Top 3 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 Công ty Thiên Đạt
  2. Top 2 Vật Liệu Xây Dựng Hồng Phú
  3. Top 3 Showroom Hồng Nhung KonTum

Top 3 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Sunny Day 241 0 Báo lỗi

Tại Kon Tum, các địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh ngày càng mở rộng để đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng trên địa bàn. Chính vì vậy, bạn sẽ dễ hoang mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Thiên Đạt

    Gọi điện

    Công ty TNHH - VLXD Thiên Đạt là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị, vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Kon Tum được nhiều gia đình tại đây tin tưởng và đón nhận nhiệt tình nhất. Sứ mệnh của Thiên Đạt là nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình. Để thực hiện điều đó, Thiên Đạt là người bạn đồng hành, cung cấp các thiết bị vệ sinh hữu ích cho phòng tắm nhà bạn. Phần nào giúp người tiêu dùng có những lựa chọn và quyết định đúng đắn cho không gian sống đẳng cấp trong ngôi nhà.


    Các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Công ty TNHH - VLXD Thiên Đạt đều được nhập về từ nguồn chính hãng, đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá thành. Khi đến tay khách hàng, luôn được bảo đảm bằng các chính sách bảo hành hay khuyến mãi trọn gói. Sản phẩm đảm bảo 100% là hàng chính hãng có tem nhãn từ nhà sản xuất, không sợ mua nhầm hàng giả. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo một cách chuyên nghiệp có thể dễ dàng tư vấn cho khách những sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu hiện tại. Sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ mua sắm tiện nghi là yếu tố hàng đầu được Thiên Đạt quan tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 580 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 764 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 493 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.facebook.com/thiendat.kontum/

    Điện thoại: 0935 200 447
    Email: thiendatkt@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thiendat.kontum/

    Gọi điện
    Công ty TNHH - VLXD Thiên Đạt
    Công ty TNHH - VLXD Thiên Đạt
    Công ty TNHH - VLXD Thiên Đạt
    Công ty TNHH - VLXD Thiên Đạt

  2. Vật Liệu Xây Dựng Hồng Phú là một đại lý lớn cung cấp đa dạng và phong phú các loại sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của nhiều thương hiệu lớn và có uy tín khác nhau cả trong nước. Được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết bị xây dựng tốt và chất lượng nhất, Hồng Phú luôn hoạt động với kim chỉ nam là sự hài lòng của khách hàng khi ghé thăm nơi đây. Luôn đảm bảo cung cấp chính hãng và đầy đủ những thiết bị vệ sinh với giá cả thật hợp lí, phải chăng, thêm vào đó là những chương trình khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn.


    Khi mua hàng tại Vật Liệu Xây Dựng Hồng Phú khách hàng có thể tìm kiếm tất cả các thiết bị vệ sinh cho ngôi nhà của bạn như: chậu rửa, bồn tắm, vòi sen, giá kệ... Bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì Vật Liệu Xây Dựng Hồng Phú có đầy đủ chính sách bảo hành, đổi trả, vận chuyển hợp lý cho khách hàng. Hiện nay, Hồng Phú ngày càng phát triển và phân phối càng nhiều các sản phẩm vệ sinh cao cấp với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng bền vững và vượt trội cho thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 140 Lê Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 60 Phạm Văn Đồng, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0935 987 799
    Email: hongphukontum@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064797947964

    Gọi điện
    Vật Liệu Xây Dựng Hồng Phú
    Vật Liệu Xây Dựng Hồng Phú
    Vật Liệu Xây Dựng Hồng Phú
    Vật Liệu Xây Dựng Hồng Phú
  3. Showroom Hồng Nhung KonTum là địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm bán ra thị trường. Sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt lại luôn cập nhật xu thế mới nhất đem lại những mẫu thiết bị vệ sinh hiện đại, tiên tiến nhất không phụ lòng tin tưởng của người dân tại Kon Tum. Khi ghé thăm showroom bạn sẽ tha hồ chọn cho mình những mẫu thiết kết đẹp lại lạ mắt, có thể tùy vào tình hình kinh tế mà chọn được loại phù hợp cho không gian sống của mình.


    Đội ngũ nhân viên tại Showroom Hồng Nhung KonTum luôn không ngừng nỗ lực đem đến những thiết bị vệ sinh tốt và chất lượng nhất tới tay mỗi khách hàng. Hồng Nhung hoạt động với phương châm sự hài lòng của khách hàng là động lực lớn nhất cho sự phát triển không ngừng của công ty. Đa dạng mẫu mã, hàng chính hãng, đi kèm với đó là dịch vụ hậu mãi tận tình và bảo đảm để khách hàng khi đến đây có thể an tâm chọn lựa. Với tiêu chí bán hàng tận tâm, Showroom Hồng Nhung KonTum đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm độc đáo và hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0932 520 083

    Email: vlxdhongnhungkontum@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/showroomhongnhung/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Showroom Hồng Nhung KonTum
    Showroom Hồng Nhung KonTum
    Showroom Hồng Nhung KonTum
    Showroom Hồng Nhung KonTum




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy