Top 12 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 21558 1 Báo lỗi

Ngày này, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy? Hãy cùng Toplist tìm hiểu về ... xem thêm...

  1. Top 1

    M.Ò.I Beauty & Academy

    Môi thâm xỉn màu, môi không được tự nhiên, môi cần trang điểm tốn nhiều thời gian,… đang là lo lắng của rất nhiều người trong thời gian gần đây. Bạn đang cần tìm địa chỉ để sở hữu đôi môi quyến rũ hoặc cặp chân mày phù hợp với khuôn mặt?


    Đến với M.Ò.I Beauty & Academy bạn sẽ được tư vấn màu môi lựa chọn màu sắc, cặp chân mày phù hợp từng khuôn mặt, màu da trước khi tiến hành làm để cho ra sản phẩm với đường nét, màu sắc tự nhiên nhất.


    Công nghệ phun môi của M.Ò.I Beauty & Academy cam kết:

    • Với công nghệ phun môi vi chạm Châu Âu kết hợp collagen khách hàng sẽ có được màu môi nhẹ nhàng, tươi tắn, chân thực. Môi căng bóng, mềm mại và mịn màng.
      M.Ò.I Beauty & Academy có bảng màu phong phú để bạn tha hồ lựa chọn, bạn sẽ được tư vấn chọn màu phù hợp với dáng môi mà vẫn bắt kịp xu hướng.
    • M.Ò.I Beauty & Academy sử dụng mực nhập khẩu trực tiếp tại Hàn, Mỹ, an toàn tuyệt đối. nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng kém chất lượng, hàng Trung Quốc.
    • Máy phun chính hãng không gây đau, rát, tổn thương, lên màu nhanh, chuẩn.
      Bảo hành về độ bền màu, bạn sẽ được tư vấn và kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi tiến hành phun, xăm tại M.Ò.I Beauty & Academy.
    • Xử lý môi thâm công nghệ mới nhất độc quyền cam kết hết thâm 100% lên màu ưng ý theo yêu cầu.

    Công nghệ làm đẹp chân với mày Hairstroke của M.Ò.I Beauty & Academy:

    • Tỉ lệ giữ sợi gần như tuyệt đối, tới tháng thứ 6 chỉ cần dặm lại 1 lượt hoàn toàn miễn phí cho sợi bền và nét hơn, cặp chân mày có vẻ đẹp tự nhiên và mềm mại
    • Kĩ thuật tiên tiến được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao bậc nhất ngành phun xăm thẩm mỹ
    • Thời gian thực hiện nhanh, chỉ với 60 phút - 90phút
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Phố Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0779 28 6666 & 0779 82 6666
    Email: Moibeautyacademy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MOIBeautyAcademy
    M.Ò.I Beauty & Academy
    M.Ò.I Beauty & Academy
    M.Ò.I Beauty & Academy
    M.Ò.I Beauty & Academy
  2. Top 2

    Phun xăm tự nhiên Chance Kim

    Gọi điện

    Suốt gần thập kỷ nghiên cứu, sáng tạo và tối ưu công nghệ phun xăm theo phong cách đẹp tự nhiên, Phun xăm tự nhiên Chance Kim đã đạt thành tựu đáng ghi nhận và trở thành lựa chọn hàng đầu về phun xăm trong tâm trí của đông đảo các khách hàng.


    Phun xăm tự nhiên Chance Kim chỉ cung cấp dịch vụ phun xăm: Phun môi, tạo sợi chân mày FlyBrows, Phun mí và xoá xăm (không cung cấp dịch vụ về làm đẹp da, giảm béo…) nên cập nhật công nghệ phun xăm hiện đại nhất, mới nhất và đầu tư thời gian nghiên cứu, sáng tạo công nghệ phun xăm đáp ứng xu hướng làm đẹp mới nhất của phái đẹp.


    Với không gian rộng rãi được thiết kế với phong cách tinh tế, duy mỹ thể hiện niềm yêu và nâng niu cái đẹp. Tại đây, mỗi góc, từng chi tiết nhỏ nhất đều được phun xăm tự nhiên Chance Kim đầu tư nghiêm túc, chỉn chu và đầy tinh tế như một triển lãm nghệ thuật. Không gian phòng chờ và phòng thực hiện dịch vụ được thiết kế chuyên biệt theo phong cách tự nhiên và duy mỹ, mang đến cảm giác thư giãn và an tâm cho khách hàng và sự tập trung làm việc tối đa đến chuyên viên.


    Bên cạnh sự đầu tư về không gian, Chance Kim cũng là thương hiệu duy nhất sở hữu công nghệ tạo sợi lông mày FlyBrows độc quyền được Cục Sở Hữu trí tuệ bảo hộ. FlyBrows được nghiên cứu và sáng tạo bởi nhà sáng lập của Chance Kim với mục tiêu đồng hành cùng phái đẹp chinh phục vẻ đẹp tự nhiên nhẹ nhàng, mềm mại. Tạo sợi Flybrows không theo một khuôn dáng cố định mà thiết kế dựa theo dáng, cấu trúc mọc và màu sắc của lông mày gốc để tạo ra những nét sợi mềm mại, tự nhiên như thật.


    Ngoài ra, Chance Kim còn nổi tiếng với công thức vàng pha mực phun môi dựa trên nền môi gốc kết hợp với Skintone, Undertone mang đến màu môi trong trẻo một cách tự nhiên và đẹp mắt giúp gương mặt trở nên tươi tắn.

      Được biết, phun xăm tự nhiên Chance Kim là thương hiệu phun xăm thẩm mỹ duy nhất nhận 3 giải thưởng lớn từ tổ chức uy tín hàng đầu. Giải thưởng được đánh giá trên nhiều tiêu chí về chất lượng sản phẩm, sự an toàn với sức khoẻ và ứng dụng khoa học công nghệ cao vào sản xuất đáp ứng quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng.


      • Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt và sản phẩm dịch vụ tin dùng (Viện Chính sách pháp luật và Quản lý, Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội)
      • Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương (Viện nghiên cứu tài chính đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á).
      • Thương hiệu tín nhiệm, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao (Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Tạp chí Kinh doanh và Biên mậu Việt Nam, CLB Doanh nhân Đất Việt phối hợp với Tập đoàn truyền thông Đa Quốc Gia và các cơ quan hữu quan)

      Với tinh thần cầu tiến, thái độ nghiêm túc, trách nhiệm cùng tác phẩm đẹp tự nhiên, Chance Kim sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng yêu thích phun xăm đẹp tự nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Cơ sở Hà Nội: 14 - 16 Quốc Tử Giám, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
      Cơ sở HCM:
      617B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại:
      0866 618 796
      Website:
      https://chancekim.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/PhunxamChanceKim
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/chancekimbrows
      Giờ mở cửa:
      9h00 - 17h30

      Gọi điện
      Phun xăm tự nhiên Chance Kim
      Phun xăm tự nhiên Chance Kim
      Phun xăm tự nhiên Chance Kim
    • Top 3

      Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic

      Gọi điện

      Kể đến địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và đảm bảo chất lượng cũng như độ uy tín nhất tại Hà Nội, không thể không nhắc đến Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic. Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của thương hiệu thẩm mỹ này đó chính là kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Với hơn 10 năm kinh nghiệm đặc biệt trong dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cũng như các dịch vụ làm đẹp khác, Rio đã dần lấy được lòng tin của khách hàng bằng kết quả của dịch vụ mang lại.


      Là một trong những cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp tại Hà Nội, Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic luôn áp dụng những chuẩn mực khắt khe nhất để tạo nên sự hoàn hảo cho khách hàng. Đến với Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic, khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ từ những kỹ thuật viên có chuyên môn cao, mà còn được tư vấn về tướng mạo và phong thủy trên khuôn mặt để có thể lựa chọn cho mình những mẫu phun xăm, điêu khắc phù hợp nhất.


      Trước khi đi sâu hơn nữa về các kỹ thuật và các mẫu phun xăm hiện có tại Rio Beauty Clinic, hãy cùng Toplist khám phá một vài thông tin thú vị về thương hiệu làm đẹp này nhé!


      Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic được sáng lập từ hai nghệ nhân phun xăm và xăm hình nổi tiếng tại Hà Nội, đó là Master Phạm Thanh Tâm và Artist Triệu Việt Anh

      • Từng là thành viên Ban Giám Khảo cuộc thi Young Talent Of The PMU tại HÀ NỘI
      • Từng là thành viên Ban Giám Khảo cuộc thi International P.M.U tại TP HỒ CHÍ MINH
      • Từng tham dự Đại Hội Thẩm Mỹ Quốc Tế Worldwide Forum Championships
      • Từng là thành Viên Ban Giám Khảo International Lips Eyebrows & Make up Contest 2018 tại Thái Lan

      Chính vì những uy tín sẵn có trong cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam, vận dụng những kĩ thuật sử dụng kim đúng kỹ thuật không đau rát, mực xăm được nhập khẩu chính hãng từ mỹ với những kĩ thuật viên dày dạn kinh nghiệm nên gần như khách hàng 100% sẽ ưng ý với dịch vụ tại đây. Ngoài ra Rio Beauty Clinic còn được biết đến với địa chỉ đào tạo uy tín và có tâm nhất tại Hà Nội với những kiến thức chuyên sâu về phun xăm nên luôn được đông đảo các học viên từ khắp nơi tìm đến với mong muốn được cập nhật phong cách mới, kỹ thuật mới cùng quy trình thực hiện khắt khe nhất từ vệ sinh an toàn cho đến cách làm việc đầy khoa học.


      Hiện nay, Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic đang có những kỹ thuật phun xăm như sau:

      • Điêu Khắc Lông Mày 9D: là hình thức dùng máy khắc sợi kết hợp với mực màu thiên nhiên để tạo nên những sợi mày nhân tạo xen kẽ với những sợi mày thật, theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt. Từ đó, giúp định hình đôi mày ngài thưa nhạt trở nên sắc nét, dày dặn và cho gương mặt trông quyến rũ hơn tức thì
      • Phun mày Ombre Magic Shading: Magic Shading (kỹ thuật phun Ombre) là xu hướng đáp ứng được mong mỏi của những khách hàng dù khó tính nhất. Sự tinh tế và khéo léo của kỹ thuật này đã tạo nên sự chuyển đổi độ sáng tối giúp lông mày trông tự nhiên hơn rất nhiều so với những phương pháp trước đây
      • Phun môi pha lê 3D: Với kỹ thuật này, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng máy phun xăm đưa chất tạo màu vào lớp thượng bì môi, tạo màu môi pha lê 3D, khắc phục những khuyết điểm của môi, tạo màu và dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét hơn. Bên cạnh đó, Rio Beauty Clinic cũng áp dụng khá thành công một số kỹ thuật phun môi khác như Lipstick, Aquarelle, Nude, Baby, với nhiều dòng mực Organic gốc thiên nhiên nhập khẩu từ Nga và Mỹ nên phun môi tại Rio Beauty Clinic luôn có dáng vẻ đẹp tự nhiên
      • Phun Mí Mở Tròng: Kỹ thuật phun mí mở tròng sử dụng thiết bị hiện đại với đầu mũi kim siêu nhỏ nhẹ nhàng di chuyển trên viền mí kết hợp bằng mực xăm để tạo đường mí với mức độ chính xác cao. Quá trình làm đẹp diễn ra nhẹ nhàng và đơn giản với các bước được tuân thủ nghiêm ngặt nên bạn sẽ không cảm thấy đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng
      • Ngoài ra, còn có các dịch vụ như phun xăm chân tóc, phun hồng nhũ hoa…

      Các dịch vụ phun xăm tại Rio Beauty Clinic đều đảm bảo mang lại thật nhiều lợi ích đến khách hàng. Để đạt được sự hài lòng của khách hàng trong mỗi dịch vụ phun xăm, Rio có:

      • Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic thẩm mỹ đã hoạt động từ năm 2003, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp.
      • Đội ngũ chuyên viên tư vấn và phun xăm được đào tạo chuyên nghiệp từ các chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Đã từng tham gia nhiều cuộc thi phun xăm thẩm mỹ lớn trên toàn quốc và đạt giải thưởng cao. Được cử đi đào tạo để tiếp thu thêm kiến thức và xu hướng mới.
      • Màu mực phun xăm 100% organic được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ. Đảm bảo độ an toàn màu mực khi lên da và chất lượng của màu xăm, độ bền lên đến 7 - 8 năm
      • Công nghệ phun xăm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Được hiệp hội về khoa học tại Hoa Kỳ công nhận sản phẩm không có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.
      • Dụng cụ thực hiện được tiệt trùng để đảm bảo an toàn vệ sinh trước khi phun xăm. Các dụng cụ chỉ sử dụng một lần, Rio luôn loại bỏ ngay sau khi làm và thay mới cho mỗi khách hàng.
      • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chính sách bảo hành lâu dài.
      • Ngoài ra Rio Beauty Clinic còn nhận đào tạo và chuyển giao nhân viên có tay nghề cho các thẩm mỹ viện khác.

      Những mẫu phun xăm và điêu khắc của Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic luôn được đánh giá là những tác phẩm nghệ thuật thực thụ vì nó không chỉ đẹp một cách tự nhiên mà còn làm hài hòa cho tướng mạo và phong thủy cho khuôn mặt mỗi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      • Cơ sở 2: 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0963 246 533 & 0966 941 999
      Youtube: www.youtube.com/c/ThẩmMỹViệnRioBeautyClinic
      Website:
      https://thammyrio.com

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic chia sẻ những công nghệ phun xăm mới nhất cùng VTV2
      Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic chia sẻ những công nghệ phun xăm mới nhất cùng VTV2
      Quy trình phun xăm tại Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic
    • Top 4

      NTA Permanent Make Up

      Được đánh giá là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Hà Nội, NTA Permanent Make Up là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


      Tại đây áp dụng công nghệ phun thêu theo tiêu chuẩn y khoa quốc tế như (phòng tiệt khuẩn bằng tia cực tím, sát trùng dùng dụng cụ máy móc, găng tay, bông, gạc bằng lò tiệt khuẩn chuyên dụng) và mọi dịch vụ đều do Master Nguyễn Thuý Anh - Trưởng Ban Giám Khảo tại China International Beauty Competition 2018 trực tiếp thực hiện.


      Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc và Ý Master Nguyễn Thúy Anh liên tục cập nhật những công nghệ phun xăm mới nhất hiện nay như Công nghệ đi sợi Hairstroke, điêu khắc sợi lông mày Nano siêu thực, phun Shading ombre 3D lông mày .Phun môi rải hạt siêu mịn Nano, khử thâm môi vĩnh viễn cho cả nam và nữ ( thâm bẩm sinh, do hút thuốc lá, do bệnh lý, do nhiễm chì), sửa môi hỏng thâm loang, phun mí 3D, mắt nai...Tại NTA Permanent make up những công nghệ phun thêu, điêu khắc mới nhất tạo nên sự khác biệt và đẹp một cách tự nhiên cho mọi khách hàng


      Chính vì thế một khi tìm đến NTA Permanent Make Up (Master Nguyễn Thúy Anh) thì bạn cũng đang tìm đến những kỹ thuật phun xăm tiên tiến hiện đại nhất, những giải pháp tuyệt vời dành cho đôi môi, cặp chân mày nhiều khiếm khuyết. Hơn thế nữa, toàn bộ sản phẩm mực 100% organic thương hiệu lớn của Đức (có thể check code trực tiếp ), tê nhập khẩu, kim nano đúc.... cam kết an toàn tuyệt đối, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi đây.


      Với tay nghề tay phun xăm chuyên nghiệp, có con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, chắc chắn rằng Master Nguyễn Thúy Anh luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1 Đinh Lễ - Savina Building, P410, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Facebook: Nguyen.t.anh

      Hotline: Ms Thuý Anh 0912648949

      NTA Permanent Make Up
      NTA Permanent Make Up
      NTA Permanent Make Up
      NTA Permanent Make Up
    • Top 5

      Thẩm mỹ viện Mailisa

      Gọi điện

      Mailisa là cái tên đã quá nổi tiếng không chỉ tại Sài Gòn mà còn ở cả Hà Nội và đây cũng là địa chỉ làm đẹp của nhiều ngôi sao, ca sỹ. Trong nhiều năm liền, Mailisa liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, đây cũng được xem là một sự khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề nhân viên tại đây.

      Trong một không gian làm đẹp được thiết kế ấm cúng và sang trọng, Mailisa luôn mang đến cảm giác thư thái và thật sảng khoái, trút bỏ mọi căng thẳng cho các khách hàng khi đặt chân đến đây. Trong vô số các dịch vụ như: trị mụn, trị nám, tàn nhang, điều trị sẹo rỗ, phẫu thuật thẩm mỹ,... thì phun xăm thẩm mỹ luôn được xem là một thế mạnh nổi trội.

      Nếu như trước kia khi nghĩ tới phun chân mày mắt môi là già thì giờ Mailisa đã chứng minh điều ngược lại bằng việc tạo ra được cơn sốt với công nghệ phun mày tán bột tơ lụa 6D, đẹp tự nhiên làm giới trẻ thay đổi cách nhìn và yêu thích tin dùng. Công nghệ phun mày tán bột tơ lụa 6D tại Mailisa chỉ cần lướt nhẹ trên da đã tạo cho bạn cặp chân mày mềm mại đẹp tự nhiên như thật, mà hoàn toàn không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng, dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ. sau khi làm xong đẹp ngay, Mailisa cam kết đẹp 100/100, cấp phiếu bảo hành đẹp cho từng khách hàng.

      Nói về quy trình phun mày tại Mailisa thì trước tiên bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn chọn màu vẽ dáng mẫu đẹp phù hợp với khuôn mặt, sau đó bạn ngắm nhìn mình trong gương, nếu thật sự hài lòng thì chuyên viên Mailisa mới phun theo dáng mẫu vừa vẽ.

      Bên cạnh phun mày, các kỹ thuật như: phun môi xử lý thâm, phun mí mở tròng cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, Mailisa còn cung cấp dịch vụ sửa chữa lông mày phun hỏng, không ưng dáng. Vậy nên nếu lỡ không may lựa chọn phải những cơ sở kém chất lượng, khiến đôi mày ngài của bạn bị hỏng nặng thì đã có Mailisa xử lý, trả lại cho bạn nét ngài thanh tú, ánh mắt kiêu kỳ.

      Không dừng lại ở đó, Mailisa vẫn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn nhân các dịp đặc biệt như 20/11, giáng sinh, lễ tết,... mang lại cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp với mức giá thành thấp nhất có thể, để dành tặng cho tất cả những vị thượng đế thân yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0932 699 299 & 0867 699 299 & 0337 293 299 & 028 7106 9999
      Email: tuvan@mailisa.com
      Website: mailisa.com/
      Fanpage: www.facebook.com/mailisagroup/
      Giờ mở cửa: 07:30 – 18:00
      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Mailisa
      Thẩm mỹ viện Mailisa
      Thẩm mỹ viện Mailisa
      Thẩm mỹ viện Mailisa
    • Được sở hữu một đôi môi hồng tươi tự nhiên, căng mọng, một cặp mày ngài thanh tú, sắc nét hay mí mắt cong vút luôn là mơ ước của biết bao cô gái. Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hit hot nhất, Thu Anh Brows đã ra đời và mang lại các gói dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Thu Anh Brows đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.


      Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Thu Anh Brows luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến nhất, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, trong đó phải kể đến công Nghệ Hairstroke hot nhất hiện nay được Thu Anh Brows áp dụng rất thành công.


      Đây là kỹ thuật dùng máy khắc thành các sợi lông siêu nhỏ và xếp ngẫu nhiên, không to, cứng và xếp thành hàng như thêu, được tạo bởi đầu kim siêu mảnh, chạm và kéo trên da những đường nhỏ có độ sâu chỉ chạm đến tầng trung bì của bề mặt da.

      • Hairstrokes tạo sợi dạng siêu thực, không biết đâu là sợi thật đâu là sợi giả, hòa quyện chân thật và sống động!
      • Hairstroke giữ nguyên sợi bất chấp các loại da.

      Và nếu có theo dõi facebook của chị chủ Thu Anh thì chắc hẳn bạn sẽ không thể rời mắt được trước những sản phẩm mang vẻ đẹp hoàn hảo được tạo nên bởi kỹ thuật phun xăm đẳng cấp, tiên tiến nhất, đó có thể là một làm môi căng mọng với sắc hồng tự nhiên hay đỏ cam ngọt ngào, quyến rũ, là cặp chân mày thời thượng với đường nét sắc sảo, thanh tú.


      Tại đây, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành.


      Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Thu Anh Brows thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 349 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0818 992 288

      Email: thuhoangarch@gmail.com

      Fanpage:

      • www.facebook.com/arch.thuhoang
      • www.facebook.com/Thuanhbrows
      Gọi điện
      Thu Anh Brows
      Thu Anh Brows
      Thu Anh Brows
      Thu Anh Brows
    • Top 7

      DK eyebrows beauty

      Gọi điện

      DK eyebrows beauty cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ xăm, phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Hà Nội hiện nay, với vô số các dịch vụ nổi bật như: điêu khắc lông mày Microblading, phun mày tán bột, phun mí mở tròng - mí eyeliner, phun môi phủ sương 3D,... và ngoài ra còn có xóa xăm Laser Ultra X - Công nghệ hút xóa mực xăm lông mày, mí mắt, tattoo an toàn, không để lại sẹo hiệu quả nhất hiện nay.


      Vì sao nên lựa chọn phun môi tế bào gốc tại DK Beauty?

      • Kỹ thuật phun vi chạm ít tổn thương nhất
      • Chuyên gia tại DK Beauty đều có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm
      • Sử dụng mực Organic nhập khẩu trực tiếp từ Đức
      • Môi luôn căng mọng, quyến rũ
      • Chế độ bảo hành vượt trội lên đến 6 tháng, không giới hạn số lần dặm

      Về phun xăm lông mày, DK Beauty có các phương pháp hiện đại như:

      • Điêu khắc lông mày Hairstroke: Chuyên gia sẽ dùng dao khắc sợi trước một lượt sau đó dùng máy chuyên dụng để vuốt lại sợi, đưa mực xăm vào dưới da, từng sợi lông mày mảnh với hình dáng cong tự nhiên
      • Điêu khắc lông mày microblading: Từng sợi được các chuyên gia khắc bù vào những chỗ lông mày thật còn thiếu hay mỏng để tạo nên một bộ lông mày tự nhiên, dáng chuẩn phù hợp với gương mặt
      • Phun mày tán bột: Phun tán bột lông mày sẽ sử dụng máy phun chuyên dụng với đầu kim nhỏ chỉ tác động vào lớp thượng bì của da, rải đều các hạt mực theo đúng khuôn dáng đã tạo, đầu nhạt và đậm dần về đuôi, giúp cặp chân mày tự nhiên và bền màu theo thời gian
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 Nguyễn Công Trứ, Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 310 000 & 0911 310 000
      Email:
      • dkbrows@gmail.com
      • dkeyebrows@gmail.com

      Website: dkbeauty.vn/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/dkeyebrowss.beauty/
      • www.facebook.com/DKeyebrowsBeauty.vn/

      Giờ mở cửa: 08:30 – 18:00

      Gọi điện
      DK eyebrows beauty
      DK eyebrows beauty
      DK eyebrows beauty
      DK eyebrows beauty
    • Top 8

      Viện Thẩm Mỹ Sao Ly

      Gọi điện

      Nếu là một người quan tâm đến phun xăm thẩm mỹ thì chắc hẳn có không ít lần bạn đã từng nghe qua Sao Ly - một trong những nghệ nhân phun xăm hàng đầu và đồng thời cũng là người thầy của rất nhiều các tay thợ phun xăm nổi tiếng hiện nay. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi Viện Thẩm Mỹ Sao Ly lại được góp mặt vào danh sách các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Hà Nội. Nói đến đây bạn có tò mò về Sao Ly? Đó là người như thế nào mà lại có thể gây dựng nên một thương hiệu làm đẹp được nhiều người yêu mến đến thế?


      Một số thành tích nổi bật của Sao Ly:

      • Từng tốt nghiệp học viện Sally Academy, tốt nghiệp học viện ALLOUA – Seoul Hàn Quốc, tốt nghiệp Master Class học viện “S” Academy,… và hiện tại dù đã thành công và nổi danh trong nghề, chuyên gia Sao Ly vẫn không ngừng học tập và cập nhật xu hướng mới của ngành làm đẹp.
      • Đang đảm nhận vị trí phó bộ môn phun thêu quốc tế của Hiệp hội làm đẹp quốc tế ALBETRA.
      • Từng đoạt được nhiều giải thưởng lớn trong nghề như giải xuất sắc cuộc thi phun thêu quốc tế Việt – Trung – Hàn 2017,… chuyên gia cũng là một trong những giám khảo Beauty Idol 2018 có nhiều kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” tại các cuộc thi làm đẹp nhất.
      • ...


      Trong suốt thời gian vừa qua, Viện Thẩm Mỹ Sao Ly vẫn đã và đang nỗ lực không ngừng trở thành nền tảng vững chắc để mọi học viên gửi gắm niềm tin cũng như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên con đường tìm đến cái đẹp. Học hỏi, cập nhật, cải tiến đó chính là cách mà Viện Thẩm Mỹ Sao Ly trưởng thành và dù là ngày đầu mới thành lập hay đến tận bây giờ, những điều ấy vẫn mãi được Viện Thẩm Mỹ Sao Ly thực hiện từng ngày. Những công nghệ vượt trội hàng đầu, những giải pháp tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ đã cập bến tại Viện Thẩm Mỹ Sao Ly và chờ chị em đến trải nghiệm, giờ đây cần gì phải lo ngại về đôi môi nhợt nhạt, thiếu sức sống hay cặp chân mày thưa thớt thiếu vẻ quyến rũ, ánh mắt thiếu cuốn hút khi đã có:

      • Kĩ thuật phun tán bột, phun vi chạm 6D
      • Kĩ thuật phun chạm hạt Ombre, Magic Shading
      • Kĩ thuật điêu khắc chân mày
      • Kĩ thuật điêu khắc kết hợp Ombre
      • Kĩ thuật phun môi siêu vi chạm
      • Kĩ thuật phun môi collagen, tế bào gốc, phun môi xí muội.
      • Kĩ thuật phun mí liner, mí 3D, Ombre Châu Âu


      Là nơi sở hữu công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất kết hợp cùng kỹ thuật điêu luyện của chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, Viện Thẩm Mỹ Sao Ly cam kết không sưng đau và mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng. Đó có thể là đôi môi mềm mọng, gợi cảm, là đôi chân mày quyến rũ hay mí mắt cong vút và tất cả sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho các chị em.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cs1: 37 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Cs2: 43 Cầu Lớn, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

      Điện thoại: 0968 522 511 & 0933 373 770 & 0977 373 770

      Email: saolynguyen2307@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/saolybeauty

      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
      Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
      Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
      Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
    • Top 9

      Havana Beauty Center

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Havana Beauty Center cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Hà Nội hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của đội ngũ các chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi. Chính vì thế, sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Havana Beauty Center, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.


      Và một khi đã nói về thương hiệu làm đẹp này thì không thể nào không biết tới người sáng lập và điều hành của Havana Beauty Center - Chuyên gia điêu khắc chân mày PhiBrows bằng cấp quốc tế - Elena Hà Võ. Với quan niệm "Mình phải theo cho kịp cái đẹp của thế giới”, chị đã mạnh dạn tham gia khóa huấn luyện chuẩn quốc tế và được cấp bằng chuyên môn của Phibrows – Trung tâm dạy nghề về công nghệ Microblading xăm mày chất lượng và uy tín hàng đầu thế giới. Chị chính là người đưa công nghệ Phibrows về với Havana và hàng trăm khách hàng đang vươn đến sự hoàn hảo. Bằng vốn kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy trong suốt bao năm qua, Elena Hà Võ luôn biết cách tạo nên những tác phẩm phun xăm đẳng cấp cũng như nỗ lực không ngừng cho việc đầu tư cải tiến về trang thiết bị, quy trình kỹ thuật hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho giới nữ.


      Nắm bắt kịp thời xu hướng làm đẹp này, Elena Hà Võ đã nhanh chóng áp dụng thành công các kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại nhất, trong đó nổi bật phải kể đến:

      • Điêu khắc chân mày công nghệ Châu Âu
      • Phun phủ màu môi pha lê, môi xí muội Hàn Quốc, môi hồng baby, trải màu môi Collagen...
      • Phun mí công nghệ Châu Âu, mí mở tròng,...


      Và tất cả đều được sử dụng bởi dụng cụ thẩm mỹ được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, kim chỉ dùng 1 lần, mực Châu Âu hoàn toàn tự nhiên cam kết không phai, trổ màu,... bảo hành 6 tháng nên các khách hàng yên tâm tuyệt đối khi đến với Havana.


      Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, Havana Beauty Center chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Havana Beauty Center còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun xăm mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16/68 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0787 609 999

      Email:

      • Thammyhavana@gmail.com
      • havanaspa@gmail.com

      Website: havanaspa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/havanaspa.com.vn

      Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

      Gọi điện
      Havana Beauty Center
      Havana Beauty Center
      Havana Beauty Center
      Havana Beauty Center
    • Được đánh giá là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Hà Nội, Hà Anh Beauty - Chăm sóc sắc đẹp Việt sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống công nghệ, trang thiết bị phun thêu đạt chuẩn quốc tế. Với những ưu điểm đó, Hà Anh Beauty xứng danh là cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng số 1, là nơi để chị em tin tưởng gửi gắm nhan sắc. Chính vì thế, việc lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây cũng là một gợi ý không tồi dành cho phái đẹp.


      Với kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ trên 10 năm, được mời tham gia vị trí ban giám khảo của nhiều cuộc thi, Viện Thẩm Mỹ Hà Anh tự tin là địa chỉ phun xăm hàng đầu và uy tín nhất hiện nay. Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Viện Thẩm Mỹ Hà Anh là địa chỉ luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


      Các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ công nghệ tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội như: được thiết kế theo mọi đầu số chuẩn hóa, các tỉ lệ được tính toán một cách cẩn thận phù hợp và cân đối với gương mặt của người Á Đông, kĩ thuật thực hiện nhẹ nhàng, mực xăm chất lượng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, kết quả thẩm mỹ như đúng mong đợi. Một số dịch vụ nổi bật có thể kể đến như: gảy sợi vi điểm công nghệ Châu Âu, phun mày vi điểm công nghệ Châu Âu, phun môi vi điểm công nghệ Châu Âu, phun Môi thảo dược, phun Mí mở tròng, phun mí liner Hàn Quốc,... và tất cả đều là những giải pháp tuyệt vời để mang lại làn môi căng mọng, quyến rũ, cặp chân mày thời thượng với đường nét sắc sảo, thanh tú, ánh mắt kiêu kỳ cho các chị em.


      Theo phản hồi từ khách hàng, Hà Anh Beauty thật sự là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín với công nghệ hiện đại, màu phun chiết xuất từ tự nhiên, chuyên viên tay nghề kỹ thuật cao luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối. Vậy nên, đừng lo lắng khi chẳng may sở hữu phải làn môi thâm, nhợt nhạt không tươi tắn, hay đường nét lông mày không rõ ràng, thưa thớt… bạn chỉ cần tìm đến Hà Anh Beauty và trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ đẳng cấp, tiên tiến nhất, mọi vấn đề ấy sẽ là điều chẳng đáng bận tâm.


      Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Hà Anh Beauty - Chăm sóc sắc đẹp Việt. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Hà Anh Beauty, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1A Ngách 9, Ngõ 19, Kim Đồng, Giáp Bát, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0968 561 981

      Email: thanhgakayyb@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063763921372

      Gọi điện
      Hà Anh Beauty - Chăm sóc sắc đẹp Việt
      Hà Anh Beauty - Chăm sóc sắc đẹp Việt
      Hà Anh Beauty - Chăm sóc sắc đẹp Việt
      Hà Anh Beauty - Chăm sóc sắc đẹp Việt
    • Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Hà Nội về địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về QuynhQuyen Beauty Center. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây không chỉ có thế mạnh về công nghệ, cơ sở vật chất mà còn tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng làm đẹp thời thượng, và đặc biệt Founder lại là cặp chị em Quỳnh Trần - Quyên Trần, những master đầy tài năng trong phun xăm thẩm mỹ, họ rất nhanh chóng tiếp cận, khám phá, tiếp thu nhiều thành tựu khoa học công nghệ, kịp thời bổ sung, tạo nên nền tảng vững chắc giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay.


      Và cũng chính những yếu tố này đã mang lại sự yên tâm tuyệt đối và hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại QuynhQuyen Beauty Center. Trước khi đi sâu hơn nữa về các kỹ thuật phun xăm hiện có tại nơi này, hãy cùng Toplist khám phá một vài thông tin thú vị về cặp chị em quyền lực Quỳnh Trần - Quyên Trần, Founder của QuynhQuyen Beauty Center bạn nhé!


      Ms. Quỳnh Trần: Với hơn 7 năm cống hiến cho nghề, Quỳnh Trần là master đầu tiên được học viện điêu khắc PhiBrows công nhận tại Hà Nội - là một trong những người tiên phong đưa kỹ thuật điêu khắc lông mày 3D Microblading châu Âu đến với phái đẹp Hà thành. Với tay nghề vững vàng, kiến thức chuyên sâu cùng mắt thẩm mỹ tinh tường, mỗi tác phẩm điêu khắc chân mày chị làm ra đều được cộng đồng các chuyên gia quốc tế ghi nhận và đánh giá cao, đạt chuẩn tỷ lệ vàng huyền thoại.


      Ms. Quyên Trần: Được truyền cảm hững từ người chị của mình, Quyên Trần bắt đầu sự nghiệp thẩm mỹ từ hơn 6 năm trước. Với lòng nhiệt huyết và yêu nghề, chị nghiên cứu những phương pháp làm đẹp không xâm lấn hiện đại, đặc biệt là phun môi pha lê. Sau khi hoàn thành các khóa học phun môi trong nước, chị tiếp tục sang Hàn Quốc, Nhật Bản không chỉ nâng cao tay nghề mà còn để có cái nhìn đa chiều và chuyên sâu trong lĩnh vực. Với tôn chỉ "màu môi cần chuẩn xác, mềm mướt, trong và tự nhiên" các tác phẩm phun môi do chuyên gia Quyên Trần thực hiện luôn thể hiện sự tinh tế hoàn hảo.

      Đều là những master tài năng và giàu nhiệt huyết, chắc chắn rồi không có gì phải khó hiểu khi tại sao QuynhQuyen Beauty Center luôn nằm trong top đầu các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Hà Nội. Không dài dòng thêm nữa, tiếp sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 thế mạnh nổi trội mà QuynhQuyen Beauty Center đang nắm giữ:

      • Điêu khắc chân mày: Kĩ thuật điêu khắc tạo ra những sợi mày siêu mảnh, siêu tự nhiên, mô phỏng và đạt độ tương đồng đến 90% so với sợi lông mày thật ngay sau khi hoàn thành. Mỗi bộ dụng cụ chỉ được sử dụng một lần duy nhất cho mỗi khách hàng để đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Mực điêu khắc là mực độc quyền cho Master, màu lên đều, không phai xanh, đỏ và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm. Khách hàng khi tới QuynhQuyen Beauty Center đều được chính chuyên gia Quỳnh Trần trực tiếp tư vấn và thực hiện quy trình điêu khắc lông mày, đảm bảo các chị em sẽ sở hữu một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt và vô cùng ưng ý.
      • Phun môi pha lê: Kỹ thuật tạo dáng khuôn môi đều và rõ nét, bảo toàn được những vẻ đẹp tự nhiên của môi và làm tăng thêm độ gợi cảm cho viền môi. Kỹ thuật khá đơn giản với công nghệ Hàn Quốc và chất lượng mực tiêu chuẩn không chứa các độc tố gây hại cho sức khoẻ nên luôn có được độ an toàn tuyệt đối. Đảm bảo chỉ sau 1 lần thực hiện, chị em sẽ sở hữu đôi môi hồng hào, căng mọng và quyến rũ mãi theo thời gian.

      Như một lời khẳng định cho những thành công mà QuynhQuyen Beauty Center đã đạt được, 100% khách phun xăm xong đều hài lòng về kết quả và giới thiệu bạn bè người thân đến sử dụng dịch vụ. Bạn hãy là người tiếp theo đến trải nghiệm các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tuyệt vời này tại QuynhQuyen Beauty Center nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 21 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0913 836 861
      • 12, ngách 65, ngõ 59 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - 0985 996 695

      Website: https://www.quynhquyenbeauty.vn

      Fanpage: www.facebook.com/QuynhQuyenBeauty

      Instagram: https://www.instagram.com/quynhquyenbeautycenter/

      Gọi điện
      QuynhQuyen Beauty Center
      QuynhQuyen Beauty Center
      QuynhQuyen Beauty Center
      QuynhQuyen Beauty Center
    • Với nhiều năm kinh nghiệm, đam mê với nghề cũng như luôn đi trước tìm tòi cập nhật các kỹ thuật mới nhất, Thương Nguyễn Eyebrows Beauty được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Cơ sở thẩm mỹ của chị luôn đứng trong top những địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy tại Hà Nội, và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Thương Nguyễn Phun Xăm cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


      Những thành tựu mà Master Thương Nguyễn đã đạt được:

      • Là một trong số ít Royal Artist Phibrows (Nghệ sĩ Hoàng gia) tại Việt Nam
      • Tham gia trình diễn Công nghệ Điêu khắc 6D Phibrows cùng 15 Master hàng đầu thế giới tại Saint Peterburg- Nga năm 2019
      • Update công nghệ Môi 3D NaNo Lips của Cô Anastasia Gilmanova (Một trong những Master về Phun môi nổi tiếng nhất thế giới) tại Moscow – Nga năm 2018

      Những hoạt động nổi bật trong ngành phun xăm thẩm mỹ của Master Thương Nguyễn:

      • Ban Giám Khảo cuộc thi Phun - Điêu Khắc Quốc Tế ThaiLand tháng 12/2017.
      • Ban Giám Khảo Đại Hội Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt - Hàn 23/3/2018.
      • Ban Giám Khảo cuộc thi phun xăm trên người thật Quốc Tế Thái Lan - Việt Nam - Hàn Quốc - Mỹ ngày 27/5/2018.
      • Ban Giám Khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm quốc tế 9-10/2018 tại Chulabhorn.

      Với kinh nghiệm gần 10 năm, làm đẹp cho gần 50000 khách hàng trong và ngoài nước. Trong số đó có nhiều gương mặt nổi tiếng đã tin tưởng lựa chọn: Á hậu Huyền My, Hoa hậu Áo dài Thùy Linh, Á hậu Phương Nga, Hoa hậu thế giới người Việt Vân Anh, ca sĩ Lâm Bảo Ngọc,…

      Thương Nguyễn tự tin là cơ sở Phun xăm thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội, nổi bật với các dịch vụ như: Môi 3D NaNo Lips, Chân Mày NaNo Ombre, Mí Eyeliner... và công nghệ nổi bật nhất là Điêu khắc 6D Phibrows. Điêu khắc 6D Phibrows: Là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay giúp phái đẹp có hàng chân mày tự nhiên, hoàn hảo. Sợi điêu khắc mô phỏng sợi lông mày thật đến 99%, dáng mày được tạo theo tỉ lệ vàng, cân đối của từng khuôn mặt, kỹ thuật này thích hợp mọi lứa tuổi và nhu cầu của từng khách hàng

        Đã có hàng ngàn ca lông mày hỏng lỗi đến từ khắp mọi nơi đều được xử lí tinh tế & thông minh trong khoảng thời gian nhanh nhất. Thương Nguyễn Eyebrows Beauty thật sự không còn xa lạ gì với tất cả chị em phụ nữ tại thủ đô, thậm chí những kiều bào nước ngoài cũng vô cùng thích thú với những dáng mày được thiết kế rất hợp thời thượng và hợp với từng khuôn mặt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 196 Thái Thịnh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0944 358 111 & 0815 311 111

        Email: thuongnguyen@masterthuongnguyen.com

        Website: masterthuongnguyen.com/

        Fanpage: www.facebook.com/thuongnguyenspa/

        Giờ mở cửa: 09:00 – 18:30

        Gọi điện
        Thương Nguyễn Eyebrows Beauty
        Thương Nguyễn Eyebrows Beauty
        Thương Nguyễn Eyebrows Beauty
        Thương Nguyễn Eyebrows Beauty



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy