Top 9 Địa chỉ sửa hình xăm uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Phương Trinh 4046 0 Báo lỗi

Xăm hình là môn nghệ thuật tất cả mọi người yêu thích, đam mê... Nhưng đôi khi những hình xăm đó khi xăm rồi lại không đẹp, không đúng với yêu cầu của các ... xem thêm...

  1. Rio Tattoo Studio là 1 địa chỉ xăm hình uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội hoạt động từ những năm 2003. Rio Tattoo Studio đã đúc kết và cho ra những chuẩn mực về xăm hình cũng như những quy cách làm việc đúng lộ trình nhằm đạt được những kết quả tốt nhất cho hình xăm của khách hàng. Để phục vụ những ai yêu thích nghệ thuật Tattoo mà chưa biết tìm đâu ra một nơi tin tưởng về mọi mặt cũng như chất lượng hình xăm.

    Hiểu rõ nhu cầu đó trung tâm xăm nghệ thuật Rio Tattoo Studio đã mang về Thủ Đô công nghệ xăm mình tiên tiến nhất, cũng như công nghệ xóa xăm không sẹo công với trang thiết bị hiện đại, dụng cụ đảm bảo vệ sinh. Và một Studio chuyên nghiệp, thân thiện cùng các Nghệ Nhân, Họa Sĩ hàng đầu được tuyển chọn ký lưỡng tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm.

    Hiện tại Rio Tattoo Studio đã phát triển ra 2 cơ sở với các dịch vụ chuyên nghiệp như sau:

    • Xăm hình nghệ thuật và phun xăm thẩm mỹ
    • Xóa xăm không sẹo với 2 dòng công nghệ cao PICOSURE và SPECTRA ND YAG nhập khẩu mỹ
    • Xăm che sẹo, xăm màu da
    • Đào tạo học viên xăm hình và dạy cách sử dụng xóa xăm laser.

    Địa chỉ sửa hình xăm chuyên nghiệp:
    Trên thực tế để có 1 hình xăm đẹp người nghệ sĩ phải trải qua rất nhiều khó khăn, gian khổ và thử thách đặc biệt khi mới vào nghề. Hiện nay rất nhiều nơi tự cho mình là 1 Artist khi tay nghề còn quá non trẻ thậm chí chẳng hiểu 1 chút gì về mỹ thuật. Chính vì vậy đã có rất nhiều hình xăm hỏng thậm chí gây sẹo lồi lên sau xăm.

    Với những gì đã trải qua suốt nhiều năm làm về nghệ thuật Artist Triệu Việt Anh tâm sự rằng: “Cần phải làm chuẩn xác ngay từ ban đầu để có thể xử lý triệt để được những hình xăm xấu, hỏng này và làm cách nào để có thể thực hiện được nó?”.

    Dưới đây là quy trình thực hiện sửa hình xăm hỏng được thực hiện theo chuẩn quy trình của Rio với những họa sĩ giỏi, Artist chuyên nghiệp tại Rio trực tiếp thực hiện:

    • Với những hình xăm đậm màu sẽ áp dụng phương pháp xóa mờ đi 1-3 lần ( với những hình xăm đã mờ nhạt có thể đè trực tiếp)
    • Tư vấn và chốt ý tưởng ngay sau khi xóa xăm, giúp ý tưởng được nêu lên ngay từ những ngày đầu tiên
    • Phác thảo bản vẽ do những Artist Họa Sĩ tại Rio trực tiếp thiết kế
    • Đi khung, đánh bóng, lên màu hoàn thiện. Tiếp tục kết hợp xóa mờ từng điểm cần thiết và kết thúc quá trình.

    Xăm mới đã khó nếu sửa hình xăm còn khó hơn rất nhiều, chính vì vậy các bạn nên cẩn thận tìm hiểu các cơ sở uy tín trước khi xăm. Vì hình xăm theo mình cả đời nếu chỉ 1 lần chọn nhầm thợ xăm bạn có thể sẽ phải trả giá cực kỳ đắt khi mang theo hình xăm xấu ấy lâu dài hoặc có thể sẽ rất tốn kém và ân hận thậm chí bị trầm cảm hoặc stress nặng khi sở hữu 1 hình xăm xấu.

    Tại Rio Tattoo Studio tất cả đều là những Artist chuyên nghiệp, Nghệ Nhân hàng đầu, Họa Sĩ lâu năm kinh nghiệm đã từng đoạt nhiều giải thưởng tattoo ở Việt Nam. Họ có kiến thức và kinh nghiệm phân tích chất mực chuẩn xác để đưa ra phác đồ điều trị cho mỗi khách hàng.

    Bên cạnh sự nâng cấp, phát triển không ngừng của hệ thống với những trang thiết bị hiện đại đi kèm nhằm đáp ứng đầy đủ cho tiêu chí xăm đẹp, an toàn sạch sẽ, chi phí phải chăng. Mực xăm được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, đảm bảo tự nhiên 100% giúp lên màu chuẩn, độ bền cao, không trổ xanh trổ đỏ sau một thời gian và an toàn với mọi loại da.

    Chính vì vậy Sửa Hình Xăm tại Rio Tattoo Studio luôn luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo những người ham mê nghệ thuật xăm hình trên toàn quốc. Đây cũng là địa chỉ xăm hình đầu tiên và lớn nhất, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội hiện nay, về mọi mặt cũng như chuyên môn không có gì phải bàn cãi khi Rio Tattoo Studio xứng đáng đứng vị trí số 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 976 476 333 & 0961 998 217 & 0966 461 999
    Website:
    https://riotattoostudio.com/sua-hinh-xam

    Gọi điện
    Rio Tattoo Studio
    Rio Tattoo Studio
    Rio Tattoo Studio
  2. Xăm nghệ thuật 88 - Orion Tattoo là địa chỉ xăm hàng đầu tại thủ đô Hà Nội được sáng lập bởi Trịnh Đình Tuấn Anh - từ 2016 - nơi đã đào tạo ra rất nhiều những nghệ sĩ xăm hình hàng đầu Việt Nam. Tại đây các dịch vụ khá đa dạng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của những ai yêu xăm hình nghệ thuật, bao gồm:


    • Xăm hình nghệ thuật
    • Đào tạo nghề chuyên nghiệp
    • Xóa mọi hình xăm không để lại sẹo với công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới
    • Sửa hình xăm xấu, xăm hỏng
    • Xăm che sẹo phẫu thuật, sẹo mổ sau sinh, xăm mầu da che rạn bụng
    • Xăm chân tóc cho người hói đầu , ...
    • Đào tạo học viên xăm nghệ thuật chuyên nghiệp

    Chính vì thế, Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ sửa hình xăm uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Khi bạn trót mang trên người một hình xăm xấu, việc sửa lại nó tốn rất nhiều thời gian, công sức, và chất xám của các nghệ nhân xăm hình, tất nhiên là cả chi phí cũng tốn kém hơn bình thường, và quan trọng hơn hết là không phải hình nào cũng có thể sửa lại. Bạn cũng không thể có quá nhiều lựa chọn như khi khi muốn xăm một hình mới. Bởi vì: hình xăm nghệ thuật mới của bạn phải phụ thuộc vào hình dáng của hình xăm cũ, nhất là trên những vùng đã không còn nhiều diện tích trống trên da bạn, màu sắc hình xăm mới cũng phải phụ thuộc hoàn toàn vào màu sắc của hình xăm cũ, với quy định màu nào mới có thể chồng lên màu nào của mực xăm. Và trong suốt thời gian vừa qua, đã có rất nhiều người tìm đến ORION TATTO để tìm đến một tác phẩm xăm nghệ thuật mới trên nền tảng cũ.


    Chỉnh sửa hình xăm cũ (hỏng) là một công việc khá khó khăn. Có thể sửa lại các hình xăm cũ của bạn được và đẹp hay không. Điều đó phụ thuộc vào ý tưởng, kinh nghiệm và tay nghề của các nghệ nhân xăm hình. Và người nghệ sĩ xăm hình làm việc này không chỉ đơn giản cần đôi bàn tay khéo léo, mà còn cần cả óc sáng tạo tuyệt vời. Chính vì thế, tìm đến một địa chỉ xăm hình uy tín như Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo để chỉnh sửa hình xăm cũ (hỏng) luôn là quyết định đúng đắn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 17 Phạm Hồng Thái, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    • 268 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 1038 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 414 414

    Email: xamnghethuatvietnam@gmail.com

    Website: https://tattoohanoi.com/

    Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo
    Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo
    Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo
    Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo
  3. Mr.Tattoo được thành lập từ đầu năm 2012 bởi Tattoo Artist Nguyễn Sơn - một trong những tattoo studio lâu năm tại Hà Nội – thuộc nhóm thế hệ đầu, tiên phong trong xu hướng xăm nghệ thuật chuyên nghiệp tại Hà Nội. Vì vậy mà từ khi thành lập cho đến nay Mr.Tattoo đã phục vụ lên đến hơn hàng chục ngàn lượt khách hàng.


    Đây là một trong những studio được yêu thích và tin tưởng bởi tay nghề cao của các nghệ sĩ cũng như chất lượng xăm tốt họ đem lại với giá cả hợp lý. Mr.Tattoo có thể xăm tất cả những thiết kế hình xăm từ đơn giản đến phức tạp, từ cổ điển đến hiện tại… Tất cả dụng cụ xăm đều dùng 1 lần, đảm bảo tuyệt đối cho khách hàng.


    Tại đây, nếu bạn còn phân vân về hình xăm thì studio cũng tư vấn, lên ý tưởng, chăm sóc bạn tận tình để bạn có hình xăm phù hợp với sở thích, công việc của cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 số 48 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0377 616 886
    Email: mrtattoo.xamnghethuat@gmail.com
    Website: https://xamnghethuathanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/XamNgheThuatHaNoi/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

    Mr.Tattoo
    Mr.Tattoo
    Mr.Tattoo
    Mr.Tattoo
  4. Nếu có ai đó đang cần tư vấn tìm kiếm một địa chỉ sửa hình xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất Hà Nội thì Toplist tin chắc rằng La Thành Tattoo luôn là một trong những lời gợi ý đầu tiên được nhắc đến. Đây là một phòng xăm mang chất lượng chuẩn quốc tế, cách bài trí phòng xăm theo phong cách truyền thống, mang đậm chất phố cổ Hà Nội. Từng ngóc ngách, từng chi tiết của studio được trang trí cẩn thận, sạch sẽ hiện đại nhưng không mất đi vẻ old school.


    La Thành Tattoo được gây dựng từ tài năng, trình độ, và tinh thần của đội ngũ artist giàu kinh nghiệm, đạt được nhiều giải thưởng trong nước và khu vực. Với xuất thân từ trường mỹ thuật, team La Thành luôn hướng đến sự đa dạng trong tầm nhìn của giới trẻ đối với nghệ thuật.

    Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về ý tưởng hình xăm, quá trình xăm, và quan tâm khách hàng sau khi xăm hình. Đó cũng là một điểm cộng khiến lượng khách quen của La Thành Tattoo ngày càng tăng lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 26B Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0708 444 999 & 0901 612 626
    Email: lathanhtats@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lathanhtats/

    Gọi điện
    La Thành Tattoo
    La Thành Tattoo
    La Thành Tattoo
    La Thành Tattoo
  5. Sửa hình xăm là một trong những điều không ai muốn, tuy nhiên nếu một ngày đẹp trời nọ bạn đi xăm và sau đó phát hiện ra hình xăm của mình “xấu đến thê thảm” thì bạn phải làm sao bây giờ? Đừng quá lo lắng, hiện nay đã có nghệ thuật sửa hình xăm đẹp như lần đầu xăm, đảm bảo bạn sẽ phải mê mẩn cho mà xem. Không nằm ngoài danh sách này, dịch vụ sửa hình xăm cũ, xăm hỏng của 1992 tattoos cũng là một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn.


    Để sửa được hình xăm đẹp như lần đầu xăm hẳn là chuyện không tưởng, nhưng bạn đừng quá lo lắng, chuyện gì cũng có cách và xăm chèn lên hình xăm cũ chính là một giải pháp hoàn hảo. Bạn có thể xăm chèn lên hình xăm cũ, việc này giúp bạn che khuất toàn bộ khuyết điểm của hình xăm cũ, có được hình xăm mới đẹp tuyệt cú mèo và 1992 tattoos sẽ giúp bạn thực hiện.


    Không ai muốn có một hình xăm xấu, nhưng nếu nó thực sự xảy đến với bạn thì cũng đừng quá lo lắng, hãy bình tĩnh tìm hiểu về nghệ thuật xăm hình rồi sau đó chọn đúng địa chỉ sửa hình xăm đẹp và tiến hành sửa bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 nhà C tập thể cao su đường sắt, ngõ 29 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 186 580
    Fanpage: www.facebook.com/tattoosclubs/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    1992 tattoos
    1992 tattoos
    1992 tattoos
    1992 tattoos
  6. Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm được biết đến là địa điểm xăm, sửa hình xăm có tiếng tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xăm hình với các ý tưởng táo bạo về phong cách xăm hình cũng được các bạn trẻ đam mê xăm hình tìm đến.


    Những hình xăm của anh Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực.


    Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 934 444
    Email: tattootuanbem85@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TattooTuanBem/

    Gọi điện
    Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
    Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
    Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
    Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
  7. Hình xăm giống như một bộ áo khoác thời trang khiến ta cảm thấy tự tin hơn khi khoác trên người chiếc áo đầy tính nghệ thuật này. Do đó, địa chỉ xăm hình nghệ thuật Mr. K Tattoo ra đời với mong muốn tạo ra được nhiều bộ áo khoác mang tính nghệ thuật hơn bằng tâm huyết của người nghệ sĩ chân chính đến khách hàng của mình.

    Mr. K Tattoo
    sở hữu một đội ngũ thợ xăm hình giỏi, chuyên nghiệp với những tài hoa ấy đã giúp cho rất nhiều khách hàng có những hình xăm đẹp ý nghĩa với bản thân và trở thành địa điểm quen thuộc của các bạn đam mê môn nghệ thuật này.

    Mr. K Tattoo
    chuyên sửa các hình xăm hỏng, xăm che khuyết điểm (sẹo và những vùng da xấu…), chuyên xăm châu Á, và tất cả thể loại châu Âu, 3D, tả thực đến chân dung… sẽ giúp đưa ra lời gợi ý và thực hiện tác phẩm xăm hình, đẹp, ấn tượng, phù hợp nhất như bạn mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 122 106
    Email: khuckhanhdesign@gmail.com
    Website: https://xamhinhhanoi.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mrktattoo.hn/

    Gọi điện
    Mr. K Tattoo
    Mr. K Tattoo
    Mr. K Tattoo
    Mr. K Tattoo
  8. Art Tattoo được thành lập bởi Artis Hoàng Long cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Artis Hoàng Long là người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với tài năng trời phú về xăm hình nên tạo được những hình xăm đẹp, độc và mang tính thẩm mỹ cao. Khách hàng đến đây sẽ thực sự bị thuyết phục bởi đường nét hình xăm đẹp, đều mực cùng với sự an toàn tuyệt đối nhờ hệ thống máy móc chất lượng cao ở đây.


    Các tác phẩm xăm hình đều được Artis Hoàng Long thổi hồn vào đó và mang lại những ý nghĩa đặc biệt. Hãy đến và thử, chỉ một lần nhưng biết đâu lại khiến bạn “nghiện” và muốn đến xăm hoài đấy. Không chỉ có vậy, một khi đến với nơi này, bạn sẽ được phục vụ hết sức tận tình chu đáo cũng như luôn nhận được sự tư vấn cặn kẽ nhất. Bên cạnh đó, thái độ nghề nghiệp rất có trách nhiệm với khách hàng đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của tiệm xăm này.


    Các dịch vụ tại Art Tattoo (Artis Hoàng Long):

    • Chuyên xăm hình phong cách Âu, Á.
    • Xăm phong thủy, sửa hình xăm hỏng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 ngách 95/81 Vũ Xuân Thiều, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 288 831
    Email: longtattoo.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xamhinhlongbien.ArtTattoo/

    Gọi điện
    Art Tattoo
    Art Tattoo
    Art Tattoo
    Art Tattoo
  9. Những hình xăm xấu xí là điều không ai mong muốn, nhưng chẳng ai biết được rằng hình xăm của mình có hoàn hảo không trước lúc xăm cả. Muốn xóa đi thì lại tốn rất nhiều chi phí, nhưng cũng chẳng ai muốn phải sống chung với hình xăm hỏng đó cả đời cả. Vậy tại sao không nghĩ biến những hình xăm hỏng đó thành những tác phẩm tuyệt vừa hơn?


    Với những bàn tay tài hoa của người thợ xăm hình thì những hình xăm cũ dù xấu tới đâu cũng có thể khắc phục được. Và tại AK Tattoo Studio, từ những phiên bản xấu xí như tờ giấy nháp, các hình xăm lỗi đều được sửa lại và trở thành tác phẩm nghệ thuật đẹp đến bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 85 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0839 690 333
    Email: mitchivas@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tungAK.vn/

    AK Tattoo Studio
    AK Tattoo Studio
    AK Tattoo Studio
    AK Tattoo Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy