Top 5 Địa chỉ cho thuê máy in/máy photo tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi

Hoàng Thu Thuỷ 139 0 Báo lỗi

Với công nghiệp ngày càng phát triển, máy photocopy trở thành một thiết bị quan trọng đối với các doanh nghiệp, các văn phòng hiện nay. Nhiều đơn vị thay vì ... xem thêm...

  1. Với 30 năm kinh nghiệm, Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đức Hào đã khẳng định được vị trí là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm/dịch vụ liên quan đến thiết bị văn phòng uy tín hàng đầu tại Quảng Ngãi. Thiết bị văn phòng Đức Hào mang đến giải pháp linh hoạt, tích hợp hệ thống, lấy chất lượng phục vụ khách hàng làm trọng tâm trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh. Chiến lược kinh doanh của Đức Hào luôn hướng đến yếu tố con người. Điều này được thể hiện rõ trong việc:

    • Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển với đối tác
    • Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    • Đề cao sự đóng góp của nhân viên

    Bạn cảm thấy phiền toái khi mỗi lần muốn in ấn tài liệu lại phải chạy ra cửa hàng dịch vụ? Nhưng bạn chưa đủ điều kiện kinh tế sắm ngay chiếc máy photocopy, máy in? Hoặc bất an khi có máy photo, máy in nhưng thường xuyên bị hỏng hóc. Rất đơn giản! Giải pháp tối ưu nhất, đó là sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy, máy in với 5 lợi ích nổi bật nhất sau đây:

    • Không cần đầu tư chi phí ban đầu quá lớn
    • Tiết kiệm chi phí
    • Tránh những rủi ro mắc phải do không chuyên
    • Hiệu quả làm việc tốt
    • Không cần bảo dưỡng, sửa chữa, thay mực in vì đã có dịch vụ hỗ trợ

    Thiết bị văn phòng Đức Hào chuyên cho thuê các thiết bị máy văn phòng: Máy photo, máy in, máy hủy tài liệu… với sản phẩm chính hãng, giá cả tốt nhất thị trường. Miễn phí vận chuyển – lắp đặt tận nơi trong thời gian nhanh chóng. Đặc biệt, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đến từ Đức Hào sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa, bảo trì 24/7, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho Quý khách hàng. Khách hàng thuê máy in, máy photocopy tại Quảng Ngãi trọn gói được Đức Hào cung cấp đầy đủ máy – vật tư thay thế – vật tư tiêu hao. Sản phẩm được Thiết bị văn phòng Đức Hào vận chuyển – lắp đặt miễn phí tận nơi trong thời gian nhanh chóng. Trong quá trình sử dụng, nếu máy photo, máy in gặp sự cố; chỉ cần một cuộc gọi, kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm của Đức Hào lập tức đến tận nơi khắc phục, đảm bảo không làm gián đoạn công việc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0903 523 369
    Email: duchaoquangngai@gmail.com
    Website: https://duchao.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mayphotocopyquangngai/
    Gọi điện
    Thiết bị văn phòng Đức Hào
    Thiết bị văn phòng Đức Hào
    Thiết bị văn phòng Đức Hào
    Thiết bị văn phòng Đức Hào

  2. Top 2

    M&N Printer

    Gọi điện

    Công ty M&N Printer là doanh nghiệp tiên phong và dẫn đầu với dịch vụ cho thuê máy photo uy tín và giá thành hợp lý tại Quảng Ngãi, với sự tin dùng của các doanh nghiệp tại Quảng Ngãi, Quảng Nam

    Thuê máy photocopy là một lựa chọn tuyệt vời để các doanh nghiệp tiết kiệm tiền mà không ảnh hưởng đến chức năng của máy photocopy mới. Đối với nhiều doanh nghiệp, mua máy photocopy là một chi phí rất lớn. Với giá của một máy photocopy văn phòng thông thường dao động từ khoảng 20 – 80 triệu đồng. Mặt khác, doanh nghiệp cần sự ổn định về tài chính, khi có nhu cầu photo, in ấn tài liệu thường xuyên. Khi thuê máy photocopy, chi phí hàng tháng sẽ được khấu trừ thuế.

    Công ty M&N Printer nhập khẩu trực tiếp tại các nước Mỹ, Nhật Bản với chất lượng hàng đầu thế giới. Luôn trong tình trạng hoạt động tốt và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng, chất lượng của quý khách hàng. Cam kết giá thuê máy photo tốt nhất thị trường với chất lượng máy cao, chính hãng.


    Quý khách sẽ được dùng thử 1 tháng để có thể trải nghiệm sản phẩm và đánh giá dịch vụ của M&N Printer. Với mức tồn kho luôn ổn định, Công ty M&N Printer sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thuê máy photocopy số lượng lớn hay thời gian ngắn cho doanh nghiệp. Quý khách không cần quá lo lắng khi thuê số lượng ít, M&N Printer luôn sẵn sàng phục vụ và lắp đặt máy photocopy dù khách hàng chỉ thuê 1 máy photocopy.

    Chỉ cần 1 cuộc gọi yêu cầu, sẽ có máy ngay trong vòng 2 – 24 giờ kể từ khi nhận yêu cầu. Giá thuê máy đã bao gồm các chi phí: mực in, giấy in, vật tư, bảo trì,… Quy trình cho thuê tại Công ty M&N Printer

    • Khảo sát nhu cầu sử dụng máy photocopy của khách hàng
    • Xác định thời gian và địa điểm thuê máy photocopy
    • Vận chuyển & lắp đặt và bàn giao

    Cam kết chất lượng cho thuê máy photocopy

    • Công ty M&N Printer chỉ cho thuê máy và bán máy photocopy chính hãng: Toshiba, Ricoh, Konica Minolta
    • Bất kỳ trường hợp, sự cố đều được hỗ trợ nhanh chóng, luôn đặt chất lượng và đảm bảo sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo.
    • Lắp đặt máy ngay trong ngày. Kiểm tra số counter (số bản in/photocopy trên máy) chính xác, rõ ràng.
    • Hỗ trợ đổi máy photocopy khác không thu thêm phí! Khi máy của quý khách gặp lỗi.
    • Có nhiều ưu đãi khi thuê máy photocopy số lượng lớn, thuê máy photo dài hạn hay chế độ dùng thử 1 tháng

    Đơn vị sẽ miễn phí vận chuyển và lắp đặt máy photo cho khách hàng. Sau khi đã lắp đặt xong, nhân viên sẽ tiến hành chạy thử máy để kiểm tra một lần nữa. Đảm bảo chỉ khi máy hoạt động tốt mới bàn giao cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0865 156 280
    Email: nmprinter@gmail.com
    Website: https://mnprinter.vn/
    Fanpage: ww.facebook.com/profile.php?id=100093025485351
    Gọi điện
    Công ty M&N Printer
    Công ty M&N Printer
    Công ty M&N Printer
    Công ty M&N Printer
  3. Top 3

    Máy văn phòng Việt Nhật

    Gọi điện

    Việt Nhật – Nhà nhập khẩu, sản xuất và phân phối, cung cấp dịch vụ cho thuê mực nạp, hộp mực, linh kiện máy in, linh kiện máy fax, linh kiện máy photocopy, linh kiện hộp mực, drum, gạt, trục sạc, trục từ, phôi, chíp, bao lụa, rulo… từ các nhà máy sản xuất hàng đầu thế giới với số lượng cực lớn, đồng thời Việt Nhật cũng là nhà sản xuất hộp mực dùng cho máy in, máy fax và máy photocopy hàng đầu Việt Nam với thương hiệu Máy văn phòng Việt Nhật đã và đang khẳng định vị thế mực in thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và sẽ có những trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm. Việt Nhật luôn cung cấp rõ ràng thông tin sản phẩm. Với chế độ bảo hành/đổi trả sản phẩm nhanh và uy tín nhất, những sản phẩm dù không phải là của Việt Nhật sản xuất đều được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất như các sản phẩm của Việt Nhật.


    Với hệ thống showroom của Việt Nhật tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Gia Lai, Quảng Ngãi, Huế… và rất nhiều đại lý khác trải dài từ Bắc vào Nam, khách hàng sẽ có nhiều cơ hộ để trải nghiệm trước khi mua và sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, Việt Nhật còn kết hợp với đối tác chuyển hàng nhanh chóng và đáng tin cậy của Viettel, TanphatExpress…khách hàng hoàn toàn yên tâm về món hàng sẽ được giao đến tận nơi với chất lượng đảm bảo nhất.


    Bên cạnh dịch vụ bán, tại đây còn cho thuê thiết bị văn phòng. Với dịch vụ thuê máy văn phòng tại Máy văn phòng Việt Nhật, quý khách không cần đầu tư thiết bị, không cần đặt cọc, không cần thế chấp mà vẫn sở hữu được một chiếc máy in, máy photocopy đời mới nhất để phục vụ cho công việc, với những dòng máy mới nhất, công nghệ in mới nhất với chất lượng bản in đẹp trên từng nét chữ, với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình, với 1 trở ngại nhỏ, Việt Nhật sẽ đổi máy khác mà quý khách không khỏi bận tâm về giá cả cũng như chi phí mua mực, chi phí sửa chữa. Việt Nhật sẽ là đối đối tác đáng tin cậy nhất mà quý khách đang cần tìm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 427 Trường Chinh, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0919 195 997 & 0333 475 475
    Email: mucinvietnhatqn@gmail.com
    Website: https://vietnhattoner.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vietnhat.NBO
    Gọi điện
    Máy văn phòng Việt Nhật
    Máy văn phòng Việt Nhật
    Máy văn phòng Việt Nhật
    Máy văn phòng Việt Nhật
  4. Bạn không muốn đầu tư một khoản tiền lớn vào việc mua sắm trang bị một chiếc máy Photocopy dành cho văn phòng công ty… mà vẫn sở hữu được một chiếc máy Photocopy kỹ thuật số đời mới nhất. Để phục vụ cho công việc, xin đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Photocopy Hoa Nơ, Trung tâm tư vấn miễn phí cho khách hàng cần mua và thuê máy photocopy.

    • Thuê máy photocopy không tốn nhiều chi phí
    • Được miễn phí sửa chữa máy.
    • Miễn Phí Mực
    • Có thể lựa chọn gói thuê máy photocopy phù hợp với nhu cầu sử dụng tránh lãng phí.

    Đảm bảo các dòng máy photocopy màu, chất lượng cho thuê đều là sản phẩm mới từ 90 – 95%, nguồn gốc xuất xứ tại Châu Âu, Nhật Bản.Giá cho thuê máy photocopy màu, chất lượng của chúng tôi rất rẻ so với mặt bằng chung của thị trường. Nếu trong quá trình sử dụng có xảy ra sự cố gì, bạn chỉ cần liên lạc với Hoa Nơ. Trong vòng 1 - 4 giờ kể từ khi xảy ra sự cố, nhân viên kỹ thuật sẽ đến sửa chữa để không ảnh hưởng đến công việc của bạn.


    Từ máy in đa năng văn phòng, cho thuê máy in decal khổ rộng cho đến cho thuê máy in ngắn hạn phục vụ các sự kiện. Bất cứ nhu cầu kinh doanh của bạn là gì, Hoa Nơ có thể điều chỉnh một kế hoạch và mức giá thuê máy in tốt nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0905 365 799 & 0935 112 124 & 0255 3825 926
    Email: hoano68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/photocopyhoano/
    Gọi điện
    Công Ty Thiết Kế và In Hoa Nơ - Design & Printing
    Công Ty Thiết Kế và In Hoa Nơ - Design & Printing
    Công Ty Thiết Kế và In Hoa Nơ - Design & Printing
    Công Ty Thiết Kế và In Hoa Nơ - Design & Printing
  5. Thiết bị văn phòng Hòa Lộc được thành lập từ năm 2004, là nhà nhập khẩu và phân phối các dòng máy photocopy, thiết bị văn phòng. Bên cạnh đó Thiết bị văn phòng Hòa Lộc cũng là địa chỉ uy tín cho thuê thiết bị văn phòng như máy in, máy photocopy... Giá sản phẩm cạnh tranh bên cạnh chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Đến với công ty bạn sẽ thỏa sức lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất. Với cam kết về nguồn gốc máy nhập của chính hãng cũng như các giá trị gia tăng cho khách hàng thông qua các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật trước và sau bán hàng, bảo hành toàn cầu theo đúng tiêu chuẩn của hãng. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn trải qua quá trình huấn luyện và cập nhật thường xuyên những thành tựu mới nhất về dịch vụ khách hàng, dịch vụ kỹ thuật và sản phẩm. Sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe ý kiến đóng góp quý báu của quý khách, và luôn hết mình phục vụ khách hàng.


    Đến với dịch vụ thuê máy photocopy của Thiết bị văn phòng Hòa Lộc bạn sẽ được những lợi ích sau:

    • Không cần kinh phí đầu tư ban đầu
    • Không lo lắng vật tư tiêu hao
    • Được hỗ trợ hoàn toàn về kỹ thuật, sửa chữa, bảo trì
    • Máy cho thuê là máy chất lượng cao, công nghệ mới

    Thiết bị văn phòng Hòa Lộc cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy các lĩnh vực như: Cho thuê máy photocopy cho văn phòng, xây dựng thiết kế, Cho thuê máy photocopy cho cơ quan đơn vị, Cho thuê máy photocopy cho trường học bệnh viện, Cho thuê máy photocopy cho khối ngành bất động sản...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1071 Quang Trung, P. Nghĩa Chánh Nam, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0937 848 445 & 0913 585 580
    Email: lochoaqn@gmail.com
    Website: http://mayphotoquangngai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hoalocqn
    Gọi điện
    Thiết bị văn phòng Hòa Lộc
    Thiết bị văn phòng Hòa Lộc
    Thiết bị văn phòng Hòa Lộc
    Thiết bị văn phòng Hòa Lộc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy