Top 4 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 1140 0 Báo lỗi

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, thì đời sống và sinh hoạt hàng ngày của con người cũng yêu cầu sự tiện dụng, tính thẩm mỹ nhiều hơn, từ các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vật liệu xây dựng Mỹ Linh

    Gọi điện

    Khi cân nhắc lựa chọn thiết bị vệ sinh chất lượng và uy tín tại Gia Lai, khách hàng luôn phân vân để lựa chọn được địa điểm vừa đáp ứng được các mong muốn về sự đa dạng mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm, đồng thời giá thành hợp lý. Hiểu được tâm lý ấy, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn cái tên Vật liệu xây dựng Mỹ Linh.

    Vật liệu xây dựng Mỹ Linh chuyên cung cấp gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp, và tất nhiên cả thiết bị vệ sinh cao cấp cho các công trình gia đình, khách sạn... khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với các sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá thành hợp lý. Đến với showroom, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã thiết bị theo ý mình sao cho phù hợp với sở thích cũng như hài hòa với màu sơn, cách bài trí của phòng vệ sinh hay phòng tắm.

    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu tường tận về sản phẩm sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm thích hợp, tối ưu nhất. Vật liệu xây dựng Mỹ Linh luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Phạm Hồng Thái, P.Tây Sơn, Pleiku, Gia Lai - 026 9382 2667 & 0973 661 139
    • 176 Lê Thánh Tôn, Pleiku, P. Ia King, Gia Lai - 026 9386 2667 & 0933 332 667
    • 30 Phạm Hồng Thái, P.Tây Sơn, Pleiku, Gia Lai - 026 9382 9170 & 0961 661 139
    • 216 Lê Đại Hành, P. Đống Đa, Pleiku, Gia Lai - 026 9382 2026 & 0943 073 434

    Điện thoại: 0973 661 139

    Email: noithatmylinh.gl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxaydungMyLinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Mỹ Linh
    Vật liệu xây dựng Mỹ Linh
    Vật liệu xây dựng Mỹ Linh
    Vật liệu xây dựng Mỹ Linh

  2. Top 2

    Vật liệu xây dựng Kim Liên

    Gọi điện

    Vật liệu xây dựng Kim Liên ra đời với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số 1 trên thị trường khu vực, chuyên gia cung cấp các gói giải pháp tối ưu về thiết bị vệ sinh và thiết bị nội ngoại thất. Kim Liên chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh được nhiều nhà tiêu dùng quan tâm như: Bồn cầu, bồn tắm, bồn tiểu, chậu rửa lavabo, vòi nước, phòng tắm, bộ tủ chậu, sen cây tắm, máy sấy tay, phụ kiện phòng tắm (khay xà phòng, cắm bàn chải, thanh trượt sen tắm, ống cấp nước vòi sen, gương phòng tắm, vách kính nhà tắm, xi phông lavabo, móc treo quần áo, kệ gương, ga thoát sàn, khóa sen,…) cùng với các phụ kiện đi kèm thiết bị vệ sinh, cam kết đều là các sản phẩm chính hãng, có chế độ bảo hành lâu dài.


    Kim Liên không ngừng cải tiến, nâng cấp dịch vụ bảo hành điện tử để khách hàng có thể dễ dàng truy xuất thông tin bảo hành bất cứ lúc nào mà không cần giấy tờ vật lý. Phát huy tinh thần nhiệt thành, chuyên nghiệp trong dịch vụ, tận tình, chu đáo vì lợi ích của khách hàng và đảm bảo tiêu chí hàng thật - chất lượng thật - giá thật kết tinh trong mỗi sản phẩm được sản xuất và đưa ra thị trường, Vật liệu xây dựng Kim Liên đã và đang gần hơn với tầm nhìn vươn lên số một khu vực của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 729K Phạm Văn Đồng, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0901 903 579

    Email: kimliengialai@gmail.com
    Website: www.kimliengialai.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/VLXDGiaLai

    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Gia Lai
    Vật liệu xây dựng Gia Lai
    Vật liệu xây dựng Gia Lai
    Vật liệu xây dựng Gia Lai
  3. Với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, Thiết Bị Nhà Tắm Gia Lai mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn như: bồn cầu, sen vòi, bồn tắm, phụ kiện nhà tắm... Màu sắc của các sản phẩm cũng rất phong phú, đem đến sự quý phái và sang trọng khi sử dụng. Cũng việc được nhân viên tư vấn tận tình để có những lựa chọn phù hợp với cá tính của gia chủ và mang dấu ấn cho căn nhà của riêng mình, từ tối giản tinh tế đến cao cấp sang trọng. Có lẽ vì những lý do đó, mà Thiết Bị Nhà Tắm Gia Lai đã sớm trở thành cái tên quen thuộc đối với nhiều người tiêu dùng khu vực.

    Thiết Bị Nhà Tắm Gia Lai đã và đang nỗ lực cả về nhân lực, vật lực để xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin của khách hàng với những sản phẩm showroom cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Thiết bị vệ sinh tại đây. Thiết Bị Nhà Tắm Gia Lai sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0986 721 379
    Fanpage: www.facebook.com/thietbinhatamgialai/

    Gọi điện
    Thiết Bị Nhà Tắm Gia Lai
    Thiết Bị Nhà Tắm Gia Lai
    Thiết Bị Nhà Tắm Gia Lai
    Thiết Bị Nhà Tắm Gia Lai
  4. Thiết bị điện nước Nhật Quang Gia Lai là địa chỉ cho những ai muốn sắm sửa, trang trí cho mình một không gian nhà vệ sinh, nhà bếp sang trọng, cao cấp. Đem vào không gian với những xu hướng gạch ốp lát, trang thiết bị mới nhất trên thế giới. Tại thiết bị điện nước Nhật Quang Gia Lai , các bộ sưu tập thiết bị vệ sinh được lựa chọn từ những thương hiệu sản xuất nổi tiếng nhất. Phù hợp với nhiều không gian, các bộ sưu tập gạch ốp tường và gạch lát nền được ứng dụng rộng rãi từ những khu vực di chuyển nhiều đến tường trang trí. Thiết bị điện nước Nhật Quang Gia Lai là địa chỉ phân phối gạch uy tín được nhiều người, chủ công trình lựa chọn.


    Danh tiếng sản phẩm thiết bị vệ sinh thiết bị điện nước Nhật Quang Gia Lai đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Với chế độ bảo hành không tính phí 5 năm, thiết bị điện nước Nhật Quang Gia Lai luôn được đánh giá là khác biệt so với nhiều showroom khác tại Gia Lai:

    • Thiết bị điện nước Nhật Quang Gia Lai nhận thiết kế theo yêu cầu, các bạn có thể chọn bất cứ sản phẩm nào, kích thước và màu sắc tùy ý với cùng 1 khung giá.
    • Thiết bị điện nước Nhật Quang Gia Lai có đội ngũ nhân viên tư vấn tận nhà. Nếu bạn bận rộn, hãy gọi và đặt lịch hẹn, Thiết bị điện nước Nhật Quang Gia Lai sẽ tới đo đạc, tư vấn , báo giá tại chỗ cho các bạn.
    • Thiết bị điện nước Nhật Quang Gia Lai có hệ thống Showroom hoàn chỉnh, bạn có thể ghé tham quan sản phẩm.
    • Thiết bị điện nước Nhật Quang Gia Laicó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về hệ thống lắp đặt tại nhà.
    • Sản phẩm cao cấp, phong cách đa dạng và độc lạ tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.

    Ngoài ra thiết bị điện nước Nhật Quang Gia Lai không những chỉ có hệ thống thiết bị vệ sinh mà còn có rất nhiều mặt hàng khác để tư vấn cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Bà Triệu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0962 457 588
    Email: Nhatquang158@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/diennuocNhatQuangGiaLai

    Gọi điện
    Thiết bị điện nước Nhật Quang Gia Lai
    Thiết bị điện nước Nhật Quang Gia Lai
    Thiết bị điện nước Nhật Quang Gia Lai
    Thiết bị điện nước Nhật Quang Gia Lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy