Top 6 Địa chỉ bán thiết bị văn phòng uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Thu Huynh 616 0 Báo lỗi

Trong bất kì hoạt động tổ chức, kinh doanh của các văn phòng công ty đều không thể nào thiếu đi sự có mặt của các loại thiết bị văn phòng hiện đại như máy in, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh Gia Lai

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam với hàng ngàn chi nhánh trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam, trong đó có hơn 18 cửa hàng, siêu thị tại Gia Lai. Điện máy Xanh cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện gia dụng, thiết bị văn phòng... cần thiết cho mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày cũng như hoạt động tổ chức, kinh doanh của các doanh nghiệp, trong đó không thể thiếu được các thiết bị thiết yếu như máy in, máy fax,... Với loại sản phẩm này, tại điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Canon, Brother, HP,... và mỗi sản phẩm của mỗi thương hiệu đều có các tính năng nổi trội và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng. Bởi sự hiện đại và linh hoạt trong mô hình kinh doanh được coi là trung tâm mua sắm điện máy uy tín hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Đến với siêu thị Điện máy Xanh, bạn sẽ được lựa chọn giữa nhiều dòng máy với tính năng, nhãn hiệu khác nhau và mọi thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị đầy đủ trên bao bì, hướng dẫn hay thông qua lời tư vấn của nhân viên nơi đây. Một vài dòng máy in nổi tiếng, bán chạy và đánh giá cao tại đây như máy in laser trắng đen Brother HL L2321D, máy in phun màu đa năng In-Scan-Copy Brother DCP-T520W, máy in phun màu Brother đa năng in scan copy DCP-T310, máy in ảnh phun màu Canon PIXMA TS6370 Wifi, máy in laser trắng đen Brother đa năng in scan copy DCP-L2520D,... Ngoài ra, Điện máy Xanh có các chế độ ưu đãi, khuyến mãi hay bảo hành hấp dẫn để đảm bảo quyền lợi và thu hút khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 47 Trần Phú, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Số 321 Hùng Vương, TT. Ia Kha, H. Ia Grai, Gia Lai
    • Số 279 Nguyễn Tất Thành, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Xem thêm hệ thống tại: dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may
    Điện thoại: 1800 1061
    Email:
    cskh@dienmayxanh.com
    Website:
    dienmayxanh.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/dienmayxanhcom/


    Gọi điện
    Điện máy Xanh Gia Lai
    Điện máy Xanh Gia Lai
    Điện máy Xanh Gia Lai
    Điện máy Xanh Gia Lai

  2. Top 2

    Điện máy Nguyễn Kim Gia Lai

    Gọi điện

    Điện máy Nguyễn Kim là một thương hiệu, một hệ thống bán lẻ cực lớn và đã có danh tiếng từ khá lâu tại Việt Nam. Điện máy Nguyễn Kim từ khi thành lập đến nay, trải qua hơn 20 năm chính chiến trên thị trường luôn hoạt động với phương châm tất cả cho khách hàng, luôn cố gắng tạo nên sự khác biệt nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đến nay, Nguyễn Kim có hệ thống 51 trung tâm tọa lạc tại các thành phố lớn trên toàn quốc, trong đó có một trung tâm tọa lạc trên con đường Lê Duẩn đông đúc náo nhiệt tại thành phố Pleiku, Gia Lai. Điện máy Nguyễn Kim kinh doanh đa dạng các mặt hàng điện tử, điện máy, gia dụng, giải trí,.. trong đó có các loại thiết bị văn phòng chất lượng. Với hoạt động kinh doanh quy mô lớn, tuổi đời dài trong lĩnh vực điện máy, nội thất, Điện máy Nguyễn Kim nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp với giá đầu vào tốt nhất và nhờ đó đưa ra những sản phẩm chính hãng chất lượng với giá thành cực kì cạnh tranh so với các đối thủ của mình.


    Tại Điện máy Nguyễn Kim vô cùng chú tâm đến chất lượng, giá thành và công năng của sản phẩm nên các mặt hàng đều được nhập từ nguồn chính hãng, tính năng ưu việt hiện đại và các chế độ chăm sóc bảo hành đầy đủ. Một số dòng máy in được đánh giá tốt tại Điện máy Nguyễn Kim như máy in laser đa năng Canon MF241D với đa chức năng như in, scan, copy hỗ trợ tốt cho công việc, chức năng in 2 mặt tự động giúp tiết kiệm chi phí giấy in, tốc độ in đến 27 trang/phút giải quyết công việc nhanh chóng,... hay dòng máy in laser Canon LBP2900 với tốc độ in nhanh với 12 trang/phút tiết kiệm thời gian, độ phân giải 2400 x 600 dpi cho bản in rõ nét, bảng điều khiển nút nhấn dễ dàng thao tác,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 109 Lê Duẩn, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: nkare@nguyenkim.com

    Website: nguyenkim.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim Gia Lai
    Điện máy Nguyễn Kim Gia Lai
    Điện máy Nguyễn Kim Gia Lai
    Điện máy Nguyễn Kim Gia Lai
  3. Top 3

    FPT Shop Gia Lai

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT được thành lập vào năm 2012 với hai thương hiệu chính là FPT Shop và F.Studio By FPT – đại lý được ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao cấp nhất. Cho đến nay, FPT Shop đã hoạt động được hơn 8 năm và đã phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc, phủ kín 63 tỉnh thành, với tổng số 500 cửa hàng. FPT Shop tự hào là một trong 4 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam và bằng những nỗ lực không mệt mỏi, tinh thần cầu tiến hội nhập, sẵn sàng thử nghiệm những công nghệ hiện đại nhất vào hệ thống quản lí và chăm sóc khách hàng, tiếp tục xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại để khách hàng có thể tìm thấy thương hiệu FPT Shop nhanh chóng trên không gian mạng, FPT Shop đã tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng yêu thích các sản phẩm công nghệ.


    Các sản phẩm công nghệ tại FPT Shop rất đa dạng và chất lượng, trong đó phải kể đến các dòng sản phẩm thiết bị máy văn phòng dành cho cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng. FPT Shop rất chú tâm đến chất lượng và chế độ, nên các dòng máy in tại đây đều từ những hãng nào Canon, HP,... nổi tiếng với các dòng máy xịn như máy in Canon laser LBP162dw, máy in phun trắng đen Canon PIXMA GM2070 Wifi, máy in màu đa chức năng Canon PIXMA TS6370 Wifi, máy in phun màu đa chức năng Canon Pixma G3010, máy in HP Neverstop Laser 1000a,... Với mục tiêu mở rộng brand trên toàn quốc, FPT Shop cũng như FPT Retail đang hướng tới việc trở thành hệ thống bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam. Cùng với đó, công ty luôn cung cấp tới mọi khách hàng các trải nghiệp mua sắm tích cực, đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 03 Nguyễn Tất Thành, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Số 350-352 Quang Trung, TX. An Khê, Gia Lai
    • Số 847 Phạm Văn Đồng, Tổ 6, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Xem thêm hệ thống tại: fptshop.com.vn/cua-hang/gia-lai

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: fptshop.com.vn/may-in
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop Gia Lai
    FPT Shop Gia Lai
    FPT Shop Gia Lai
    FPT Shop Gia Lai
  4. Top 4

    Huy Vũ Computer

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán thiết bị văn phòng thì Huy Vũ Computer là đơn vị uy tín nhất nhì tại Gia Lai chuyên kinh doanh mặt hàng này trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm. Huy Vũ Computer chuyên cung cấp và phân phối thiết bị máy tính bộ, màn hình, laptop, thiết bị mạng, thiết bị viễn thông, thiết bị âm thanh, camera, máy chiếu, bàn ghế và đặc biệt không thể thiếu các thiết bị văn phòng chất lượng như máy in, máy scan, máy photocopy, máy chấm công, máy đếm tiền,... Ngoài ra, của hàng còn chuyên cung cấp thêm các dịch vụ sửa chữa, thay lõi, tư vấn nâng cấp, bảo hành miễn phí tận nhà nhiều sản phẩm.


    Các thiết bị văn phòng Huy Vũ Computer chuyên cung cấp như đã liệt kê trên đều là những sản phẩm cần thiết nhất trong văn phòng, được nhập từ những nguồn uy tín nhất của hãng nổi tiếng nhất trên thế giới như Epson, Canon, Brother, HP, Toshiba, Ricoh, Dell, Fuhitsu,... nhằm đảm bảo chất lượng, chế độ, quyền lợi khách hàng và danh tiếng của đơn vị. Một số loại máy văn phòng nổi bật tại Huy Vũ Computer như máy in bill khổ 80 XPRINTER – A260H, máy chấm công RONALD JACK X958A, máy in laser CANON 226DW, máy in phun màu CANON PIXMA G2010, máy đếm tiền OUDIS 2900C, máy chiếu EPSON EB-W05, máy photocopy Toshiba e-STUDIO 2309A,... cực kì đa dạng ở tính năng và mẫu mã. Huy Vũ Computer cũng rất quan tâm đến trải nghiệm khách hàng nên trung tâm luôn không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ và các chế độ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 210 - 212 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 4856
    Website: huyvugialai.com/may-van-phong/
    Fanpage: www.facebook.com/huyvuhighend/
    Giờ mở cửa: 07:15 - 20:00

    Gọi điện
    Huy Vũ Computer
    Huy Vũ Computer
    Huy Vũ Computer
    Huy Vũ Computer
  5. Top 5

    Nguyên Long Computer

    Gọi điện

    Nguyên Long Computer là một đơn vị uy tín tại Gia Lai chuyên phân phối các thiết bị điện tử và máy văn phòng với các dòng sản phẩm chính là máy tính bàn, laptop, máy in, camera quan sát, phần mềm quản lý nhà hàng,... Nguyên Long Computer đã hoạt động được nhiều năm trên thị trường và tính đến nay, cửa hàng đã sở hữu được một lượng khách hàng thân thiết nhất định, từ những cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ đến những doanh nghiệp lớn tại Gia Lai. Đến với Nguyên Long Computer, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra tại đây còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp luôn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng khi có lỗi sản phẩm xảy ra. Với phương châm và mục tiêu hướng đến sự hài lòng của khách hàng, bảo vệ quyền lợi khách tuyệt đối, Nguyên Long Computer đã trở thành một đơn vị thân thiện trong mắt người tiêu dùng.


    Đến với Nguyên Long Computer, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây hướng dẫn tư vấn tận tình và kĩ lưỡng nếu cảm thấy khó khăn trước những mẫu mã sản phẩm. Nguyên Long Computer cung cấp đa dạng các thiết bị văn phòng với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo và được nhập từ các hãng nổi tiếng như Canon, HP, SamSung, Brother,... Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều có tính năng độc đáo, thiết kế đa dạng cùng với chính sách bảo hành riêng để bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho văn phòng của mình. Một số loại máy in có mặt tại đây như máy in laser trắng đen, in phun màu, in bill, in đa năng,... với mẫu hiện đại. Ngoài ra, Nguyên Long Computer cũng có cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính, máy in, camera,... các loại để có thể đa dạng phong cách phục vụ cũng như đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 508 Quang Trung, TT. Chư Ly, H. Đức Cơ, Gia Lai
    Điện thoại: 0985 101 001
    Email: nguyenlongcpt.gl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlongducco

    Gọi điện
    Nguyên Long Computer
    Nguyên Long Computer
    Nguyên Long Computer
    Nguyên Long Computer
  6. Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn là nơi chuyên cung ứng những loại sản phẩm, thiết bị văn phòng tại Gia Lai. Nơi đây có đầy đủ từ: máy tính, máy in, loa, máy chiếu... Với mẫu mã các sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại, mới mẻ, độc đáo, đầy tính sáng tạo. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả sản phẩm đều được công bố giá và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại, từng sản phẩm được mô tả tính năng, ứng dụng rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình Cửa hàng nhận cung cấp số lượng lớn các sản phẩm cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng lấy với số lượng lớn mức giá phải chăng, chiết khấu cùng nhiều ưu đãi khác.


    Đến Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giới thiệu đến bạn những mẫu sản phẩm phù hợp nhất. Hỗ trợ giao và lắp đặt hoàn thiện sản phẩm cho khách hàng. Đảm bảo những sản phẩm tại đây sẽ làm bạn hài lòng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 028 3856 3388
    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy