Top 6 Địa chỉ thi công trần thạch cao uy tín nhất tại Nghệ An

Vũ Hồng Ngọc 2183 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu sử dụng trần thạch cao ngày càng gia tăng, kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt các công ty hoạt động trong lĩnh vực này. Trong bài viết ... xem thêm...

  1. Trần nhà thạch cao hiện nay rất được ưa chuộng trong việc xây dựng nhà ở bởi những tính năng ưu việt mà nó sở hữu. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng giúp cho ngôi nhà bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Vĩnh Tường là hệ trần chìm sử dụng hệ khung trần chìm Vĩnh Tường kết hợp tấm thạch cao Vĩnh Tường - Gyproc đem lại vẻ đẹp trang nhã cho không gian sống cũng như không thiếu tính tiện nghi về âm thanh, chống cháy, chịu ẩm, thẩm mỹ từ nhà bếp, đến phòng khách, phòng ngủ hay các phòng chức năng khác. Thành lập từ năm 1991, đến nay Vĩnh Tường đã trở thành thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp toàn diện trần và vách ngăn, với tốc độ tăng trưởng 500% trong 5 năm qua.


    Vĩnh Tường luôn cam kết thực hiện đúng theo những nguyên tắc như:

    • Sử dụng vật liệu của thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Thi công đúng kỹ thuật, công trình thực hiện có tính thẩm mỹ, độ bền cao nhất
    • Đảm bảo mức chi phí hợp lý nhất đối với mọi khách hàng
    • Thực hiện chế độ bảo hành nhanh nhanh chóng, chất lượng với các công trình đã thị công

    Còn chần chờ gì nữa hãy nhấc máy gọi ngay cho Vĩnh Tường để ngôi nhà của bạn thêm phần đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
    • 159 Trường Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
    • 105 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
    • Khối 7, Thị Trấn Cầu Giát, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

    Điện thoại: 1800 1218
    Website: vinhtuong.com
    Fanpage: www.facebook.com/TranNhaDep.VinhTuong/

    Gọi điện
    VĨNH TƯỜNG
    VĨNH TƯỜNG
    VĨNH TƯỜNG
    VĨNH TƯỜNG

  2. Top 2

    Cửa Hàng Thạch Cao Huy Việt

    Gọi điện

    Cửa Hàng Thạch Cao Huy Việt một địa chỉ uy tín đã khẳng định được chất lượng của mình trong suốt những năm vừa qua, Cửa Hàng Thạch Cao Huy Việt luôn được đánh giá là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh trần thạch cao tại Nghệ An. Với nhiều công trình đã thực hiện từ nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà hàng, tới các showroom, trung tâm thương mại… Tại đây, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi công ty luôn quan niệm rằng “Chất lượng là thương hiệu”.

    Cửa Hàng Thạch Cao Huy Việt luôn cam kết sẽ giúp khách hàng tìm được những thiết kế đẹp nhất, phù hợp nhất cho từng không gian, đồng thời còn mang đậm nét cá tính riêng và hợp phong thủy. Đặc biệt, công ty luôn không ngừng nỗ lực hơn nữa để nâng cấp và cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho mỗi khách hàng, chính nhờ sự hài lòng của khách hàng tạo động lực để Cửa Hàng Thạch Cao Huy Việt hướng đến những giá trị tốt đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Thăng Long, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0911 783 868 & 0975 512 123

    Email: trannhadepnamviet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100056657056372

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trần Thạch Cao Nghệ An Huy Việt
      Trần Thạch Cao Nghệ An Huy Việt
      Trần Thạch Cao Nghệ An Huy Việt
      Trần Thạch Cao Nghệ An Huy Việt
    • Công ty Thi công trần thạch cao Nghệ An là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu phân phối và thi công hoàn thiện các sản phẩm trần thạch cao và trang trí nội thất tại Nghệ An như: giấy dán tường Hàn Quốc, thảm trải sàn, sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ công nghiệp, xốp dán tường 3D, tranh dán tường 3D, tấm nhựa giả vân đá, cỏ nhân tạo, tranh treo tường.

      Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, Công ty Thi công trần thạch cao Nghệ An mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thế mạnh làm nên thương hiệu Công ty Thi công trần thạch cao Nghệ An khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Công ty Thi công trần thạch cao Nghệ An năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án mà công ty đã tham gia.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0915 050 067
      Email: homevinh@gmail.com
      Website: thachcaonghean.com

      Công ty Thi công trần thạch cao Nghệ An
      Công ty Thi công trần thạch cao Nghệ An
      Công ty Thi công trần thạch cao Nghệ An
      Công ty Thi công trần thạch cao Nghệ An
    • Trần thạch cao đẹp giá rẻ Vinh đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực sản xuất, thi công trần thạch cao, vách thạch cao, vách hút âm, cách âm, cách nhiệt Trần thạch cao đẹp giá rẻ Vinh đã vinh dự được thi công các công trình với các chủ đầu tư nước ngoài và Việt Nam, các biệt thự, khách sạn lớn. Với đội ngũ kỹ thuật thi công giàu kinh nghiệm, chủng loại vật tư đảm bảo về tiêu chuẩn và chất lượng, công ty hy vọng sẽ tạo nên những sản phẩm đầy ý nghĩa đáp ứng được yêu cầu của quý vị trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình.

      Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ về phòng kinh doanh của Trần thạch cao đẹp giá rẻ Vinh để được tư vấn và giải đáp cũng như báo giá sản phẩm mà quý khách cần một cách cụ thể nhất. Lựa chọn Trần thạch cao đẹp giá rẻ Vinh, công ty cam kết sẽ giúp khách hàng tìm được những thiết kế đẹp nhất, phù hợp nhất cho từng không gian, đồng thời còn mang đậm nét cá tính riêng và hợp phong thủy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An
      Điện thoại: 0858 777 719
      Email: subdenly@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/duongquanha75/

      Trần thach cao đep giá rẻ vinh
      Trần thach cao đep giá rẻ vinh
      Trần thach cao đep giá rẻ vinh
      Trần thach cao đep giá rẻ vinh
    • Top 5

      Nguyễn Trường'g

      Nguyễn Trường'g chuyên lĩnh vực thi công sửa chữa, thiết kế trần thạch cao, vách ngăn tại Nghệ An. Trải qua khoảng thời gian hơn 5 năm trong nghề, Nguyễn Trường'g đã thực hiện hàng trăm dự án với nhiều công trình khác nhau. nhận thi công, thiết kế các mẫu trần thạch cao giật cấp, xương chìm, xương nổi, trần thạch cao phẳng cho gia đình, phòng ngủ, khách sạn, nhà bếp… Những mẫu thiết kế luôn được cập nhật mới nhất nhằm giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn thích hợp.

      Nguyễn Trường'g luôn đưa ra định hướng phát triển bền vững và mở rộng nhằm có thể cung cấp dịch vụ đến tay khách hàng một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp mà ở đó giá thành luôn là hợp lí nhất. Đúng kĩ thuật, đúng yêu cầu khách hàng, luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm thời gian thi công, chi phí nhưng vẫn đảm bảo được tính chất lượng, độ bền vững trong suốt quá trình sử dụng.

      Nguyễn Trường'g tự hào là công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo chi tiết về kĩ thuật chuyên sâu, có ý tưởng sáng tạo, luôn đưa ra những mẫu thiết kế độc đáo, hiện đại, thích hợp cho mọi không gian nhà ở. Đến với Nguyễn Trường'g, bạn sẽ hài lòng về quy trình làm việc, cách phục vụ một cách tận tình và chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nghệ An
      Điện thoại: 0963 633 312 & 0837 503 737
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011194292186

      Nguyễn Trường'g
      Nguyễn Trường'g
      Nguyễn Trường'g
      Nguyễn Trường'g
    • Trần thạch cao Artdna Nghệ An được hình thành từ đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Đại lý không ngừng cải tiến và áp dụng những kỹ thuật thi công hiện đại và hiệu quả nhất, chất lượng công trình luôn luôn được hoàn thiện tốt nhất mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp của ngôi nhà nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.


      Trần thạch cao Artdna Nghệ An với cam kết trách nhiệm cao nhất, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng và thẩm mỹ cao nhất. Đặc biệt, dịch vụ miễn phí thiết kế, thi công đúng vật tư vật liệu, hoàn thiện tỉ mỉ, tính mỹ thuật cao, có giám sát túc trực 24/7 khiến khách hàng rất an tâm. Với nhiều công trình đã thực hiện từ nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà hàng, tới các showroom, trung tâm thương mại… Lựa chọn Trần thạch cao Artdna Nghệ An, công ty cam kết sẽ giúp khách hàng tìm được những thiết kế đẹp nhất, phù hợp nhất cho từng không gian, đồng thời còn mang đậm nét cá tính riêng và hợp phong thủy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Nguyễn Thị Ngọc Oanh, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0961 111 682
      Email: Tdh201190@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ThachcaoArtdna
      Gọi điện
      Trần thạch cao Artdna Nghệ An
      Trần thạch cao Artdna Nghệ An
      Trần thạch cao Artdna Nghệ An
      Trần thạch cao Artdna Nghệ An




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy