Top 5 Địa chỉ bán thiết bị văn phòng uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Sunny Day 132 0 Báo lỗi

Ngày nay, muốn tìm được một địa chỉ cung cấp các thiết bị văn phòng uy tín, chất lượng trên địa bàn tỉnh Đắk Nông quả thật không hề dễ dàng. Trước vô vàn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy XANH đang là nhà bán lẻ chính thức các sản phẩm điện tử và đã có mặt trên 63 tỉnh thành. Là thương hiệu uy tín cao, được khách hàng tin tưởng, Điện máy XANH luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm khi mua sắm nhờ chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Nếu đang tìm một địa chỉ mua các thiết bị văn phòng tại Đắk Nông thì hãy ghé ngay trung tâm Điện máy XANH. Bởi nơi đây cung cấp đa dạng mẫu mã các loại được nhập từ nhiều nơi khác nhau, đảm bảo độ tin cậy về nguồn gốc cũng như chất lượng của từng sản phẩm.

    Cung cấp những thiết bị văn phòng như: máy in, máy tính, máy scan... Nhờ những chính sách khuyến mãi cũng như sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây mà Điện máy XANH ngày càng được biết đến nhiều hơn. Và trở thành điểm đến tin cậy của hầu hết các công ty khi có nhu cầu tìm mua các thiết bị máy cho văn phòng mình.


    Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Điện máy XANH đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những doanh nghiệp đang có nhu cầu sắm sửa những thiết bị cho văn phòng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 185 Nguyễn Tất Thành, Tổ 01, Đắk Mâm, Krông Nô, Đắk Nông
    • Quốc lộ 14, thôn 5, Quảng Tín, Huyện Đăk R'Lấp, Đắk Nông

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH

  2. Top 2

    Tin học Cường Tín

    Gọi điện

    Tin học Cường Tín là địa chỉ chuyên mua bán sửa chữa máy tính, máy in, lắp đặt camera, các thiết bị văn phòng tại khu vực Đắk Nông. Phân phối, kinh doanh các loại máy văn phòng như: máy photocopy, máy in,... Công ty Tin học Cường Tín luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng và giải pháp tối ưu trong lĩnh vực thiết bị văn phòng đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp tại Đắk Nông. Trong quá trình làm việc đòi hỏi bạn cần có những thiết bị hiện đại, giúp quản lý công việc liên quan đến văn phòng và giúp cho mọi công việc hằng ngày của bạn diễn ra suôn sẻ.

    Tin học Cường Tín được biết đến là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Công ty Tin học Cường Tín sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý. Với chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng đáng tin cậy, Tin học Cường Tín xứng đáng là điểm đến hàng đầu của các doanh nghiệp khi muốn tìm mua cho mình những thiết bị văn phòng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Bình, Đắk Hòa, Đắk Song, Đắk Nông
    Điện thoại: 0931 113 048
    Email: tinhoc@cuongtin.vn
    Website: https://www.cuongtin.vn/

    Gọi điện
    Cường Tín Computer
    Cường Tín Computer
    Cường Tín Computer
    Cường Tín Computer
  3. Top 3

    FPT Shop Đắk Nông

    Gọi điện

    FPT Shop được khách hàng tại Đắk Nông đón nhận nhiệt tình bởi chất lượng sản phẩm uy tín, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình trong việc tư vấn cũng như đáp ứng những yêu cầu của bạn. Khi ghé FPT Shop Đắk Nông bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những sản phẩm được cung cấp ra thị trường như các thiết bị văn phòng: máy photocopy, máy fax, máy scan,máy chiếu và nhiều sản phẩm khác.


    Một trong những ưu điểm nổi bật của FPT Shop Đắk Nông là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khách hàng có thể nhận được sự tư vấn kỹ thuật tận tình và chuyên nghiệp từ nhân viên của quán để tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Với chuỗi cửa hàng trải dài nhiều địa phương trên cả nước nên khách hàng có thể yên tâm về độ uy tín.


    Một điểm mạnh khác của FPT Shop Đắk Nông là chính sách bảo hành tốt. Cửa hàng cam kết bảo hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của mình. Nếu khách hàng gặp phải bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm, họ có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của quán để được giải đáp và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 81 Huỳnh Thúc Kháng, Nghĩa Thành, Đắk Nông
    • Tổ dân phố 1, Kiến Đức, Huyện Đắk R'Lấp, Đắk Nông

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/
    Gọi điện
    FPT Shop Đắk Nông
    FPT Shop Đắk Nông
    FPT Shop Đắk Nông
    FPT Shop Đắk Nông
  4. Tin Học - Camera Hoàng Tiến là địa chỉ cung cấp thiết bị văn phòng uy tín tại Đắk Nông chuyên phục vụ những sản phẩm như máy in, máy tính, máy photocoppy... chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Asus, Dell, Apple… với chế độ bảo hành chu đáo. Tự hào khẳng định sản phẩm bán ra luôn đạt chất lượng cao, hoạt động ổn định, đáp ứng tối đa nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng.


    Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Tin Học - Camera Hoàng Tiến sẽ cung cấp những thông tin đầy đủ, chân thực và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất. Rất nhiều các sản phẩm tiện ích, thông minh khác đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn. Hãy đến tận nơi để được nhân viên tư vấn một cách rõ ràng và cụ thể nhất về những thiết bị phù hợp cho doanh nghiệp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Xuân Phong, Đức Minh, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0979 352 255 & 0945 049 746
    Email: computerhoangtien@gmail.com

    Website: http://www.cameradakmil.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/computerhoangtien/

    Gọi điện
    Tin Học - Camera Hoàng Tiến
    Tin Học - Camera Hoàng Tiến
    Tin Học - Camera Hoàng Tiến
    Tin Học - Camera Hoàng Tiến
  5. Trung tâm Công nghệ Tin học Hoàng Nam là đơn vị ngày càng phát triển mạnh mẽ cung cấp ra thị trường các loại máy in, máy scan... đều có mặt tại đây từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trung tâm luôn hướng đến sự hoàn thiện và phát triển cùng cách phục vụ cũng như chất lượng hàng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với nỗ lực của đội ngũ nhân viên, Trung tâm Công nghệ Tin học Hoàng Nam luôn cam kết giá bán tốt nhất trên thị trường.


    Các sản phẩm thiết bị văn phòng của Trung tâm Công nghệ Tin học Hoàng Nam được cung cấp ra thị trường luôn được kiểm tra kỹ lưỡng từ đội ngũ chuyên viên kỹ thuật trước khi đến tay người tiêu dùng. Và được bảo hành, bảo trì theo tiêu chuẩn chính hãng với chất lượng tốt giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm. Hãy nhanh chóng ghé Trung tâm Công nghệ Tin học Hoàng Nam để được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất. Với chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng đáng tin cậy, đơn vị xứng đáng là điểm đến hàng đầu của các doanh nghiệp khi muốn tìm mua cho mình những thiết bị văn phòng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 2, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0946 649 379 & 0963 417 477
    Email: sanhnguyen2809@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Camera-Máy-tính-Máy-in-Hoàng-Nam-101538678901903/

    Gọi điện
    Trung tâm Công nghệ Tin học Hoàng Nam
    Trung tâm Công nghệ Tin học Hoàng Nam
    Trung tâm Công nghệ Tin học Hoàng Nam
    Trung tâm Công nghệ Tin học Hoàng Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy