Top 5 Địa chỉ thi công trần thạch cao uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Trung Vũ 354 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu sử dụng trần thạch cao ngày càng gia tăng, kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt các công ty hoạt động trong lĩnh vực này. Trong bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phú Kỳ Long Gr

    Phú Kỳ Long Gr được thiết lập dựa trên nền tảng tri thức, tính năng động, sáng tạo, cần cù của kiến trúc sư, kỹ sư Việt Nam kết hợp với tính chuyên nghiệp cao của các kiến trúc sư, kỹ sư nước ngoài. Phú Kỳ Long Gr tư vấn với kiến thức toàn tập về trần thạch cao và hướng dẫn thi công trần vách thạch cao chuẩn nhất.

    Trần thạch cao ngày càng phổ biến trong các công trình xây dựng từ nhà ở dân dụng: chung cư, nhà ống, nhà cấp 4, biệt thự cho tới nhà hàng, khách sạn, nhà máy, nhà xưởng, trung tâm thương mại và các công trình xã hội: trường học, bệnh viện. Bởi những ưu điểm mà loại vật liệu này mang lại là không hề nhỏ cả trong chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ.


    Phú Kỳ Long Gr cam kết giao nhà đúng tiến độ đã ký kết, với vật liệu chính hãng, đúng chủng loại theo hợp đồng, chất lượng đảm bảo theo Tiêu chuẩn xây dựng.


    Kinh nghiệm nhiều năm đồng hành cùng quý khách hàng thiết kế và thi công những không gian đẳng cấp, Phú Kỳ Long Gr luôn tư vấn cho chủ nhà và các công ty thi công, tổ đội thi công trần vách thạch cao tránh tối đa sự cố gặp phải trong quá trình thi công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Đặng Văn Ngữ, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0986 035 715 & 0905 163 033
    Email: vothuat.qn@gmail.com
    Website: https://phukylonggr.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/nhatheptienchequangnamdanang

    Phú Kỳ Long Gr
    Phú Kỳ Long Gr
    Phú Kỳ Long Gr
    Phú Kỳ Long Gr

  2. Top 2

    Lâm Nguyễn Tam Kỳ

    Lâm Nguyễn Tam Kỳ được thành lập đến nay đã nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và phân phối các hệ thống sơn cũng như thi công trần nhà thạch cao, các dịch vụ liên quan đến xây dựng khác. Lĩnh vực hoạt động chính của Lâm Nguyễn Tam Kỳ:

    • Cung cấp sản phẩm chính hãng từ các hãng sơn lớn: Kova, Jotun, Dulux, Maxilite. Sản phẩm được phân phối tận gốc, không thông qua đại lý, đúng chất lượng, đủ số lượng và đa dạng chủng loại
    • Cung cấp dịch vụ thi công sơn bả
    • Nhận hoàn thiện nhà xây mới, sơn sửa làm mới nhà cũ
    • Cung cấp dịch vụ tư vấn và thi công sơn, bả trần vách thạch cao
    • Tiếp nhận thi công sơn, bả các dự án chung cư cao tầng, văn phòng công ty, cửa hàng, bệnh viện, siêu thị, trường học, sân tennis,…
    • Xử lý sự cố tường nứt, ố vàng, đóng rong rêu, thấm dột,...

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần vách thạch cao, Lâm Nguyễn Tam Kỳ tự hào đã đem lại không gian sống đẹp, an toàn và thoải mái cho hàng trăm ngôi nhà, căn hộ địa bàn Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung. Lấy tiêu chí sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua, Lâm Nguyễn Tam Kỳ cam kết:

    • Sử dụng thạch cao chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn
    • Đội ngũ nhân viên thi công trần vách thạch cao tận tâm, nhiệt tình
    • Giá cả hợp lý, rẻ nhất Quảng Nam

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quảng Nam

    Điện thoại: 0789 498 979
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100073421786247

    Lâm Nguyễn Tam Kỳ
    Lâm Nguyễn Tam Kỳ
    Lâm Nguyễn Tam Kỳ
    Lâm Nguyễn Tam Kỳ
  3. CTY XD Thương mại Hoàng Cường chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói, phá dỡ nhà xưởng, cải tạo nhà cũ, vận chuyển phế thải xây dựng, sơn bả nhà tại Quảng Nam. Đồng thời CTY XD Thương mại Hoàng Cường chuyên thiết kế và thi công trọn gói trần thạch cao, vách thạch cao, sơn bả hoàn thiện cho các hộ gia đình và các công trình xây dựng.

    Với ưu điểm nhẹ, dễ uốn lượn, dễ tạo kiểu hình khối, cách điệu,… đồng thời che lấp được các khuyết điểm xấu trên trần nhà do việc sử dụng lắp đặt các thiết bị như điện, điều hòa, dầm bê tông,… để lại nên trần thạch cao luôn được các kiến trúc sư, người tiêu dùng sử dụng như một vật liệu không thể thiếu trong trang trí nội thất cũng như xây dựng. CTY XD Thương mại Hoàng Cường cam kết dịch vụ thi công trần thạch cao:

    • Thi công nhanh, đúng tiến độ
    • Đạt thẩm mỹ chuẩn thiết kế
    • Giá rẻ nhất khu vực Quảng Nam
    • Đảm bảo an toàn cho các hạng mục khác

    Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đội thợ tay nghề cao chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng về chất lượng thi công và dịch vụ của CTY XD Thương mại Hoàng Cường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã ba Kỳ Lý, Tam Đàn, Phú Ninh, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0913 406 737 & 0917 086 707
    Email: buicuongtamky@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100027589916630

    Gọi điện
    CTY XD Thương mại Hoàng Cường
    CTY XD Thương mại Hoàng Cường
    CTY XD Thương mại Hoàng Cường
    CTY XD Thương mại Hoàng Cường
  4. Thi Công Thạch Cao, Trần Thả Tại Tam Kỳ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo phục vụ khách hàng với những dịch vụ nổi bật và chất lượng. Thi Công Thạch Cao, Trần Thả Tại Tam Kỳ thi công các hạng mục:

    • Sơn lót, sơn dầu, sơn trong nhà, ngoài trời bằng các loại sơn chính hãng
    • Thi công sơn bả trần, vách thạch cao, trần chìm phẳng, giật cấp, trần thả, phòng cách âm…
    • Sửa những điểm lồi, lõm trên bề mặt tường, nhổ đinh, vít vệ sinh sạch sẽ các mảng tường, che phủ đồ đạc bằng phông bạt trước khi thi công

    Thi Công Thạch Cao, Trần Thả Tại Tam Kỳ thi công trần thạch cao phòng khách hoàn thiện với loại trần thạch cao phẳng kết hợp hệ thống đèn hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó còn có thi công lắp trần thạch cao phòng khách với mẫu trần chìm được trang trí với màu gỗ nâu làm nổi bật trần nhà hay mẫu thi công lắp đặt trần thạch cao cho phòng khách kết hợp với phào chỉ họa tiết tân cổ điển và hệ thống đèn ấm áp khiến ai cũng phải ngước nhìn do Thi Công Thạch Cao, Trần Thả Tại Tam Kỳ thực hiện đều được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0353 267 774
    Email: dinhphantai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063534103284

    Thi Công Thạch Cao, Trần Thả Tại Tam Kỳ
    Thi Công Thạch Cao, Trần Thả Tại Tam Kỳ
    Thi Công Thạch Cao, Trần Thả Tại Tam Kỳ
    Thi Công Thạch Cao, Trần Thả Tại Tam Kỳ
  5. Thế Hoàng chuyên về lĩnh vực sửa chữa các công trình dân dụng và công nghiệp. thế hoàng thi công trần thạch cao, vách ngăn thạch cao cho hàng ngàn khách hàng tại Quảng Nam với chất lượng và thẩm mỹ cam kết đảm bảo, làm hài lòng mọi gia chủ và mang đến không gian ấn tượng riêng biệt cho từng ngôi nhà.

    Với đội ngũ nhân viên bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư với sự nhiệt tình và năng động, kết hợp với đội ngũ chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa với chuyên môn năng lực cao, cam kết đáp ứng mọi yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng. Với uy tín của mình, thế hoàng cam kết:

    • Cam kết sử dụng các loại vật tư chất lượng, thương hiệu uy tín với giá tại xưởng
    • Tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa mọi thứ, giúp quý khách giảm chi phí được từ 10% - 30% so với giá trên thị trường
    • Hợp đồng kinh tế rõ ràng, chi tiết từng hạng mục
    • Thi công đúng với bản thiết kế kỹ thuật mà 2 bên đã thống nhất

    Thế Hoàng mới đã và đang hỗ trợ khách hàng trong suốt những năm qua, nhằm mang tới cho quý khách những công trình tốt nhất, bền vững nhất, cùng với đó là sự an tâm tuyệt đối của quý khách với dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng bảo trì rất nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0973 973 829
    Fanpage: www.facebook.com/lethe.hoang.3

    Gọi điện
    Thế Hoàng
    Thế Hoàng
    Thế Hoàng
    Thế Hoàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy