Top 9 Địa chỉ bán thiết bị văn phòng uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Thu Huynh 146 0 Báo lỗi

Hiện nay trong bất kì văn phòng của doanh nghiệp nào đều không thể thiếu được các thiết bị văn phòng tiện ích như máy in, máy fax,.. sử dụng cho nghiệp vụ. Vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh Huế

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam với hàng ngàn chi nhánh trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam, trong đó có hơn 40 cửa hàng tại Thừa Thiên Huế. Điện máy Xanh cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện gia dụng, thiết bị văn phòng cần thiết cho mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày của gia đình và doanh nghiệp. Nhắc tới thiết bị văn phòng trong đó không thể thiếu được một thiết bị thiết yếu như máy in, tại đây cung cấp các sản phẩm từ nhiều thương hiệu lớn và nổi tiếng như Brother, HP, Canon,...


    Càng hoạt động và phát triển, Điện máy Xanh không chỉ phát triển về lượng, mà luôn thay đổi và cải tiến phong cách phục vụ, đem đến sự phục vụ hoàn hảo và tốt nhất cho khách hàng của mình.


    Đến với Điện máy Xanh, tất cả các sản phẩm thiết bị văn phòng tại siêu thị Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, màu sắc, mẫu mã thiết kế và tính năng như máy in laser trắng đen hiệu Brother, máy in laser trắng đen của Canon, máy in đa năng HP, Brother, máy in phun màu,... cực kì chất lượng. Ngoài ra, bởi vì là hàng tốt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và dịch vụ bảo hành sau khi mua.


    Ngoài ra, những nhân viên của Điện máy Xanh đều là những người được chọn lọc rất kỹ càng để có thể xây dựng đội ngũ nhân viên vững chuyên môn, tâm tận tình và phục vụ khách hàng triệt để.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 197 Trần Hưng Đạo, Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Quốc lộ 1A, Thôn Xuân Sơn, Xã Lộc Sơn, Huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
    • Quốc lộ 48B, Xã Vinh Thanh, Huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế
    • Quốc Lộ 1A, Thị Trấn Phú Lộc, Huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
    • Xem thêm hệ thống tại: dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: http://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh Huế
    Điện máy Xanh Huế
    Điện máy Xanh Huế
    Điện máy Xanh Huế

  2. Top 2

    Phi Long Technology Huế

    Phi Long Technology được thành lập vào năm 1997 từ một đơn vị kinh doanh nhỏ với những con người trẻ đầy nương lượng, đam mê và đến nay Phi Long Technology đã hoạt động và phát triển được gần 20 năm hoạt động. Phi Long Technology kinh doanh đa dạng chủ yếu là các mặt hàng điện tử, trong đó có thiết bị văn phòng nào là máy in, máy tính bàn, laptop, thiết bị mạng, an ninh viễn thông,... chất lượng. Trải qua suốt những năm trên thương trường với những thử thách khó khăn, Phi Long đã trở thành một trong những công ty tin học lớn mạnh tại khu vực Miền Trung. Ngoài những mặt hàng kinh doanh trên, Phi Long Technology còn tư vấn giải pháp và thi công các ứng dụng về công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, tư vấn và cung cấp máy tính và hệ thống mạng cho các điểm truy cập internet,... Đối với Phi Long Technology sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã được thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm và dịch vụ của công ty cung cấp:


    Để có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa và cung cấp nhiều mặt hàng hiện đại hơn, Phi Long Technology luôn không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng phục vụ, thực hiện chăm sóc khách hàng cùng các chế độ hậu mãi sau bán hàng một cách tốt nhất, mang lại sự an tâm và hài lòng nhất cho quý khách hàng khi đến với Phi Long. Các mặt hàng thiết bị văn phòng tại đây từ máy in đa năng từ laser, phun,..., máy photocopy, máy scan, máy in hóa đơn,... đều là những mặt hàng nhập từ nguồn cao cấp, đảm bảo chế độ bảo hành và chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Hùng Vương, TP.Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 680 707

    Email: philong@philong.com.vn

    Website: http://www.philong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CtyPhilong/

    Phi Long Technology Huế
    Phi Long Technology Huế
    Phi Long Technology Huế
    Phi Long Technology Huế
  3. Top 3

    Phan Quang Printer

    Gọi điện

    Phan Quang Printer là một công ty chuyên phân phối các thiết bị máy văn phòng với các dòng sản phẩm chính là máy in. Được thành lập từ lâu và hoạt động được quãng thời gian khá dài trên thị trường kinh doanh thiết bị điện tử, Phan Quang Printer đã tạo dựng được khá nhiều uy tín đối với khách hàng tại Thừa Thiên Huế. Hiện nay, Phan Quang Printer đang hướng đến mục tiêu phát triển đa dạng hơn dịch vụ và nâng cấp chế độ chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao vị thế của đơn vị trong lòng người dân Huế.


    Phan Quang Printer kinh doanh chủ yếu các mặt hàng sỉ và lẻ các loại máy in máy chuyên dụng, vật tư ngành in, các loại giấy in, mực in, linh kiện máy in và ngoài ra cũng sửa chữa và bơm mực máy in tận nơi. Vì là một cửa hàng lớn nên các thiết bị văn phòng tại đây rất chất lượng và đảm bảo các máy móc đều mới, chính hãng và chế độ đầy đủ. Ngoài ra, theo những người đã từng đến đây thì giá cả ở Phan Quang Printer rất phải chăng, vừa túi tiền. Và đương nhiên chất lượng đi cùng luôn được đảm bảo, uy tín. Ngoài ra, Phan Quang Printer không chỉ đầu tư về sản phẩm mà còn đầu tư đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình, vững mạnh luôn phục vụ khách hàng với thái độ phục vụ tốt nhất. Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, Phan Quang Printer cam đoan phục vụ khách hàng tận tình tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Xuân Diệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 537 768 & 0906 440 768
    Email: mayinphanquang@gmail.com
    Website: http://mayinhue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mayinhue/

    Gọi điện
    Phan Quang Printer
    Phan Quang Printer
    Phan Quang Printer
    Phan Quang Printer
  4. Top 4

    Thiên Phát Computer

    Gọi điện

    Thiên Phát Computer được thành lập từ năm 2010 hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị điện tử, trong đó có thiết bị văn phòng chất lượng. Trải qua bao nhiêu năm hoạt động với nhiều thử thách thăng trầm, Thiên Phát Computer hiện nay đã tạo được vị trí chỗ đứng vững chắc trên thị trường tại Huế.

    Thiên Phát Computer chuyên kinh doanh đa dạng các mặt hàng như máy tính bàn, máy tính laptop, phụ kiện laptop, và thiết bị văn phòng,... Một trong những thiết bị văn phòng nổi bật nhất tại cửa hàng chính là máy in, máy in có mặt tại đây có thể kể tới như máy in laser đơn năng Canon, máy in laser trắng đen hai mặt tự động, không dây wifi,... và các loại máy laptop nhập khẩu, PC hay linh kiện máy tính chất lượng cao. Ngoài kinh doanh thiết bị, nơi đây còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính, máy in, cài windows,... tại nhà tiện lợi.


    Hầu hết tất cả các mặt hàng tại đây đều được nhập từ các nhà phân phối chính hãng, uy tín, chính vì thế, các sản phẩm Thiên Phát Computer bán đến người tiêu dùng luôn bền và cao ở chất lượng và thấp ở giá thành. Bởi vì sự linh hoạt và uy tín trong sản phẩm và dịch vụ, Thiên Phát Computer được rất nhiều các doanh nghiệp địa phương tin tưởng. Ngoài ra, nơi đây cập nhật rất nhanh các mặt hàng, thiết bị mới và hiện đại nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cũng như phục vụ triệt để khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Hàm Nghi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 883 911 & 0905 950 123
    Email: maytinhgiareohue@gmail.com

    Website: https://maytinhgiarehue.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Suamaytinhtainha.thanhphohue/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Thiên Phát Computer
    Thiên Phát Computer
    Thiên Phát Computer
    Thiên Phát Computer
  5. Top 5

    Media Mart

    Gọi điện

    Media Mart là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị văn phòng uy tín, chất lượng tại Huế mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này. Định hướng phát triển của Media Mart là vào các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao thuộc thiết bị máy văn phòng. Trong đó, sản phẩm trọng tâm là hệ thống sản phẩm tiêu biểu dành cho công ty, trường học như: máy in, máy photocopy, máy chiếu, màn chiếu, máy đếm tiền, máy chấm công. Media Mart luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do Media Mart cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp.


    Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa. Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước, không bao giờ tự mãn với thành công đã có. Trước làn sóng mua bán, sáp nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn bán lẻ hiện nay, Media Mart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc tự thân vận động và đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc top đầu miền Trung tính đến thời điểm hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0902 201 538
    • 53 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0936 283 265

    Điện thoại: 1900 6788
    Website: https://mediamart.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
  6. Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng và máy tính nổi tiếng và chất lượng tại Huế được nhiều người dân và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Tại đây kinh doanh những sản phẩm đa dạng và chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới: như Canon, HP, LG, Epson, Brother với chế độ bảo hành chu đáo. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn luôn là nơi phân phối máy in, máy photocopy, máy chấm công, máy hủy tài liệu, phụ kiện, máy tính, laptop được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Khi mua các sản phẩm thiết bị văn phòng tại đây khách hàng có thể yên tâm vì công ty đảm bảo giá phân phối, cũng như bán lẻ ra thị trường giá tốt nhất. Với phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách và tinh tế từ đội ngũ những nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đảm bảo tư vấn và giải thích tận tình mọi thắc mắc để khách hàng có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 028 3856 3388 & 023 4381 0789
    Email: Dienmayphuhoi@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
  7. Trung tâm phát triển công nghệ Quang Vĩ Computer là đơn vị uy tín nhất tại Huế đã có trên 10 năm kinh doanh. Chuyên cung cấp và phân phối thiết bị máy tính, laptop, thiết bị văn phòng, thiết bị mạng, thiết bị viễn thông, thiết bị camera của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như: Intel, Dell, Asus, Acer, HP, MSI, Panasonic, WD, Gigabyte, Kingmax. Ngoài ra, của hàng còn chuyên lắp đặt hệ thống mạng không dây, Camera quan sát, Hệ thống tổng đài điện thoại.


    Các thiết bị văn phòng Tiên Phong chuyên cung cấp bao gồm: Máy in, máy scan, máy fax, máy chiếu, máy hủy giấy, máy chấm công, máy đếm tiền, máy quét mã vạch, màn chiếu cho bạn nhiều sự lựa chọn tốt nhất. Trung tâm phát triển công nghệ Quang Vĩ Computer còn là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho các loại máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy văn phòng, máy in, UPS, và các thiết bị ngoại vi. Với các loại hình dịch vụ bảo hành và bảo trì tận nơi mà doanh nghiệp này mang lại, bảo đảm tối ưu hóa năng lực các máy móc, thiết bị của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Phùng Hưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0356 007 884 & 0816 309 275
    Fanpage: www.facebook.com/quangvicomputer

    Gọi điện
    Trung tâm phát triển công nghệ Quang Vĩ Computer
    Trung tâm phát triển công nghệ Quang Vĩ Computer
    Trung tâm phát triển công nghệ Quang Vĩ Computer
    Trung tâm phát triển công nghệ Quang Vĩ Computer
  8. Top 8

    SYSME Co.,Ltd-Nhà cung cấp giải pháp CNTT

    SYSME Co.,Ltd-Nhà cung cấp giải pháp CNTT là đơn vị đã có nhiều năm kinh doanh, cung cấp các giải pháp dịch vụ, bán buôn, bán lẻ sản phẩm máy văn phòng, thiết bị công nghệ trong lĩnh vực tin học. Thiết bị văn phòng tại SYSME Co.,Ltd-Nhà cung cấp giải pháp CNTT cung cấp bao gồm: Máy photocopy màu, máy in, máy bộ, máy đóng tập, bộ lưu điện, bộ đàm, máy chấm công, máy hủy tài liệu, máy đếm tiền, máy scan. Với trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, SYSME Co.,Ltd-Nhà cung cấp giải pháp CNTT mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Thiết bị văn phòng được cung cấp tại SYSME Co.,Ltd-Nhà cung cấp giải pháp CNTT với đa dạng mẫu mã, được nhập khẩu chính hãng, số lượng hàng hóa lớn đảm bảo cung cấp mọi nhu cầu của các cá nhân và doanh nghiệp. Qua nhiều năm hoạt động và sự uy tín vốn có, SYSME Co.,Ltd-Nhà cung cấp giải pháp CNTT đã trở thành địa điểm mua hàng đáng tin cậy và quen thuộc của nhiều khách hàng, doanh nghiệp trên khắp cả nước và khẳng định được vị thế với nhiều đối thủ cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Lâm Hoằng, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0912 712 728 & 0905 882 728
    Email: sysme.coltd@gmail.com
    Website: http://sysme.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SYSME.COMPANY.LIMITED

    SYSME Co.,Ltd-Nhà cung cấp giải pháp CNTT
    SYSME Co.,Ltd-Nhà cung cấp giải pháp CNTT
    SYSME Co.,Ltd-Nhà cung cấp giải pháp CNTT
    SYSME Co.,Ltd-Nhà cung cấp giải pháp CNTT
  9. Top 9

    Máy văn phòng Tâm An Huế

    Máy văn phòng Tâm An Huế là đơn vị chuyên nghiệp với nhiều năm kinh doanh, phân phối các thiết bị điện tử, thiết bị văn phòng, camera giám sát chất lượng, uy tín. Thiết bị văn phòng được cung cấp tại đây bao gồm: Máy in, bộ đàm, máy scan, máy chiếu, máy chấm công, máy POS, máy đọc mã vạch, thiết bị mạng, thiết bị an ninh. Cam kết hàng chính hãng, bảo hành chính hãng, giá đại lý, cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, Máy văn phòng Tâm An Huế còn hỗ trợ các dịch vụ ưu đãi như: Miễn phí giao hàng nội thành Huế, miễn phí lắp ráp và cài đặt, miễn phí giao hàng đi các huyện cho đơn hàng trên 500.000 đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.


    Máy văn phòng Tâm An Huế hỗ trợ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Khung giờ giao hàng: từ 8:00 đến 17:00. Đối với những đơn hàng có phát sinh phí vận chuyển, phí này sẽ phụ thuộc vào trọng lượng và thể tích khối của từng sản phẩm. Còn các đơn hàng yêu cầu vận chuyển hỏa tốc, chi phí sẽ được tính theo cước vận chuyển của đại lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Bà Triệu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 113 955
    Fanpage: www.facebook.com/MAYINTAMAN

    Máy văn phòng Tâm An Huế
    Máy văn phòng Tâm An Huế
    Máy văn phòng Tâm An Huế
    Máy văn phòng Tâm An Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy