Top 6 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất Hà Tĩnh

Nguyễn Hạnh 2174 0 Báo lỗi

Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh? Nhưng lại chưa biết nên mua thiết bị vệ sinh ở đâu để được đảm bảo chất lượng và chọn được những sản phẩm phù hợp với không ... xem thêm...

  1. Trải qua một thời gian hoạt động, Huyền Hằng tự hào vì luôn tạo được uy tín về chất lượng dịch vụ và tạo niềm tin ngày càng bền vững hơn với khách hàng trên địa bàn khu vực thành phố Hà Tĩnh với 3 showroom tại đây

    Đến nay, showroom Huyền Hằng đã phần nào khẳng định mình trên từng chất lượng sản phẩm của các nhà sản xuất có uy tín và thương hiệu trong nước cũng như ngoài nước như các Trang thiết bị vệ sinh cao cấp của các hãng TOTO, INAX, CAESAR, COTTO,Viglacera, American Standard

    Với mức giá cạnh tranh và luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm showroom Huyền Hằng đã trở thành địa chỉ uy tín, là sự lựa chọn đầu tiên cho nhiều khách hàng ở thành phố Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận.

    Ở đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn kĩ lưỡng, nhiệt tình giúp bạn tham khảo nhiều mẫu thiết kế nội thất trước khi bắt tay vào thực hiện để có sự chuẩn bị chu đáo, sáng tạo và thông minh nhất. Bằng sự đảm bảo về thời gian cũng như chất lượng và số lượng sản phẩm, showroom Huyền Hằng chính là cầu nối vững chắc giữa người tiêu dùng và Nhà sản xuất, mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn tối ưu với không gian sang trọng, đầy tiện nghi cho công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    45 đường 26/3, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0912 516 296

    Email: showroomhuyenhang8386@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/showroomhuyenhang

    Gọi điện
    Nội Thất Phòng Tắm Huyền Hằng
    Nội Thất Phòng Tắm Huyền Hằng
    Nội Thất Phòng Tắm Huyền Hằng
    Nội Thất Phòng Tắm Huyền Hằng
  2. Công ty cổ phần Bảo Toàn là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Tĩnh trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng như Toto, Inax, Caesar, Geler, Docar. Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty đã xây dựng được uy tín và sự tin tưởng từ các đối tác, khách hàng.


    Các sản phẩm Bảo Toàn phân phối đều là sản phẩm chính hãng, đa dạng mẫu mã. Đầy đủ chủng loại từ các loại bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa mặt đến các loại vòi nước, vòi sen, bình nóng lạnh, thiết bị phòng tắm và các phụ kiện liên quan.


    Bảo Toàn – Hà Tĩnh luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm cũng như dịch vụ. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong tư vấn sản phẩm cũng như hỗ trợ khách hàng về các vấn đề kỹ thuật.


    Không chỉ có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, công ty cũng có chính sách giá cả cạnh tranh, đặc biệt là trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay. Công ty Bảo Toàn luôn đặt khách hàng làm trung tâm, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh của mình.


    Bảo Toàn cam kết:
    TẶNG 1 TỶ ĐỒNG – NẾU QUÝ KHÁCH HÀNG PHÁT HIỆN BẢO TOÀN BÁN HÀNG KHÔNG CHÍNH HÃNG


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TOÀN

    Địa chỉ:

    • TRỤ SỞ CHÍNH: 158 Hàm Nghi, TP Hà Tĩnh – 0982 324 396
    • CN Thạch Đài: Đường tránh QL1A, Thạch Đài, Thạch Hà – 0978 229 859
    • CN Can Lộc: 314 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TT Nghèn, Can Lộc – 0983 172 958
    • CN Lộc Hà: TDP Phú Nghĩa, TT Lộc Hà, H. Lộc Hà – 0964 572 689
    • CN Kỳ Anh: Ngã 3 Bích Châu, Kỳ Tân, H. Kỳ Anh – 0976 066 638

    Website: https://baotoanhatinh.vn

    Email: cskh@baotoan.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Bảo Toàn
    Công ty cổ phần Bảo Toàn
    Công ty cổ phần Bảo Toàn
    Công ty cổ phần Bảo Toàn
  3. INAX là một thương hiệu Nhật Bản chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh sáng tạo và gạch men nghệ thuật. Lịch sử của INAX có thể được bắt nguồn từ hơn 100 năm trước khi những người đi trước của chúng tôi làm việc sản xuất gạch cho tòa nhà chính thứ hai của Khách sạn Imperial do kiến trúc sư Frank Lloyd Wright thiết kế.


    Bằng cách xác định tính chất của đất sét và tác động của lửa, qua nhiều thử nghiệm, họ đã thành công trong việc sản xuất gạch trang trí quy mô lớn, trở thành nền tảng của INAX. Kể từ đó, INAX đã liên tục theo đuổi việc cung cấp các sản phẩm cho cuộc sống mới và tốt hơn, tham gia vào các cải tiến đầy thách thức bao gồm nhà vệ sinh vòi sen sản xuất tại Nhật Bản đầu tiên, vòi rảnh tay tự động và gạch nội thất làm mát không khí trong phòng.


    Trong khi đó, INAX trau dồi kỹ năng của mình để sản xuất gạch mang lại những biểu cảm tinh tế thông qua màu sắc và kết cấu tinh tế, lấy cảm hứng từ truyền thống, văn hóa Nhật Bản.INAX tạo ra những phòng tắm đẹp, sáng tạo từ Nhật Bản, giúp cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng, lành mạnh và thú vị hơn, cho phép mọi người sống tốt.


    INAX là công ty cung cấp các sản phẩm sứ vệ sinh và phụ kiện chất lượng cao tại Việt Nam của tập đoàn LIXIL - nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu Nhật Bản. Các thiết bị mà INAX đang cung cấp như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nước nóng, cabinet gắn với chậu rửa,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 228 Đường Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    0948 525 252 & 0917 016 111

    Email: npplinhlam@gmail.com
    Website: https://www.inax.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/InaxHaTinh

    Gọi điện
    INAX Hà Tĩnh
    INAX Hà Tĩnh
    INAX Hà Tĩnh
    INAX Hà Tĩnh
  4. Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất Hà Tĩnh chính là Showroom Thanh Tính. Nơi đây có đa dạng mẫu mã chủng loại, kiểu dáng phong phú cho các bạn thỏa sức chọn lựa

    Nếu muốn tìm kiếm nhà phân thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát uy tín để hoàn thiện, làm mới cho ngôi nhà của mình, hay phục vụ công trình xây dựng, đừng bỏ qua Showroom Thanh Tính nhé. Nơi đây đã và đang nhận được đánh giá cao từ nhiều khách hàng về chất lượng "chuẩn khỏi bàn"

    Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Thanh Tính, nơi đây đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước.

    Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết sẽ chọn thiết bị vệ sinh như thế nào thì đội ngũ nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn để bạn có quyết định chính xác và tìm được sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0396 254 071 & 023 9388 1899

    Fanpage: www.facebook.com/ctythanhha123

    Gọi điện
    Showroom Thanh Tính
    Showroom Thanh Tính
    Showroom Thanh Tính
    Showroom Thanh Tính
  5. Nhà Phân Phối Thanh Cảnh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Hà Tĩnh và khu vực miền Trung về cung cấp các mặt hàng gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng bằng một loạt những đánh giá 5 sao trên trang mạng xã hội.

    Với nhiều năm hình thành không ngừng nỗ lực và phát triển đến nay, các sản phẩm do Thanh Cảnh nhập khẩu và phân phối đã có mặt tại Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa và các tỉnh thành lân cận.

    Uy tín của Thanh Cảnh đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút khách của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 05 đường Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 023 9385 8228 & 0916 667 727 & 0915 983 477

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063744485564

    Gọi điện
    Nhà Phân Phối Thanh Cảnh
    Nhà Phân Phối Thanh Cảnh
    Nhà Phân Phối Thanh Cảnh
    Nhà Phân Phối Thanh Cảnh
  6. Phòng tắm, phòng vệ sinh ngày nay không chỉ dừng lại ở nhu cầu vệ sinh cá nhân mà giờ đây chúng còn là nơi xoa dịu mệt mỏi, căng thẳng, làm sạch mọi khói bụi trên người chúng ta sau một ngày làm việc, đi lại trên đường. Những lúc như này bạn sẽ cần biến không gian này thành một spa thực thụ mà Showroom Hoàng Lan chính là nơi giúp bạn làm được điều đó.

    Showroom Hoàng Lan
    là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Giá thành sản phẩm không phải vấn đề quan tâm hàng đầu của người tin dùng sản phẩm gạch lát, thiết bị vệ sinh tại Hoàng Lan mà là độ tinh tế, sang trọng, cùng độ bền cao được khách hàng chú trọng hơn cả.

    Cửa hàng liên tục cập nhật các thiết bị vệ sinh với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau. Chi tiết đầy đủ các hãng từ giá rẻ tới cao cấp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa. Hoàng Lan luôn tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho không gian phòng tắm, vệ sinh, nhà bếp và sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

    Showroom có diện tích rộng với sàn trưng bày và bán các sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng của ngôi nhà cũng như trang trí văn phòng, công sở. Đến tham quan Showroom là đến với một thế giới chọn lọc của các sản phẩm mang tính biểu tượng của giá trị, của công nghệ bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi kèm theo xu thế đón đầu đủ để cuốn hút người xem với niềm đam mê khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0919 092 992

    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Showroom Hoàng Lan
    Showroom Hoàng Lan
    Showroom Hoàng Lan
    Showroom Hoàng Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy