Top 8 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Hà Vy Phạm 840 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn mua thiết bị vệ sinh? Bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng. Đừng lo lắng, hãy cùng Toplist tham ... xem thêm...

  1. Thiết bị vệ sinh Cavito tự hào là đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng hàng đầu Quảng Bình. Khi mua các sản phẩm bên đơn vị này, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn các sản phẩm theo ý thích, đảm bảo 100% hàng chính hãng. Đội ngũ nhân viên của đại lý này được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm lắp đặt, giao hàng nhanh chóng, khiến nhiều khách hàng hài lòng và muốn quay trở lại vào những lần tiếp theo. Đặc biệt, giá cả của Thiết bị vệ sinh Cavito luôn rẻ nhất cho mọi khách hàng tại Quảng Bình.


    Đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh đến tất cả các thành phố, thị xã, huyện thuộc tỉnh Quảng Bình. Khách hàng khắp nơi sẽ có cơ hội được sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp nhất từ Cavito. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ tư vấn nhiệt tình, chính xác phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng, Thiết bị vệ sinh Cavito không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Tố Hữu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2385 7989 & 0888 374 889 & 0389 286 989

    Email: cavitovietnam@gmail.com

    Website: http://cavito.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Tổng-kho-Thiết-Bị-vệ-sinh-Cavito-103715828077342/

    Gọi điện
    Cavito - người bạn đồng hành thân thiết của nhiều hộ gia đình
    Cavito - người bạn đồng hành thân thiết của nhiều hộ gia đình
    Thiết bị hiện đại, sang trọng, tinh tế
    Thiết bị hiện đại, sang trọng, tinh tế

  2. Một trong những cái tên tiếp theo không thể không nhắc đến chính là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh Trần Mạnh LuxHome Mart. Với nhiều năm xây dựng và phát triển, đại lý này đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Các sản phẩm mà Trần Mạnh LuxHome cung cấp đều đảm bảo chất lượng cao cấp, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý phải chăng, phù hợp với kinh tế của các hộ gia đình.


    Khi đến với Thiết bị vệ sinh Trần Mạnh Lux Home Mart, quý khách hàng sẽ được:

    • Đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn tận tình, chu đáo
    • Sản phẩm chính hãng, đa dạng mẫu mã
    • Giá cả cạnh tranh
    • Chế độ bảo hành tốt

    Tất cả các khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ của Trần Mạnh Lux Home Mart đều vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm, cũng như chất lượng phục vụ chuyên nghiệp mà đơn vị này đem lại. Trong tương lai, Trần Mạnh Lux Home Mart còn hướng đến nhiều khách hàng mục tiêu hơn nữa, với mong muốn đem đến cho các hộ gia đình những không gian phòng tắm sang trọng và đẳng cấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Tố Hữu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0973 097 297
    Fanpage: www.facebook.com/phukientubepquangbinh

    Thiết bị vệ sinh Trần Mạnh Lux Home Mart
    Thiết bị vệ sinh Trần Mạnh Lux Home Mart
    Thiết bị vệ sinh Trần Mạnh Lux Home Mart
    Thiết bị vệ sinh Trần Mạnh Lux Home Mart
  3. Cửa hàng Cường Huệ chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp tại Đồng Hới, Quảng Bình. Đơn vị này tập trung chú trọng chất lượng của sản phẩm, đem đến cho khách hàng những thiết bị đảm bảo chất lượng vượt trội, thích nghi với những yêu cầu thay đổi liên tục của khách. Mặc dù không phải là cửa hàng quá cao sang, hoành tráng nhưng có thể nói, Cường Huệ vẫn được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


    Không chỉ riêng về chất lượng sản phẩm còn có sự cố gắng của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, trách nhiệm. Cửa hàng Cường Huệ luôn không ngừng tìm kiếm các nguồn hàng chất lượng cao, mẫu mã đa dạng để giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.


    Cửa hàng Cường Huệ luôn đáp ứng được nhu cầu khách hàng giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, mua sắm và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình khi đến với Cửa hàng Cường Huệ. Hầu hết các thiết bị này đều sử dụng các công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt, tiết kiệm lượng nước một cách tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 314 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0912 747 091
    Fanpage: www.facebook.com/dentrangtri.thietbivesinhcaocapcuonghue

    Gọi điện
    Thiết bị vệ sinh Cường Huệ
    Thiết bị vệ sinh Cường Huệ
    Thiết bị vệ sinh Cường Huệ
    Thiết bị vệ sinh Cường Huệ
  4. Thiết Bị Vệ Sinh Đại Tín, các thiết bị vệ sinh đều có lớp men sáng, mịn, láng bóng sẽ hạn chế tối đa sự bám bẩn của chất bẩn, vi khuẩn vào sản phẩm và dễ dàng vệ sinh, các hãng đều có công nghệ chống bám bẩn, độ trắng sáng cao và dễ dàng vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng. Đối với sản phẩm bằng kim loại như vòi rửa, sen cây, sen tắm đứng,.. thì lựa chọn tối ưu là các sản phẩm làm từ đồng thau. Sử dụng bền bỉ với thời gian và hạn chế tối đa hoen gỉ, oxy hóa.

    Cùng với đó là những sản phẩm ngành bếp luôn đi đầu công nghệ, sở hữu tính năng thông minh, mẫu mã đẹp, thịnh hành và hot nhất hiện nay. Các sản phẩm tại Thiết Bị Vệ Sinh Đại Tín từ lavabo, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát đến hút mùi... đều là những thiết kế cao cấp, tiện nghi và sang trọng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Tại Thiết Bị Vệ Sinh Đại Tín, giá cả của sản phẩm luôn được niêm yết trên bao bì nên bạn có thể dễ dàng theo dõi tổng giá trị hàng hoá mà mình đang mua mà không cần lo ngại đến vấn đề mua đồ bị khống giá như ở một số điểm bán truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A Lý Trạch Sát, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0914 233 123 & 0965 946 956 & 0969 567 222
    Website: https://tbvsdaitin.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thiết-Bị-Vệ-Sinh-Đại-Tín-Đồng-Hới-104313738952233/

    Thiết Bị Vệ Sinh Đại Tín
    Thiết Bị Vệ Sinh Đại Tín
    Thiết Bị Vệ Sinh Đại Tín
    Thiết Bị Vệ Sinh Đại Tín
  5. Fotari Quảng Bình chuyên kinh doanh các mặt hàng vật liệu xây dựng, trang trí nội thất cao cấp: đá Granite, gạch men, ngói lợp, thiết bị vệ sinh, bình nước nóng, bồn chứa nước, ống nước và phụ kiện các loại... Công ty hiện là đại lý, nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước như: Prime, Vitto, Sơn Hà, Sunmax... Các thiết bị vệ sinh tại đây với mức giá từ mức trung bình cho đến cao cấp, từ thiết kế cổ điển cho đến hiện đại, từ những kiểu dáng đơn giản cho đến độc đáo. Sản phẩm tại Fotari Quảng Bình sẽ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng trong quá trình mua sắm.

    Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển mạnh mẽ trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, Fotari Quảng Bình đã trở thành một địa chỉ mua sắm của nhiều người tiêu dùng bởi những sản phẩm từ trong nước hay nhập khẩu đều đảm bảo chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, chế độ hậu mãi tận tâm của đội ngũ nhân viên. Chính sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đã tạo cho Fotari Quảng Bình giá trị tốt đẹp như ngày nay. Fotari Quảng Bình luôn mong được hợp tác lâu dài với đội ngũ công ty khác trên địa bàn cùng nhau phát triển, chung tay xây dựng những công trình ngày càng đẹp hơn nữa, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển, ngày càng thịnh vượng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0335 571 567 & 0348 971 504
    Website: https://www.fotari.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FotariQuangBinh

    Fotari Quảng Bình
    Fotari Quảng Bình
    Fotari Quảng Bình
    Fotari Quảng Bình
  6. Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Quảng Bình được biết đến với chức năng là nhà phân phối nội ngoại thất cũng như thiết bị vệ sinh chất lượng tốt nhất của các nhà máy. Với nỗ lực không ngừng trong nhiều năm qua, đến nay Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Quảng Bình đã trở thành một địa chỉ cung cấp các sản phẩm cho công trình lớn, nhỏ quen thuộc và đáng tin cậy của thị trường Quảng Bình và các tỉnh lân cận. Sự phát triển vững chắc của công ty là dựa vào mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng, đại lý.

    Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Quảng Bình
    tự hào là đơn vị hàng đầu đem đến những thiết bị vệ sinh từ bồn tắm, vòi tắm, gương tắm,... đến gần hơn với khách hàng tại địa bàn tỉnh. Công ty luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chân thành, tôn trọng và sẵn sàng hợp tác để đôi bên cùng phát triển. Là một tập thể trẻ nên phong cách kinh doanh của công ty dựa trên các yếu tố: Trung thực với khách hàng về chất lượng, trọng lượng và nguồn gốc sản phẩm. Giá cả hợp lí, giao nhận nhanh chóng, đúng hẹn và phục vụ tận tâm cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Xây dựng và duy trì lòng tin, uy tín đối với khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Đường 23 Tháng 8, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0902 627 008
    Email: duyenvy.008@gmail.com
    Website: https://hhfurniture.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thietbivesinhcaocapquangbinh

    Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Quảng Bình
    Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Quảng Bình
    Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Quảng Bình
    Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Quảng Bình
  7. Shop Nhã Phương luôn tự hào về tính chuyên nghiệp và có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết bị vệ sinh cao cấp. Với hiểu biết sâu rộng và nhạy bén trên thị trường, Shop Nhã Phương luôn kịp thời nắm bắt mọi nhu cầu của quý khách để nhập khẩu và gia công các sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường. Những thiết bị từ bồn cầu, bồn tắm, vòi sen... đều được thiết kế với mẫu mã sang chảnh, cao cấp với sự đa dạng kiểu dáng dễ dàng làm hài lòng khách hàng khi ghé mua.

    Khách hàng đến với Shop Nhã Phương luôn cảm nhận được một dịch vụ tư vấn với thái độ tận tình bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh cùng những chuyên gia thiết kế các thiết bị vệ sinh nhiều kinh nghiệm. Các khâu giao dịch từ giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, thanh toán, vận chuyển lắp đặt, bảo hành, chăm sóc khách hàng đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp. Với những giải pháp nghe tưởng chừng như đơn giản nhưng lại hết sức phù hợp, những chính sách đãi ngộ cộng với những dịch vụ tốt nhất. Sự thành công của Shop Nhã Phương đã minh chứng điều này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Email: nhaphuong123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077512279429

    Shop Nhã Phương
    Shop Nhã Phương
    Shop Nhã Phương
    Shop Nhã Phương
  8. Newton Company Quảng Bình với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đã khẳng định được đẳng cấp và vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, là địa chỉ cung cấp các thiết bị nhà tắm, thiết bị vệ sinh tốt nhất tại Quảng Bình. Ngoài ra, Newton Company Quảng Bình luôn tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho không gian phòng tắm, nhà bếp và sản phẩm vệ sinh đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

    Khẳng định uy tín cũng như đẳng cấp hàng đầu, Newton Company Quảng Bình chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng như: bồn tắm, bồn cầu, vòi sen, bồn rửa mặt... Luôn đi đầu xu hướng và liên tục cập nhật những thiết kế mới, hiện đại nhất trên thế giới để phục vụ nhu cầu của khách hàng và thị trường. Đến với Newton Company Quảng Bình, khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian tuyệt vời khi lựa chọn và sử dụng các thiết bị phòng tắm và nhà bếp mà còn được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giúp lựa chọn các sản phẩm phù hợp phong thủy cũng như tướng mệnh gia chủ. Với tiêu chí bán hàng tận tâm, Newton Company Quảng Bình đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm độc đáo và hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0773 347 373 & 0915 985 758
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083370276677

    Newton Company Quảng Bình
    Newton Company Quảng Bình
    Newton Company Quảng Bình
    Newton Company Quảng Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy