Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ FPC Hà Nội

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Hiện nay, máy photocopy rất phổ biến tại Việt Nam. Để mua được một chiếc máy photocopy phù hợp với nhu cầu là điều rất đơn giản. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị cung cấp các dịch vụ kèm theo máy trong suốt thời gian sử dụng để máy chạy được ổn định là điều không hề đơn giản. Ở Hà Nội, có trên 100 nhà cung cấp các sản phẩm liên quan đến máy

photocopy. Nhưng thực trạng hiện nay là có rất nhiều nhà cung cấp hay còn còn gọi là các công ty thương mại các cửa hàng nhỏ lẻ họ bán tất cả các máy móc từ máy photocopy, máy phát điện, và nhiều thiết bị khác.


Các đơn vị này là các đơn vị thương mại, họ chỉ bán hàng còn khâu bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng sẽ thuê một đơn vị khác. Chính vì vậy, những khách hàng mua máy photocopy ở những nhà cung cấp này sẽ không được hưởng những dịch vụ tốt nhất dành cho chiếc máy photocopy mà họ mua. Nhận thức được những vấn đề quan trọng trong lĩnh vực này, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ FPC Hà Nội với đội ngũ đông đảo kỹ thuật tay nghề cao luôn cam kết đi đầu về chất lượng dịch vụ sau bán hàng.


Công ty FPC tâm niệm câu nói “Mua 1 lần dùng mãi mãi” nên tất cả các máy của công ty FPC bán ra ngoài chế độ bảo hành 2 năm thì đều được bảo trì bảo dưỡng miễn phí trong suốt thời gian sử dụng. Và phương châm của công ty luôn hướng đến là “Số 1 về dịch vụ hậu mãi”.


Đến với công ty khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt mà không phải bất cứ công ty nào cũng cung cấp được, đó là hàng hóa đúng chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng, mới 100%. Giá cả rất cạnh tranh, đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật luôn niềm nở và lịch sự.

    Nhờ có khả năng tài chính ổn định, tính chuyên nghiệp cao trong kinh doanh và dịch vụ, khả năng bảo hành trực tiếp và hỗ trợ kỹ thuật ở mức tối đa, những mặt hàng mà công ty tham gia phân phối và bán lẻ đều là những mặt hàng có chất lượng và uy tín nên luôn luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Bằng tất cả nỗ lực của mình, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ FPC Hà Nội mong muốn được phục vụ khách hàng thật lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C2TT16 KĐT Văn Quán, Đầu ngõ 248 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6686 6589 & 0904 583 311 & 0904 642 211
    Email: fpccenter01@gmail.com

    Website: fpc.vn

    Fanpage:

    • www.facebook.com/fpchanoi
    • www.facebook.com/mayphotocopy.fpchn
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ FPC Hà Nội
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ FPC Hà Nội
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ FPC Hà Nội
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ FPC Hà Nội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy