Top 10 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất tỉnh Phú Yên

Vũ Hồng Ngọc 1521 0 Báo lỗi

Cái đẹp chưa bao giờ có giới hạn của nó và cũng chưa bao giờ chúng ta thôi theo đuổi cái đẹp và hoàn thiện cái đẹp. Ngày nay dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ngày càng ... xem thêm...

  1. Nếu bạn vẫn đang loay hoay đi tìm một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Phú Yên để bản thân có thể lột xác ngoạn mục về ngoại hình thì SeoulSpa chính là nơi dành cho bạn. Đã từ lâu, nhắc đến địa chỉ làm đẹp tại Phú Yên nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Seoulspa. Đây không chỉ là nơi chăm sóc sắc đẹp mà còn là cõi yên bình, chốn nghỉ ngơi để các tín đồ làm đẹp tự thưởng cho mình những khoảng thời gian tạm rời xa thế giới ồn ã ngoài kia.


    Tại Seoulspa, các chuyên gia tin mỗi người phụ nữ đều sở hữu những nét đẹp tiềm ẩn. Và nhiệm vụ của Seoul spa là đánh thức nét đẹp tiềm ẩn ấy và giúp phái đẹp đến gần hơn với cánh cửa hạnh phúc. Seoul spa Phú Yên không chỉ là trung tâm làm đẹp uy tín cho chị em mà còn cả nam giới. Bằng sự tận tâm với nghề, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Seoul spa đang từng bước gây dựng thương hiệu thành công để đông đảo khách hàng biết đến.


    Seoul spa ở Phú Yên hiện đang là Spa làm đẹp uy tín mà nhiều khách hàng tìm đến vì những thế mạnh vượt trội như:

    • Nhân sự chuyên nghiệp
    • Công nghệ hiện đại
    • Uy tín và chất lượng
    • Quy mô lớn

    Để làm cho gương mặt thêm điểm nhấn và có sức hút, khách hàng nên lựa chọn công nghệ phun xăm tại Seoul Spa Phú Yên. Các dịch vụ bao gồm phun xăm môi, phun xăm mày, phun xăm mí mắt. Điểm chung của phun xăm thẩm mỹ tại đây là chú trọng sử dụng công nghệ hiện đại, kết hợp với các loại mày xăm hiện đại. Bằng tay nghề chuyên môn của các kỹ thuật viên, khách hàng sẽ được ứng dụng phương pháp phun xăm an toàn, tuân thủ đúng quy trình hiện đại, giúp cho gương mặt thêm sắc nét.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Đại lộ Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 1800 088 878 & 0914 117 811
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: http://seoulspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.tuyhoa.phuyen
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

  2. Top 2

    Viện Thẩm Mỹ Bảo Xinh

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ Bảo Xinh là địa chỉ làm đẹp không còn xa lạ được rất nhiều nàng lựa chọn. Không gian làm đẹp hoàn hảo, rộng rãi trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình thực hiện. Dịch vụ phun xăm môi, chân mày được nhiều nàng lựa chọn hơn cả.

    Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây:

    • Phun môi phủ bóng Collagen
    • Phun môi công nghệ Châu Âu
    • Phun mày tán bột
    • Phun mày ombre chạm hạt
    • Phun mí mở tròng
    • Điêu khắc mày châu âu
    • Phun Ombre khắc sợi
    • Xử lý thâm môi
    • Xóa sửa chân mày hư lâu năm không để lại sẹo


    Viện Thẩm Mỹ Bảo Xinh sử dụng toàn bộ sản phẩm cao cấp có chứng nhận và thương hiệu rõ ràng, kết hợp với các phương pháp trị liệu an toàn, tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, Viện Thẩm Mỹ Bảo Xinh không ngừng hoàn thiện các liệu trình chăm sóc sắc đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu, cập nhật nhanh chóng những công nghệ mới nhất để đa dạng hóa dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư, hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn điều trị với các quy tắc vệ sinh, cùng trang thiết bị tiên tiến, Viện Thẩm Mỹ Bảo Xinh cam đoan mang đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Đường Võ Văn Tần, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0971 132 179
    Email: myvienbaoxinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/myvienbaoxinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Bảo Xinh
    Viện Thẩm Mỹ Bảo Xinh
    Viện Thẩm Mỹ Bảo Xinh
    Viện Thẩm Mỹ Bảo Xinh
  3. Top 3

    Viện Thẩm Mỹ ChiaKi

    Gọi điện

    Như các bạn đã biết, cơ sở phun xăm thẩm mỹ đẹp ở Phú Yên là điều được không ít chị em chú ý kiếm tìm nhất là lúc bây giờ có vô số trung tâm thẩm mỹ mở ra như “nấm mọc sau mưa” khiến phái đẹp càng khó trong việc lựa chọn. Đặc biệt, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ còn có thể được tiến hành ngay ở cả những tiệm cắt tóc gội đầu chất lượng kém, thế nhưng có chi phí rẻ đánh trúng vào tâm lý khách hàng. Để phục vụ các chị em tìm đến những cơ sở làm đẹp uy tín đó chính là Viện Thẩm Mỹ ChiaKi.

    Môi thâm rất dễ gây nên mặc cảm cho chị em, đặc biệt là trong giao tiếp hay trong công việc. Phun xăm môi công nghệ Châu Âu đang được ứng dụng tại phun xăm môi, mày, đây là kỹ thuật xăm môi thẩm mỹ hiện đại và an toàn nhất hiện nay với các ưu điểm nổi bật như:

    • Màu môi tự nhiên phù hợp với làn da
    • Viền môi cân đối, cải thiện độ ẩm cho môi
    • Loại bỏ hoàn toàn môi thâm, môi bị xỉn màu
    • Tăng sinh Collagen nên môi được trẻ hóa hơn
    • Không sưng, không đau, không kích ứng
    • Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng.

    Tại Viện Thẩm Mỹ ChiaKi, quy trình phun xăm diễn ra trong khoảng từ 40 – 60 phút bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ chuyên viên phun xăm nhiều năm kinh nghiệm do đó đảm bảo tốt nhất an toàn cho khách hàng. Trước khi tiến hành xăm môi đẹp, các chuyên viên sẽ sát khuẩn và bôi tê vùng môi nên khách hàng không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0939 606 606 & 025 7220 8888
    Email: chiakispa@gmail.com
    Website: https://vienthammychiaki.business.site/
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ ChiaKi
    Viện Thẩm Mỹ ChiaKi
    Viện Thẩm Mỹ ChiaKi
    Viện Thẩm Mỹ ChiaKi
  4. Top 4

    Kay Spa

    Gọi điện

    Kay Spa là thương hiệu uy tín, với hơn 40 chi nhánh trong nước và ngoài nước. Luôn tự hào mang tới những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho quý khách bằng sự tận tâm, nỗ lực của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên lành nghề.


    Kay Spa đem đến chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm. Quý khách sẽ hài lòng và đạt được vẻ đẹp mà quý khách bấy lâu mong muốn.


    Xăm môi cũng tương tự như phun môi đó là sử dụng mực để cải thiện sắc thái của đôi môi nhưng sẽ đưa mực vào sâu hơn phần thượng bì. Do đó, đôi môi sau khi xăm thường có màu đậm hơn và thời gian duy trì cũng lâu hơn phun môi. Sau khi phun môi, thuốc tê đã bôi dần hết tác dụng và khi có vài chị em sẽ cảm thấy quanh môi có cảm giác nóng và rát nhẹ. Do đó, trong những ngày đầu sau phun môi bác sĩ sẽ có kèm theo thuốc giảm đau và sau khoảng 2 đến 3 ngày những cơn đau sẽ thưa dần rồi hết hẳn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Đại lộ Hùng Vương, Phường7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0347 443 601
    Email: info@kaygroup.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kayspatuyhoa/
    Giờ mở cửa: 8:30 – 20:00
    Gọi điện
    Kay Spa
    Kay Spa
    Kay Spa
    Kay Spa
  5. Top 5

    Viện Thẩm Mỹ DIVA

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ DIVA là chuỗi hệ thống thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam được xây dựng theo mô hình đạt chuẩn của Quốc tế 5 sao. Luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt, đây cũng là chuỗi thẩm mỹ đầu tiên đạt con số 5 triệu khách hàng tính đến đầu năm 2020.


    Các dịch vụ làm đẹp nổi bật như: Phun mày, phun môi, giảm béo công nghệ cao, chăm sóc và điều trị da chuyên sâu, tắm trắng, triệt lông…. Đây là xu hướng làm đẹp kiểu mẫu, thịnh hành tại các nước tiên tiến trên thế giới, mang lại hiệu quả cao mà không ảnh hưởng sức khỏe.

    • Phun thêu thẩm mỹ – Mày đẹp môi xinh: Những khuyết điểm của đôi mày thưa ngắn, đôi môi nhạt màu sẽ được khắc phục hoàn hảo, giúp gương mặt trở nên rạng rỡ và hoàn mỹ.
    • Triệt lông nách, bikini bằng công nghệ Supper Nano Light: không chỉ ngăn chặn lông mọc trở lại, phương pháp này còn điều tiết tuyến mồ hôi, giúp vùng da luôn sạch thoáng....

    Công nghệ làm đẹp hiện đại là một trong những ưu điểm của Viện thẩm mỹ DIVA Tuy Hòa. Hệ thống máy móc được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và Mỹ, thiết kế hài hòa theo phong cách sang trọng nhưng không kém phần gần gũi và thân thiện.

    Nơi đây quy tụ 20 chuyên gia và 100 kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện liệu trình làm đẹp. Đội ngũ chuyên viên vững chuyên môn, kỹ năng thành thạo, mắt thẩm mỹ và đôi bàn tay khéo léo… Nơi đây hứa hẹn mang lại cho phái đẹp một diện mạo hoàn hảo và những phút giây thư giãn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141-143 Đại lộ Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammydiva.vn
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    Viện Thẩm Mỹ DIVA
  6. Top 6

    Queen Spa Tuy Hòa

    Gọi điện

    Queen Spa Tuy Hòa một trong những cơ sở chuyên làm đẹp, chăm sóc da ở TP. Tuy Hòa. Liệu trình phun xăm tại đây được thực hiện chi tiết, tỉ mỉ dưới bàn tay của những kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, kết hợp với nhiều nguyên dược liệu tốt cho sức khỏe người sử dụng.


    Những ưu điểm khi chọn phun xăm tại đây:

    • Không sưng - Không Đau, mỏng, mịn như vừa vẽ.
    • Màu sau khi phun chuẩn màu đẹp - tự nhiên
    • Hiệu quả duy trì dài lâu
    • Xử lý các tình trạng môi trắng bệch, môi thâm, môi loang màu.
    • Chỉ 50p các nàng sẽ không còn phải lo lắng lem hay trôi khi trời nắng nóng, da nhờn hoặc khi đi bơi và tắm biển!

    Với không gian Queen Spa Tuy Hòa rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, Queen Spa Tuy Hòa xứng đáng là một trong những địa chỉ phun xăm đẹp và thư giãn tốt nhất tại Phú Yên mà bạn nên tham khảo. Trời nắng nóng, công việc áp lực, cuộc sống bon chen mệt mỏi. Một chút xíu thư giãn để xua tan những bộn bề sẽ giúp các chị em có thể tận hưởng cuộc sống 1 cách nhẹ nhàng nhất. Ghé Queen Spa Tuy Hòa để cảm nhận và trải nghiệm các chị em nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40b Lê Thành Phương, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0869 346 688 & 0967 582 787
    Email: hotro@queenspatuyhoa.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/QueenSpaTuyHoaPhuYen
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Queen Spa Tuy Hòa
    Queen Spa Tuy Hòa
    Queen Spa Tuy Hòa
    Queen Spa Tuy Hòa
  7. Phun Thêu Thẩm Mỹ Nghị Quân Beauty là một trong những địa chỉ phun xăm uy tín tại Phú Yên. Mang đến những mẫu phun đẹp, chất lượng và đặc biệt tiếp thêm sự tự tin, sự quyến rũ cho mọi cô gái khi đã khắc phục được những khuyết điểm của bản thân để có được vẻ đẹp với những giá trị tích cực nhất.

    Phun Thêu Thẩm Mỹ Nghị Quân Beauty
    chuyên phun xăm thẩm mỹ với các dịch vụ uy tín và mang đến sự tin tưởng cho khách hàng khi đến với cửa hàng. Các dịch vụ của Phun Thêu Thẩm Mỹ Nghị Quân Beauty như sau:

    • Phun môi collagen
    • Phun môi pha lê
    • Khắc sợi chân mày 6D
    • Phun môi phủ bóng Tế Bào Gốc
    • Phun mí

    Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Phun Thêu Thẩm Mỹ Nghị Quân Beauty được thực hiện với các yếu tố ưu Việt để tạo nên chất lượng của thương hiệu:

    • Thực hiện bởi các master tay nghề cao
    • Mực chính hãng, thành phần 100% thảo dược
    • Dụng cụ được vô trùng tuyệt đối và sử dụng kim riêng cho từng khách
    • Quá trình làm không đau, không sưng nhiều
    • Phun xăm xong đẹp liền không cần nghỉ dưỡng hoặc ăn kiêng
    • Bảo hành chỉnh sửa miễn phí trong vòng 3 tháng!

    Vậy nên khi đến với Phun Thêu Thẩm Mỹ Nghị Quân Beauty khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ tại đây. Phun Thêu Thẩm Mỹ Nghị Quân Beauty cam kết sẽ hiểu và mang đến một dịch vụ phun xăm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lê Thành Phương, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 734 357
    Email: thuy.tit69@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/NghiQuan.beauty
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phun Thêu Thẩm Mỹ Nghị Quân Beauty
    Phun Thêu Thẩm Mỹ Nghị Quân Beauty
    Phun Thêu Thẩm Mỹ Nghị Quân Beauty
    Phun Thêu Thẩm Mỹ Nghị Quân Beauty
  8. Top 8

    Xăm Phun Bin Nguyễn

    Gọi điện

    Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phun xăm uy tín an toàn tại Phú Yên thì Xăm Phun Bin Nguyễn là gợi ý số 1. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, Xăm Phun Bin Nguyễn là điểm đến của rất nhiều chị em. Nếu bạn không may mắn sở hữu được đôi mày dài, rõ khuôn nét hay bờ môi hồng hào gợi cảm thì giải pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất và được nhiều người áp dụng nhất đó là phun xăm.


    Xăm Phun Bin Nguyễn chuyên phun môi kỹ thuật cao chất lượng:

    • Làm hồng môi tự nhiên
    • Tạo nét cho môi bị mất viền
    • Trị thâm che khuyết điểm trên môi

    Xăm Phun Bin Nguyễn cam kết với khách hàng của mình khi đến với mỹ viện vì một đôi môi đẹp hơn thông qua dịch vụ phun xăm thẩm mỹ:

    • Đẹp ngay sau khi làm, không sưng, không đau, không tổn thương
    • Màu mực tế bào gốc, thảo dược chuẩn Hàn Quốc, an toàn 100%

    Bên cạnh đó dịch vụ phun xăm chân mày, phun mí mở tròng,... cũng rất được ưa chuộng tại Xăm Phun Bin Nguyễn. Bởi vì chất lượng và mọi khách hàng đều đẹp hơn sau khi thực hiện dịch vụ nên Xăm Phun Bin Nguyễn đã dần chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng tại Phú Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Công Trứ, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0376 749 992
    Fanpage: www.facebook.com/binnguyen.xamphun
    Gọi điện
    Xăm Phun Bin Nguyễn
    Xăm Phun Bin Nguyễn
    Xăm Phun Bin Nguyễn
    Xăm Phun Bin Nguyễn
  9. Top 9

    Thúy Hoan Beauty

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Thúy Hoan Beauty cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Phú Yên hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


    Với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, Thúy Hoan Beauty cam kết với mọi khách hàng:

    • Chất lượng đỉnh cao, giá cả phải chăng
    • Đảm bảo an toàn không đau rát
    • Hiệu quả duy trì lâu dài, không bị phai màu, đổi màu.
    • Chỉ sử dụng loại mực cao cấp
    • Lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên
    • Máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế

    Tại Thúy Hoan Beauty, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 01 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Thạnh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 177 Phạm Văn Đồng, Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0358 529 365 & 0905 419 726
    Fanpage: www.facebook.com/KimVuong.ThuyHoanShop
    Gọi điện
    Thúy Hoan Beauty
    Thúy Hoan Beauty
    Thúy Hoan Beauty
    Thúy Hoan Beauty
  10. Hàn Như Nguyễn Beauty là một trong những địa chỉ phun xăm uy tín tại Phú Yên. Mang đến những mẫu phun đẹp, chất lượng và đặc biệt tiếp thêm sự tự tin, sự quyến rũ cho mọi cô gái khi đã khắc phục được những khuyết điểm của bản thân để có được vẻ đẹp với những giá trị tích cực nhất.


    Lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Hàn Như Nguyễn Beauty:

    • Sở hữu ngay: Mày sắc nét, môi xinh tươi
    • Không đau - Không sưng - Không dị ứng - Không cần nghỉ dưỡng
    • Dáng tự nhiên - Nét mềm mại
    • Màu bền theo thời gian
    • Hợp khuôn mặt - Hợp độ tuổi
    • Màu mực đa dạng, an toàn,
    • Bong vẩy và đẹp tự nhiên sau thời gian ngắn

    Với dịch dụ phun xăm môi, kỹ thuật Phun xăm môi phủ bóng collagen 8D tại Hàn Như Nguyễn Beauty giúp:

    • Tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét.
    • Tạo viền môi tròn căng mọng đầy gợi cảm.
    • Khắc phục tình trạng môi lệch, màu tái nhạt, thâm môi lâu năm.

    Với dịch vụ phun mày: Phun tán bột lông mày thế hệ mới của Hàn Như Nguyễn Beauty sẽ giúp bạn có cặp lông mày đẹp tự nhiên hiệu quả vĩnh viễn; giúp bạn khắc phục mày ít, mày thưa, mỏng lệch; tạo dáng lông mày mới phù hợp với gương mặt, màu mực phù hợp với làn da, sở thích, công việc cho từng khách hàng. Bên cạnh kĩ thuật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở tại Hàn Như Nguyễn Beauty cũng là điểm cộng khiến tiệm càng ngày càng đông khách. Nếu bạn có ý định ghé tiệm thì nhanh tay liên hệ trước theo hotline bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nguyễn Trãi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 685 051
    Fanpage: www.facebook.com/hannhu.nguyen.
      Gọi điện
      Hàn Như Nguyễn Beauty
      Hàn Như Nguyễn Beauty
      Hàn Như Nguyễn Beauty
      Hàn Như Nguyễn Beauty




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy