Top 10 Địa chỉ bán thiết bị văn phòng uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Sunny Day 133 0 Báo lỗi

Thiết bị văn phòng là những đồ dùng cần thiết hằng ngày cho các hoạt động và công việc trong lĩnh vực văn phòng cần có. Tại Quảng Nam, có rất nhiều địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart là hệ thống siêu thị điện máy nổi tiếng được thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 13 năm đổi mới và phát triển. Hiện nay, hệ thống siêu thị MediaMart đã phủ sóng và có mặt ở khắp cả nước, được người dân tin dùng và chọn lựa là điểm đến uy tín về các mặt hàng thiết bị văn phòng. Nay MediaMart đã có mặt tại Quảng Nam và ngày càng được người dân tại đây tin tưởng và chọn lựa là điểm mua sắm uy tín.


    Đặc biệt, MediaMart Quảng Nam cung cấp đa dạng các thiết bị văn phòng như: máy tính, máy in, máy scan, máy fax, máy chấm công... với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Các mẫu thiết bị văn phòng đến từ các hãng nổi tiếng như: Canon, HP, SamSung... Mỗi sản phẩm đều có chính sách bảo hành riêng để bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho văn phòng của mình. Nếu cảm thấy khó khăn trước những mẫu mã của các thiết bị tại MediaMart cung cấp thì hãy để nhân viên tại MediaMart sẽ tư vấn một cách chi tiết và nhiệt tình về từng mẫu mã sản phẩm để bạn có thể chọn lựa được sản phẩm văn phòng ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 652 Phan Châu Trinh, P. Hoà Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 1900 6788 & 0901 778 662
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart/
    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart

  2. Đại Việt Computer là công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần cứng, phần mềm, lắp đặt thi công các hệ thống máy tính, máy in, camera, báo động.... Cung cấp Key Windows, Key Office, Phần mềm diệt vius uy tín tại Đà Nẵng và Quảng Nam.


    Với chiến lược phát triển bền vững, tuyệt đối bảo vệ quyền lợi khách hàng, Đại Việt Computer đã đem lại cho bạn hàng sự tin tưởng và hài lòng trong suốt thời gian qua. Đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu kinh nghiệm trên 10 năm luôn sẵn sàng cung cấp tư vấn các giải pháp kỹ thuật tối ưu chi phí mang lại hiệu quả cao trong công việc cho các công ty, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, ngân hàng,.. Cung cấp các dịch vụ bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp giúp các đối tác yên tâm.


    Với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm, Đại Việt Computer là lựa chọn tin cậy của hàng trăm khách hàng khi có nhu cầu về thiết bị văn phòng. Đại Việt Computer phân phối sản phẩm của các hãng sản xuất uy tín, chất lượng đảm bảo với giá bán buôn hấp dẫn cho các công ty, cơ quan, đại lý văn phòng phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đỗ Quang, TT. ĐôngPhú, H. Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0973 733 007
    Email: Admin@daivietpc.net
    Website: https://vitinhdaiviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/www.daivietpc.net
    Gọi điện
    Trung tâm vi tính thiết bị văn phòng Đại Việt
    Trung tâm vi tính thiết bị văn phòng Đại Việt
    Trung tâm vi tính thiết bị văn phòng Đại Việt
    Trung tâm vi tính thiết bị văn phòng Đại Việt
  3. Công ty TNHH Điện tử Tin học Đông Á là một trong những công ty hàng đầu tại Quảng Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị văn phòng. Công ty hiện là đại lý của các hãng nổi tiếng: Intel, Asus, HP, Acer, Santak, Canon… Công ty TNHH Điện tử Tin học Đông Á luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng ở mức độ cao và vững chắc trên mọi mặt. Lấy được sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài tỉnh bởi các chính sách, cam kết, dịch vụ ưu đãi.


    Đến với Công ty TNHH Điện tử Tin học Đông Á bạn sẽ dễ dàng tìm cho văn phòng của mình những thiết bị hiện đại, với giá thành phải chăng nhất. Các thiết bị nơi đây cung cấp chủ yếu là: máy in kim, máy chiếu, màn chiếu, bộ lưu điện UPS, hộp mực máy in... Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình có chuyên môn, các sản phẩm của công ty chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Sau hơn 18 năm hình thành và phát triển Điện tử Tin học Đông Á với phương châm hoạt động “ phục vụ ân cần, lịch sự, hướng dẫn tận tình, chu đáo, chăm sóc và hậu mãi tốt”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 513 Phan Bội Châu, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5370 2568 & 0788 505 567
    Email: vitinhdonga2002@gmail.com
    Website: https://vitinhdonga.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vitinhdongatamky
    Gọi điện
    Công ty TNHH Điện tử Tin học Đông Á.
    Công ty TNHH Điện tử Tin học Đông Á.
    Công ty TNHH Điện tử Tin học Đông Á.
    Công ty TNHH Điện tử Tin học Đông Á.
  4. Top 4

    Laptop 238

    Gọi điện

    Công ty Laptop 238 là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Hội An hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm CNTT. Thành lập từ năm 2010 cho đến nay.Công ty đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bán buôn, bán lẻ. Trở thành thương hiệu quen thuộc và là đối tác tin cậy của nhiều bạn hàng trong nước và Quốc tế.


    Với hơn 10 năm trưởng thành và phát triển, Công ty đã có một hệ thống khách hàng ổn định tại Hội An. Chính sách tuyển dụng của Công ty là đa dạng hóa nguồn lực, đãi ngộ nhân tài có tâm, có đức. Công ty tiếp nhận từ các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dày dặn tại các đơn vị cùng ngành nghề, có trình độ chuyên môn cao cho đến các bạn sinh viên trẻ mới ra trường có nhiệt huyết, có thành tích học tập tốt, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, dám chấp nhận thử thách và chịu được áp lực công việc cao.


    Laptop 238 không chỉ mang đến cho ứng viên một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp,chế độ đãi ngộ rõ ràng, khách quan. Quan trọng hơn nữa, chúng tôi còn mang đến cho các bạn cơ hội nghề nghiệp vững chắc, một sự nghiệp thành công và phát triển cùng với sự phát triển của Laptop 238.



    Laptop 238
    luôn đa dạng cho các mặt hàng và phong phú về các mã trong lĩnh vực công nghệ thông tin như laptop, máy tính, máy in, scan, fax, camera,... Đảm bảo về xuất xứ của tất cả sản phẩm, Laptop 238 mang đến cho khách hàng giá cả tốt nhất trên thị trường.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Lý Thường Kiệt, P. Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 299 238 & 023 5651 1115
    Email: hi@laptop238.com
    Website: https://laptop238.com/
    Fanpage: www.facebook.com/laptop238HoiAn/
    Gọi điện
    Laptop 238
    Laptop 238
    Laptop 238
    Laptop 238
  5. Top 5

    Quốc Thắng Quảng Nam

    Gọi điện

    Quốc Thắng Quảng Nam chuyên phân phối các thiết bị máy văn phòng với các dòng sản phẩm chính là máy scan, máy in, máy tính... Đến với Quốc Thắng Quảng Nam khách hàng an tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, ngoài ra tại đây còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp luôn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng khi có lỗi sản phẩm xảy ra. Phương châm của Quốc Thắng Quảng Nam là tạo niềm tin với khách hàng, cùng nhau hợp tác dài lâu.


    Nếu có nhu cầu mua các thiết bị văn phòng tại Quảng Nam thì hãy ghé ngay showroom Quốc Thắng Quảng Nam để lựa chọn cho văn phòng của mình những sản phẩm chất lượng nhất. Các sản phẩm của Quốc Thắng Quảng Nam luôn được kiểm tra kỹ lưỡng từ đội ngũ chuyên viên kỹ thuật trước khi đến tay người tiêu dùng. Và được bảo hành, bảo trì theo tiêu chuẩn chính hãng với chất lượng tốt giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 469 Hùng Vương, P. An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3828 800 & 0935 681 717
    Fanpage: www.facebook.com/QUOCTHANGTECHNOLOGY/
    Gọi điện
    Quốc Thắng Quảng Nam
    Quốc Thắng Quảng Nam
    Quốc Thắng Quảng Nam
    Quốc Thắng Quảng Nam
  6. Top 6

    Công ty CN Tin học Phi Liêm

    Gọi điện

    Công ty CN Tin học Phi Liêm cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng đến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới. Ngoài thế mạnh về các thiết bị máy tính, Tin học Phi Liêm còn cung cấp các thiết bị văn phòng máy in, máy photocopy, máy chiếu, mực in... với chính sách bảo hành uy tín. Với sự nỗ lực của không ngừng của các nhân viên trong suốt chặng đường qua, Tin học Phi Liêm đã nhận được nhiều sự đón nhận nhiệt tình của người dân tại Quảng Bình.


    Công ty CN Tin học Phi Liêm sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với trình độ, tay nghề cao. Luôn hoạt động với mục tiêu hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm thiết bị văn phòng hiện đại kèm dịch vụ tiên tiến, đa dạng và linh hoạt. Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu kỹ thuật và luôn làm hài lòng khách hàng, được huấn luyện bài bản, đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 QL1A, P. Điện Thắng Bắc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 379 888 & 0905 404 041
    Email: computer.philiem@gmail.com
    Website: https://maytinhphiliem.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CtyPhiliem/
    Gọi điện
    Công ty CN Tin học Phi Liêm
    Công ty CN Tin học Phi Liêm
    Công ty CN Tin học Phi Liêm
    Công ty CN Tin học Phi Liêm
  7. Top 7

    FiveTech Hội An

    Gọi điện

    Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp thiết bị văn phòng giá rẻ, uy tín nhất Hội An? Fivetech cung cấp các thiết bị văn phòng như máy tín, máy in, camera giám sát giá rẻ tại Hội An với dịch vụ bảo hành uy tín chất lượng. Lựa chọn Fivetech bạn đang chọn cho mình sự thư giãn, yên tâm, tiện lợi.


    FiveTech Hội An cùng tinh thần phục vụ tận tụy, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, FiveTech Hội An đã từng bước khẳng định và tạo sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, trở thành một trong những công ty cung cấp các sản phẩm máy tính, thiết bị kỹ thuật số, thiết bị văn phòng và các giải pháp ứng dụng công nghệ chuyên nghiệp nhất.


    Thế mạnh làm nên vị thế. Ưu điểm của FiveTech Hội An không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý góp phần tối đa hóa mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.


    Ngoài ra FiveTech Hội An còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, với trình độ chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên, máy tính của bạn đang gặp những sự cố

    • Máy tính cần cài lại win, treo, chạy chậm, máy tính bị virus, máy tính không dùng được các ứng dụng
    • Máy tính không kết nối máy in được, không truy cập dữ liệu trong mạng Lan được.
    • Máy tính cần cài thêm các phần mềm văn phòng, phần mềm đồ họa, các ứng dụng học tập, giải trí, các trò chơi game online, Offline
    • Khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống mạng : Máy tính, Laptop không vào mạng được, truy cập mạng chậm, vào mạng bị lag lúc vào được lúc không
    • Cài phần mềm diệt virus miễn phí hoặc bản quyền có phí

    Tech Hội An cung cấp các thiết bị văn phòng hiện đại nhất hiện nay. Với mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394B Cửa Đại, P. Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 937 345
    Email: fivetechgroup@gmail.com
    Website: https://techhoian.com/
    Fanpage: www.facebook.com/fivetech.maytinh.mayin.camera
    Gọi điện
    FiveTech Hội An
    FiveTech Hội An
    FiveTech Hội An
    FiveTech Hội An
  8. Top 8

    Công ty An An Sơn

    Gọi điện

    Công ty An An Sơn là địa chỉ uy tín tại Quảng Nam chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng các loại: máy photocopy, máy in,... đến từ các hãng nổi tiếng như: HP, Canon, Epson... Sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên seal từ nước ngoài. Khách hàng mua các thiết bị văn phòng tại công ty An An Sơn luôn có những chính sách ưu đãi và chương trình hậu mãi hấp dẫn.


    An An Sơn luôn hướng đến sự hoàn thiện và phát triển cùng cách phục vụ cũng như chất lượng hàng hóa của các thiết bị văn phòng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Định hướng phục vụ khách hàng tiêu chí xuyên suốt trong hoạt động kinh doanh của An An Sơn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, An An Sơn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý. Hãy liên hệ ngay với An An Sơn để được tư vấn và báo giá dịch vụ sớm nhất! Ngoài cung cấp thiết bị văn phòng, An An Sơn còn cung cấp dịch vụ sữa chữa và cho thuê máy in, thay vì chi tiền mua máy mới, bạn chỉ cần trả một khoản phí thuê hàng tháng hoặc hàng năm. Điều này đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp họ tiết kiệm ngân sách và dùng nó cho các mục đích khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Trưng Nữ Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0916 052 747 & 0983 181 543
    Email: ananson242@gmail.com
    Website: https://ananson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mayinananson
    Gọi điện
    Công ty An An Sơn
    Công ty An An Sơn
    Công ty An An Sơn
    Công ty An An Sơn
  9. Long Phát Computer hoạt động từ năm 2005, là nhà phân phối máy tính bàn, laptop, Máy văn phòng in, fax, scan, Photocopy... Máy Điều hòa không khí, kho đông lạnh, thiết bị nội thất văn phòng, thiết bị vận động vui chơi, thiết bị Siêu thị, thiết bị Ngân hàng, thiết bị Viễn thông, thiết bị An ninh báo cháy, báo trộm, Camera, Thiết bị Giáo dục, Điện tử - Âm Thanh – Ánh Sáng – Màn hình Led – Màn hình Ghép - Màn hình cảm ứng, máy chấm công. Sữa chửa bảo hành tận nơi


    Hàng hoá luôn được Long Phát Computer công bố giá và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại phong phú, từng sản phẩm thiết bị được mô tả tính năng, ứng dụng cụ thể, rõ ràng... giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình với chi phí thấp nhất.

    Long Phát Computer đồng thời cũng là nơi mà các đối tác tin tưởng chọn làm nhà phân phối. Trung thành với phương châm: Sản phẩm chính hãng, dịch vụ uy tín, chất lượng. Luôn mang đến cho quý khách sự hài lòng khi chọn mua các loại thiết bị chính hãng, giá tốt nhất và được giao hàng, bảo hành đến tận nơi. Đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp các Giải pháp Mua Sắm hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho quý khách. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ được đào tạo chuyên môn tốt, nhiệt tình, tận tụy, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm Quý khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Tiểu La, TT. Hà Lam, H. Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5367 4895 & 0964 414 949
    Email: longphatcomputer@gmail.com
    Website: http://longphatcomputer.com/
    Gọi điện
    Long Phát Computer
    Long Phát Computer
    Long Phát Computer
    Long Phát Computer
  10. Top 10

    Minh Vũ Computer

    Gọi điện

    Thiết bị văn phòng đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động của công ty, doanh nghiệp. Thiết bị văn phòng bao gồm các thiết bị như: máy in, máy photocopy, máy tính, laptop, máy chấm công, hệ thống máy kiểm soát ra vào của nhân viên, máy chiếu, máy quẹt thẻ, hệ thống camera quan sát, thiết bị mạng (modem, switch…)


    Minh Vũ Computer chuyên cung cấp Thiết bị văn phòng tại Quảng Nam: Máy in, máy chiếu, Laptop, camera an ninh, Wifi, máy chấm công ... Là đại lý Phân phối chính hãng của nhiều Thương hiệu lớn: Epson, Canon, HP, Panasonic…

    Với mục tiêu hướng đến khách hàng, không chỉ bán những gì mình có mà bán những cách để giải quyết nhu cầu, khó khăn của khách hàng, hiện Minh Vũ đã trở thành một trong những đơn vị đáng tin cậy đối với nhiều doanh nghiệp tại Quảng Nam. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật đầy chuyên môn và nhiệt huyết, Minh Vũ đang phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp trong lĩnh vực thiết bị văn phòng chuyên nghiệp tại Việt Nam. Ngoài cung cấp các thiết bị văn phòng, Minh Vũ Computer còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Lý Thường Kiệt, P. Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5392 9678 & 0917 653 668
    Email: minhvu@minhvucomputer.com
    Website: https://minhvucomputer.com/
    Gọi điện
    Minh Vũ Computer
    Minh Vũ Computer
    Minh Vũ Computer
    Minh Vũ Computer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy