Top 6 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Thái Nguyên

Nguyễn Hạnh 2342 1 Báo lỗi

Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh? Nhưng lại chưa biết nên mua thiết bị vệ sinh ở đâu để được đảm bảo chất lượng và chọn được những sản phẩm phù hợp với không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH XD & TM Thái Liên

    Gọi điện

    Công ty TNHH XD & TM Thái Liên nằm ở tổ 18 phường Túc Duyên, gần tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên, chuyên cung cấp gạch ốp lát nhập khẩu, thiết bị vệ sinh cao cấp, ngói lợp, các loại...

    Nơi đây là địa chỉ tin cậy dành cho những khách hàng đang tìm kiếm một thiết kế Sáng tạo - sang trọng, hiện đại. Gạch ốp lát - Thiết Bị Vệ Sinh Thái Liên Luôn tự hào là cơ sở đi đầu về mẫu mã, chủng loại mang chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất tại Thái Nguyên.

    Đặc biệt khi bạn mua combo thiết bị vệ sinh và gạch tại đây sẽ được chiết khấu lên đến 30% và rất nhiều ưu đãi mà bạn không nên bỏ lỡ. Đến với Thái liên là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn của các bạn bởi nơi đây:

    • Cam kết giá tốt nhất thị trường, chuẩn hàng chính hãng
    • Mẫu mã đa dạng phục vụ nhiệt tình chu đáo
    • Uy tín chất lượng làm nên thương hiệu
    • Làm việc theo tiêu chí tận tâm - trách nhiệm
    • Bạn sẽ được trải nghiệm hình thức cửa hàng chỉ trong 1 điểm dừng: mua mọi thứ cho ngôi nhà từ khâu thiết kế tới hoàn thiện.
    • Trải nghiệm và khám phá không gian trưng bày đa dạng sản phẩm, bố trí hợp lý thoải mái, ngăn nắp sạch sẽ.
    • Thông tin về mã số, giá cả được niêm yết trên sản phẩm, đảm bảo tính minh bạch. Toàn bộ sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng.
    • Bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất với đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm và thân thiện từ tư vấn bán hàng tới giao hàng.
    • Kết hợp giữa online và offline. Khách hàng có thể tới mua sắm trực tiếp tại showroom. Hoặc chỉ cần liên hệ qua Hotline hoặc fanpage để được tư vấn mua hàng mà không cần tốn thời gian tới showroom.
    • Vị trí dễ tìm, chỗ đậu xe thoải mái.
    • Giao hàng nhanh & đúng tiến độ công trình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 185, Túc Duyên, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0979 573 673 & 0915 573 673 & 0382 573 673

    Email: vlxdthailien@gmail.com

    Website: www.vlxdthailien.com

    Fanpage: www.facebook.com/VLXDThaiLien/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH XD & TM Thái Liên
    Công ty TNHH XD & TM Thái Liên
    Công ty TNHH XD & TM Thái Liên
    Công ty TNHH XD & TM Thái Liên

  2. Top 2

    Showroom Toto Lăng Thịnh

    Gọi điện
    Showroom Toto Lăng Thịnh là một trong showroom lớn nhất, cao cấp nhất tại Thái Nguyên về các mặt hàng đang kinh doanh với kinh nghiệm 30 năm phát triển. Showroom Toto chính hãng duy nhất tại Thái Nguyên, có doanh số các thương hiệu lớn khác cao nhất khu vực: Inax, American Standard, Grohe , Bosch ...

    Showroom Toto Lăng Thịnh kinh doanh vật liệu xây dựng, cung cấp thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm, tư vấn thiết kế lắp đặt thiết bị vệ sinh, phục vụ các công trình trọng điểm của các dự án lớn, các công trình trường học, bệnh viện, nhà ở dân dụng, chung cư...


    Để đáp ứng được những nhu cầu khó tính của khách hàng nên Toto Lăng Thịnh chú trọng vào các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng, giá cả tốt nhất để đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng một cách tốt nhất.

    Mọi sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm Toto Lăng Thịnh đều đảm bảo chính hãng. Chi tiết về xuất xứ sản phẩm, nơi sản xuất, .. được ghi rõ trên từng sản phẩm. Kiên quyết không bao giờ bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 731 Khu đô thị Picenza, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (Cạnh cầu Bến Tượng)
    Điện thoại: 0904 833 388
    Email: langthinhplaza.vn@gmail.com
    Website: langthinhplaza.vn
    Fanpage: www.facebook.com/langthinhplaza/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Showroom Toto Lăng Thịnh
    Showroom Toto Lăng Thịnh
    Showroom Toto Lăng Thịnh
    Showroom Toto Lăng Thịnh
  3. Showroom Tại Na Chuyên cung cấp thiết bị điện nước, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong ngoài nước như: Viglacera, Inax, Toto…cho bạn một không gian thư giãn sang trọng và thoải mái.

    Nếu bạn e ngại về giá cả thiết bị vệ sinh sẽ quá cao, sợ không có loại phù hợp với tình hình tài chính của gia đình mình thì bạn hãy yên tâm vì ở Tại Na có tất cả các loại từ bình dân đến cao cấp phù hợp với tất cả các đối tượng. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ không bao giờ phải ra về tay không!

    Đặc biệt, nhân viên ở đây rất nhiệt tình, hăng hái và mến khách sẵn sàng tư vấn giúp bạn tham khảo các mẫu mã, cũng như giới thiệu những gói sản phẩm ưu đãi nhất để phù hợp cũng như dễ dàng hỗ trợ bạn chọn lựa. Showroom Tại Na mang đến những dịch vụ uy tín chất lượng nhất, sẽ làm vừa lòng mọi khách hàng dù là kĩ tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng khu đô thị Việt Hàn, đường Phạm Văn Đồng, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0944 643 643 & 0983 992 922
    Fanpage: www.facebook.com/ThuyThin88

    Gọi điện
    Showroom Tại Na
    Showroom Tại Na
    Showroom Tại Na
    Showroom Tại Na
  4. Công ty TNHH Quý Nhung Ceramic Tiles là địa chỉ tin cậy dành cho những gia chủ đang tìm kiếm một thiết kế Sáng tạo - sang trọng , hiện đại. Gạch ốp lát - Thiết bị Vệ sinh Quý Nhung luôn tự hào là cơ sở đi đầu về mẫu mã, chủng loại mang chất lượng tốt nhất tại Thái Nguyên.


    Quý Nhung là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn làm nơi mua thiết bị làm đẹp, hoàn thiện nhà mới hay các công trình. Nơi đây đã và đang tạo được niềm tin và sự hài lòng cao của đông đảo khách hàng. Đây là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát - thiết bị vệ sinh cao cấp cho những công trình, biệt thự, villa, nhà dân..và nhiều công trình khác.


    Quý Nhung cam kết luôn mang đến cho khách hàng:

    • Sản phẩm tốt nhất
    • Mẫu mã đẹp nhất
    • Giá cả cạnh tranh nhất
    • Dịch vụ tốt nhất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Hồ Xương Rồng, Bắc Nam, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0913 352 887

    Email: dnquynhungtn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxaydungquynhungthainguyen

    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Quý Nhung Thái Nguyên
    Vật liệu xây dựng Quý Nhung Thái Nguyên
    Vật liệu xây dựng Quý Nhung Thái Nguyên
    Vật liệu xây dựng Quý Nhung Thái Nguyên
  5. Showroom Minh Long - Thái Nguyên chuyên cung cấp sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh phân khúc trung và cao cấp. Nơi đây chú trọng đầu tư về nghiên cứu, phát triển để cung ứng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thích nghi với những yêu cầu thay đổi liên tục của khách .

    Đặc biệt ở Minh Long với đội ngũ tư vấn, nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm trong từng hoạt động hướng khách hàng và các đối tượng quan tâm, đảm bảo tính nhân văn và hài hòa lợi ích.

    Minh Long
    luôn không ngừng nỗ lực hơn nữa cung cấp các sản phẩm thiết bị hoàn thiện, trang trí cho ngôi nhà ngày một nâng cao chất lượng, đa dạng về mẫu mã, và giá cả linh hoạt đáp ứng đủ cho tất cả các đối tượng khác nhau.

    Nơi đây chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng nhất đến với tất cả khách hàng ghé thăm và mua hàng tại Showroom.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: LK1.31, KĐT Picenza, Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0978 839 699

    Email: amyminhlong.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Showroom-MINH-LONG-Thái-Nguyên-2260064904283361/

      Gọi điện
      Showroom MINH LONG - Thái Nguyên
      Showroom MINH LONG - Thái Nguyên
      Showroom MINH LONG - Thái Nguyên
      Showroom MINH LONG - Thái Nguyên
    • Công ty TNHH Nguyễn Thái Family tọa lạc ở Số 6A - Đường Phú Thái, Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, là địa chỉ uy tín được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh các loại vật liệu xây dựng thì cửa hàng còn cung cấp vô số thiết bị vệ sinh chất lượng mang giúp bạn nhiều giải pháp, chọn lựa cho ngôi nhà hoặc các công trình.

      Đến với Nguyễn Thái Family, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã thiết bị theo ý mình sao cho phù hợp với sở thích cũng như hài hòa với màu sơn, cách bài trí của phòng vệ sinh hay phòng tắm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu tường tận về sản phẩm sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm thích hợp, tối ưu nhất. Nguyễn Thái luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng.

      Nhằm nâng cao hơn nữa và luôn đảm bảo chất lượng cao cho sản phẩm, công trình thi công, Công ty TNHH Nguyễn Thái Family không ngừng đầu tư cải tiến công nghệ, cập nhật các thiết bị mẫu mã mới, tạo mọi điều kiện cho khách hàng để có thể lựa chọn được sản phẩm khiến bạn hài lòng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 6A, Phú Thái, Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

      Điện thoại: 0969 654 331 & 020 8365 4331

      Gọi điện
      Công ty TNHH Nguyễn Thái Family
      Công ty TNHH Nguyễn Thái Family
      Công ty TNHH Nguyễn Thái Family
      Công ty TNHH Nguyễn Thái Family




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy