Top 8 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Chu Bích Ngọc 6555 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn mua thiết bị vệ sinh cao cấp cho gia đình mình nhưng lại phân vân không biết nên chọn loại nào? Vậy thì hãy để chúng tôi giới thiệu cho các bạn ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh cho công trình, căn hộ hay ngôi nhà của mình nhưng không đòi hỏi quá cầu kỳ về thiết kế nhưng sản phẩm phải chất lượng thì Thiết bị vệ sinh Nhật Bản Takumizima sẽ rất phù hợp với yêu cầu của bạn.


    Tại Takumizima, khách hàng sẽ tìm thấy đầy đủ các thiết bị, phụ kiện phục vụ cho việc thi công nên một buồng tắm, buồng vệ sinh hoàn hảo như: bồn cầu một khối, lavabo, bồn tiểu, bấm tiểu inox, hộp đựng giấy inox, móc treo inox, vòi nước inox, máng khăn inox, kệ kính, gương, sen cây, củ sen, vòi sen tắm. Mặc dù hướng tới phục vụ khách hàng phổ tuy nhiên các sản phẩm do Takumizima cung cấp đều được đảm bảo về chứng nhận xuất xứ và chất lượng cao.

    Bên cạnh đó, các khách hàng sử dụng sản phẩm của đơn vị này luôn được hỗ trợ các dịch vụ tốt nhất như: thi công lắp đặt và bảo hành chu đáo khi có sự cố, giao hàng tận nơi, những chương trình hậu mãi hấp dẫn với những khách hàng thân thiết. Ngoài ra, đội ngũ kỹ sư, thợ lắp đặt, sửa chữa của Thiết bị vệ sinh Nhật Bản Takumizima có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của THIẾT BỊ VỆ SINH NHẬT BẢN Takumizima.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 907 đường Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0975 205 579 & 0356 941 823

    Email: takumizimakhanhhoa@gmail.com

    Website: takumizima.vn

    Fanpage: www.facebook.com/THIETBIVESINHNHATBANTAKUMIZIMA

    Gọi điện
    THIẾT BỊ VỆ SINH NHẬT BẢN Takumizima
    THIẾT BỊ VỆ SINH NHẬT BẢN Takumizima
    THIẾT BỊ VỆ SINH NHẬT BẢN Takumizima
    THIẾT BỊ VỆ SINH NHẬT BẢN Takumizima

  2. Phúc Thiên là đơn vị phân phối đa dạng các mặt hàng sản phẩm, thiết bị, phụ kiện phòng bếp, phòng tắm nhà vệ sinh như: chậu rửa chén bát, vòi rửa chén bát, vòi sen tắm, củ sen tắm, lavabo rửa mặt, vòi lavabo, bồn cầu, phụ kiện nhà bếp, phòng tắm, nhà vệ sinh... tại thành phố Nha Trang.


    Đặc biệt là công ty luôn hướng đến việc cung cấp sản phẩm tốt nhất, với mức phí cạnh tranh nhất cho tất cả các sản phẩm, đồng thời luôn cam kết mọi sản phẩm đều chính hãng. Chi tiết về xuất xứ sản phẩm, nơi sản xuất,.. được ghi rõ trên từng sản phẩm. Kiên quyết không bao giờ bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, tại Phúc Thiên thì thời gian giao hàng luôn đảm bảo như đã hẹn, có thể đổi trả hàng không đạt chất lượng bất kỳ khi nào nếu sản phẩm chính hãng được xác định là lỗi.


    Ngoài ra, những sản phẩm được Phúc Thiên cung cấp đều sở hữu nhiều điểm nổi bật về ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết kế đa dạng kiểu dáng, tính thẩm mỹ cao phù hợp lắp đặt trong mọi không gian. Sở hữu một đội ngũ tư vấn viên tại cửa hàng Phúc Thiên đều có kinh nghiệm và hiểu biết rõ về sản phẩm sẽ chịu trách nhiệm tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi với chính sách giá cả, bảo hành và ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 58 đường Hà Huy Tập, P. Diên Khánh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0889 920 333
    Fanpage: www.facebook.com/Phúc-Thiên-Máy-Lọc-NướcThiết-Bị-Vệ-SinhSen-Vòi-102515098425941

    Gọi điện
    Phúc Thiên
    Phúc Thiên
    Phúc Thiên
    Phúc Thiên
  3. Top 3

    Showroom Minh Trang

    Nhận thấy nhu cầu sử dụng các thiết bị vệ sinh tại Việt Nam tăng cao, đồng thời nắm bắt được yêu cầu của khách hàng, năm 2017 Showroom Minh Trang ra đời và trở thành đơn vị phân phối độc quyền về thiết bị vệ sinh của các thương hiệu lớn và nổi tiếng như Toto, Inax, Viglacera.

    Nếu như ở các đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh khác họ cung cấp da dạng các sản phẩm phục vụ trong buồng tắm, buồn vệ sinh thì ở Mạnh Hưng Phát lại tập trung phát triển chủ lực 6 sản phẩm thiết bị vệ sinh như: bồn cầu, lavabo chậu rửa, sen tắm, bồn tiểu, bồn tắm, vòi chậu lavabo.

    Bên cạnh việc trở thành nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu thiết bị vệ sinh ngoại nhập nổi tiếng thì Showroom Minh Trang còn đầu tư nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm độc quyền mang thương hiệu riêng của mình. Mỗi dòng sản phẩm đều được nghiên cứu và phát triển kỹ càng dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm độc quyền của Showroom Minh Trang trước khi được tung ra thị trường đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đến bày bán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 899 đường Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0934 792 899 & 0877 811 118

    Email: minhtrangnguyen0903@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Showroom-Minh-Trang-Chuyên-gạch-ốp-lát-thiết-bị-vệ-sinh-giá-tốt-103322238198174

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Showroom Minh Trang
    Showroom Minh Trang
    Showroom Minh Trang
    Showroom Minh Trang
  4. Top 4

    Nội Thất Dũng My

    Nội Thất Dũng My là một trong những showroom hàng đầu nha trang về trang thiết bị nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, Dũng My đã chiếm được lòng tin yêu của mỗi con người Nha Trang nhờ vào sự năng động, sáng tạo, nhạy bén trong kinh doanh đã tạo nên một thương hiệu mạnh mẽ luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ nội thất hoàn hảo nhất.


    Công ty luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng ở mức cao và vững chắc trên mọi mặt. Dũng My luôn là sự tin tưởng của khách hàng bởi khả năng làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện của các nhân viên. Dũng My có một đội ngũ cán bộ – nhân viên có trình độ chuyên môn cao, với bề dày kinh nghiệm có đủ khả năng để đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của mọi khách hàng.


    Với chất lượng cùng mức giá cực kỳ cạnh tranh trên từng sản phẩm, cửa hàng thiết bị vệ sinh tại TP biến Nha Trang, Nội Thất Dũng My chắc chắn là nhà phân phối uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang cần hoàn thiện ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 76-78 đường Nguyễn Trãi, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8382 2238

    Email: dungmynt@yahoo.com

    Website: https://dungmy.com.vn/

    Nội Thất Dũng My
    Nội Thất Dũng My
    Nội Thất Dũng My
    Nội Thất Dũng My
  5. MOEN là đơn vị sản xuất, gia công, chế tác và cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh với những tính năng ưu việt, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng từ thành thị đến nông thôn. Với khát vọng tạo ra giá trị cốt lõi cho người tiêu dùng, MOEN Việt Nam không ngừng nghiên cứu và phát triển nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, hữu ích và thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó các sản phẩm của thương hiệu này đều tuân theo quy chuẩn nghiêm ngặt với mức độ cao từ lúc bắt đầu vào nghiên cứu cho đến lúc phát triển sản phẩm.

    Hiện công ty MOEN cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh như: bồn cầu, chậu rửa mặt, tủ chậu phòng tắm, sen vòi, bồn tiểu nam. Nhờ tuân thủ yêu cầu khắt khe trong khâu sản xuất nên các sản phẩm của MOEN khi tung ra thị trường đều trở thành những sản phẩm tiên phong, đạt chất lượng cao, có kiểu dáng độc đáo (nhẹ nhàng, tinh khiết, dễ lau chùi, ít góc cạnh), kích thước phù hợp, tiện nghi, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về kiến trúc cũng như thị hiếu của người tiêu dùng.


    Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng về một sản phẩm không chỉ “sang xịn mịn” mà còn phải bền theo thời gian, các nhà nghiên cứu của MOEN đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cũng như sử dụng các thiết kế riêng cho mỗi sản phẩm như: ông nghệ đúc ly tâm liền khối, Công nghệ tráng Men Nano Snoc, Thiết kế kiểu xả xoáy, tạo áp lực nước cực mạnh nhằm mang đến một sản phẩm mang danh tiếng riêng của MOEN.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: STH35b.34 đường 1A, KĐT Hà Quang 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 058 579

    Email: luan.nvt@kbhome.vn

    Website: https://www.moen.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    MOEN - Thiết bị vệ sinh và nhà tắm nhập khẩu cao cấp
    MOEN - Thiết bị vệ sinh và nhà tắm nhập khẩu cao cấp
    MOEN - Thiết bị vệ sinh và nhà tắm nhập khẩu cao cấp
    MOEN - Thiết bị vệ sinh và nhà tắm nhập khẩu cao cấp
  6. Thấu hiểu được nhu cầu phát triển chung, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Minh Thành chính thức được ra đời nhằm cung cấp các giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu về các sản phẩm, thiết bị lọc nước, phụ kiện phòng bếp, phòng tắm nhà vệ sinh... được khách hàng nhiệt tình đón nhận trên địa bàn thành phố Nha Trang. Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu mua sắm các thiết bị vệ sinh cho ngôi nhà của mình thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với cửa hàng nhé. Minh Thành là đơn vị cung cấp gạch men, thiết bị vệ sinh cho các công trình và nhà dân dụng chất lượng trên địa bàn.

    Với phương châm “Chất Lượng – An Toàn – Uy Tín” Thiết bị vệ sinh tại Minh Thành cam kết mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng ưu việt và thân thiện môi trường để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường cung ứng các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Ngoài ra, Minh Thành còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ tư vấn và đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh giá rẻ Nha Trang của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả nhất. Đây là cửa hàng thiết bị vệ sinh giá rẻ nhất Nha Trang với các mức giá của các sản phẩm đều ở mức tối ưu và được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, chiết khấu hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 162 đường Lê Hồng Phong, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 03 đường Cù Chính Lan, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0907 743 743 & 025 8387 3373

    Email: minhthanhnhatrang@gmail.com
    Website: https://minhthanhnhatrang.com
    Fanpage: www.facebook.com/congtyminhthanhnhatrang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Minh Thành
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Minh Thành
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Minh Thành
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Minh Thành
  7. Thiết Bị Vệ Sinh Nha Trang - ZENTO chuyên cung cấp các sản phẩm Sen cây, Sen tắm, phụ kiện sen, vòi tắm, vòi tắm nóng lạnh, thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm... Đặc biệt là các dòng sản phẩm của ZENTO được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại. Ngoài ra, hiện nay ZENTO đã có mặt ở cả 3 miền: Bắc, Trung, Nam. Làm hài lòng và thỏa mãn khách hàng là tôn chỉ và là nền tảng để ZENTO tồn tại và phát triển. Hơn thế nữa, ZENTO còn cam kết luôn luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để nâng cao chất lượng sản phẩm với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh nhằm đáp ứng tốt hơn mọi yêu cầu của khách hàng.


    Những lợi ích khi bạn đến với ZENTO:

    • Tư vấn, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm kinh chọn hàng – lắp đặt – sử dụng đúng mục đích
    • Hỗ trợ Design gian hàng trưng bày bắt mắt nếu bạn là của hàng muốn lấy sỉ và bán lẻ
    • Hỗ trợ khâu trưng bày: bảng hiệu, kệ trưng bày cho của hàng showroom của nhà mình theo quy chuẩn của hệ thống
    • Các mặt hàng với mẫu mã đẹp, sắc sảo với chất liệu cao cấp, thương hiệu uy tín
    • Sản phẩm chính hãng uy tín lâu năm trên thì trường

    Khách hàng đến với Thiết Bị Vệ Sinh ZENTO luôn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình trong tất cả các khâu từ tư vấn, bán hàng đến giao hàng, bảo hành và hậu mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 65, đường Thích Quảng Đức, VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8629 2525 & 0375 239 429
    Email: zento.vn@gmail.com
    Website: https://senvoi.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Thiết-Bị-Vệ-Sinh-Nha-Trang-ZENTO-109974000443928
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Thiết Bị Vệ Sinh Nha Trang - ZENTO
    Thiết Bị Vệ Sinh Nha Trang - ZENTO
    Thiết Bị Vệ Sinh Nha Trang - ZENTO
    Thiết Bị Vệ Sinh Nha Trang - ZENTO
  8. Top 8

    Showroom Thiên Phú - Đông Á

    Gọi điện

    Cuối năm 2019, sự kiện ra mắt Showroom Thiên Phú - Đông Á đã mở ra dấu mốc vàng son cho sự phát triển, trưởng thành và vươn mình khi trở thành nhà phân phối thiết bị vệ sinh tại miền Trung. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Showroom Thiên Phú - Đông Á luôn nỗ lực trở thành một trong những công ty lớn trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh, nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng.

    Bước vào Showroom Thiên Phú - Đông Á, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian sang trọng, tiện nghi của những thiết bị vệ sinh hiện đại như: Bồn cầu Inax, sen vòi Inax, bồn tắm Viglacera, chậu rửa mặt Toto, bồn tắm Toto, phụ kiện phòng tắm Cotto, bộ sen tắm Grohe… Trong đó, sản phẩm bồn cầu thông minh và các thiết bị nhà tắm thông minh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi sự tiện nghi, hiện đại của chúng. Đồng thời, đây cũng là những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Showroom Thiên Phú - Đông Á.


    Mua hàng tại Showroom Thiên Phú - Đông Á, khách hàng sẽ không cần lo ngại về vấn đề chất lượng hàng hoá bởi thương hiệu này luôn nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, Showroom Thiên Phú - Đông Á luôn cập nhật xu hướng, mẫu mã sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, Showroom Thiên Phú - Đông Á có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng tận tình, đội ngũ giao hàng linh hoạt sẵn sàng phục vụ khách hàng ở mọi khung giờ yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 171 đường Lê Hồng Phong, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 509 859

    Website: https://bepthienphu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/0905.018.111ThienPhu

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Showroom Thiên Phú - Đông Á
    Showroom Thiên Phú - Đông Á
    Showroom Thiên Phú - Đông Á
    Showroom Thiên Phú - Đông Á




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy