Top 4 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Vũ Việt 4083 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thiết bị vệ sinh tốt nhất và cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng để làm cho nhà tắm trở nên sang trọng hơn? Hãy tham khảo ... xem thêm...

  1. Thiết bị vệ sinh Kidoasa tại Hà Nội là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng tắm và bếp tại Việt Nam. Kidoasa hoạt động theo phong cách Nhật Bản với chất lượng dịch vụ đỉnh cao, cam kết về sự uy tín và tin cậy.


    Thiết bị vệ sinh Kidoasa tại Hà Nội cam kết tối đa hóa lợi ích và ngân sách cho khách hàng, luôn đặt lợi ích cho khách hàng lên trước tiên. Đồng thời không ngừng sáng tạo, đổi mới, hoàn thiện các gói giải pháp tối ưu về sản phẩm dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp hóa nhằm mang đến những lợi ích tối đa cho khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên và xã hội.


    Thiết bị vệ sinh Kidoasa tại Hà Nội tập trung cung cấp những dịch vụ hậu mãi chu đáo, hấp dẫn với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế” góp phần nâng tầm cuộc sống người Việt sánh ngang với thế giới.


    Thiết bị vệ sinh Kidoasa tại Hà Nội với đa dạng mẫu mã và chủng loại và đến từ trong nước và ngoại nhập như: thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị vệ sinh Inax, thiết bị vệ sinh Grohe, thiết bị vệ sinh Hansgrohe, thiết bị vệ sinh Hafele, thiết bị vệ sinh American Standard, thiết bị vệ sinh Cotto, thiết bị vệ sinh Caesar,... Và các thương hiệu đến từ trong nước như: thiết bị vệ sinh Vigalcera, thiệt bị vệ sinh Picenza,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    107 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline:
    19005 45594 & 0902 178 595
    Email:
    info@kidoasa.com
    Website:
    www.kidoasa.com
    Facebook:
    www.facebook.com/kidohomes.official
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thiết bị vệ sinh Kidoasa tại Hà Nội
    Thiết bị vệ sinh Kidoasa tại Hà Nội
    Thiết bị vệ sinh Kidoasa tại Hà Nội
    Thiết bị vệ sinh Kidoasa tại Hà Nội

  2. Top 2

    Công ty TNHH Seabig Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Seabig là một trong những nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam về các sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình như Thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bình nóng lạnh, bình nước nóng năng lượng mặt trời, bồn nước, thiết bị lọc nước,... Seabig luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng.


    Công ty TNHH Seabig Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm đã khẳng định được đẳng cấp và vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất tại thị trường Việt Nam. Công ty TNHH Seabig Việt Nam luôn tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho không gian phòng tắm, nhà bếp và sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.


    Đặc biệt, hệ thống dịch vụ của Seabig được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm cùng bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. Seabig sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm và niềm tin về sự lựa chọn của mình với những giải pháp nghe tưởng chừng như đơn giản nhưng lại hết sức phù hợp, những chính sách đãi ngộ cộng với những dịch vụ tốt nhất. Chính sự hài lòng của khách hàng là minh chứng rõ nhất cho những gì mà công ty đã và đang làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170A Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 294 166 & 0888 388 838 & 19006 36798
    Email:
    seabig.vn@gmail.com
    Website:
    https://seabig.vn
    Facebook:
    www.facebook.com/SieuthithietbivesinhSEABIG

    Gọi điện
    Seabig Việt Nam
    Seabig Việt Nam
    Công ty TNHH Seabig Việt Nam
    Công ty TNHH Seabig Việt Nam
  3. Top 3

    Thiết bị vệ sinh Hà Thủy

    Gọi điện

    Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, Thiết bị vệ sinh Hà Thủy đã tạo dựng cho mình một thương hiệu có uy tín trên thị trường thiết bị vệ sinh. Nguồn nhân lực của cửa hàng là sự kết hợp hài hòa giữa đội ngũ năng động, nhiệt huyết, mọi nhân viên của cửa hàng đều nỗ lực tối đa trong việc phục vụ khách hàng.


    Thiết bị vệ sinh Hà Thủy hoạt động trên các lĩnh vực cung ứng, lắp đặt, sửa chữa thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, nhà bếp chính hãng, cho các công trình trọng điểm của các dự án lớn và các công trình nhà ở dân dụng, chung cư.


    Các sản phẩm tại cửa hàng:

    • Gạch ốp lát
    • Sen tắm
    • Vòi chậu rửa bát
    • Vòi chậu rửa mặt
    • Bồn cầu
    • Lavabo...

    Với định hướng phát triển rõ ràng, Thiết bị vệ sinh Hà Thủy nhận thấy rằng phải luôn nỗ lực và nỗ lực hơn nữa trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất bởi dịch vụ tốt, làm hài lòng những khách hàng cao cấp nhất, khó tính nhất và đó cũng là vinh dự của toàn thể nhân viên công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6a Trần Duy Hưng, (cùng là số 01 Trung Kính), Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 062 921 & 0913 508 490 & 024 3784 5313 & 024 3783 2099
    Email: noithat.hathuycompany@gmail.com
    Website: https://hathuy.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NoithatHaThuy

    Gọi điện
    Thiết bị vệ sinh Hà Thủy
    Thiết bị vệ sinh Hà Thủy
    Thiết bị vệ sinh Hà Thủy
    Thiết bị vệ sinh Hà Thủy
  4. Trong số các địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh tại Cầu Giấy - Hà Nội, cũng phải kể Thiết bị vệ sinh TOTO Thiện Diệp, đây là doanh nghiệp phân phối các sản phẩm chính hãng của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO. Tuy nhiên, nếu muốn mua thiết bị vệ sinh giá rẻ, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm TOTO được sản xuất trong nước vì TOTO vốn là dòng sản phẩm nhập khẩu có giá bán khá đắt.


    Ngoài ra, cửa hàng còn kinh doanh đồ trang trí nội ngoại thất, vật liệu xây dựng,… cho ngôi nhà hay công trình của bạn. Với đa dạng mặt hàng, cửa hàng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm thiết bị nhà vệ sinh vừa được tư vấn về phong cách trang trí nội ngoại thất.


    Các sản phẩm nổi bật của Thiết bị vệ sinh TOTO Thiện Diệp:

    • Sen tắm cây
    • Bàn cầu treo tường
    • Bàn cầu
    • Vòi rửa
    • Gương...

    Thiết bị vệ sinh TOTO Thiện Diệp cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng thiết bị vệ sinh và nội ngoại thất uy tín, chất lượng đỉnh cao của Việt Nam và thế giới cho người tiêu dùng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3784 8097

    Email: donate@opencart.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thiết bị vệ sinh TOTO Thiện Diệp
    Thiết bị vệ sinh TOTO Thiện Diệp
    Thiết bị vệ sinh TOTO Thiện Diệp
    Thiết bị vệ sinh TOTO Thiện Diệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy