Top 10 Địa chỉ bán máy photocopy uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 2476 1 Báo lỗi

Những năm trở lại đây, nhu cầu về máy photocopy đang ngày một tăng cao. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số địa chỉ bán máy photocopy uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Máy Photocopy Phú Sơn

    Gọi điện

    Máy Photocopy Phú Sơn được thành lập năm 2006, ra đời và hoạt động trong điều kiện kinh tế đất nước gặp khó khăn, sự tác động không nhỏ của mặt trái kinh tế thị trường, song với định hướng và sự lựa chọn bước đi phù hợp, linh hoạt trong kinh doanh, dịch vụ, Phú Sơn đã không ngừng trưởng thành và phát triển cả về quy mô và chất lượng phục vụ, tạo dựng được niềm tin trong bạn bè đồng nghiệp và khách hàng gần xa.


    Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Phú Sơn bao gồm: Nhập khẩu, bán buôn, bán lẻ các loại máy photocopy của các hãng nổi tiếng trên thế giới, cho thuê máy photocopy, máy in; dịch vụ sửa chữa máy photocopy, bảo trì máy photocopy; đào tạo kỹ thuật sửa chữa máy photocopy, nhân viên photocopy.

      Với phương châm cung cấp những gì người tiêu dùng cần, Máy Photocopy Phú Sơn đã lựa chọn sàng lọc để nhập khẩu và cung cấp những loại máy thông dụng nhất, giá cả phải chăng phù hợp với khả năng tài chính của người Việt mà vẫn mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Vì vậy, Phú Sơn đã trở thành nhà cung cấp máy photocopy chuyên nghiệp. Máy và thiết bị máy văn phòng của Phú Sơn đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước.


      Phú Sơn có chế độ bảo hành kịp thời và hợp lý đối với khách mua hàng và sử dụng dịch vụ của công ty, vận chuyển lắp đặt máy và thiết bị miễn phí với khách hàng ở nội thành Hà Nội. Phú Sơn có đội ngũ cán bộ, nhân viên được tuyển dụng có học vấn, được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ có bài bản và chuyên sâu, làm việc có kinh nghiệm nên đã xử lý được mọi tình huống thực tiễn đặt ra. Nhân viên Phú Sơn có tinh thần thái độ phục vụ khách hàng văn minh, lịch sự và chuyên nghiệp; là một tập thể đoàn kết, thống nhất và có sức mạnh. Đến với Phú Sơn khách hàng sẽ được tư vấn chu đáo, phục vụ tận tình, sản phẩm của Phú Sơn chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0919 009 994 & 024 2024 3399 & 0835 435 999
      Email: sale@mayphotophuson.vn
      Website: mayphotophuson.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thegioimayphotocopy/
      Giờ mở cửa: 07:45 – 17:30
      Gọi điện
      Máy Photocopy Phú Sơn
      Máy Photocopy Phú Sơn
      Máy Photocopy Phú Sơn
      Máy Photocopy Phú Sơn

    • Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Việt Hoàng được thành lập vào tháng 01 năm 2007. Hiện nay, công ty có một đội ngũ cán bộ và nhân viên được đào tạo chính quy và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị máy văn phòng: máy photocopy màu; máy photo đen trắng, máy photo khổ lớn,...


      Chiến lược kinh doanh của công ty là xây dựng quan hệ bình đẳng với bạn hàng và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy công ty đã chọn các đối tác như XEROX, RICOH, CANON, TOSHIBA,... những hãng nổi tiếng nhất trên thế giới trong lĩnh vực máy văn phòng, đang theo đuổi chủ trương không chỉ nâng cao số lượng bán ra mà còn chú trọng đến dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng như: lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sửa chữa, cho thuê máy,... Và đặc biệt công ty còn có chương trình đổi máy cũ cho khách hàng.


      Sản phẩm photocopy, Fax, in của RICOH, XEROX, CANON, TOSHIBA,... đã đạt tiêu chuẩn Quốc tế cũng như nhận được nhiều giải thưởng là những sản phẩm có chất lượng hàng đầu thế giới và được người tiêu dùng trên toàn thế giới liên tục ưa thích tin dùng.


      Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Việt Hoàng luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và xây dựng một hệ thống dịch vụ khép kín. Đặc biệt chú trọng về chiều sâu, các cán bộ chủ chốt trong công ty được đào tạo chính quy dài hạn tại Nhật Bản, Singapo. Ngoài ra, công ty đã liên tục mở các khóa đào tạo và mời các chuyên gia từ chính hãng sang giảng dạy về kỹ thuật, chuyển giao công nghệ cho đội ngũ nhân viên phòng kỹ thuật và kinh doanh mở rộng hệ thống đại lý, chi nhánh trên toàn khu vực phía Bắc là một chiến lược lâu dài của công ty.


      Để có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ kịp thời hoàn hảo, Việt Hoàng đã và đang tiến hành các hoạt động hỗ trợ các đại lý về chiến lược kinh doanh, đào tạo và nâng cao kiến thức kỹ thuật, cập nhập những thông tin, công nghệ mới nhất cho các kỹ sư, kỹ thuật viên tại công ty cũng như tại các chi nhánh, đại lý tỉnh thành.


      Với một hệ thống chi nhánh, đại lý rộng khắp như vậy, cho dù lắp đặt thiết bị ở địa điểm nào, người sử dụng cũng có thể an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của Việt Hoàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 179 823 & 024 8586 7774 & 024 3566 5375 & 024 3568 1849
      Email: viethoangpc@gmail.com
      Website: www.viethoang.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/mayphotocopygiare
      Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30
      Gọi điện
      Máy Photocopy Việt Hoàng
      Máy Photocopy Việt Hoàng
      Việt Hoàng
      Việt Hoàng
    • Top 3

      AT Việt Nam

      Gọi điện

      Tại Hà Nội, với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị văn phòng và là nhà nhập khẩu, phân phối hàng đầu vật tư, linh kiện máy photo, máy in, máy fax,...AT Việt Nam tự hào có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí đánh giá trên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua máy photocopy tại công ty AT Việt Nam.


      Đến với AT Việt Nam, bạn sẽ hài lòng với mẫu mã đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Một trong những lý do được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng khi mua máy photocopy tại đây chính là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và tốc độ của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới. Đồng thời, AT Việt Nam luôn đảm bảo các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Do vậy, bạn không phải lo lắng về vấn đề mua phải hàng kém chất lượng. Các thương hiệu máy Photocopy được bán tại AT Việt Nam: Ricoh, Toshiba, Xerox, Konica Minolta, Kyocera, Canon,...


      Không chỉ đa dạng mẫu mã và chủng loại, AT Việt Nam luôn làm hài lòng các khách hàng với các mức giá vô cùng hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất với nhu cầu, mục đích công việc. Bởi AT Việt Nam có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, am hiểu về các sản phẩm. Chắc chắn bạn sẽ mua được sản phẩm ưng ý. Mặt khác, AT Việt Nam luôn có chế độ bảo hành, kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên cho khách hàng, tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho mọi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Ngõ 199 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0827 841 333 & 0944 807 555 & 0947 642 555
      Email:
      • atgroup03@gmail.com
      • atvietnam02@gmail.com

      Website: sieuthimucin.net/
      Fanpage: www.facebook.com/sieuthimucin.net/
      Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

      Gọi điện
      Công ty CP thiết bị văn phòng AT Việt Nam
      Công ty CP thiết bị văn phòng AT Việt Nam
      AT Việt Nam
      AT Việt Nam
    • Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng Lợi được thành lập ngày 25 tháng 9 năm 2002, hơn 20 năm phát triển, là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm về các sản phẩm thiết bị máy văn phòng và giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp. Chiến lược kinh doanh của công ty là xây dựng quan hệ bình đẳng với đối tác và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Với phương châm hoạt động: “Chất lượng dịch vụ - Đạo đức kinh doanh”, Công ty Quảng Lợi đã dần khẳng định được vị trí và thương hiệu của mình trên thị trường thiết bị máy văn phòng tại Việt Nam.


      Công ty tự hào và vinh dự được tham gia cung cấp thiết bị máy văn phòng CANON và dịch vụ kỹ thuật cho nhiều cơ quan của Đảng và Nhà nước, tiêu biểu như Bộ Tài Chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Lao động thương binh xã hội, Viện Dầu Khí, Tổng công ty Sông Đà… Đồng thời là nhà cung cấp thiết bị máy văn phòng cho UBND các tỉnh, UBND các huyện, ban ngành, các tập đoàn lớn trong cả nước.


      Bên cạnh việc cung cấp các thiết bị máy văn phòng, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng Lợi còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ phong phú như: dịch vụ cho thuê, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy photocopy, dịch vụ tư vấn kỹ thuật. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản, sự nhiệt tình, tận tụy, đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng...chắc chắn Quảng Lợi sẽ làm hài lòng khách hàng. Trên tinh thần đó, Công ty Quảng Lợi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 66H2, Ngõ 33 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
      • VPGD: C11 lô 9 KĐTM Định Công, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3565 7495 & 024 3565 7494 & 024 3565 7420 & 024 2247 1717 & 0913 524 260
      Email: quangloi2010@gmail.com
      Website:

      • quangloi.com.vn/
      • quangloi.net/

      Fanpage: www.facebook.com/quangloi.com.vn/
      Giờ mở cửa: 07:45 – 17:15

      Gọi điện
      Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng Lợi
      Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng Lợi
      Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng Lợi
      Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quảng Lợi
    • Được thành lập vào năm 2006, Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Quang Minh ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực cung cấp máy văn phòng và và an ninh giám sát. Điện máy Quang Minh cũng là địa chỉ cung ứng máy photocopy uy tín hàng đầu tại khu vực Hà Nội.


      Khi mua máy Photocopy tại điện máy Quang Minh, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tư vấn luôn hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng 24/7 trên toàn quốc giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền.


      Tất cả sản phẩm máy photocopy bán ra đều được nhập khẩu từ những hãng uy tín và nổi tiếng trên thế giới. Với những dòng sản phẩm máy mới được sản xuất các nước nổi tiếng như Thái Lan. Ngoài ra dòng sản phẩm máy Photocopy hàng bãi đều được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng xuất xứ tại Hàn Quốc, Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Quang Minh luôn không ngừng đổi mới và cập nhật công nghệ mới nhất trên thế giới để đem đến cho khách hàng sản phẩm công nghệ cao nhất. Tất cả các sản phẩm trước khi bán ra đều được kiểm nghiệm ngặt nghèo để đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.


      Tất cả sản phẩm bán ra đều được miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nội thành. Với những khách hàng khu vực lân cận đều có chương trình hỗ trợ lắp đặt, giao hàng miễn phí tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi mua hàng tại điện máy Quang Minh. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trên toàn quốc, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp với số lượng hùng hậu và giàu kinh nghiệm giúp điện máy Quang Minh sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trên phạm vi toàn quốc.


      Đối với máy photocopy hàng mới hay hàng bãi đều áp dụng chương trình bảo trì, bảo dưỡng định kỳ miễn phí hàng tháng nhằm thuận tiện và nâng cao chất lượng sản phẩm cho quý khách hàng. Ngoài ra, khi khách hàng đã sử dụng máy photocopy cũ muốn thanh lý lại để mua máy mới thì đều có chương trình áp dụng mua máy cũ đổi máy mới. Với tinh thần hỗ trợ để đáp ứng tốt nhất chi phí mua máy mới cho khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Tầng 19/04 R5 Khu đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0912 355 428 & 0978 691 166
      • 11 Ngõ 1197 Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3642 5555 & 0912 355 428

      Điện thoại: 19005 55558 & 0903 095 555
      Website: quangminh.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

      Gọi điện
      Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Quang Minh
      Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Quang Minh
      Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Quang Minh
      Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Quang Minh
    • Công ty TNHH ĐTTM Tổng hợp Thanh Bình hiện là nhà phân phối sỉ và lẻ trọn gói các mặt hàng văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng trên phạm vi toàn miền Bắc. Các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo về mặt chất lượng, đa dạng về chủng loại và cạnh tranh về giá cả.


      Được thành lập từ 2012 với hơn 8 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị văn phòng phẩm, cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, bán máy in, sửa chữa và đổ mực in. Với phương châm phục vụ khách hàng trên hết, cung cấp dịch vụ nhanh gọn, giá cả hợp lý. Hiện Công ty TNHH ĐTTM Tổng hợp Thanh Bình đã có hàng nghìn khách hàng khắp miền Bắc.


      Công ty chỉ bán các loại máy Photocopy chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Bảo hành miễn phí tất cả các lỗi hay sự cố kỹ thuật gây ra do nhà sản xuất gây ra. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng. Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Trụ sở: 18 Ngõ 2, Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
      • 21B Ngõ 64 Kim Giang, Đại Kim, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0982 324 556 & 0868 538 182 & 024 3552 8580
      Email: vppthanhbinh8580@gmail.com
      Website:

      • thanhbinhvpp.com
      • thanhbinh.net.vn
      • banmayphotocopy.net

      Fanpage: www.facebook.com/thanhbinhvpp

      Gọi điện
      Công ty TNHH ĐTTM Tổng hợp Thanh Bình
      Công ty TNHH ĐTTM Tổng hợp Thanh Bình
      Công ty TNHH ĐTTM Tổng hợp Thanh Bình
      Công ty TNHH ĐTTM Tổng hợp Thanh Bình
    • Hiện nay, máy photocopy rất phổ biến tại Việt Nam. Để mua được một chiếc máy photocopy phù hợp với nhu cầu là điều rất đơn giản. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị cung cấp các dịch vụ kèm theo máy trong suốt thời gian sử dụng để máy chạy được ổn định là điều không hề đơn giản. Ở Hà Nội, có trên 100 nhà cung cấp các sản phẩm liên quan đến máy

      photocopy. Nhưng thực trạng hiện nay là có rất nhiều nhà cung cấp hay còn còn gọi là các công ty thương mại các cửa hàng nhỏ lẻ họ bán tất cả các máy móc từ máy photocopy, máy phát điện, và nhiều thiết bị khác.


      Các đơn vị này là các đơn vị thương mại, họ chỉ bán hàng còn khâu bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng sẽ thuê một đơn vị khác. Chính vì vậy, những khách hàng mua máy photocopy ở những nhà cung cấp này sẽ không được hưởng những dịch vụ tốt nhất dành cho chiếc máy photocopy mà họ mua. Nhận thức được những vấn đề quan trọng trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ FPC Hà Nội với đội ngũ đông đảo kỹ thuật tay nghề cao luôn cam kết đi đầu về chất lượng dịch vụ sau bán hàng.


      Công ty FPC tâm niệm câu nói “Mua 1 lần dùng mãi mãi” nên tất cả các máy của công ty FPC bán ra ngoài chế độ bảo hành 2 năm thì đều được bảo trì bảo dưỡng miễn phí trong suốt thời gian sử dụng. Và phương châm của công ty luôn hướng đến là “Số 1 về dịch vụ hậu mãi”.


      Đến với công ty khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt mà không phải bất cứ công ty nào cũng cung cấp được, đó là hàng hóa đúng chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng, mới 100%. Giá cả rất cạnh tranh, đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật luôn niềm nở và lịch sự.

        Nhờ có khả năng tài chính ổn định, tính chuyên nghiệp cao trong kinh doanh và dịch vụ, khả năng bảo hành trực tiếp và hỗ trợ kỹ thuật ở mức tối đa, những mặt hàng mà công ty tham gia phân phối và bán lẻ đều là những mặt hàng có chất lượng và uy tín nên luôn luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Bằng tất cả nỗ lực của mình, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ FPC Hà Nội mong muốn được phục vụ khách hàng thật lâu dài.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: C2TT16 KĐT Văn Quán, Đầu ngõ 248 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6686 6589 & 0904 583 311 & 0904 642 211
        Email: fpccenter01@gmail.com

        Website: fpc.vn

        Fanpage:

        • www.facebook.com/fpchanoi
        • www.facebook.com/mayphotocopy.fpchn
        Gọi điện
        Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ FPC Hà Nội
        Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ FPC Hà Nội
        Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ FPC Hà Nội
        Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ FPC Hà Nội
      • Bạn đang có nhu cầu mua máy photocopy và điều bạn quan tâm hơn cả là chất lượng để đảm bảo tối ưu khi sử dụng. Dựa trên nhu cầu thực tế cũng như các tiêu chí về máy Photocopy mà người sử dụng mong muốn, có thể thấy Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hải Minh là một trong những đơn vị đáp ứng tốt trên thị trường.


        Đầu tiên phải nói đến nguồn máy Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hải Minh cung cấp. Không giống nhiều đơn vị kinh doanh trên thị trường, Hải Minh đảm bảo 100% các mặt hàng bán và cho thuê đều là hàng chính hãng. Trong đó, máy Photocopy Ricoh và Toshiba là hai dòng máy thế máy của công ty luôn nhận được sự hài lòng cao của khách hàng. Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này từ đầu năm 2009, máy photocopy Hải Minh không chỉ tập trung vào mảng thương mại bán và cho thuê máy photocopy mà công ty còn mang đến giải pháp tối ưu cho người sử dụng. Với đội ngũ nhân viên trẻ, tài và đầy nhiệt huyết, công ty đã và đang mở rộng các mặt hàng ưu thế cũng như lĩnh vực kinh doanh sang các sản phẩm công nghệ thông tin, viễn thông, thiết bị văn phòng…


        Đặc biệt, ngoài cung cấp sản phẩm chính hãng cùng giải pháp cho khách hàng, máy photocopy Hải Minh còn có chế độ bảo hành 1 năm cho các dòng máy mua mới hoặc bảo hành lên đến 100.000 bản in. Bên cạnh đó, công ty cũng rất linh hoạt trong chế độ đổi trả cho khách hàng sau khi mua máy 30 ngày. Điều này không chỉ thể hiện sự trách nhiệm của người bán hàng, sự chuyên nghiệp của một đơn vị uy tín mà còn mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng.


        Hơn thế, so với mặt bằng chung trên thị trường máy photocopy, các dòng sản phẩm mà máy Photocopy Hải Minh bán luôn ở mức giá rất cạnh tranh. Việc vừa đảm bảo chất lượng, vừa bán với mức giá rẻ hơn, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hải Minh đã khiến hàng nghìn khách hàng hài lòng khi lựa chọn. Đồng thời, công ty còn có chế độ miễn phí giao hàng, miễn phí lắp đặt trong phạm vi nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển cho đơn hàng ngoại tỉnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Trụ sở: 25 Ngõ 95, Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
        • VP: 20 Ngõ 99/110, Ngách 66 Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 0983 947 999 & 024 3566 7146
        Email: nhienk8@gmail.com
        Website: haiminhco.com.vn

        Gọi điện
        Hải Minh đảm bảo 100% các mặt hàng bán và cho thuê đều là hàng chính hãng.
        Hải Minh đảm bảo 100% các mặt hàng bán và cho thuê đều là hàng chính hãng.
        Photocopy Hải Minh
        Photocopy Hải Minh
      • Top 9

        Công ty Cổ phần TC Group

        Gọi điện

        Bạn đang ở Hà Nội, bạn muốn mua máy photocopy để sử dụng. Bạn cần có một dịch vụ bán máy photocopy giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội để tiện cho việc bảo hành, bảo dưỡng trong thời gian sử dụng với thời gian nhanh chóng Công ty Cổ phần TC Group có tất cả các loại máy mà bạn cần.


        Công ty Cổ phần TC Group đã trải qua hơn 10 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực máy văn phòng, đến nay công ty đã vượt lên trên nhiều doanh nghiệp khác và khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực máy văn phòng. Một phần là nhờ sự tin tưởng, động viên chỉ bảo, hợp tác cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội, các tỉnh thành trên toàn quốc và các văn phòng đại diện cũng như các doanh nghiệp nước ngoài.


        Bên cạnh đó, công ty cũng đã khẳng định được vị trí của mình bằng những sự quyết tâm, tính tập thể của hàng ngũ lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên công ty với phương châm “ Sự phát triển và thành đạt của khách hàng chính là sự phát triển và thành đạt của công ty”. “Trách nhiệm và uy tín với khách hàng là sự khẳng định vị trí của công ty”.


        Đến với Công ty Cổ phần TC Group, một địa chỉ bán máy photocopy giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội bạn sẽ nhận được 4 nhất sau đây: Giá cả hợp lý nhất, quà tặng hấp dẫn nhất, chất lượng máy tốt nhất, chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 26 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0969 793 699 & 024 7773 6789
        Email: Sales@tcgroup.vn
        Website:
        • chothuemayphoto.net.vn/
        • ricohviet.vn/
        • konica.vn/

        Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

        Gọi điện
        Công ty Cổ phần TC Group
        Công ty Cổ phần TC Group
        Công ty Cổ phần TC Group
        Công ty Cổ phần TC Group
      • Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ phát triển SMB, chuyên cung cấp các sản phẩm, giải pháp và các dịch vụ công nghệ thông tin tiên tiến, thiết thực và phù hợp nhất với chi phí tối ưu nhất nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc của khách hàng.


        Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và các điểm dịch vụ phủ kín 10 quận nội thành Hà Nội và các vệ tinh tại các tỉnh lân cận. SMB đã và đang mang lại dịch vụ hoàn hảo nhất cho các khách hàng cả về chất lượng, thời gian, phong cách và quy trình phục vụ.


        Lĩnh vực hoạt động của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ phát triển SMB bao gồm: Phân phối và cung cấp các sản phẩm công nghệ thông tin, các sản phẩm văn phòng. Chuyên cho thuê máy in khổ lớn A0 - HP T795, máy Photocopy màu Xerox, máy Photocopy đen trắng Ricoh, máy in màu HP, sản xuất hộp mực máy in, lọ mực máy in Laser tương thích mang thương hiệu SMB sử dụng cho các dòng máy in Laser đang có trên thị trường. Cung cấp dịch vụ trọn gói cho doanh nghiệp (Tư vấn giải pháp và triển khai các hệ thống công nghệ thông tin, gói dịch vụ quản trị mạng, gói dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng các sản phẩm tin học, dịch vụ sửa chữa và đổ mực in, văn phòng phẩm).


        Cam kết đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp, SMB luôn sẵn sàng với các sản phẩm công nghệ thông tin tiên tiến nhất, giá thành hợp lý nhất cùng với các dịch vụ hoàn hảo nhằm đạt được các giá trị tối ưu. Bằng sự phát triển cả về bề rộng lẫn chiều sâu, công ty SMB đang ngày càng chung sức, sát cánh thành công cùng các doanh nghiệp, khách hàng và đối tác. Với kinh nghiệm triển khai phong phú, đối tác hàng đầu của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và trong nước, công ty SMB đang hội tụ đầy đủ sức mạnh để cùng khách hàng và đối tác đi tới thành công.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 203 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 024 8587 5516 & 024 3622 8863 & 0912 478 865
        Email: smb.jsc@gmail.com
        Website: smbvn.com/
        Gọi điện
        Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ phát triển SMB
        Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ phát triển SMB
        Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ phát triển SMB
        Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ phát triển SMB




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy