Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hải Minh

Bạn đang có nhu cầu mua máy photocopy và điều bạn quan tâm hơn cả là chất lượng để đảm bảo tối ưu khi sử dụng. Dựa trên nhu cầu thực tế cũng như các tiêu chí về máy Photocopy mà người sử dụng mong muốn, có thể thấy Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hải Minh là một trong những đơn vị đáp ứng tốt trên thị trường.


Đầu tiên phải nói đến nguồn máy Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hải Minh cung cấp. Không giống nhiều đơn vị kinh doanh trên thị trường, Hải Minh đảm bảo 100% các mặt hàng bán và cho thuê đều là hàng chính hãng. Trong đó, máy Photocopy Ricoh và Toshiba là hai dòng máy thế máy của công ty luôn nhận được sự hài lòng cao của khách hàng. Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này từ đầu năm 2009, máy photocopy Hải Minh không chỉ tập trung vào mảng thương mại bán và cho thuê máy photocopy mà công ty còn mang đến giải pháp tối ưu cho người sử dụng. Với đội ngũ nhân viên trẻ, tài và đầy nhiệt huyết, công ty đã và đang mở rộng các mặt hàng ưu thế cũng như lĩnh vực kinh doanh sang các sản phẩm công nghệ thông tin, viễn thông, thiết bị văn phòng…


Đặc biệt, ngoài cung cấp sản phẩm chính hãng cùng giải pháp cho khách hàng, máy photocopy Hải Minh còn có chế độ bảo hành 1 năm cho các dòng máy mua mới hoặc bảo hành lên đến 100.000 bản in. Bên cạnh đó, công ty cũng rất linh hoạt trong chế độ đổi trả cho khách hàng sau khi mua máy 30 ngày. Điều này không chỉ thể hiện sự trách nhiệm của người bán hàng, sự chuyên nghiệp của một đơn vị uy tín mà còn mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng.


Hơn thế, so với mặt bằng chung trên thị trường máy photocopy, các dòng sản phẩm mà máy Photocopy Hải Minh bán luôn ở mức giá rất cạnh tranh. Việc vừa đảm bảo chất lượng, vừa bán với mức giá rẻ hơn, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hải Minh đã khiến hàng nghìn khách hàng hài lòng khi lựa chọn. Đồng thời, công ty còn có chế độ miễn phí giao hàng, miễn phí lắp đặt trong phạm vi nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển cho đơn hàng ngoại tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Trụ sở: 25 Ngõ 95, Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • VP: 20 Ngõ 99/110, Ngách 66 Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0983 947 999 & 024 3566 7146
Email: nhienk8@gmail.com
Website: haiminhco.com.vn

Hải Minh đảm bảo 100% các mặt hàng bán và cho thuê đều là hàng chính hãng.
Hải Minh đảm bảo 100% các mặt hàng bán và cho thuê đều là hàng chính hãng.
Photocopy Hải Minh
Photocopy Hải Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy