Công ty Cổ phần TC Group

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Bạn đang ở Hà Nội, bạn muốn mua máy photocopy để sử dụng. Bạn cần có một dịch vụ bán máy photocopy giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội để tiện cho việc bảo hành, bảo dưỡng trong thời gian sử dụng với thời gian nhanh chóng Công ty Cổ phần TC Group có tất cả các loại máy mà bạn cần.


Công ty Cổ phần TC Group đã trải qua hơn 10 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực máy văn phòng, đến nay công ty đã vượt lên trên nhiều doanh nghiệp khác và khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực máy văn phòng. Một phần là nhờ sự tin tưởng, động viên chỉ bảo, hợp tác cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội, các tỉnh thành trên toàn quốc và các văn phòng đại diện cũng như các doanh nghiệp nước ngoài.


Bên cạnh đó, công ty cũng đã khẳng định được vị trí của mình bằng những sự quyết tâm, tính tập thể của hàng ngũ lãnh đạo, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên công ty với phương châm “ Sự phát triển và thành đạt của khách hàng chính là sự phát triển và thành đạt của công ty”. “Trách nhiệm và uy tín với khách hàng là sự khẳng định vị trí của công ty”.


Đến với Công ty Cổ phần TC Group, một địa chỉ bán máy photocopy giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội bạn sẽ nhận được 4 nhất sau đây: Giá cả hợp lý nhất, quà tặng hấp dẫn nhất, chất lượng máy tốt nhất, chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0969 793 699 & 024 7773 6789
Email: Sales@tcgroup.vn
Website:
  • chothuemayphoto.net.vn/
  • ricohviet.vn/
  • konica.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

Công ty Cổ phần TC Group
Công ty Cổ phần TC Group
Công ty Cổ phần TC Group
Công ty Cổ phần TC Group

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy