Top 5 Địa chỉ bán thiết bị văn phòng uy tín nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 Điện máy Xanh
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Máy Tính Tiến Dũng Kon Tum
  4. Top 4 Vi Tính Hải An Kon Tum
  5. Top 5 Quang Tuyến

Top 5 Địa chỉ bán thiết bị văn phòng uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Thu Huynh 163 0 Báo lỗi

Máy in, photocopy, scan, fax,... là những loại máy quan trọng, góp phần lớn trong tăng cường hiệu suất làm việc ở nhiều công ty. Để hỗ trợ bạn đọc trong việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam với hàng ngàn chi nhánh trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam, trong đó có hơn 10 cửa hàng tại tỉnh Kon Tum. Điện máy Xanh cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện gia dụng, thiết bị văn phòng... cần thiết cho mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày của gia đình và doanh nghiệp. Nhắc tới thiết bị văn phòng trong đó không thể thiếu được một thiết bị thiết yếu như máy in, tại đây cung cấp các sản phẩm từ nhiều thương hiệu lớn và nổi tiếng như Brother, HP, Canon,... Càng hoạt động và phát triển, Điện máy Xanh không chỉ phát triển về lượng, mà luôn thay đổi và cải tiến phong cách phục vụ, đem đến sự phục vụ hoàn hảo và tốt nhất cho khách hàng của mình.


    Khi mua các mặt hàng thiết bị văn phòng, đặc biệt là máy in tại Điện máy Xanh Kon Tum, khách hàng sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi giảm giá chiết khấu cực cao hoặc tài trợ trả góp không lãi suất, hoặc các dịch vụ ưu đãi miễn phí giao hàng tại nhà khi đặt hàng online và còn hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác. Điện máy Xanh Kon Tum đảm bảo các sản phẩm chính hãng 100% và đầy đủ các chương trình bảo hành, hậu mãi hấp dẫn. Ngoài ra, khi mua thiết bị văn phòng tại đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết từng sản phẩm về chức năng, điểm nổi bật, giá cả phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, Điện máy Xanh Kon Tum sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất. Một số dòng máy in bạn có thể tham khảo như máy in laser trắng đen hiệu Brother, máy in laser trắng đen của Canon, máy in đa năng HP, Brother, máy in phun màu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường Hùng Vương, Khối 8, TT. Đăk Tô, H. Đăk Tô, Kon Tum
    • Thôn 16/5, TT. Đăk Glei, H. Đăk Glei, Kon Tum
    • Đường Võ Nguyên Giáp, Tổ dân phố 3, TT. Măng Đen, H. Kon Plong, Kon Tum
    • Xem thêm hệ thống tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là chuỗi hệ thống trung tâm bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ra đời vào cuối năm 2007. Hệ thống bán lẻ FPT Shop chuyên bán lẻ các sản phẩm điện tử, kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, thiết bị văn phòng và dịch vụ công nghệ,... với website - nền tảng thương mại điện tử dùng để kinh doanh trực tuyến tiện lợi. Cho đến ngày nay, chỉ sau hơn 8 năm hoạt động, FPT Shop đã phát triển vững mạnh với 250 cửa hàng trải dài trên khắp các tỉnh thành từ Bắc đến Nam, trong đó có 2 cửa hàng tại Kon Tum. Với cương vị là một hệ thống chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng trực thuộc một tập đoàn lớn, có uy tín không chỉ Việt Nam mà trên toàn thế giới nên phần nào cũng lấy được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, FPT Shop thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm sốc vô cùng hấp dẫn.


    Tại FPT Shop có đa dạng các mặt hàng thiết bị văn phòng khác nhau cho người tiêu dùng chọn lựa, và một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất chính là các dòng máy in. Máy in tại đây đều được nhập trực tiếp từ nhà cung cấp gốc nên có thể loại bỏ rủi ro hàng giả, hàng kém chất lượng hay hàng không rõ nguồn gốc. Một số thương hiệu máy in nổi tiếng tại đây như Canon, Brother, HP với các dòng máy như máy in phun trắng đen Canon PIXMA GM2070 Wifi, máy in màu đa chức năng Canon PIXMA TS6370 Wifi, máy in HP Neverstop Laser 1000A,... Ngoài ra, nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa thì đội ngũ nhân viên tại đây sẽ luôn sẵn lòng giúp đỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 67 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • Số 696 Phan Đình Phùng, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 475A Hùng Vương, Tổ dân phố 4A, TT. Đắk Hà, H. Đắk Hà, Kon Tum
    • Xem thêm hệ thống tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/kon-tum

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Máy Tính Tiến Dũng Kon Tum

    Gọi điện

    Máy Tính Tiến Dũng Kon Tum là một trong những đơn vị kinh doanh hàng đầu trong lĩnh vực vi tính, công nghệ thông tin tại Kon Tum và đã có một vị trí nhất định trên thị trường nơi đây. Với sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến và đã và đang trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất tại Kon Tum. Máy Tính Tiến Dũng Kon Tum đảm bảo và cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất, chất lượng luôn được đảm bảo và có mức giá phù hợp trong thời buổi giá cả cạnh tranh. Ngoài ra, qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghệ, sửa chữa bảo trì máy tính và hệ thống an ninh mạng cho nhiều đơn vị, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Máy Tính Tiến Dũng Kon Tum luôn cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình phục vụ khách hàng.

    Đến với Máy Tính Tiến Dũng Kon Tum, bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm máy tính chất lượng, với nhiều phân khúc giá cả phù hợp nhu cầu sử dụng khác nhau. Các sản phẩm laptop, máy tính bộ, màn hình LCD, các sản phẩm linh kiện máy tính và đặc biệt các mặt hàng máy in đều được cửa hàng Vi Tính Tiến Dũng kiểm tra chất lượng kỹ càng, trước khi giao đến tay người tiêu dùng. Hơn nữa, các dòng máy in nơi đây luôn đa dạng và phong phú về mẫu mã nhằm đáp ứng thị hiếu khác nhau và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Một số dòng máy in tại đây như máy in Laser Trắng Đen CANON LBP 2900, máy in Laser Trắng Đen CANON LBP 6030, máy in CANON LBP 913W,... Nơi đây cũng có sửa chữa máy tính PC, máy tính, laptop, máy in cho khách hàng nào có nhu cầu sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0935 278 779 & 0967 978 779
    Email: dongduong911@gmail.com
    Website: https://vitinhtiendung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MaytinhTienDungKonTum/

    Gọi điện
    Máy Tính Tiến Dũng Kon Tum
    Máy Tính Tiến Dũng Kon Tum
    Máy Tính Tiến Dũng Kon Tum
    Máy Tính Tiến Dũng Kon Tum
  4. Vi Tính Hải An Kon Tum là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị văn phòng, sản phẩm giải trí như laptop, PC, camera, gaming, linh kiện, máy in văn phòng,... chất lượng được nhiều người dân, doanh nghiệp tin dùng tại đây. Vi Tính Tây Sơn Kon Tum được thành lập nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điện máy chất lượng cao, giá cả thống nhất và những dịch vụ tốt nhất. Đến với Vi Tính Tây Sơn Kon Tum, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm nhiều dòng sản phẩm đa dạng, và đối với thiết bị văn phòng thì nơi đây có nhiều mẫu máy in hiện đại và chất lượng. Trong suốt quá trình hoạt động, Vi Tính Tây Sơn Kon Tum luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu bằng cách áp dụng chính sách ưu đãi cho hầu hết các mặt hàng với dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc và chính sách đổi trả hàng hay bảo hành để đảm bảo quyền lợi của khách.


    Vi Tính Hải An Kon Tum cung cấp đa dạng các dòng máy in cao cấp của Canon, Brother, HP, Epson,... với các dòng máy in laser trắng đen, máy in phun màu, máy in 2 mặt tự động, máy in đa năng, máy in kim,... cho mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, tại đây còn có các chế độ bảo hành uy tín đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Hơn nữa, Vi Tính Tây Sơn Kon Tum cũng có fanpage trực tuyến cho những khách hàng ở xa và muốn ủng hộ và tìm hiểu thêm về đơn vị. Trong thời gian qua, được sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng, Vi Tính Tây Sơn Kon Tum đang ngày càng lớn mạnh, uy tín về lĩnh vực kinh doanh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0919 002 270 & 026 9350 0500
    Email: vitinhtayson@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063540128216
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Vi Tính Hải An Kon Tum
    Vi Tính Hải An Kon Tum
    Vi Tính Hải An Kon Tum
    Vi Tính Hải An Kon Tum
  5. Quang Tuyến là nơi chuyên cung cấp những loại sản phẩm, thiết bị văn phòng tại Kon Tum. Nơi đây có đầy đủ từ: cây máy tính, màn hình, loa, máy chiếu... Với mẫu mã các sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại, mới mẻ. Tất cả sản phẩm đều được công bố giá và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại, từng sản phẩm được mô tả tính năng, ứng dụng rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình Cửa hàng nhận cung cấp số lượng lớn các sản phẩm cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng lấy với số lượng lớn mức giá phải chăng, chiết khấu cùng nhiều ưu đãi khác.


    Đến Quang Tuyến bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giới thiệu đến bạn những mẫu sản phẩm phù hợp nhất. Hỗ trợ giao và lắp đặt hoàn thiện sản phẩm cho khách hàng. Đảm bảo những sản phẩm tại đây sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra, của hàng còn chuyên cung cấp thêm các dịch vụ sửa chữa, thay lõi, tư vấn nâng cấp, bảo hành miễn phí tận nhà nhiều sản phẩm. Shop cũng rất quan tâm đến trải nghiệm khách hàng nên trung tâm luôn không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ và các chế độ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0386 2532 & 0983 387 083
    Email: quangtuyencompany@gmail.com
    Website: https://kontumso.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/quangtuyenkt
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
    Gọi điện
    Quang Tuyến
    Quang Tuyến
    Quang Tuyến
    Quang Tuyến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy