Top 8 Công ty cho thuê máy in uy tín nhất Hà Nội

Trịnh Ngân 2176 2 Báo lỗi

Biết được xu hướng, nhu cầu sử dụng máy photocopy ngày càng nhiều, rất nhiều công ty đã phát triển dịch vụ cho thuê máy in này. Nếu công ty của bạn có quy mô ... xem thêm...

  1. Thành lập vào năm 2006, với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành máy văn phòng. Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Phú Sơn trở thành đối tác tin cậy của các Doanh nghiệp, Tập đoàn đa quốc gia và là lựa chọn hàng đầu mang đến giải pháp toàn diện cho văn phòng. Với dịch vụ thuê máy photocopy giá rẻ, uy tín và chất lượng Công ty TNHH thương mại dịch vụ Phú Sơn sẽ đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.


    Công ty TNHH thương mại dịch vụ Phú Sơn có kho hàng lớn 500m2 với đầy đủ các dòng máy photocopy đa dạng, từ máy photocopy A4 đến máy A0. Những chiếc máy này đều là máy bãi nhập khẩu nguyên chiếc, còn mới đến 85%. Khi thuê máy của công ty Phú Sơn nếu phát hiện máy phát sinh lỗi không thể khắc phục thì bên thuê sẽ được đổi máy mới trong vòng 48 tiếng, được dùng thử máy 7 ngày, nếu cảm thấy máy chạy tốt, phù hợp giá cả thì mới tiến hành ký hợp đồng nhé!


    Ngoài ra bên Công ty TNHH thương mại dịch vụ Phú Sơn còn có đội ngũ kỹ thuật viên trên dưới 20 người, đảm bảo sẽ khắc phục sự cố máy in cho bên thuê chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ (nội thành Hà Nội), giúp bên thuê có thể tiếp tục sử dụng một cách nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 009 994
    Email: sale@mayphotophuson.vn
    Website: https://mayphotophuson.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioimayphotocopy/
    Giờ mở cửa: 07:45 – 17:30

      Gọi điện
      Công ty TNHH thương mại dịch vụ Phú Sơn
      Công ty TNHH thương mại dịch vụ Phú Sơn
      Công ty TNHH thương mại dịch vụ Phú Sơn
      Công ty TNHH thương mại dịch vụ Phú Sơn

    • Top 2

      Tập Đoàn VPS Group

      Gọi điện

      Được thành lập từ những năm 1991 trải qua thời gian hơn 30 năm phát triển đến nay VPS Groups trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành máy văn phòng tại Việt Nam. Hiện tại VPS đã có mặt trên 63 tỉnh thành với hơn 2000 đại lý phân phối các sản phẩm như máy photocopy Fujifilm, máy in các loại, máy tính, máy đếm tiền, máy hủy tài liệu,...


      Đội ngũ nhân sự cán bộ nhân viên đã và đang nỗ lực để đáp ứng nhu cầu các khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan bộ ban ngành trên toàn quốc. Bên cạnh đó VPS Group tự hào là nhà cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, và cho thuê số 1 trong ngành máy văn phòng.

      Tập Đoàn VPS Group khẳng định đẳng cấp một văn phòng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê máy photocopy tại Hà Nội và toàn quốc.


      Tập Đoàn VPS Group cung cấp đa dạng các loại máy photocopy nhập khẩu nguyên chiếc của tất cả các hãng máy photocopy uy tín hàng đầu thế giới. Công ty máy văn phòng đảm bảo cho thuê máy photo, máy in, máy văn phòng đa chức năng với chất lượng máy mới 90-100%.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Hồ Xuân Hương, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0857 470 638
      Email: marketing@vpsgroup.vn
      Website: https://vpsgroup.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/VPSGroup.VN
      Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

        Gọi điện
        Tập Đoàn VPS Group
        Tập Đoàn VPS Group
        Tập Đoàn VPS Group
        Tập Đoàn VPS Group
      • Nhằm đảm bảo tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp trong khi vẫn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng máy photocopy với chi phí tiết kiệm nhất, Công ty TNHH máy văn phòng Việt Nhật cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tại Hà Nội và các vùng lân cận. Đến với Máy photocopy Việt Nhật, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn thuê máy photocopy đa dạng về chủng loại, đời máy, chức năng cũng như giá cho thuê máy photocopy phù hợp nhất với ngân sách của khách hàng.


        Hiện nay, tại kho hàng của Việt Nhật đang có sẵn để cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy với các dòng máy đơn chức năng, đa chức năng của hãng Ricoh các Model như Ricoh Aficio MP 3351, máy photocopy Ricoh Aficio MP 3352, Ricoh Aficio MP 5001,...


        Ưu điểm khi thuê máy in tại Công ty TNHH máy văn phòng Việt Nhật

        • Tối ưu hóa chi phí đầu vào khi không phải mất một khoảng tiền tương đối để đầu tư mua một máy photocopy
        • Không tốn bất cứ một khoản chi phí nào để bảo dưỡng, bảo trì
        • Không cần nhân viên kỹ thuật quản lý vận hành
        • Được bảo trì máy thường xuyên, khi máy gặp sự cố được khắc phục ngay hoặc thay máy khác trong vòng 24h


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 866/850, Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
        • 15 TT 38, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
        • 45 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0982 386 245 & 0968 519 689
        Email: mayphotocopyvietnhat@gmail.com
        Website: https://mayphotocopyvietnhat.vn/

        Giờ mở cửa: 07:30 – 18:30


        Gọi điện
        Công ty TNHH máy văn phòng Việt Nhật
        Công ty TNHH máy văn phòng Việt Nhật
        Công ty TNHH máy văn phòng Việt Nhật
        Công ty TNHH máy văn phòng Việt Nhật
      • Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TNT là công ty chuyên về các loại máy photocopy, máy in và các dịch vụ liên quan. Công ty nhận định "Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của mọi hoạt động trong công ty". Phương châm của công ty là luôn đề cao chữ "Tín", mong muốn đem lại cho khách hàng cảm giác hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của TNT.


        Với đội ngũ kinh doanh được đào tạo chuyên sâu, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TNT cam kết:

        • Sản phẩm công ty cho thuê đảm bảo chất lượng, chuẩn chính hãng
        • Cam kết giá cả cạnh tranh, hợp lí
        • Dịch vụ sửa chữa, bảo hành, kiểm tra chu đáo trong quá trình sử dụng dịch vụ

        Các hãng máy mà Công ty TNT cho thuê đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Ricoh, Xerox, Toshiba, Canon,...giá thuê mỗi máy dao động khoảng 700.000 đến 1.000.000. Bạn sẽ được kiểm tra máy trước khi thuê, đến tận nơi để chọn loại máy phù hợp với nhu cầu của bạn hoặc của doạnh nghiệp. Nhân viên của công ty TNT sẽ tư vấn và giới thiệu cũng như giải quyết mọi vấn đề của bạn trong quá trình thuê máy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: A1 TT1, KĐT Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 0972 368 368 & 024 7302 3638 & 0877 791 234
        Website: https://dailymayphoto.vn/
        Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
        Gọi điện
        Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TNT
        Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TNT
        Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TNT
        Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TNT
      • Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Thành Nam được thành lập bởi tập thể cán bộ và nhân viên ưu tú đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực. Hiện tại, công ty có một đội ngũ cán bộ và nhân viên được đào tạo chính quy và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị máy văn phòng: Máy photocopy, máy fax, máy in, scan,...


        Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Thành Nam sẽ cung cấp cho khách hàng những chiếc máy photocopy chính hãng, còn mới và chất lượng bản chụp cao.


        Không cần chi phí đầu tư quá lớn để trang bị máy photo cũng như tiết kiệm chi phí dịch vụ bảo trì và sửa chữa, đến với công ty Thành Nam, bên thuê không phải bỏ ra chi phí vào vấn đề nhân lực quản lý máy, mực in hay các linh kiện thay thế mà công ty Thành Nam sẽ phục vụ bạn các nhu cầu này.


        Vì sao nên lựa chọn thuê máy in tại Công ty Thành Nam?

        • Luôn đảm bảo giá thành tốt nhất, tối ưu hóa chi phí sử dụng, cho thuê máy Ricoh - Xerox là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản
        • Luôn hỗ trợ tận nơi nhanh chóng, nhiệt tình, thường xuyên nâng cao tay nghề đội ngũ kỹ thuật, rèn luyện đội ngũ chăm sóc khách hàng
        • Được vận chuyển máy miễn phí tận nơi, hỗ trợ đổi máy khác theo nhu cầu sử dụng, có hóa đơn VAT để khấu trừ thuế, khách hàng được sử dụng trước trả tiền sau


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2/23/72/65 Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3247 4999 & 0966 186 999
        Email: thanhnamricoh@gmail.com
        Website: https://thanhnam.com.vn/

        Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

          Gọi điện
          Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Thành Nam
          Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Thành Nam
          Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Thành Nam
          Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Thành Nam
        • Công ty TNHH Phát triển Thương mại Tâm Phát được thành lập năm 2015, ra đời và hoạt động trong điều kiện kinh tế đất nước gặp khó khăn, sự tác động không nhỏ của mặt trái kinh tế thị trường, song với định hướng và sự lựa chọn bước đi phù hợp cho dịch vụ cho thuê máy photocopy. Công ty đã không ngừng trưởng thành và phát triển cả về quy mô và chất lượng phục vụ, tạo dựng được niềm tin trong khách hàng.


          Với phương châm cung cấp dịch vụ tới khách hàng, Tâm Phát đã lựa chọn sàng lọc để nhập khẩu và cung cấp những loại máy thông dụng nhất, giá cả phải chăng phù hợp với khả năng tài chính của người Việt mà vẫn mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Vì vậy, Tâm phát đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp. Máy và thiết bị máy văn phòng của Tâm phát đã có mặt ở hầu khắp các khối văn phòng, trụ sở các doanh nghiệp lớn, các ty xây dựng lớn...


          Với đội ngũ kỹ thuật và chuyên viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Công ty TNHH Phát triển thương mại Tâm Phát tư vấn miễn phí cho mọi khách hàng cá nhân đến doanh nghiệp. Ngoài ra, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm bởi công ty cam kết bạn không mất thêm bất kỳ chi phí bảo trì bảo dưỡng nào, do đó bạn đã tiết kiệm được 1 khoản chi cho doanh nghiệp mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 15/214 Hồng Mai, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3999 5222 & 0947 476 222
          Email: mayphototamphat@gmail.com
          Website: https://mayphototamphat.com/

          Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

          Gọi điện
          Công ty TNHH Phát triển Thương mại Tâm Phát
          Công ty TNHH Phát triển Thương mại Tâm Phát
          Công ty TNHH Phát triển Thương mại Tâm Phát
          Công ty TNHH Phát triển Thương mại Tâm Phát
        • Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Việt Tín được biết đến với dịch vụ cho thuê máy photo chi phí thấp và nhu cầu sử dụng ít chỉ từ 600.000đ. Ngoài ra Việt Tín còn cung cấp dịch vụ sử máy và bán máy photocopy.


          Công ty Việt Tín sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các đối tác với sự trang bị cả máy photocopy màu của các thương hiệu nổi tiếng thế giới: Fuji Xerox, Ricoh, Toshiba... cùng những tính năng hiện đại và công nghệ thân thiện môi trường. Cam kết làm khách hàng hài lòng bằng sự nỗ lực tốt nhất mà Việt Tín mang lại.


          Công ty cam kết luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng thông qua một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trung thực và tận tụy. Đến với Công ty Việt tín là tìm đến với 1 giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp:

          • Giao máy nhanh: Khách hàng đã có máy sử dụng tối đa sau 2h kể từ sau khi kí hợp đồng
          • Bảo dưỡng định kỳ: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và bảo dưỡng máy định kì hàng tháng
          • Phục vụ 24/7/365: Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật mọi lúc, mọi nơi
          • Luôn luôn ưu đãi: Công ty có rất nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng quanh năm


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 6/49, Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3996 0555 & 0868 979 333
          Email: viettincopy@gmail.com
          Website: http://chothuemayphoto.bizz.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

            Gọi điện
            Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Việt Tín
            Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Việt Tín
            Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Việt Tín
            Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Việt Tín
          • Công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội được thành lập vào năm 2007 là nhà cung cấp máy photocopy, máy in, máy scan, máy chiếu, máy fax chất lượng cao và các dịch vụ sửa chữa máy photocopy, dịch vụ sửa chữa máy in, đổ mực và thay thế linh kiện máy văn phòng, dịch vụ cho thuê máy photocopy, cho thuê máy in chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

            Công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội đã có nhiều năm cung cấp dịch vụ cho thuê máy photo uy tín trên thị trường Hà Nội, được sự đánh giá cao về chất lượng và cung cách phục vụ, chắc chắn công ty này sẽ đem đến sự hài lòng cho người thuê.


            Với đặc điểm tiết kiệm, không phải lo lắng về hỏng máy, sửa chữa hay hết mực thì thuê máy photocopy là giải pháp khá hay cho nhiều doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức.

            Công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp của bạn. Với phương châm chất lượng, hiệu quả công việc, tối ưu hóa chi phí cho khách hàng, Công ty TNHH máy văn phòng Hà Nội là địa chỉ tin cậy cho các dịch vụ kinh doanh máy photocopy, máy in màu, máy fax,…


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: DM7 - 5, Khu đất làng nghề Vạn Phúc, 242 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
            Điện thoại: 0962 849 066
            Email: mayvanphong36@gmail.com
            Website: https://mayvanphonghd.com/

            Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

              Gọi điện
              Công ty TNHH Máy văn phòng Hà Nội
              Công ty TNHH Máy văn phòng Hà Nội
              Công ty TNHH Máy văn phòng Hà Nội
              Công ty TNHH Máy văn phòng Hà Nội




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy