Top 9 Địa chỉ bán thiết bị văn phòng uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Hoàng Thu Thuỷ 393 0 Báo lỗi

Thiết bị văn phòng là những thiết bị máy móc, các vật dụng cần thiết cho các hoạt động hằng ngày và công việc trong lĩnh vực văn phòng. Lựa chọn thiết bị văn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị văn phòng uy tín chất lượng. Đơn vị có hệ thống của hàng trải dài khắp cả nước, có mặt ở mọi tỉnh thành phố. Hàng hoá tại Điện máy Xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Lạnh… đến các nhóm hàng Gia dụng như: Nồi Cơm Điện, Bếp Ga, Bếp Điện Từ… Điện máy Xanh cũng kinh doanh các mặt hàng như: Điện Thoại, Máy Tính Bảng, Laptop, Phụ Kiện…


    Các sản phẩm tại cửa hàng vô cùng chất lượng. Các thiết bị được cung cấp từ các đơn vị nổi tiếng như: Dell, Samsum, Canon, TotoLink, Asus, LG... Chất lượng sản phẩm luôn được công ty bảo đảm cho người tiêu dùng. Công ty có chính sách bảo hành lâu dài cho khách và sẽ lỗi một đổi một trong vòng một tháng cho khách hàng khi mua sản phẩm bị lỗi. Đội ngũ nhận viên tư vấn nhiệt tình, luôn cố gắng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách. Chất lượng an toàn, chế độ bảo hành ưu đãi còn ngần ngại gì mà không đến với Điện máy Xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 396 Nguyễn Văn Linh, Sơn Tịnh, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
    • 661 Quang Trung, Nghĩa Chánh Bắc, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/
      Gọi điện
      Điện máy Xanh
      Điện máy Xanh
      Điện máy Xanh
      Điện máy Xanh

    • Top 2

      FPT Shop

      Gọi điện

      FPT Shop hệ thống bán lẻ khắp ba miền, trải khắp 63 tỉnh thành luôn luôn mở rộng để phục vụ Quý Khách trên toàn quốc. FPT Shop cung cấp dịch vụ bán hàng và phục vụ hàng đầu. Sau hơn 10 năm hoạt động, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT Shop đã trở thành chuỗi bán lẻ hàng công nghệ hàng đầu.


      Đặc biệt, FPT Shop cung cấp đa dạng các thiết bị văn phòng như: máy tính, máy in, màn hình máy tinh,.. với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Các mẫu thiết bị văn phòng đến từ các hãng nổi tiếng như: Canon, HP, SamSung... Mỗi sản phẩm đều có chính sách bảo hành riêng để bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho văn phòng của mình. Đơn vị mang đến cho khách hàng những sản phẩm cũng như chính sách dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. FPT Shop đã, đang và sẽ tiếp tục chuyển đổi số một cách mạnh mẽ để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu kỹ thuật và luôn làm hài lòng khách hàng, được huấn luyện bài bản, đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 411 Quang Trung, Nguyễn Ngiêm, Quảng Ngãi
      • 725 Quang Trung, Nghĩa Chánh, TP. Quãng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 1800 6601
      Email: fptshop@fpt.com.vn
      Website: https://fptshop.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/?

      Gọi điện
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
    • Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy nói chung và thiết bị văn phòng nói riêng tại thị trường Việt Nam. 02.02.2015 Nguyễn Kim chính thức hợp tác với tập đoàn Central Retail, gia tăng sức mạnh để trở thành nhà bán lẻ đẳng cấp quốc tế.


      Hiện nay, Nguyễn Kim chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy và thiết bị văn phòng của tập đoàn Central Retail. Đến với siêu thị điện máy này, bạn có thể thỏa sức chọn cho mình mọi sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại. Những thiết bị văn phòng mà Nguyễn Kim cung cấp gồm có:

      • Laptop, PC văn phòng
      • Máy chiếu, màn hình
      • Máy in
      • Máy hủy tài liệu
      • Màn hình
      • USB
      • Ổ cứng di động

      Với sứ mệnh "Nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt" từ khi thành lập đến nay, Điện máy Nguyễn Kim không ngừng nỗ lực, liên kết với các thương hiệu nổi tiếng để luôn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị văn phòng hiện đại, chất lượng với giá thành đa dạng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: SBS Quảng Ngãi: Đường Lý Thường Kiệt, Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 1800 6800
      Email: NKare@nguyenkim.com
      Website: https://www.nguyenkim.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Điện máy Nguyễn Kim
      Điện máy Nguyễn Kim
      Điện máy Nguyễn Kim
      Điện máy Nguyễn Kim
    • Top 4

      Civip Technology

      Gọi điện

      Civip Technology là doanh nghiệp có vai trò chủ đạo trong ngành công nghệ thông tin nói chung và thiết bị văn phòng nói riêng tại Quảng Ngãi. Nhằm tạo ra những giá trị tuyệt vời nhất cho khách hàng. Với 100% sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng và được phân phối bởi những nhà phân phối uy tín tại Việt Nam, Civip Technology cam kết sẽ đưa những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến tận tay khách hàng.

      Tại Civip Technology, các bạn có thể tìm mua các sản phẩm thiết bị văn phòng như:

      • Laptop - Máy Tính Bảng; Máy Tính PC - Desktop
      • Máy in: Máy In Đen Trắng, Máy In Màu, Máy In Kim, Máy In Đa Năng, Máy In Bill, Phụ Kiện Máy In...
      • Máy photocopy: Photocopy Xerox, Photocopy Canon, Photocopy Sharp, Photocopy HP...
      • Máy chiếu: Máy Chiếu Các Hãng, Màn Chiếu, Giá Treo Máy Chiếu, Bút Trình Chiếu...
      • Các thiết bị văn phòng khác như: Máy Chấm Công, Điện thoại bàn, máy Fax, máy hủy tài liệu, Máy Quét Mã Vạch...

      Civip Technology luôn đặt giá trị uy tín lên hàng đầu từ những ngày đầu kinh doanh đến hiện tại và tương lai, trên tinh thần chữ Tín không gì mua nổi. Các thương hiệu, nhà phân phối chính tại Civip Technology: Acer, Canon, TotoLink, Asus, LG, Intel, TP-Link... Cung cấp các dịch vụ bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp giúp các đối tác yên tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 750 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 025 5372 9729 & 0914 817 181
      Email: sales@civip.com.vn
      Website: https://www.civip.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/civiptechnology
      Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

      Gọi điện
      CIVIP Technology
      CIVIP Technology
      CIVIP Technology
      CIVIP Technology
    • Công ty TNHH MTV SX & TM Mực in Việt Nhật chuyên bán sỉ và lẻ hàng chính hãng các sản phẩm máy tính laptop, desktop, server, workstation, các loại thiết bị máy văn phòng, linh phụ kiện… của các hãng và thương hiệu nổi tiếng Dell, HP, Lenovo, LG, Samsung,... Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, Công ty TNHH MTV Sản xuất Thương Mại Mực in Việt Nhật đã định vị tại thị trường Quảng Ngãi và các vùng lân cận với hình ảnh một doanh nghiệp luôn tiên phong đổi mới, sáng tạo và tinh thần phục vụ tận tụy, nhiệt thành. Công ty luôn xác định khách hàng chính là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh, dịch vụ, lựa chọn tiêu chí giữ vững uy tín thương hiệu của một nhà cung cấp chuyên nghiệp về hàng chính hãng, đại diện sản phẩm và thương mại cho các đối tác làm ăn vững bền lâu dài.

      Trong đó, các sản phẩm thiết bị văn phòng tại Công ty TNHH MTV Sản xuất Thương Mại Mực in Việt Nhật gồm:

      • Máy tính văn phòng các hãng: Sony, Samsung, Acer, Asus, HP, DELL, Lenovo...
      • Máy photocopy, máy scan
      • Máy in đơn năng, máy in đa năng, máy in màu các hãng: Samsung, Canon, Brother, Ricoh, HP...
      • Mực in các loại
      • Linh kiện máy in

      Bởi những nỗ lực ấy, Công ty TNHH MTV Sản xuất Thương Mại Mực in Việt Nhật hiện nay đã trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị kỹ thuật số, thiết bị văn phòng và các giải pháp ứng dụng công nghệ chuyên nghiệp hàng đầu tại Quảng Ngãi, được nhiều hãng sản xuất nổi tiếng công nhận là đối tác Vàng & Kim Cương. Đến với Công ty TNHH MTV Sản xuất Thương Mại Mực in Việt Nhật, khách hàng sẽ tiếp cận được những dòng sản phẩm chất lượng và mới nhất, với mức giá bán cực kỳ cạnh tranh và dịch vụ bảo hành, hậu mãi chu đáo, đảm bảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 427 Trường Chinh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0919 195 997
      Email: truongqng91@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063456823869

      Gọi điện
      Công ty TNHH MTV Sản xuất Thương Mại Mực in Việt Nhật
      Công ty TNHH MTV Sản xuất Thương Mại Mực in Việt Nhật
      Công ty TNHH MTV Sản xuất Thương Mại Mực in Việt Nhật
      Công ty TNHH MTV Sản xuất Thương Mại Mực in Việt Nhật
    • Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Phú Sĩ là đại lý phân phối Camera, Thiết bị an ninh, Báo động, báo trộm. Cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa hệ thống máy tính và các thiết bị CNTT Tư vấn, thi công, lắp đặt hệ thống Nhà thông minh, Camera giám sát, Hệ thống kiểm soát vào-ra, Thiết bị văn phòng, Khóa cửa điện tử, hệ thống Mạng LAN, Wifi . . . Cho công ty, doanh nghiệp và hộ gia đình tại Quảng Ngãi.


      Hiện nay, Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Phú Sĩ chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy và thiết bị văn phòng tại Quảng Ngãi. Đến với Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Phú Sĩ, bạn có thể thỏa sức chọn cho mình mọi sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại. Những thiết bị văn phòng mà Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Phú Sĩ cung cấp gồm có:

      • Máy chiếu, màn hình
      • Máy in
      • Máy hủy tài liệu
      • Màn hình
      • Ổ cứng di động
      • Máy chấm công
      • Máy tính văn phòng, laptop văn phòng
      • Camera cùng các thiết bị giám sát

      Đối với Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Phú Sĩ sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã được thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm và dịch vụ của công ty cung cấp: Chất lượng cao của sản phẩm, giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng…luôn được công ty chú trọng và thay đổi từng ngày để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53 Trương Định, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 025 5381 9698 & 0983 284 294
      Email: psc@phusico.com.vn
      Website: https://phusico.com.vn/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Thiết bị văn phòng Phú Sĩ
      Thiết bị văn phòng Phú Sĩ
      Thiết bị văn phòng Phú Sĩ
      Thiết bị văn phòng Phú Sĩ
    • Top 7

      Smart PHC

      Gọi điện

      Smart PHC là một trong những Công ty Công nghệ lớn mạnh tại Quảng Ngãi và khu vực Miền Trung với nhiều lĩnh vực kinh doanh. Smart HC theo đuổi các giải pháp công nghệ thông minh hàng đầu với sự kết hợp của trí tuệ nhân tạo Al và các thiết bị kết nối Internet nhằm tối ưu hóa các tương tác trên nền tản công nghệ số. Tạo ra sự kết nối ngày càng chặt chẽ giữa thế giới thực và không gian số với con người và vật thể thông qua các hệ thống công nghệ thông minh, mang lại cuộc sống thông minh, tiện lợi và hiệu quả hơn.

      Công ty cung cấp thiết bị văn phòng Quảng Ngãi – Smart PHC là đơn vị chuyên nghiệp trong hoạt động cung cấp thiết bị văn phòng cao cấp, chất lượng và phù hợp với nhu cầu của người sử dụng tại Quảng Ngãi. Các thiết bị được cung cấp bởi Smart HC bao gồm:

      • Máy photocopy
      • Máy in
      • Máy chiếu
      • Laptop
      • Máy tính bàn
      • Macbook

      Smart PHC cung cấp đầy đủ các sản phẩm máy tính, thiết bị công nghệ thông tin văn phòng cho công ty, văn phòng, nhà trường. Cung cấp giải pháp tích hợp hệ thống công nghệ thông tin cho doanh nghiệp. Cung cấp giải pháp đặc biệt cho các doanh nghiệp như hội nghị video, màn hình kỹ thuật số, hệ thống quản lý thanh toán,… Thêm sự lựa chọn, Smart PHC mở rộng ngành hàng như các thiết bị điện tử tiêu dùng, thiết bị gia dụng và thiết bị thông minh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 259 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0843 007 676
      Email: sales@smartphc.vn
      Website: https://smartphc.vn/

      Gọi điện
      Smart PHC
      Smart PHC
      Smart PHC
      Smart PHC
    • Top 8

      Media Mart

      Gọi điện

      Hiện tại, Media Mart đang sở hữu chuỗi gần 300 siêu thị và dự kiến sẽ vượt mốc 300 siêu thị trong những tháng cuối năm 2021. Trước làn sóng mua bán, sáp nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn bán lẻ hiện nay, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc tự thân vận động và đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc Top đầu miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại. Tại tỉnh Quảng Ngãi hiện nay cũng có mặt của Media Mart.

      Các sản phẩm thuộc thiết bị văn phòng bán chạy tại Media Mart:

      • Máy in: Máy in Canon, máy in HP, máy in Brother, máy in Epson, máy in Samsung, máy in Fuji Xerox, máy in RICOH...
      • Phụ kiện máy in
      • Máy Photocopy: máy photo Epson, máy photo Canon, máy photo Ricoh, máy photo Sharp,...
      • Máy scan: Máy quét Canon, máy quét Epson, Máy quét Acer...
      • Máy chiếu: Máy chiếu Sony, máy chiếu BenQ, máy chiếu ViewSonic, máy chiếu Acer, máy chiếu InFocus, máy chiếu, Epson, máy chiếu Panasonic, máy chiếu Canon...
      • Màn chiếu: màn chiếu điện, màn chiếu treo tường, màn chiếu 3 chân
      • Các thiết bị văn phòng khác như: Máy Fax, Điện thoại IP, Máy hủy tài liệu, Máy đếm tiền, Máy chấm công, Phần mềm diệt Virus...

      Ngoài các trang thiết bị điện máy, điện lạnh, điện gia dụng thì MediaMart cũng là một trong những nhà cung cấp, phân phối thiết bị máy văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu trong nước. Định hướng phát triển của Media Mart là vào các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao thuộc thiết bị máy văn phòng. Trong đó, sản phẩm trọng tâm là hệ thống sản phẩm tiêu biểu dành cho công ty, trường học...như máy in, máy photocoppy, máy chiếu, màn chiếu, máy đếm tiền, máy chấm công...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 363 Nguyễn Văn Linh, Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      • 982 Quang Trung, Chánh Lộ, TP. Quãng Ngãi, Quãng Ngãi
      • QL1A, Đức Thạnh, Mộ Đức, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 1900 6788
      Email: hotro@mediamart.com.vn
      Website: https://mediamart.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Gọi điện
      Media Mart
      Media Mart
      Media Mart
      Media Mart
    • Mực in LyVyStar được thành lập vào năm 2010 chuyên cung cấp, phân phối vật tư thiết bị máy văn phòng với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Chuyên nghiệp”. Trong những năm qua Mực in LyVyStar đã từng bước khẳng định thương hiệu đối với khách hàng và đã trở thành đơn vị hàng đầu về phân phối, sửa chữa, dịch vụ thiết bị văn phòng trong tỉnh cũng như ngoài tỉnh như:

      • Cung cấp, sửa chữa máy in Canon, Ricoh, Xerox, Sharp, Toshiba, Konica, Kyocera….
      • Cung cấp, sửa chữa, đổ mực các dòng máy in Laser, máy in màu Hp, Canon, Brother, Epson, Xerox, Ricoh…
      • Vật tư, mực in, linh kiện thay thế và sửa chữa máy in..

      Lý do nên mua các sản phẩm thiết bị văn phòng tại Mực in LyVyStar:

      • Máy in đa chức năng bền, đẹp, phù hợp với mọi khách hàng.
      • Máy photocopy dành cho văn phòng công ty và cơ quan giá rẻ chất lượng ổn định.
      • Máy In Phun màu chính hãng giá tốt nhất Thanh Hóa – tặng ngay G giấy in ảnh trị giá 60k.
      • Máy in đa chức năng Brother FULL mã cho quý khách lựa chọn.

      Mực in LyVyStar cung cấp:

      • Máy in: máy in laser đen trắng, máy in laser màu, máy in laser đa chức năng, máy in phun màu,....
      • Mực in: mực in laser đen trắng, mực in laser màu, mực in laser đa chức năng, mực in phun màu,....
      • Drum cho máy in

      Nếu cảm thấy khó khăn trước những mẫu mã của các thiết bị tại cửa hàng thì hãy để nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn một cách chi tiết và nhiệt tình về từng mẫu mã sản phẩm để bạn có thể chọn lựa được sản phẩm văn phòng ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 124/1A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0945 638 068
      Email: lyvyprinter@gmail.com
      Website: https://mucinlyvystar.com/

      Gọi điện
      Thiết bị văn phòng Lý Vy Star
      Thiết bị văn phòng Lý Vy Star
      Thiết bị văn phòng Lý Vy Star
      Thiết bị văn phòng Lý Vy Star




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy