm mỹ Quốc tế Kevin Le tổ chức, Master Thu Anh lại một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình với ngành phun xăm thẩm mỹ.


    Đối với Thu Anh, mỗi khuôn mày là một tác phẩm nghệ thuật kỳ công, tạo ra cá tính và vẻ đẹp cho người phụ nữ. Đội ngũ chuyên viên nhà Thu Anh luôn dành thời gian quan sát, trò chuyện và lắng nghe ý kiến của từng khách hàng, từ đó phác ra tỉ lệ và dáng lông mày, môi phù hợp với khuôn mặt và tính cách của họ.


    Chuyên môn vững giúp quá trình thực hiện phun xăm an toàn với làn da. Kỹ thuật phun xăm siêu tự nhiên, bền đẹp nhiều năm. Bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp định hình dấu ấn cá nhân cho từng cô gái.


    Ưu điểm khi làm đẹp tại Thu Anh:

    • Kỹ thuật điêu khắc lông mày tạo ra những sợi lông tự nhiên siêu thực, an toàn với mọi làn da.
    • Lông mày nhìn chân thực và mềm mại cho lông mày không hề rập khuôn, đặc biệt không gây sưng tấy và trổ màu.
    • Phun môi: Công nghệ tân tiến đi màu nhanh, giúp đôi môi đẹp tự nhiên với lớp màu mỏng như đánh son, gợi cảm, bền màu 3-5 năm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349 Vũ Tông Phan, P. Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Điện thoại: 0818 992 288
    Email: thuanhbrows@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thuanhbrows/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Thu Anh Brows
    Thu Anh Brows
    Thu Anh Brows
    Thu Anh Brows
  3. Bình Minh Eyebrows & Beauty được biết đến là cơ sở phun xăm uy tín số 1 tại quận Thanh Xuân hiện nay. Bằng sự khẳng định về uy tín và chất lượng, Bình Minh Eyebrows & Beauty luôn mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất, công nghệ hiện đại nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất. Với sự sở hữu một đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn rằng Bình Minh Eyebrows & Beauty luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.

    Bình Minh Eyebrows & Beauty
    có dịch vụ phun mày vi điểm mang nhiều ưu điểm vượt trội, kiểu dáng chân mày đẹp màu sắc nhìn tự nhiên. Đặc biệt làm không đau, không sưng, không phải kiêng cữ mà đẹp ngay sau khi làm. Tuỳ từng cơ địa, từng chất liệu da, màu da, màu tóc mà mỗi khách hàng sẽ được tư vấn màu sắc lông mày phù hợp. Sau khi làm từ 2-3 tháng, khách hàng sẽ được bảo hành để chân mày được hoàn thiện hơn.


    Khi đã có một cặp mày đẹp, vẫn còn nhiều cô gái cảm thấy rắc rối khi mỗi lần ra đường lại phải dùng son, mệt mỏi vì phải bỏ số tiền lớn để mua son, vậy làm sao để có đôi môi hồng tự nhiên? Và Bình Minh Eyebrows & Beauty cũng có thể biến ước mơ của bạn thành sự thật với công nghệ phun môi tiên tiến, hiện đại. Đây là kỹ thuật duy nhất hiện nay có khả năng biến những đôi môi từ thâm vừa tới thâm nặng thành môi ửng hồng nhẹ nhàng, trong veo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 86 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 684 128

    Email: mylove_nhm@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mi-Xinh-Beauty-Phun-Thêu-Điêu-Khắc-Microblading-Chuyên-Nghiệp-241888572506867/

    Gọi điện
    Bình Minh Eyebrows & Beauty
    Bình Minh Eyebrows & Beauty
    Bình Minh Eyebrows & Beauty
    Bình Minh Eyebrows & Beauty
  4. Top 4

    Viện thẩm Mỹ Thuỷ Ruby

    Gọi điện

    Được sở hữu một đôi môi hồng tươi tự nhiên, căng mọng, một cặp mày ngài thanh tú, sắc nét hay mí mắt cong vút luôn là mơ ước của biết bao cô gái. Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hit hot nhất, Viện thẩm Mỹ Thuỷ Ruby - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại quận Thanh Xuân đã cho ra đời các gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em.


    Sở hữu một hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, một đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình, đó chính là những yếu tố đã giúp thương hiệu Viện thẩm Mỹ Thuỷ Ruby đứng vững và và phát triển, trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại thành phố này. Tại đây, trong số các dịch vụ nổi bật thì phun xăm thẩm mỹ là dịch vụ nhận được phản hồi tích cực và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi, Viện thẩm Mỹ Thuỷ Ruby thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em.


    Viện thẩm Mỹ Thuỷ Ruby cam kết về các dịch vụ phun xăm:

    • Thao tác nhẹ nhàng.
    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    • Không sưng không đau.
    • Màu lên trong veo, cực tự nhiên.


    Hàng nghìn khách hàng đã trải nghiệm phun xăm tại Viện thẩm Mỹ Thuỷ Ruby và hài lòng, còn bạn thì sao?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 47A/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 252 933- 0986 653 786

    Facebook: https://www.facebook.com/ha.thuy.33046

    Fanpage: https://www.facebook.com/HocVienDaoTaoPhunXamThamMyUyTinSo1HaNoi

    Gọi điện
    Viện thẩm Mỹ Thuỷ Ruby
    Viện thẩm Mỹ Thuỷ Ruby
    Viện thẩm Mỹ Thuỷ Ruby
    Viện thẩm Mỹ Thuỷ Ruby
  5. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, SAM eyebrows & academy luôn tự hào là một trong số những địa chỉ làm đẹp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao, giúp kết quả sau phun xăm đẹp tự nhiên, mềm mại và sắc nét.


    Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, SAM eyebrows & academy còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun xăm mới, an toàn và hiệu quả nhất.Mang về những công nghệ hiện đại cùng quá trình, kỹ thuật phun xăm an toàn, SAM eyebrows & academy sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi, cặp mày đẹp tự nhiên và ổn định lâu dài với thời gian.


    Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của SAM eyebrows & academy:

    • Sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất
    • Chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.
    • Mực phun chất lượng cao, không gây dị ứng, mẩn ngứa.
    • Giá cả phải chăng – chất lượng đảm bảo

    Đừng cảm thấy tự ti khi sở hữu đôi môi môi thâm, nhợt nhạt hay đường nét lông mày không rõ ràng, thưa thớt,... hãy tìm đến những địa chỉ phun xăm có chất lượng như SAM eyebrows & academy để cải thiện điều đó. Sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện của chuyên viên sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 288 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0783 359 999 (sms - zalo)

    Facebook: https://www.facebook.com/Sangribi1234

    Gọi điện
    SAM eyebrows & academy
    SAM eyebrows & academy
    SAM eyebrows & academy
    SAM eyebrows & academy
  6. Top 6

    Huyen My Beauty

    Gọi điện

    Bạn đang ở quận Thanh Xuân, Hà Nội và bạn muốn có đôi chân mày thanh tú, đôi môi hồng gợi cảm, cặp mí mắt đen huyền tự nhiên mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Vậy thì Huyen My Beauty tại số 509 Vũ Tông Phan cũng sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

    Cùng với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, Huyen My Beauty luôn tự tin với tay nghề của mình và sẽ làm bạn hài lòng ngay lần đầu trải nghiệm dịch vụ. Hơn thế nữa nhân viên kỹ thuật phun xăm tại đây đều có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, tất cả đều được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp mới. Bên cạnh đó, Huyen My Beauty luôn lựa chọn mực xăm có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng mực kém chất lượng gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khỏe của bạn.

    Thời gian vừa qua, Huyen My Beauty nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 509 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 542 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/HuyenMy.Academy

    Gọi điện
    Huyen My Beauty
    Huyen My Beauty
    Huyen My Beauty
    Huyen My Beauty
  7. Top 7

    THÌN Beauty & Academy

    Gọi điện

    THÌN Beauty & Academy là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp, uy tín và chất lượng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội của Toplist ngày hôm nay. THÌN Beauty & Academy có không gian thoáng đãng, rộng rãi, sang trọng với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhờ vậy, khách hàng luôn được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng, tốt nhất và hiệu quả nhất.


    Tại sao nên lựa chọn phun xăm tại THÌN Beauty & Academy?



    • Quy trình phun xăm chuẩn về y khoa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ.
    • THÌN Beauty & Academy sử dụng mực hữu cơ khi phun xăm thẩm mỹ để đảm bảo chân mày, mí mắt và môi lên màu đẹp, bền màu, tự nhiên.
    • Hạn chế xâm lấn, không sưng tấy.
    • Các dụng cụ, thiết bị được vô trùng, vô khuẩn đúng quy trình.
    • Đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn.
    • Mực lên màu chuẩn, độ bền cao.

    THÌN Beauty & Academy được phái đẹp tin tưởng lựa chọn nhờ phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, thân thiện, dịch vụ đa dạng và có chi phí hợp lý. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và thường xuyên tham gia các khoá tập huấn nâng cao tay nghề. Nếu bạn không may mắn sở hữu được đôi mày đen dài, rõ khuôn nét hay bờ môi do dùng quá nhiều loại son mà không còn hồng hào gợi cảm hãy đến ngay THÌN Beauty & Academy để cải thiện nhan sắc và nâng tầm vẻ đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0383 048 386

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thin.Eyebrow.Academy/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    THÌN Beauty & Academy
    THÌN Beauty & Academy
    THÌN Beauty & Academy
    THÌN Beauty & Academy
  8. Được đánh giá là địa chỉ phun xăm uy tín, chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội, Phun xăm Luyến Bùi sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, dịch vụ và cơ sở vật chất kỹ thuật được khách hàng đánh giá khá cao.

    Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Phun xăm Luyến Bùi:

    • Sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất
    • Chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.
    • Mực phun chất lượng cao, không gây dị ứng, mẩn ngứa.
    • Giá cả phải chăng – chất lượng đảm bảo
    • Phun mày với công nghệ mới cập nhật liên tục, phun mày không gây đau, không gây trổ màu xanh xám

    Phun xăm Luyến Bùi luôn không ngừng nỗ lực xây dựng để trở thành một địa chỉ làm đẹp cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng. Với những tiến bộ ngày càng nhanh của lĩnh vực thẩm mỹ, các công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Phun xăm Luyến Bùi đều đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng, đồng thời tự hào trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, đáng tin cậy của phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 407 228

    Facebook: https://www.facebook.com/coj.luyen.3

    Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenBuiBeautyAcademy

    Gọi điện
    Phun xăm Luyến Bùi
    Phun xăm Luyến Bùi
    Phun xăm Luyến Bùi
    Phun xăm Luyến Bùi
  9. Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, trong đó phải kể đến công Nghệ Hairstroke Hot Nhất Hiện Nay được Hạ Cúc áp dụng rất thành công. Đây là kỹ thuật dùng máy khắc thành các sợi lông siêu nhỏ và xếp ngẫu nhiên, không to, cứng và xếp thành hàng như thêu, được tạo bởi đầu kim siêu mảnh, chạm và kéo trên da những đường nhỏ có độ sâu chỉ chạm đến tầng trung bì của bề mặt da.


    • Hairstrokes tạo sợi dạng siêu thực, không biết đâu là sợi thật đâu là sợi giả,hoà quyện chân thật và sống động!
    • Hairstroke giữ nguyên sợi bất chấp các loại da.

    Và nếu có theo dõi facebook của tiệm thì chắc hẳn bạn sẽ không thể rời mắt được trước những sản phẩm mang vẻ đẹp hoàn hảo được tạo nên bởi kỹ thuật phun xăm đẳng cấp, tiên tiến nhất tạo nên những cặp chân mày thời thượng với đường nét sắc sảo, thanh tú.


    Tại đây, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành.


    Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Booking: 0975 978 233

    Fanpage: https://www.facebook.com/hacucbrows

    Gọi điện
    Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes
    Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes
    Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes
    Hạ Cúc Asian Inspired Hairstrokes
  10. Top 10

    Vy Loan Beauty

    Gọi điện

    Vy Loan Beauty là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây, các nàng sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của những chuyên viên thẩm mỹ có trình độ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao, sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp toàn diện hơn cả mong đợi.

    Vy Loan Beauty luôn hiểu được nhu cầu của khách hàng, tại đậy có những dịch vụ liên quan đến thẩm mỹ đảm bảo về sức khỏe của khách hàng, đáp ứng được xu hướng làm đẹp hiệu quả an toàn ngày càng nhiều khách hàng hướng đến. Áp dụng công nghệ phun môi Collagen tiên tiến nhất hiện nay với việc tăng thêm tinh chất collagen giúp tái tạo, phục hồi đôi môi, giúp cho đôi môi có màu đẹp tự nhiên góp phần làm tăng phần rạng rỡ cho khuôn mặt. Bên cạnh đó, Vy Loan Beauty còn trang bị máy phun xăm hiện đại và mực phun được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên thân thiện với làn da của khách hàng.

    Vy Loan Beauty cam kết sẽ xóa bỏ những đôi môi xỉn màu thay vào đó giúp cho đôi môi của các nàng có một màu hồng tự mịn màng trở nên tươi trẻ. Chất lượng đỉnh cao, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn không đau rát, sử dụng các công nghệ hiện đại cùng với đó kinh nghiệm dày dặn giúp khách hàng có một địa chỉ phun xăm, uy tín mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 22.10 chung cu Housinco Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 706 666

    Facebook: https://www.facebook.com/VyLoanBeauty

    Gọi điện
    Vy Loan Beauty
    Vy Loan Beauty
    Vy Loan Beauty
    Vy Loan Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy