Top 4 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Tây Ninh

Chu Bích Ngọc 2044 0 Báo lỗi

Đối với cuộc sống ngày càng chuyển mình theo hướng hiện đại ở Tây Ninh thì lựa chọn những thiết bị cao cấp cho cuộc sống là điều tất yếu. Thiết bị vệ sinh cao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gạch men Cúc Nga Tây Ninh

    Gọi điện
    Gạch men Cúc Nga Tây Ninh là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu ở Tây Ninh, đặc biệt là trong lĩnh vực gạch men và thiết bị vệ sinh. Bên cạnh đó cửa hàng còn được khách hàng không ngừng khen ngợi về sự tận tâm và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

    Quy mô cửa hàng khá lớn và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng. Cúc Nga Tây Ninh đã trở thành một trong những địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Cúc Nga Tây Ninh cung cấp nhiều loại sản phẩm gạch men và thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu uy tín như Toto, Inax, Picenza… Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn từ các loại gạch ốp lát đa dạng về kích thước và chất liệu.


    Ngoài ra, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và ngân sách. Ứng dụng đồng thời các ưu đãi để hạn chế nỗi lo lắng tài chính của khách hàng khi có nhu cầu trang bị các thiết bị vệ sinh trong nhà, công ty,… Với những ưu điểm nổi bật về sản phẩm, giá cả và dịch vụ khách hàng, Gạch men Cúc Nga Tây Ninh chắc chắn là địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu ở Tây Ninh mà khách hàng không thể bỏ qua. Vì vậy đừng ngần ngại liên hệ đến nơi đây để nhận được ưu đãi ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 22, 140 Xuyên Á, Ấp Suối Sâu, X. An Tịnh, Trảng Bảng, Tây Ninh
    Điện thoại: 0901 236 262
    Website: gachmentayninh.vn/
    Gọi điện
    Gạch men Cúc Nga Tây Ninh
    Gạch men Cúc Nga Tây Ninh
    Gạch men Cúc Nga Tây Ninh
    Gạch men Cúc Nga Tây Ninh

  2. Tân Liên Sơn là nhà phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp chính hãng tại Tây Ninh với phương châm mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với mức giá phải chăng. Đặc biệt Tân Liên Sơn còn có review sản phẩm thực tế chi tiết từng mã bồn cầu, lavabo, sen tắm, bồn tắm massage,… giúp quý khách hàng có thể dễ dàng hình dung và đặt mua ngay sản phẩm ngay tại nhà. Ngoài ra còn có rất nhiều combo trọn bộ thiết bị vệ sinh cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn và tiết kiệm chi phí.

    Điểm nổi bật của Tân Liên Sơn so với các cửa hàng/showroom khác tại Tây Ninh chính là thiết bị vệ sinh bồn tắm massage của thương hiệu Nofer. Nofer là thương hiệu phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ và tính đến thời điểm hiện nay đã có mặt trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bồn tắm massage với phần thân bồn tắm được cấu tạo từ chất liệu cao cấp như nhựa Composite hoặc Acrylic nhập khẩu, sợi nhựa tổng hợp cho độ bền cao. Bên ngoài chậu tắm còn tráng lớp men Acrylic để tạo độ sáng bóng, chống trầy xước và ố vàng trong quá trình sử dụng. Các thiết bị cao cấp phục vụ cho việc tắm massage như sen vòi, bộ lọc nước, bộ điều khiển tốc độ họng sục, họng massage, chế độ sục massage... Toàn bộ thiết bị đi kèm đều được bảo hành lên đến 2 năm, bảo trì vĩnh viễn. Nhờ được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu nên có độ bền cao.


    Ngoài ra, Tân Liên Sơn sở hữu đội ngũ kỹ sư và nhân viên bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc cùng hệ thống showroom đạt tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn đây sẽ là nơi cung cấp giải pháp tốt nhất cho phòng tắm của khách hàng. Vậy nếu có nhu cầu tìm hiểu hoặc đặt mua sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, xứng đáng với đồng tiền bỏ ra bạn có thể lựa chọn TBVS Tân Liên Sơn - Tây Ninh một đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Phạm Hùng, KP. 3, TT. Hòa Thành, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 383 1512

    Email: tanlienson99@yahoo.com

      Gọi điện
      Tân Liên Sơn Tây Ninh - Thiết bị phòng tắm cao cấp
      Tân Liên Sơn Tây Ninh - Thiết bị phòng tắm cao cấp
      Tân Liên Sơn Tây Ninh - Thiết bị phòng tắm cao cấp
      Tân Liên Sơn Tây Ninh - Thiết bị phòng tắm cao cấp
    • Thiết bị vệ sinh thương hiệu ToTo đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng. Từ năm 2004, ToTo đã có nhà máy hoạt động tại Việt Nam, có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của người Việt. Ngay từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, ToTo đã tập trung đầu tư vào dòng sản phẩm cao cấp với sự nổi trội ở công nghệ chống bám bẩn CefionTect.


      Bình thường, sau một thời gian sử dụng, những sản phẩm thông thường gặp tình trạng men bị bong tróc và xỉn màu. Khi đó chất bẩn có cơ hội bám chặt lưu lại ngày càng nhiều trên sản phẩm. Nhưng đối với sản phẩm của ToTo, công nghệ tráng men CefionTect sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này, với bề mặt men siêu mịn, trơn láng bao phủ trong lòng cầu, chống bám bẩn tối đa, giữ lớp men sáng bóng đến 30 năm. Bên cạnh đó, các sản phẩm của ToTo luôn tiện lợi, thân thiện với môi trường và tiết kiệm nước.

      Thực sự không thể phủ nhận việc thiết bị vệ sinh ToTo là dòng sản phẩm có chất lượng gần như top 1 trên thị trường thiết bị vệ sinh của Việt Nam. Các sản phẩm ToTo thường được sử dụng trong các công trình hướng đến sự sang trọng đẳng cấp, hoàn hảo. Do vậy nếu mọi người có ý định mua sử dụng hoặc phân phối thiết bị vệ sinh của ToTo thì hãy xem xét lại khách hàng mà mình đang hướng đến. ToTo cũng có rất nhiều hàng giả hàng nhái, cũng dễ hiểu vì những nơi làm giả làm nhái vẫn thường nhắm đến những thương hiệu lớn.Vậy để khắc phục nhược điểm của nó, Cửa hàng Minh Phát chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh ToTo chính hãng tại Tây Ninh. Tới đây, mọi nỗi lo về hàng chất lượng, giá thành phù hợp sẽ không còn là vấn đề với bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 763 Cách Mạng Tháng Tám, P. 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

      Điện thoại: 0908 808 557 & 0276 3828 229

      Website: vn.toto.com

        Gọi điện
        Thiết Bị Vệ Sinh Toto
        Thiết Bị Vệ Sinh Toto
        Thiết Bị Vệ Sinh Toto
        Thiết Bị Vệ Sinh Toto
      • Showroom Thuận Hải Lê được biết đến là một đại lí chính hãng cung cấp đa dạng và phong phú các loại sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của nhiều thương hiệu lớn và có uy tín khác nhau ở cả trong nước và quốc tế như thiết bị vệ sinh Toto, Inax, Thiên Thanh, Cotto, Basic, Proxia, Minh Long,...


        Showroom thiết bị vệ sinh Thuận Hải Lê cam kết:

        • Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
        • Thiết kế tinh tế, sang trọng, đẳng cấp
        • Bảo hành lâu dài chuẩn theo hãng
        • Dịch vụ hậu mãi tận tâm, định kỳ bảo trì, làm sạch sản phẩm...
        • Hỗ trợ vận chuyển, miễn phí lắp đặt


        Khách hàng khi đến với Showroom thiết bị vệ sinh Thuận Hải Lê sẽ dễ dàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất cho căn nhà của mình từ mức đầu tư trung bình cho đến cao cấp, từ thiết kế cổ điển cho đến hiện đại, từ sự sắp đặt đơn giản cho đến độc đáo. Từ nhiều năm qua, showroom vẫn luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 332 Đường 786, X. Thanh Điền, H. Châu Thành, Tây Ninh
        Điện thoại: 0928 292 955
        Fanpage: www.facebook.com/mynhan.thuannhan
        Gọi điện
        Showroom thiết bị vệ sinh Thuận Hải
        Showroom thiết bị vệ sinh Thuận Hải
        Showroom thiết bị vệ sinh Thuận Hải
        Showroom thiết bị vệ sinh Thuận Hải




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy