Top 5 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Yên Bái

Dieu Anh 50 0 Báo lỗi

Mua thiết bị vệ sinh ở đâu uy tín, chất lượng, bền với thời gian luôn là băn khoăn của nhiều gia chủ. Vậy nên, hãy cùng Toplist tìm hiểu những địa chỉ cung cấp ... xem thêm...

  1. Gạch Ốp Lát - Thiết Bị Vệ Sinh Hưng Phát là nơi quy tụ của các thương hiệu gạch nổi tiếng trong và ngoài nước: nhập khẩu Ấn Độ, Trung Quốc, TaSa, Catalan, Đồng Tâm, Vitto, Viglacera, SPG, CMC, Hoàn Mỹ ,TTC,...


    Gạch Ốp Lát - Thiết Bị Vệ Sinh Hưng Phát chuyên cung cấp các mặt hàng như:

    • Gạch ốp lát: Lát nền, ốp nhà vệ sinh, gạch trang trí, gạch thảm, tranh gạch, gạch chiếu nghỉ, ngói lợp,...
    • Thiết bị vệ sinh: Sen, vòi, bệt bệ, chậu rửa mặt, tủ chậu, bồn tắm, bồn xông hơi, phụ kiện nhà tắm, nóng lạnh, bình năng lượng, téc nước,...

    Lí do bạn nên chọn mua thiết bị vệ sinh tại Gạch Ốp Lát - Thiết Bị Vệ Sinh Hưng Phát:

    • Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp vật liệu xây dựng, bạn sẽ được tư vấn miễn phí từ A - Z. Hưng Phát sẽ giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà đẹp, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất
    • Cam kết thiết bị vệ sinh 100% chính hãng, bền, đẹp
    • Sản phẩm đa dạng, kích thước dành cho mọi công trình
    • Vận chuyển tận chân công trình
    • Chính sách giá luôn tốt nhất trên thị trường

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 833 Yên Ninh, Minh Tân, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0967 307 978 & 0985 179 775
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Gạch Ốp Lát - Thiết Bị Vệ Sinh Hưng Phát
    Gạch Ốp Lát - Thiết Bị Vệ Sinh Hưng Phát
    Gạch Ốp Lát - Thiết Bị Vệ Sinh Hưng Phát
    Gạch Ốp Lát - Thiết Bị Vệ Sinh Hưng Phát

  2. Top 2

    VLXD Hoà Bình Yên Bái

    Gọi điện

    VLXD Hòa Bình Yên Bái là đơn vị thành viên của Tập đoàn Hòa Bình Minh – Một trong những Tập đoàn hàng đầu kinh doanh đa ngành trên các lĩnh vực kinh doanh thương mại.


    Để đảm bảo chữ tín, VLXD Hòa Bình Yên Bái luôn coi trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giá cả hợp lý, phương thức thanh toán linh hoạt, phục vụ tận tình, chu đáo. Chính sự tín nhiệm của khách hàng gần xa đã minh chứng cho sự phát triển vững mạnh của Công ty, doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách Nhà nước năm sau cao hơn năm trước, tạo được uy tín trên thị trường và niềm tin từ phía khách hàng. Đồng thời đó cũng là phần thưởng vô cùng quý giá đối với Công ty trên con đường sản xuất kinh doanh.


    Các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, bồn rửa mặt, bồn tắm, vòi hoa sen,...đều được cam kết là hàng chính hãng, thiết kế đẹp, có các chức năng hiện đại, có đầy đủ giấy tờ bảo hành, đổi trả khi có vấn đề xảy ra trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm của VLXD Hòa Bình. Với mức giá hợp lý, cạnh tranh thì đây cũng là một địa chỉ mà bạn nên lưu tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349 Đại lộ Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 021 6385 2630 & 0868 569 275 & 1800 1252 & 0912 464 157
    Email:

    • hbyb@hbm.vn
    • hoabinhpkd@gmail.com

    Website: hoabinhyenbai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxaydungyenbai
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    VLXD Hoà Bình Yên Bái
    VLXD Hoà Bình Yên Bái
    VLXD Hoà Bình Yên Bái
    VLXD Hoà Bình Yên Bái
  3. Tổng kho thiết bị vệ sinh, NPP Yên Bái là địa chỉ uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đây là nơi chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm đến từ các thương hiệu lớn như Ceravi, Royal, Kocher, Pasuco, Beuer, Phonixking,...được nhập khẩu chính hãng từ Đức.


    Tại cửa hàng của Tổng kho thiết bị vệ sinh, NPP Yên Bái trưng bày rất nhiều mặt hàng, đa dạng về mẫu mã, chủng loại với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn như bệt WC liền khối cao cấp, chậu rửa mặt lavabo, vòi xịt, vòi hoa sen, máy sấy khô tay,...


    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị vệ sinh cao cấp, Tổng kho thiết bị vệ sinh, NPP Yên Bái cam kết, đảm bảo luôn đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất, chuẩn hàng công ty chính hãng, cập nhật nhiều loại hàng mới với mức giá rẻ so với thị trường.


    Đến với Tổng kho thiết bị vệ sinh, NPP Yên Bái, bạn sẽ được nhân viên giới thiệu và tư vấn dòng sản phẩm phù hợp với ngôi nhà và khả năng tài chính của bạn. Ngoài ra, Tổng kho thiết bị vệ sinh, NPP Yên Bái còn hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt thiết bị trên toàn địa bàn tỉnh Yên Bái nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51B Phan Đăng Lưu, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0911 409 225
    Email: Duyhieuyebai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DuyHieuYB01

    Gọi điện
    Tổng kho thiết bị vệ sinh, NPP Yên Bái
    Tổng kho thiết bị vệ sinh, NPP Yên Bái
    Tổng kho thiết bị vệ sinh, NPP Yên Bái
    Tổng kho thiết bị vệ sinh, NPP Yên Bái
  4. Với hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị vệ sinh, Vật Liệu Xây Dựng Vinh Dung hiện đang là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Yên Bái.


    Với không gian showroom rộng rãi, tại Vật liệu xây dựng Vinh Dung bày bán rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh như bồn cầu, bồn rửa mặt, gương nhà tắm, vòi sen, bồn tắm đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn sẽ tìm thấy mọi sản phẩm phù hợp với công trình của mình vì các thiết bị ở đây có đa dạng các mẫu mã, màu sắc, kích thước và mức giá khác nhau để bạn tham khảo.


    Nếu muốn mua hàng tại Vinh Dung, bạn có thể inbox qua fanpage hoặc đến trực tiếp showroom, nhân viên tại đây sẽ giới thiệu và tư vấn theo mong muốn của khách hàng để chọn được sản phẩm phù hợp với công trình của khách hàng nhất giúp tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà.


    Vật liệu xây dựng Vinh Dung đã đồng hành cùng với rất nhiều khách hàng để hoàn thiện ngôi nhà một cách ưng ý nhất. Vinh Dung không chỉ bán mà còn hỗ trợ khách lắp đặt các thiết bị với đội ngũ thợ có tay nghề cao. Từ đó mà bạn có thể tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian để tìm nhà cung cấp và thợ từ 2 nơi khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường đôi Nguyễn Tất Thành, TP. Yên Bái, Yên Bái (cách trường chuyên Nguyễn Tất Thành 300m về hướng Yên Bình)
    Điện thoại: 0967 515 880
    Fanpage: www.facebook.com/vlxdVinhDung
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Vinh Dung
    Vật liệu xây dựng Vinh Dung
    Vật liệu xây dựng Vinh Dung
    Vật liệu xây dựng Vinh Dung
  5. Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu về không gian sống hằng ngày của con người càng được chú trọng. Không chỉ đơn thuần là một nơi để ở, sinh hoạt, con người đã bắt đầu yêu cầu nhiều hơn về cái đẹp, sự thoải mái, yếu tố phong thủy, sang trọng, lịch thiệp và hoàn hảo trong chính không gian xung quanh mình. Hiểu được vấn đề đó, Nội thất xây dựng Minh Thau sản xuất nhiều sản phẩm khác nhau bao gồm gạch ốp lát, bồn tắm đứng, bồn vệ sinh, gương nhà tắm,... Thành công của Nội Thất Xây Dựng Minh Thau bắt nguồn từ chất lượng, giá cả và chiến lược kinh doanh tốt, luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trung tâm.


    Nội thất xây dựng Minh Thau luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và uy tín của mình bằng cách luôn cam kết bán ra những dòng sản phẩm cao cấp nhất, được nhiều người Việt tin dùng, kích thước, thông số kỹ thuật chuẩn để tư vấn cho khách hàng đúng nhất. Hơn nữa, Minh Thau còn công khai mức giá chính hãng để khách hàng tiện so sánh cũng như dễ dàng đối chiếu với khả năng tài chính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Điện Biên, Yên Ninh, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0912 722 626 & 0986 269 028
    Email: Noithatminhthau@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/CongtyTNHHTMSonHa

    Gọi điện
    Nội thất xây dựng Minh Thau
    Nội thất xây dựng Minh Thau
    Nội thất xây dựng Minh Thau
    Nội thất xây dựng Minh Thau




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy